Bật mí quà tặng kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ tình cảm nhất

Quà tặng Đám Cưới Vàng – Kỷ niệm 50 năm ngày cưới ý nghĩa nhất

Top 5 Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Cho Sếp Cao Cấp Ý Nghĩa

Kỷ Niệm 30 Năm Ngày Cưới (Đám Cưới Ngọc Trai) & Những Quà Tặng Ý Nghĩa

Top 10+ Quà Cưới Sang Trọng Độc Đáo cho cô dâu chú rể dịp Tân Hôn

Gợi ý 15 Quà tặng kỷ niệm 35 năm ngày cưới bố mẹ ý nghĩa nhất

Đi tiệc kỷ niệm ngày cưới nên tặng gì sang trọng và đẳng cấp?

Top 15 Quà tặng kỷ niệm 10 Năm ngày cưới ý nghĩa và giá trị

Tư vấn tặng quà cưới cho bạn thân: 10 gợi ý độc đáo & ý nghĩa

Top 10 Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

Top 5 Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Cho Sếp Cao Cấp Ý Nghĩa

Tặng quà nhân dịp kỷ niệm ngày cưới sếp là hành động ý nghĩa, thể hiện sự chu đáo và lời chúc mừng hạnh phúc với người luôn dẫn dắt, hướng dẫn mình trong công việc. Để chọn được món quà phù hợp, thể hiện được thành ý và sự tinh tế là điều không hề đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những món quà phù hợp nhất dành tặng kỷ niệm ngày cưới sếp.

Ý nghĩa của việc tặng quà kỷ niệm ngày cưới

Hôn nhân chính là một hành trình dài và là biểu hiện cho sự đơm hoa kết trái của tình yêu. Để tiến đến hôn nhân, chắn hẳn là cặp đôi nào cũng đã trải qua muôn vàn khó khăn, thử thách.

Việc kết hôn đã khó, nhưng để chung sống lâu dài bên nhau lại càng khó hơn rất nhiều. Chính vì vậy kỷ niệm ngày cưới là cột mốc vô cùng quan trọng đối với các cặp vợ chồng, thể hiện sự cố gắng của cả hai trong hành trình hôn nhân.

Ngoài đánh dấu chặng đường hôn nhân mà cả hai đã bước đi cùng nhau thì kỷ niệm ngày cưới còn là dịp để gia đình, bạn bè, đồng nghiệp gửi đến các cặp đôi những món quà, những lời chúc ý nghĩa nhất để chúc mừng gia đình viên mãn.

Quà kỷ niệm ngày cưới
Kỷ niệm ngày cưới là cột mốc quan trọng với các cặp vợ chồng

Vì đây là cột mốc lớn của cuộc đời nên nếu được tặng một món quà ý nghĩa nhân dịp này sẽ giúp các cặp vợ chồng cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ khi được chung vui.

Có nhiều đối tượng để tặng quà chúc mừng kỷ niệm ngày cưới, nhưng đối tượng mà nhiều người khó cân nhắc để lựa chọn quà nhất chắc chắn là sếp – người dẫn dắt và hỗ trợ chúng ta trong công việc.

Những lưu ý khi tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho sếp

Tặng quà cho sếp nhân kỷ niệm ngày cưới chính là cơ hội để bạn thể hiện thành ý và tình cảm của mình, chính vì vậy món quà phải chú trọng đến ý nghĩa, đừng quá đặt nặng vấn đề giá trị.

Món quà kỷ niệm ngày cưới cho sếp phải được lựa chọn một cách tinh tế, thể hiện được thành ý của người tặng. Khi lựa chọn quà, bạn nên hướng đến những món quà mang ý nghĩa về hạnh phúc gia đình, tinh tế, sang trọng, hướng đến vấn đề hôn nhân đầm ấm, viên mãn.

Bên cạnh đó, khi tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho sếp cần lưu ý đến tính thẩm mỹ, cần chọn những món quà mang màu sắc tươi sáng, thể hiện tình yêu là hạnh phúc lứa đôi như đỏ, hồng, vàng,… Nhớ kèm theo những lời chúc ý nghĩa để món quà thêm phần đặc biệt.

Lưu ý khi chọn quà cần tránh những gam màu tối vì nó thường mang lại cảm giác u ám, thiếu may mắn cho hôn nhân.

Quà kỷ niệm ngày cưới
Món quà phải chú trọng đến ý nghĩa, thể hiện thành ý của người tặng

Cuối cùng, món quà cần có tính thẩm mỹ và tinh tế, thể hiện rõ nhất ở cách gói quà. Dù chỉ là vấn đề nhỏ nhưng chi tiết này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp. Món quà được gói một đẹp đẽ, chỉn chu và nơ thắt trang nhã sẽ góp phần nâng tầm giá trị của nó trong mắt người nhận.

Top 5 món quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho sếp cao cấp và ý nghĩa nhất

1. Khánh vàng kỷ niệm ngày cưới

Khánh vàng là lựa chọn hợp lý nhất để tặng kỷ niệm ngày cưới cho sếp. Đây là món quà tinh xảo được chế tác tỉ mỉ từ chất liệu vàng 24K, chính vì vậy nó vừa là sản phẩm giá trị vừa thể hiện được thành ý của người tặng.

Bên cạnh đó, khánh vàng kỷ niệm ngày cưới thường có nền đỏ, xanh, tím. Các chi tiết bên trên là hình ảnh long phụng và câu chúc có màu vàng, đây được xem là những màu sắc may mắn, tượng trưng cho hạnh phúc trong hôn nhân.

Khánh vàng tặng kỷ niệm ngày cưới
Khánh vàng là món quà sang trọng, rất hợp làm quà kỷ niệm ngày cưới sếp

Khánh vàng được đóng khung gỗ cao cấp, có giá trị lâu bền với thời gian, hơn nữa nó lại được chế tác theo yêu cầu, chính điều này đã góp phần nâng tầm ý nghĩa món quà này so với các quà tặng thông thường, để lại dấu ấn khó phai trong lòng người nhận.

Ngoài để tặng quà kỷ niệm ngày cưới, khánh vàng còn thích hợp làm quà tặng cho tân hôn, chúc thọ, mừng khai trương,… Nhìn chung đây là quà tặng rất đáng để cân nhắc tặng kỷ niệm ngày cưới sếp.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Đồng hồ

Đồng hồ không những là món quà thanh lịch mà còn rất tinh tế để làm quà tặng cho ngày kỷ niệm đám cưới của sếp. Ta thể sử dụng nó hàng ngày để xem giờ hoặc dùng như một phụ kiện kết hợp cùng trang phục mỗi khi ra đường.

đồng hồ tặng kỷ niệm ngày cưới sếp
Đồng hồ – món quà tinh tế và ý nghĩa cho kỷ niệm ngày cưới của sếp

Không những vậy, tặng đồng hồ như một lời chúc ý nghĩa về hôn nhân đầm ấm, viên mãn. Nó là lời cầu mong cho tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít, bền chặt theo năm tháng, hy vọng cả hai sẽ đồng hành cùng nhau suốt phần đời còn lại.

Đây là món quá đáng cân nhắc để làm quà tặng sếp nhân kỷ niệm ngày cưới vì nó mang ý nghĩa về sự lâu dài, bền chặt, tặng đồng hồ sẽ làm tình cảm vợ chồng sẽ kéo dài vô hạn.

3. Rượu vang

Rượu vang cũng là lựa chọn hợp lý để làm quà kỷ niệm ngày cưới sếp. Tặng rượu vang, đặc biệt là vang đỏ với ngụ ý chúc cho tình cảm vợ chồng luôn say sưa, nồng cháy.

Rượu vang có hương vị thơm nồng, đây là thức uống quen thuộc cho những buổi tiệc tùng sang trọng. Đặc biệt, nó còn là món quà tinh tế, đẳng cấp, có giá trị và ý nghĩa đặc biệt với hôn nhân gia đình.

rượu vang tặng kỉ niệm ngày cưới
Rượu vang là món quà giá trị và đẳng cấp

Ngoài ra, rượu vang còn là biểu hiện của sự may mắn và hạnh phúc, biếu rượu vang vào những dịp đặc biệt góp phần thể hiện sự chung vui với người nhận, chính vì vậy đây là một trong những món quà đáng cân nhắc.

4. Nước hoa

Bên cạnh rượu vang thì nước hoa cũng là quà tặng rất tinh tế cho kỷ niệm ngày cưới của sếp. Món quà này như lời chúc cho tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng và quấn quýt bên nhau.

nước hoa tặng kỷ niệm ngày cưới sếp
Tặng nước hoa như lời chúc cho hôn nhân luôn mặn nồng

Mỗi mùi hương sẽ mang theo một ý nghĩa riêng của nó, qua đó góp phần khẳng định phong cách, làm nổi bật tính cách của người sử dụng. Vậy nên nước hoa thường là món quà đẳng cấp phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

Nước hoa là món quà sang trọng và ý nghĩa, vậy nên sếp của bạn chắc chắn sẽ vô cùng thích thú khi nhận được món này.

5. Trà ngon

Trà là món quà mang ý nghĩa về sự đoàn viên, sum họp, chính vì vậy mà khi dùng trà làm quà kỷ niệm ngày cưới sẽ là lời chúc chân thành nhất cho gia đình sếp.

Trà ngon tặng kỉ niệm ngày cưới sếp
Trà là món quà ý nghĩa về sự đoàn viên, sum họp

Từ xưa đến nay, mỗi dịp cưới xin, lễ tết, thăm hỏi, người ta thường dùng trà làm quà tặng vì đây là món quà gần gũi nhưng không kém phần tinh tế, mang ý nghĩa sâu xa về hạnh phúc gia đình.

Đây là món quà ý nghĩa và gần gũi, tượng trưng cho hạnh phúc và sự kết nối tình cảm con người. Vậy nên đây cũng là một trong những món quà nên cân nhắc để tặng kỷ niệm ngày cưới sếp.

Chọn quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho sếp quả thật là vấn đề không hề dễ dàng. Mỗi món quà đều mang ý nghĩa riêng, vậy nên hãy cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Cùng chuyên mục

kỷ niệm 30 năm ngày cưới

Kỷ Niệm 30 Năm Ngày Cưới (Đám Cưới Ngọc Trai) & Những Quà Tặng Ý Nghĩa

Kỷ niệm 30 năm ngày cưới (đám cưới ngọc trai) là cột mốc quan trọng trong hôn nhân của mỗi cặp vợ chồng. Vào dịp này, các cặp đôi thường...

Top 10+ Quà Cưới Sang Trọng Độc Đáo cho cô dâu chú rể dịp Tân Hôn

Quà cưới cho cô dâu chú rể dịp tân hôn, nên tặng quà gì? - Ngày nay, việc tặng quà cưới thay cho phong bì ngày càng phổ biến. Tặng...

Gợi ý 15 Quà tặng kỷ niệm 35 năm ngày cưới bố mẹ ý nghĩa nhất

Quà tặng kỷ niệm 35 năm ngày cưới bố mẹ là những món quà ý nghĩa, có giá trị to lớn về mặt tinh thần. Nếu bạn chưa biết chọn...

kỷ niệm 50 năm ngày cưới

Quà tặng Đám Cưới Vàng – Kỷ niệm 50 năm ngày cưới ý nghĩa nhất

Kỷ niệm 50 năm ngày cưới (đám cưới vàng) là cột mốc vô cùng đặc biệt trong hôn nhân của mỗi gia đình. Để đi đến chặng đường này, chắc...

Kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ

Bật mí quà tặng kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ tình cảm nhất

Tặng quà cưới nhân kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ là hành động thể hiện sự quan tâm và biết ơn của con cái đối với đấng sinh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn