10 Món quà cưới mạ vàng cao cấp ý nghĩa cho ngày trọng đại

Bật mí quà tặng kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ tình cảm nhất

Quà tặng Đám Cưới Vàng – Kỷ niệm 50 năm ngày cưới ý nghĩa nhất

Top 5 Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Cho Sếp Cao Cấp Ý Nghĩa

Kỷ Niệm 30 Năm Ngày Cưới (Đám Cưới Ngọc Trai) & Những Quà Tặng Ý Nghĩa

Top 10+ Quà Cưới Sang Trọng Độc Đáo cho cô dâu chú rể dịp Tân Hôn

Gợi ý 15 Quà tặng kỷ niệm 35 năm ngày cưới bố mẹ ý nghĩa nhất

Đi tiệc kỷ niệm ngày cưới nên tặng gì sang trọng và đẳng cấp?

Top 15 Quà tặng kỷ niệm 10 Năm ngày cưới ý nghĩa và giá trị

Tư vấn tặng quà cưới cho bạn thân: 10 gợi ý độc đáo & ý nghĩa

10 Món quà cưới mạ vàng cao cấp ý nghĩa cho ngày trọng đại

Đám cưới là một sự kiện trọng đại và có ý nghĩa đặc biệt đối với các cặp đôi. Trong ngày này, ngoài đến chúc mừng hạnh phúc và chia sẻ niềm vui cùng cô dâu chú rể thì bạn có thể gửi tặng những món quà cưới như phong bì tiền mừng, vật phẩm mạ vàng cao cấp.

Gợi ý 10 món quà cưới mạ vàng đẹp nhất

Quà cưới mạ vàng được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng cho cô dâu chú rể trong ngày trọng đại bởi sang trọng, ý nghĩa và phù hợp. Những món quà bạn có thể tham khảo là tranh đôi chim công, tranh trăm năm hạnh phúc, tượng đôi mèo, tượng đôi hạc,…

Tranh đôi chim công

Đôi chim công tượng trưng cho tình yêu nồng thắm, hạnh phúc, bền vững. Tặng tranh đôi chim công mạ vàng cho các cặp đôi trong ngày cưới mang ý nghĩa chúc cô dâu chú rể có gia đình êm ấm, vui vẻ, viên mãn và bên nhau đến “đầu bạc răng long”.

Tranh đôi chim công mạ vàng
Tranh đôi chim công mạ vàng đẹp sang trọng và mang nhiều ý nghĩa tốt lành

Ngoài ra, trong phong thuỷ, chim công còn là biểu tượng của may mắn, danh tiếng và sức mạnh bảo vệ người thân. Chim công đi thành đôi biểu thị cho sự hài hoà âm dương, có thể để tăng cường vượng khí, tiêu trừ điềm xấu giúp cuộc sống bình yên, đủ đầy.

Tranh chim công mạ vàng với thiết kế sang trọng và tinh tế, trưng bày trong nhà giúp không gian thêm ấn tượng. Chất liệu cao cấp giúp tranh có giá trị lưu giữ theo thời gian. Bên cạnh đó, còn có thể yêu cầu đề tên, ngày tháng, lời chúc,… tạo nên sự độc đáo riêng.

Tranh trăm năm hạnh phúc

Tranh trăm năm hạnh phúc mạ vàng là món quà tân hôn đẹp và ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp,… Tranh với những hình ảnh tượng trưng cho tình yêu viên mãn, hạnh phúc như cô dâu chú rể tươi cười rạng rỡ, long phụng, hoa hồng, trái tim,…

Tranh trăm năm hạnh phúc làm bằng chất liệu gỗ, vàng 24k,… không chỉ mang đến một tổng thể sang trọng mà còn là minh chứng cho tình cảm vợ chồng bền vững. Để tạo dấu ấn cá nhân, khi đặt tranh để tặng bạn có thể yêu cầu đề tên cặp đôi, ngày tháng đám cưới, lời chúc mừng, tên người tặng,…

Tranh trăm năm hạnh phúc mạ vàng
Tranh trăm năm hạnh phúc được Khánh Vàng Đức Phát chế tác theo yêu cầu khách hàng

Tranh mạ vàng (tranh khánh vàng) là dòng tranh cao cấp, do đó cần chọn mua tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu về tranh trăm năm hạnh phúc, tranh đôi chim công,… thì Khánh Vàng Đức Phát là một gợi ý tham khảo dành cho bạn.

Khánh Vàng Đức Phát với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết sẽ mang đến những sản phẩm tinh xảo được thực hiện bởi các nghệ nhân lành nghề, thể hiện được đúng yêu cầu và thông điệp bạn muốn gửi gắm. Ngoài ra, còn đảm bảo giá hợp lý, chính sách bảo hành tốt.

Tượng rồng

Rồng là biểu tượng của sức mạnh, uy quyền, thịnh vượng, may mắn, quý tộc,… Tượng rồng vừa mang ý nghĩa văn hoá, vừa đem đến những giá trị phong thuỷ tốt lành, nên nếu bạn chưa biết tặng quà gì cho cô dâu chú rể trong ngày cưới thì đây là một lựa chọn.

Tượng rồng mạ vàng
Tượng rồng có nhiều tác dụng phong thuỷ, cô dâu chú rể có thể đặt trong phòng khách, phòng làm việc,…

Đặc biệt khi làm bằng chất liệu cao cấp, kếp hợp mạ vàng thì tượng rồng không chỉ thu hút năng lượng tích cực, kích hoạt tài lộc, tăng cường vận khí, đem đến thành công cho các cặp đôi mà còn có tác dụng trang trí, giúp tổ ấm trở nên phong cách và ấn tượng hơn.

Tượng rồng mạ vàng có nhiều mẫu mã với những kiểu dáng, kích thước,… khác nhau. Tượng có thể đặt ở phòng khách để vợ chồng có sự bản lĩnh, kiên nhẫn để đối đầu với mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống; đặt trong phòng làm việc để phát triển, đạt nhiều thành tựu.

Tượng đôi mèo

Tượng đôi mèo mạ vàng là một trong những món quà tặng đám cưới và kỷ niệm ngày cưới được ưa chuộng nhất hiện nay. Tượng được chế tác tinh xảo, kiểu dáng cách điệu, tổng thể xinh xắn và dễ thương, cặp đôi khi nhận được có thể trưng bày tại phòng ngủ, phòng khách,…

Tượng đôi mèo mạ vàng
Tượng đôi mèo có thiết kế xinh xắn và dễ thương, thích hợp làm quà tặng đám cưới, kỷ niệm ngày cưới,…

Tượng đôi mèo tượng trưng cho tình cảm đôi lứa hoà hợp và gắn bó lâu dài. Trong cuộc sống, vợ chồng sẽ đồng cam cộng khổ, vượt qua mọi khó khăn và thử thách, cùng nhau xây dựng nên gia đình hạnh phúc, phú quý và giàu sang, con cái ngoan ngoãn và hiếu thảo.

Tượng đôi mèo nhắc nhở mỗi người là bản thân đã có một nửa, trong mối quan hệ phải luôn giữ sự thuỷ chung son sắt. Tượng với chất liệu mạ vàng bền bỉ với thời gian sẽ là minh chứng cho tình yêu đẹp, thiêng liêng, vui tươi và ấm áp của các cặp đôi khi về chung nhà.

Tượng đôi hạc

Chim hạc được mệnh danh là chim bất tử, tượng trưng cho sự trường thọ. Bên cạnh đó, loài chim này còn là biểu tượng của may mắn, hạnh phúc. Vì vậy, nhiều người đã lựa chọn tặng tượng chim hạc cho người thân, bạn bè trong các dịp như đám cưới, mừng thọ,…

Tượng đôi hạc mạ vàng
Tượng đôi hạc mạ vàng là món quà cưới mang ý nghĩa chúc cô dâu chú rể “trăm năm hạnh phúc”

Đối với đám cưới, quà tặng tượng chim hạc nên chọn mẫu đôi, tức là có 2 chim hạc đang đùa vui cùng nhau, mang ý nghĩa cô dâu – chú rể là người bạn đời tuyệt vời nhất đối với đối phương. Đồng thời, chúc cho cặp đôi bách niên giai lão, có tổ ấm hạnh phúc, viên mãn.

Ngoài ra, những mẫu tượng đôi chim hạc cất cao đôi cánh sẽ đại diện cho sứ giả tình yêu, đem đến những điều tốt đẹp nhất cho vợ chồng. Đó là một gia đình đầm ấm và vui vẻ, là động lực tinh thần để cả hai cùng cố gắng xây dựng tương lai rực rỡ và tươi sáng nhất.

Hoa hồng

Hoa hồng mạ vàng thích hợp làm quà tặng trong các dịp đám cưới, quốc tế phụ nữ 8/3, lễ tình nhân 14/2,… Món quà là lời chúc mừng trọn vẹn và ý nghĩa mà bạn muốn gửi đến những người yêu quý bằng tình cảm chân thành và sự yêu thương, trân trọng nhất.

hoa hồng mạ vàng
Hoa hồng mạ vàng giống như tình yêu của các cặp đôi trong ngày cưới – nồng nàn, thuỷ chung, bất diệt

Hoa hồng đại diện cho tình yêu nồng nàn, thuỷ chung và bất diệt, giống như tình yêu của cô dâu chú rể khi quyết định tiến đến hôn nhân. Thông qua món quà cưới này hi vọng các cặp đôi sẽ hạnh phúc, viên mãn, bền chặt từ đây cho đến khi cùng nhau già đi.

Hoa hồng mạ vàng được chế tác tỉ mỉ, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và độc đáo. Từng cánh hoa hồng xếp lớp đan xen và chặt chẽ, giống như tình cảm vợ chồng được bồi dưỡng theo thời gian ngày càng thăng hoa và trong đó luôn có sự hài hoà, thấu hiểu.

Tượng uyên ương hồ điệp

Uyên ương hồ điệp là biểu tượng của tình yêu hạnh phúc, nhẹ nhàng và lãng mạn. Tặng tượng uyên ương hồ điệp trong ngày cưới mang ý nghĩa chúc cặp đôi có một gia đình đầm ấm, đong đầy yêu thương và sẽ luôn đồng hàng cùng nhau trong cuộc sống.

tượng uyên ương hồ điệp mạ vàng
Tượng uyên ương hồ điệp thay lời chúc cô dâu chú rể luôn có tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn, lâu bền

Tượng uyên ương hồ điệp làm quà cưới nên chọn chất liệu vàng hoặc mạ vàng. Bởi có sự sang trọng và giá trị phù hợp với một sự kiện quan trọng như đám cưới. Bên cạnh đó, chất liệu này còn rất bền bỉ, có thể lưu giữ lâu dài, tạo nên kỷ niệm đẹp giữa bạn và cô dâu chú rể.

Tượng uyên ương hồ điệp được thể hiện với hình ảnh hai “anh – chị” bướm đậu trên cùng một chữ “LOVE”, biểu thị cho tình yêu nồng cháy và hai trái tim đang hướng về nhau. Khi về chung một nhà, mong rằng cả hai sẽ ngày càng hoà hợp, yêu thương và thấu hiểu.

Trái tim

Trái tim mang ý nghĩa thiêng liêng, cao quý và đẹp đẽ. Đây là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, không bị phai nhoà bởi thời gian. Trái tim cũng tượng trưng cho cả hai hoà chung một nhịp đập, luôn hướng về nhau để cùng chung tay xây dựng một gia đình hạnh phúc.

trái tim mạ vàng
Trái tim mạ vàng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, càng ngày càng hạnh phúc và thăng hoa

Với ý nghĩa sâu sắc này, tượng trái tim mạ vàng trở thành món quà cưới được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Món quà này sẽ thay mặt bạn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm cô dâu chú rể dành cho nhau và gửi đến cặp đôi những lời chúc chân thành, tốt đẹp nhất.

Tượng trái tim thường được tạo hình mềm mại, uyển chuyển, nhẹ nhàng và tinh tế. Chất liệu mạ vàng sáng bóng kết hợp với sự tinh xảo trong từng chi tiết đã tạo nên vẻ đẹp vừa sang trọng, thanh tao, vừa ấn tượng, độc đáo và có dấu ấn riêng cho món quà.

Tượng cô dâu chú rể

Nếu bạn vẫn chưa chọn được món quà ưng ý để tặng người thân, bạn bè,… trong ngày trọng đại thì tượng cô dâu chú rể mạ vàng là một lựa chọn nên cân nhắc. Ngoài ra, món quà này cũng thích hợp với những dịp đặc biệt khác như kỷ niệm ngày cưới, lễ tình nhân,…

tượng cô dâu chú rể mạ vàng
Tượng cô dâu chú rể như tái hiện lại hình ảnh của cặp đôi trong đám cưới – nồng nàng tình yêu

Tượng lấy hình ảnh chủ đạo là cô dâu chú rể nắm tay nhau mỉm cười rạng rỡ, hạnh phúc. Giống như cặp đôi của ngày hôm nay, cả hai đã trải qua một quá trình dài tìm hiểu, hẹn hò yêu đương,… để có được cái kết viên mãn là trở thành vợ chồng đồng hành trong cuộc sống.

Các cặp đôi trong ngày đại hỷ của mình khi nhận được món quà là tượng cô dâu chú rể sẽ cảm thấy rất xúc động, cảm nhận được tình cảm bạn dành cho cả hai. Món quà vừa mang nhiều ý nghĩa, vừa có giá trị lưu niệm, vừa có thể trang trí ngôi nhà tràn ngập sức sống.

Cây mai đại phúc

Giống như tên gọi, cây mai đại phúc mang ý nghĩa là đem đến cho người sở hữu nguồn phúc đức lớn. Tặng cho các cặp đôi món quà này trong ngày cưới chính là chúc cả hai có được cuộc sống đủ đầy, sung túc, thịnh vượng, may mắn, hạnh phúc và vui vẻ.

cây mai đại phúc mạ vàng
Cây mai đại phúc mạ vàng sáng lấp lánh, đem đến cho cô dâu chú rể may mắn và tài lộc

“Cốt cách” của cây mai là cao quý và trường tồn vĩnh cửu. “Dáng” của cây mai biểu thị cho sự uy nghiêm, chính trực, mạnh mẽ và sức sống mãnh liệt. Vì vậy, món quà này khi tặng cô dâu chú rể còn có ý nghĩa là tình yêu chung thuỷ và ngày càng bền chặt.

Chất liệu mạ vàng giúp cây mai đại phúc sở hữu vẻ đẹp lấp lánh và cao sang. Trên cây mai là hàng ngàn bông hoa nở rộ, mỗi bông hoa là một điều hạnh phúc và may mắn. Kết hợp hai yếu tố này, các cặp đôi khi đặt trong nhà món quà này sẽ có nhiều tài lộc, phú quý.

Lưu ý khi chọn và tặng quà cưới mạ vàng

Quà cưới mạ vàng không chỉ sang trọng và ý nghĩa mà còn thể hiện được tâm ý của người tặng. Để chọn được món quà cưới đẹp, phù hợp với cô dâu chú rể và có thể đem đến niềm vui, hạnh phúc cho cặp đôi trong ngày trọng đại thì cần lưu ý những điều sau:

  • Quà cưới gắn liền với cột mốc quan trọng của mỗi cặp đôi nên khi lựa chọn cần chú ý về mẫu mã, kiểu dáng, chi tiết,… phù hợp với sở thích của cô dâu chú rể. Ngoài ra với những món quà mạ vàng cao cấp thì còn cần đảm bảo sự tinh xảo.
  • Quà cưới cần đáp ứng được ý nghĩa cơ bản là chúc mừng hạnh phúc của cô dâu chú rể. Bên cạnh đó là những ý nghĩa cộng thêm như mang đến may mắn, tài lộc, thịnh vượng, giúp cặp đôi có tình cảm bền chặt, gia đình êm ấm và viên mãn.
  • Chọn địa chỉ uy tín khi có nhu cầu mua quà cưới mạ vàng cho ngày trọng đại của người thân, bạn bè,… là một điều cần thiết. Bạn có thể chọn những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hoặc những cửa hàng được review tốt.
  • Quà tặng nên được đóng gói chỉnh chu, tỉ mỉ và đẹp mắt. Điều này vừa giúp tăng giá trị của món quà, vừa thể hiện được sự trân trọng cử bạn dành cho mối quan hệ của cả hai nên khi nhận được món quà cặp đôi sẽ cảm thấy rất vui vẻ.
  • Một tấm thiệp chúc mừng đi kèm món quà sẽ giúp tăng thêm phần ý nghĩa. Đối với cô dâu chú rể sẽ không có gì tuyệt vời hơn trong ngày trọng đại nhận được nhiều tình yêu thương và lời chúc hạnh phúc từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…

Tặng quà mạ vàng trong đám cưới thể hiện tấm lòng và sự quý trọng, tình cảm yêu thương của bạn dành cho cô dâu chú rể. Món quà và sự hiện diện của bạn trong bữa tiệc chính là lời chúc phúc ý nghĩa nhất, mong cặp đôi hạnh phúc, may mắn và viên mãn.

Có thể bạn quan tâm:

Cùng chuyên mục

Kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ

Bật mí quà tặng kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ tình cảm nhất

Tặng quà cưới nhân kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ là hành động thể hiện sự quan tâm và biết ơn của con cái đối với đấng sinh...

kỷ niệm 50 năm ngày cưới

Quà tặng Đám Cưới Vàng – Kỷ niệm 50 năm ngày cưới ý nghĩa nhất

Kỷ niệm 50 năm ngày cưới (đám cưới vàng) là cột mốc vô cùng đặc biệt trong hôn nhân của mỗi gia đình. Để đi đến chặng đường này, chắc...

Quà kỷ niệm ngày cưới

Top 5 Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Cho Sếp Cao Cấp Ý Nghĩa

Tặng quà nhân dịp kỷ niệm ngày cưới sếp là hành động ý nghĩa, thể hiện sự chu đáo và lời chúc mừng hạnh phúc với người luôn dẫn dắt,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn