Bật mí quà tặng kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ tình cảm nhất

Quà tặng Đám Cưới Vàng – Kỷ niệm 50 năm ngày cưới ý nghĩa nhất

Top 5 Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Cho Sếp Cao Cấp Ý Nghĩa

Kỷ Niệm 30 Năm Ngày Cưới (Đám Cưới Ngọc Trai) & Những Quà Tặng Ý Nghĩa

Top 10+ Quà Cưới Sang Trọng Độc Đáo cho cô dâu chú rể dịp Tân Hôn

Gợi ý 15 Quà tặng kỷ niệm 35 năm ngày cưới bố mẹ ý nghĩa nhất

Đi tiệc kỷ niệm ngày cưới nên tặng gì sang trọng và đẳng cấp?

Top 15 Quà tặng kỷ niệm 10 Năm ngày cưới ý nghĩa và giá trị

Tư vấn tặng quà cưới cho bạn thân: 10 gợi ý độc đáo & ý nghĩa

Top 10 Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

Kỷ Niệm 30 Năm Ngày Cưới (Đám Cưới Ngọc Trai) & Những Quà Tặng Ý Nghĩa

Kỷ niệm 30 năm ngày cưới (đám cưới ngọc trai) là cột mốc quan trọng trong hôn nhân của mỗi cặp vợ chồng. Vào dịp này, các cặp đôi thường được gia đình, bạn bè, đồng nghiệp trao tặng những món quà ý nghĩa nhất để kỷ niệm chặn đường hôn nhân dài 3 thập kỷ.

Ý nghĩa của lễ kỷ niệm 30 năm ngày cưới (đám cưới ngọc trai)

Đám cưới ngọc trai là dịp trọng đại đánh dấu cột mốc 30 năm hôn nhân của các cặp vợ chồng, vậy nên đây là cơ hội để họ cùng nhau nhìn lại chặng đường dài đã qua và hâm nóng lại tình cảm. Đám cưới ngọc trai còn là cơ hội để người thân, bạn bè dành cho các cặp đôi những lời chúc chân thành cùng những món ý nghĩa, mong cả hai luôn sánh bước bên nhau đến suốt cuộc đời.

kỷ niệm 30 năm ngày cưới
Kỷ niệm 30 năm ngày cưới là cột mốc quan trọng trong hôn nhân

Ngọc trai là loại vật chất quý giá được hình thành bởi một sinh vật còn sống là con trai. Sau khi có một vật thể bên ngoài xâm nhập vào cơ thể, lớp xà cừ trong vỏ trai sẽ dày lên theo thời gian và phủ kín vật thể đó tạo thành ngọc trai.

Ngọc trai có hình dáng tròn trịa, màu sắc trắng ngà, thường được dùng làm trang sức như dây chuyền, nhẫn, bông tai… Vì được kết tinh và hình thành hoàn toàn từ tự nhiên nên ngọc trai thường tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, thuần khiết và sự thủy chung trong hôn nhân. Ngọc trai phải trải qua thời gian dài tích tụ, hình thành cũng giống với tình cảm vợ chồng phải trải qua nhiều thăng trầm để vun vén, bồi đắp.

Top 10 quà tặng kỷ niệm 30 năm ngày cưới ý nghĩa nhất

Vào lễ kỷ niệm 30 năm ngày cưới, cùng người bạn đời của mình tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn bên nến và hoa trong sự hiện diện của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp là điều vô cùng tuyệt vời. Nếu được mời tham dự buổi tiệc kỷ niệm đám cưới ngọc trai, chắc chắn ai cũng muốn chuẩn bị cho mình món quà thật ý nghĩa để gửi đến đôi vợ chồng hạnh phúc.

Mỗi món quà được tặng sẽ mang ý nghĩa khác nhau nhưng chung quy lại, nó đều thể hiện thành ý của người tham dự buổi tiệc. Dưới đây là một số gợi ý về những quà tặng ý nghĩa và phù hợp trong ngày kỷ niệm đám cưới ngọc trai.

1. Khánh vàng – quà tặng ý nghĩa kỷ niệm 30 năm ngày cưới

Khánh vàng là loại quà tặng cao cấp được chế tác từ chất liệu dát vàng 24K. Vì được chế tác theo yêu cầu khách hàng nên đây là món quà mang đậm dấu ấn cá nhân, thể hiện được tình cảm, thành ý của người tặng.

Khánh vàng là món quà tinh xảo và có giá trị lâu bền với thời gian, rất phù hợp để tặng quà kỷ niệm đám cưới ngọc trai. Sản phẩm này thường được chạm khắc với những hình ảnh long phụng, tượng trưng cho các cặp đôi vợ chồng hạnh phúc viên mãn.

Khánh vàng tặng kỉ niệm 30 năm ngày cưới
Khánh vàng là món quà giá trị và ý nghĩa cho kỉ niệm đám cưới ngọc trai

Hiện nay khánh vàng được dùng phổ biến để làm quà tặng tân gia, quà mừng cưới, quà chúc thọ,…Đây là món quà ý nghĩa được thiết kế hoàn toàn thủ công từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Khánh vàng thường mang những màu sắc may mắn như đỏ, vàng, xanh; bên ngoài được đóng khung cẩn thận nên rất thích hợp treo ở những nơi dễ quan sát trong nhà.

Khánh vàng là món quà giá trị, sang trọng và mang tính thẩm mĩ cao nên thường được treo ở những nơi như phòng khách. Có thể nói đây là món quà mang ý nghĩa tốt lành, sang trọng, rất phù hợp để làm quà tặng đám cưới ngọc trai.

2. Trang sức – quà tặng phù hợp cho lễ kỷ niệm 30 năm ngày cưới

Trang sức cũng là lựa chọn phù hợp để làm quà tặng cho lễ kỷ niệm 30 năm ngày cưới, đặc biệt là các món trang sức được chế tác từ ngọc trai. Đây không những là món quà ý nghĩa, có thể sử dụng hàng ngày mà còn là món quà giá trị bền bỉ với thời gian.

Tặng trang sức cho đám cưới ngọc trai
Trang sức là món quà ý nghĩa trong đám cưới ngọc trai

Tùy vào điều kiện tài chính của bản thân, bạn có thể lựa chọn món trang sức phù hợp để làm quà cho các cặp đôi. Khi được nhận trang sức nhân dịp này, chắc chắn cắc cặp vợ chồng sẽ cảm thấy vô cùng ý nghĩa vì đây chính là lời chức phúc chân thành và giá trị nhất trong dịp lễ kỉ niệm trọng đại của cuộc đời họ.

3. Đồng hồ

Đồng hồ là món quà thích hợp để tặng trong ngày kỷ niệm đám cưới ngọc trai. Đây là món quà thiết thực có thể sử dụng hàng ngày để xem giờ hoặc dùng như một phụ kiện kết hợp cùng trang phục mỗi khi ra đường.

Đồng hồ quà tặng trong đám cưới ngọc trai
Đồng hồ là lời chúc cho hôn nhân viên mãn và kéo dài vô hạn

Bên cạnh đó, tặng đồng hồ còn mang nhiều ý nghĩa to lớn. Nó là lời chúc cho tình cảm của vợ chồng ngày càng khăng khít, bền chặt theo năm tháng. Ngoài ra, trao tặng đồng hồ vào đám cưới ngọc trai còn là lời cầu chúc cho tình cảm của cả hai sẽ kéo dài vô hạn, luôn đồng hành cùng nhau trong suốt quãng đời còn lại.

4. Tranh, ảnh treo tường

Vào ngày kỉ niệm đám cưới ngọc trai thì tranh, ảnh treo tường cũng là quà tặng khá phù hợp. Khi tặng tranh, bạn sẽ thể hiện được sự tinh tế, chân thành của mình dành cho các cặp vợ chồng nhân ngày kỉ niệm của họ.

Mỗi bức tranh đều mang một ý nghĩa khác nhau, vì vậy hãy lựa chọn bức tranh mang ý nghĩa hôn nhân đầm ấm, viên mãn như tranh uyên ương để thay cho lời chúc mừng hạnh phúc mà bạn muốn trao gửi.

Tranh uyên ương cho đám cưới ngọc trai
Tranh uyên ương mang ý nghĩa hôn nhân hạnh phúc, viên mãn

Ngoài ra, bạn còn có thể tặng một bức ảnh treo tường ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của đôi vợ chồng ấy. Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng đặc biệt cho dịp kỷ niệm 30 năm ngày cưới của họ. Sau buổi tiệc, đôi vợ chồng có thể treo bức ảnh này lên bất cứ nơi nào trong ngôi nhà để dễ dàng nhìn ngắm khoảnh khắc hạnh phúc mỗi ngày.

5. Sách

Sách cũng là quà tặng khá lý tưởng cho đám cưới ngọc trai. Trao tặng sách cho các cặp vợ chồng nhân dịp này như lời động viên, cổ vũ họ trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, tặng sách cũng là một cách để khuyến khích, khen ngợi hoặc chia sẻ yêu thương và những kinh nghiệm bổ ích trong cuộc sống.

Tặng sách nhân kỷ niệm 30 năm ngày cưới
Tặng sách là một cách khích lệ, khen ngợi hoặc chia sẻ yêu thương

6. Đồ trang trí trong nhà

Nhà là tổ ấm để mỗi người có thể tìm về sau cả ngày làm việc mệt mỏi. Chỉ cần về đến nhà, mọi áp lực, muộn phiền cuộc sống dường như đều được xoa dịu bằng tình yêu thương của gia đình.

Tặng đồ trang trí nhà cửa trong đám cưới ngọc trai
Đồ trang trí nhà cửa là món quà ý nghĩa và phù hợp cho đám cưới ngọc trai

Trong ngày kỉ niệm này, việc tặng một vài món đồ trang trí trong nhà là một ý tưởng rất thú vị. Bạn có thể chọn một số món đồ như bình gốm sứ, đồ gỗ, đồ handmade,… để tặng các cặp vợ chồng nhân dịp kỉ niệm 30 năm ngày cưới, góp phần trang hoàng căn nhà của họ thêm phần đẹp hơn.

7. Nước hoa

Nước hoa vừa là quà tặng giá trị, tinh tế, rất phù hợp cho đám cưới ngọc trai. Chắc chắn rằng các cặp vợ chồng sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi nhận được món quà này nhân dịp lễ kỉ niệm 30 năm ngày cưới.

Nước hoa kỉ niệm 30 năm ngày cưới
Nước hoa là món quà giá trị và tinh tế cho đám cưới ngọc trai  

8. Chuyến du lịch

Chuyến du lịch là quà tặng vô cùng ý nghĩa dành cho các cặp đôi nhân dịp kỉ niệm 30 năm ngày cưới. Đây là khoảng thời gian nghỉ dưỡng, thư giãn của vợ chồng sau những ngày tháng làm việc mệt nhọc. Trong chuyến du lịch này, họ có thể ngồi lại chia sẻ, tâm sự với nhau những vấn đề gặp phải trong cuộc sống, cùng nhau nhìn lại khoảng thời gian đã qua.

Tặng chuyến du lịch cho kỉ niệm ngày cưới
Chuyến du lịch giúp tình cảnh vợ chồng thêm khăng khít, thấu hiếu

Sau chuyến đi này, chắc chắn tình cảm của đôi vợ chồng sẽ trở nên mặn nồng và khăng khít hơn. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn nên cân nhắc để dành tặng cho các cặp đôi kỉ niệm đám cưới ngọc trai.

9. Bộ chăn gối

Tặng chăn gối nhân dịp tân hôn hay kỉ niệm ngày cưới được xem là lời chúc cho hôn nhân êm ấm, viên mãn. Chính vì vậy, bộ chăn gối là món quà vô cùng thích hợp dành tặng cho lễ kỉ niệm 30 năm ngày cưới. Đặc biệt, những bộ chăn gối mang màu sắc tươi sáng như đỏ, hồng, trắng,…là lựa chọn tuyệt vời để chúc mừng cho cuộc hôn nhân tràn đầy may mắn, hạnh phúc.

Bộ chăn gối tặng kỉ niệm 30 năm ngày cưới
Tặng chăn gối thay cho lời chúc hạnh phúc, êm ấm đến các cặp đôi

10. Ví, bóp đôi

Ví, bóp là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người, dù là nam hay nữ. Vào ngày đám cưới ngọc trai, ví bóp đôi sẽ là món quà vô cùng tinh tế dành cho các cặp vợ chồng. Không những dùng để đựng tiền, nó được dùng như những món đồ thời trang.

Tặng ví nhân dịp đám cưới ngọc trai
Tặng ví, bóp đôi với mong muốn đôi vợ chồng sẽ ngày càng thành đạt

Tặng ví, bóp đôi ngoài việc làm gắn kết cặp đôi, đây còn là lời chúc thành công, may mắn về tài chính dành cho người nhận.

Kỷ niệm 30 năm ngày cưới (đám cưới ngọc trai) là dịp trọng đại với các cặp đôi, là cột mốc đáng nhớ trong hành trình hôn nhân của mỗi gia đình. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được những món quà thật phù hợp dành tặng cho các cặp đôi nhân ngày lễ kỉ niệm của họ.

Cùng chuyên mục

Top 10+ Quà Cưới Sang Trọng Độc Đáo cho cô dâu chú rể dịp Tân Hôn

Quà cưới cho cô dâu chú rể dịp tân hôn, nên tặng quà gì? - Ngày nay, việc tặng quà cưới thay cho phong bì ngày càng phổ biến. Tặng...

Gợi ý 15 Quà tặng kỷ niệm 35 năm ngày cưới bố mẹ ý nghĩa nhất

Quà tặng kỷ niệm 35 năm ngày cưới bố mẹ là những món quà ý nghĩa, có giá trị to lớn về mặt tinh thần. Nếu bạn chưa biết chọn...

Đi tiệc kỷ niệm ngày cưới nên tặng gì sang trọng và đẳng cấp?

Đi tiệc kỷ niệm ngày cưới nên tặng quà gì là vấn đề mà rất nhiều người băn khoăn. Trong bài viết hôm nay, Blog Quà tặng 360 sẽ giới...

Quà kỷ niệm ngày cưới

Top 5 Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Cho Sếp Cao Cấp Ý Nghĩa

Tặng quà nhân dịp kỷ niệm ngày cưới sếp là hành động ý nghĩa, thể hiện sự chu đáo và lời chúc mừng hạnh phúc với người luôn dẫn dắt,...

kỷ niệm 50 năm ngày cưới

Quà tặng Đám Cưới Vàng – Kỷ niệm 50 năm ngày cưới ý nghĩa nhất

Kỷ niệm 50 năm ngày cưới (đám cưới vàng) là cột mốc vô cùng đặc biệt trong hôn nhân của mỗi gia đình. Để đi đến chặng đường này, chắc...

Kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ

Bật mí quà tặng kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ tình cảm nhất

Tặng quà cưới nhân kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ là hành động thể hiện sự quan tâm và biết ơn của con cái đối với đấng sinh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn