Bật mí quà tặng kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ tình cảm nhất

Quà tặng Đám Cưới Vàng – Kỷ niệm 50 năm ngày cưới ý nghĩa nhất

Top 5 Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Cho Sếp Cao Cấp Ý Nghĩa

Kỷ Niệm 30 Năm Ngày Cưới (Đám Cưới Ngọc Trai) & Những Quà Tặng Ý Nghĩa

Top 10+ Quà Cưới Sang Trọng Độc Đáo cho cô dâu chú rể dịp Tân Hôn

Gợi ý 15 Quà tặng kỷ niệm 35 năm ngày cưới bố mẹ ý nghĩa nhất

Đi tiệc kỷ niệm ngày cưới nên tặng gì sang trọng và đẳng cấp?

Top 15 Quà tặng kỷ niệm 10 Năm ngày cưới ý nghĩa và giá trị

Tư vấn tặng quà cưới cho bạn thân: 10 gợi ý độc đáo & ý nghĩa

Top 10 Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

Quà tặng Đám Cưới Vàng – Kỷ niệm 50 năm ngày cưới ý nghĩa nhất

Kỷ niệm 50 năm ngày cưới (đám cưới vàng) là cột mốc vô cùng đặc biệt trong hôn nhân của mỗi gia đình. Để đi đến chặng đường này, chắc hẳn các cặp vợ chồng đã cùng nhau trải qua không ít thăng trầm của cuộc sống. Vậy nên vào ngày kỷ niệm đám cưới vàng, việc tặng một món quà thay cho lời chúc mừng hôn nhân viên mãn, hạnh phúc là hành động vô cùng ý nghĩa.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số món quà mừng kỷ niệm 50 năm ngày cưới đẹp và thiết thực nhất mà bạn đọc có thể tham khảo.

Ý nghĩa của lễ kỷ niệm 50 năm ngày cưới (đám cưới vàng)

Hôn nhân là đích đến cuối cùng của tình yêu, là cột mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi con người sau thời gian dài tìm hiểu để đi đến quyết định về chung một nhà.

Tiến đến hôn nhân đã khó, đồng hành lâu dài cùng nhau trong hôn nhân lại càng khó hơn rất nhiều. Chính vì vậy, đám cưới vàng là sự kiện trọng đại đánh dấu hành trình hôn nhân dài nửa thế kỷ của các cặp vợ chồng mà không phải cặp đôi nào cũng có thể đạt được.

kỷ niệm 50 năm ngày cưới
Kỷ niệm 50 năm ngày cưới (đám cưới vàng) là cột mốc quan trọng mà không phải ai cũng có thể chạm tới

Đây là cơ hội để cả hai nhìn lại chặng đường dài đã qua và là dịp để người thân, gia đình, bạn bè gửi đến cặp đôi những món quà ý nghĩa nhất thay cho lời chúc mừng hôn nhân viên mãn, mong cả hai sẽ sánh bước bên nhau đến cuối cuộc đời.

Đồng hành cùng nhau trong suốt 50 năm hôn nhân là điều không dễ dàng, chắc chắn cả hai đã cùng nhau trải qua không ít những khí khó khăn, biến cố trong cuộc sống.

Những người tổ chức kỷ niệm đám cưới vàng thường trên 70 tuổi, vậy nên đây còn là dịp để con cháu thể hiện sự hiếu thảo và lòng thành kính với các đấng sinh thành, để lại dấu ấn khó phai nhân ngày kỷ niệm long trọng của cuộc đời họ.

Top 7 quà tặng kỷ niệm 50 năm ngày cưới sang trọng và ý nghĩa nhất

Vào lễ kỷ niệm 50 năm ngày cưới, được cùng gia đình, bạn bè tận hưởng không khí hạnh phúc, ấm cúng của buổi tiệc là điều vô cùng ý nghĩa đối với các cặp vợ chồng.

Thường những người thân thiết mới được mời tham dự lễ kỷ niệm ngày cưới, chính vì vậy nếu có vinh hạnh này, hãy chuẩn bị cho mình món quà thật ý nghĩa để dành cho đôi vợ chồng hạnh phúc.

Mỗi món quà đều mang ý nghĩa khác nhau, gửi gắm lời chúc mừng chân thành nhất về cuộc hôn nhân viên mãn. Dưới đây là top 7 quà kỷ niệm đám cưới vàng ý nghĩa nhất cho các cặp đôi mà bạn đọc nên tham khảo.

1. Khánh vàng – quà tặng cao cấp nhất nhân ngày kỷ niệm đám cưới vàng

Khánh vàng là một loại tranh dát vàng cao cấp được chế tác theo yêu cầu bằng chất liệu dát vàng 24k sang trọng. Đây không những là món quà đẹp, có tính thẩm mỹ cao mà còn có giá trị sử dụng lâu bền.

Vì được chế tác từ chất liệu vàng nên tặng món quà này vào lễ kỷ niệm 50 năm ngày cưới lại càng ý nghĩa vì nó thể hiện được sự tinh tế và tâm ý của người tặng.

Khánh vàng mừng tân hôn hoặc lễ kỷ niệm ngày cưới thường được chế tác trên nền vải nhung đỏ sang trọng, quý phái với những hình ảnh rồng phụng, uyên ương được thực hiện vô cùng tỉ mỉ, kỳ công.

Màu đỏ được xem là màu sắc biểu tượng cho tình yêu nồng thắm, mãnh liệt còn hình ảnh rồng phụng, uyên ương thường tượng trưng cho sự quấn quýt, đồng hành của đôi lứa và hạnh phúc viên mãn trong tình yêu.

Bên cạnh đó, tranh dát vàng thường được đóng khung gỗ cao cấp, cẩn thẩn nên có giá trị sử dụng rất lâu bền. Món quà này thích hợp treo ở nhiều vị trí dễ quan sát trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc để làm không gian căn phòng trở nên bừng sáng, đẹp đẽ hơn.

Khánh vàng mừng kỷ niệm ngày cưới
Khánh vàng là quà tặng ý nghĩa cho ngày kỷ niệm đám cưới vàng

Ngoài ra, khánh vàng mừng kỷ niệm 50 năm ngày cưới còn là quà tặng mang tính cá nhân vì được chế tác hoàn toàn theo yêu cầu của khách hàng.

Người tặng có thể yêu cầu chế tác bức khánh vàng với nội dung theo mong muốn của bản thân mình, viết lên tranh những câu thơ, lời chúc thật ý nghĩa cùng với tên tuổi, số năm kỉ niệm của ông bà, bố mẹ, bạn bè,…để dành cho họ món quà đặc biệt nhất nhân kỷ niệm này cưới.

Khánh vàng là quà tặng sang trọng, đẳng cấp, ý nghĩa và mang tính gợi nhớ cao. Mỗi khi nhìn ngắm bức tranh tuyệt đẹp này sẽ giúp cặp đôi nhớ về chặng đường hôn nhân đã qua và gợi nhớ đến người tặng.

Ngoài làm quà tặng tân hôn, lễ kỷ niệm ngày cưới, khánh vàng còn là món quà ý nghĩa cho các dịp long trọng khác như khai trương, mừng tân gia, mừng thọ, quà tặng sếp, đối tác…

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Trang sức

Tranh sức là quà tặng ý nghĩa, hợp lý cho kỷ niệm 50 năm ngày cưới, nhất là những loại trang sức được chế tác từ vàng.

Tranh sức là quà tặng giá trị, có thể đeo hằng ngày, thể hiện được sự tinh tế, chu đáo của người tặng khi chọn quà.

trang sức tặng đám cưới vàng
Trang sức là quà tặng ý nghĩa cho đám cưới vàng

Tùy theo điều kiện kinh tế của bản thân mà người tặng có thể lựa chọn các mẫu trang sức trong tầm giá, đặc biệt là phải phù hợp với người nhận.

Khi nhận được món quà này, chắc chắn các cặp vợ chồng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi nó không những ý nghĩa mà còn có giá trị lâu bền với thời gian.

3. Chuyến du lịch

Chuyến du lịch là quà tặng ý nghĩa nhân lễ kỷ niệm 50 năm ngày cưới. Đối với con cháu, đây là cơ hội để thể hiện tình yêu thương, sự biết ơn dành cho các đấng sinh thành, tạo điều kiện cho ông bà, bố mẹ được thư giãn, nghỉ dưỡng sau thời gian dài vun vén gia đình.

Chuyến du lịch là dịp để cặp vợ chồng ngồi lại bên nhau, cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua với những thăng trầm, buồn vui trong cuộc sống.

Chuyến du lịch làm quà tặng cho kỷ niệm 50 năm ngày cưới
Chuyến du lịch là dịp để cặp vợ chồng thư giãn, nghỉ ngơi, trò chuyện với nhau sau thời gian dài chăm sóc gia đình

Ngoài ra đây còn là cơ hội để họ có thời gian dành cho nhau, ngồi tâm sự với nhau vào buổi xế chiều về những chuyện cùng nhau trải qua trong cuộc sống, về những vui buồn đã qua.

Có thể thấy chuyến du lịch là quà tặng ý nghĩa cho đám cưới vàng.

4. Bức hình chụp gia đình

Bức hình gia đình cũng là món quà hết sức ý nghĩa để dành tặng cho đám cưới vàng.

Nhân vật chính của đám cưới vàng thường khoảng trên dưới 70 tuổi, vậy nên một bức hình có mặt đầy đủ các thành viên trong gia đình chắc chắn sẽ là quà tặng làm họ rất yêu thích.

Hình ảnh gia đình tặng kỷ niệm đám cưới vàng
Bức hình gia đình là quà tặng ý nghĩa cho đám cưới vàng

Hình chụp gia đình là món quà mang ý nghĩa tinh thần to lớn và có tính ứng dụng cao. Có thể treo món quà này ở những nơi thoáng đãng, dễ quan sát nhất trong nhà để vợ chồng và con cháu mỗi khi nhìn thấy sẽ cảm nhận được tình cảm ấm áp, hạnh phúc của gia đình.

5. Bộ chăn gối

Chăn gối là biểu tượng của hôn nhân viên mãn, hạnh phúc, vậy nên đây là món quà ý nghĩa dành cho các cặp đôi nhân ngày kỷ niệm đám cưới vàng.

Bộ chăn gối là món quà có tính ứng dụng cao vì có thể sử dụng hằng ngày. Bên cạnh đó, nó còn là hình ảnh tượng trưng cho cuộc sống vợ chồng đầm ấm, viên mãn, thuận hòa.

Bộ chăn gối tặng đám cưới vàng
Bộ chăn gối là biểu tượng cho hôn nhân hạnh phúc, viên mãn

Vậy nên nếu bạn đang phân vân không biết chọn quà gì cho lễ kỷ niệm 50 năm ngày cưới thì đây là món quà rất đáng cân nhắc.

6. Ghế massage

Nếu là kỷ niệm ngày cưới của người nhiều tuổi như bố mẹ, ông bà thì ghế massage là lựa chọn vô cùng đúng đắn.

Người già sức khỏe không còn được dẻo dai nữa, ngoài ra họ còn đối diện với những cơn đau xương khớp, đau lưng, đau vai, nhức mỏi hoặc tê tay chân,…Vậy nên món quà này sẽ giúp cải thiện phần nào sức khỏe của bố mẹ, ông bà.

Ghế massage tặng kỷ niệm 50 năm ngày cưới
Ghế massage là món quà thể hiện sự quan tâm, lo lắng dành cho ông bà, bố mẹ

Có thể nói ghế massage là món quà rất tốt, thể hiện sự quan tâm, lo lắng dành cho người nhận. Tặng ghế massage vào ngày kỷ niệm đám cưới vàng sẽ giúp những người thân yêu có những phút giây thư giãn, giải tỏa mệt mỏi sau thời gian chăm sóc gia đình.

7. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Bên cạnh ghế massage thì thực phẩm bảo vệ sức khỏe cũng là một trong những món quà ý nghĩa cho kỷ niệm 50 năm ngày cưới của những người mà ta trân quý.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
Tặng thực phẩm bảo vệ sức khỏe thể hiện sự yêu thương, chăm sóc đối với người thân yêu nhân ngày kỷ niệm đám cưới

Đây là món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, yêu thương đối với người thân yêu nhân ngày quan trọng trong cuộc đời.

Với mong muốn cả hai sẽ luôn mạnh khỏe và tiếp tục đồng hành cùng nhau trong chặng đường còn lại, thực phẩm bảo vệ sức khỏe mà món quà đầy tinh tế, thể hiện sự tâm lý của người tặng.

Kỷ niệm 50 năm ngày cưới (đám vàng) là dịp trọng đại với các cặp đôi, là cột mốc đáng nhớ trong hành trình hôn nhân của mỗi gia đình. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được món quà thật phù hợp dành tặng cho những người thân yêu nhất nhân ngày lễ kỉ niệm của họ.

Cùng chuyên mục

Quà kỷ niệm ngày cưới

Top 5 Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Cho Sếp Cao Cấp Ý Nghĩa

Tặng quà nhân dịp kỷ niệm ngày cưới sếp là hành động ý nghĩa, thể hiện sự chu đáo và lời chúc mừng hạnh phúc với người luôn dẫn dắt,...

kỷ niệm 30 năm ngày cưới

Kỷ Niệm 30 Năm Ngày Cưới (Đám Cưới Ngọc Trai) & Những Quà Tặng Ý Nghĩa

Kỷ niệm 30 năm ngày cưới (đám cưới ngọc trai) là cột mốc quan trọng trong hôn nhân của mỗi cặp vợ chồng. Vào dịp này, các cặp đôi thường...

Top 10+ Quà Cưới Sang Trọng Độc Đáo cho cô dâu chú rể dịp Tân Hôn

Quà cưới cho cô dâu chú rể dịp tân hôn, nên tặng quà gì? - Ngày nay, việc tặng quà cưới thay cho phong bì ngày càng phổ biến. Tặng...

Kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ

Bật mí quà tặng kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ tình cảm nhất

Tặng quà cưới nhân kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ là hành động thể hiện sự quan tâm và biết ơn của con cái đối với đấng sinh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn