Hướng dẫn tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi

10+ Món quà tặng Handmade cho người nước ngoài ý nghĩa nhất

Gợi ý 5 món quà tặng thầy cô giảng viên hướng dẫn thực tập nên mua

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai: Gợi ý 20+ Món quà thiết thực

30+ Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa và tinh tế nhất

10 Món quà tặng doanh nghiệp mạ vàng được lựa chọn nhiều nhất

10+ Món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng độc đáo, ý nghĩa

10+ Món quà tặng mạ vàng cao cấp dành tặng những dịp đặc biệt

Top 5 món quà lưu niệm bằng gỗ ý nghĩa tạo ấn tượng tốt

20 + Mô hình thuyền buồm mạ vàng đẹp, làm quà tặng độc đáo

Hướng dẫn tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi

Việc tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi là điều khiến nhiều chị em khó nghĩ. Ở độ tuổi này nên chú trọng đến sở thích của đối phương để chọn được món quà phù hợp. Dưới đây gợi ý 15 món quà mang ý nghĩa sâu sắc vừa thể hiện tấm lòng vừa giúp chị em ghi điểm trong mắt người yêu. 

Bật mí 15 món quà tặng sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi phù hợp nhất

Nam giới 30 tuổi là độ tuổi mà người đàn ông có sự chững chạc, bản lĩnh trưởng thành hơn rất nhiều so với khi 20 tuổi. Ở độ tuổi này, những món quà có giá trị vật chất cao hay đẹp đẽ cũng không phù hợp bằng việc chọn quà phù hợp với tính cách và sở thích.

Nếu chưa biết chọn món quà sinh nhật phù hợp để tặng cho chàng, hãy thử tham khảo 15 món quà dưới đây:

Tranh dát chúc mừng sinh nhật

Tranh dát vàng thực sự là một món quà ý nghĩa và độc đáo để dành tặng cho bạn trai 30 tuổi. Nhiều người nghĩ rằng người trẻ tuổi thì không phù hợp để tặng tranh dát vàng, nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại, tặng tranh dát vàng dịp sinh nhật mang giá trị tinh thần cao, là vật kỷ niệm cho mối tình của hai bạn.

Quà tặng sinh nhật bạn trai 30 tuổi
Tranh dát vàng quà tặng sinh nhật 30 tuổi được Khánh vàng Đức Phát chế tác

Không những vậy, tranh còn là vật có giá trị cả về ý nghĩa lẫn giá trị vật chất. Vàng tượng trưng cho vẻ đẹp, sức mạnh và thu hút tài lộc. Do đó, việc tặng tranh khánh vàng sinh nhật bạn trai 30 tuổi là điều tuyệt vời, mang nhiều ý nghĩa sâu sắc thể hiện sự quý trọng và chân thành của người tặng đến người được tặng.

Bạn có thể đặt tranh dát vàng với nội dung được chế tác cá nhân hoá theo tên, tuổi, người nhận, người tặng vào tranh để tăng thêm sự độc đáo và đậm dấu ấn cá nhân hơn. Ngoài hình ảnh biểu tượng như ngựa mã đáo thành công, còn rất nhiều tuỳ chọn khác như thuyền buồm, bánh sinh nhật … bạn có thể yêu cầu thế tác theo ý muốn.

Để đặt, sản phẩm như trên theo nội dung cá nhân hoá theo yêu cầu, bạn có thể liên hệ trực tiếp với cơ sở Khánh vàng Đức Phát để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

Chậu cây dát vàng

Chậu cây dát vàng là một món quà tặng sinh nhật ý nghĩa dành tặng bạn trai 30 tuổi. Không chỉ là đơn thuần là vật trang trí, món quà này còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc cả về khía cạnh tâm linh lẫn phong thủy. Nếu là một người yêu thích những vật trang trí ý nghĩa, chắc chắn bạn trai của bạn sẽ rất thích món quà này.

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi
Tặng chậu cây dát vàng vào dịp sinh nhật 30 tuổi mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp về tinh thần

Một số chậu cây dát vàng vừa đẹp vừa ý nghĩa như chậu hoa lan, hoa sen, hoa hồng, cây kim tiền, kim ngân…

Mô hình thuyền buồm dát vàng

Nam giới 30 tuổi hầu hết ai cũng có niềm đam mê với các loại mô hình, không chỉ là vật trang trí mà nó còn là biểu tượng cho sự thành công, kiên trì trong cuộc sống. Món quà này còn đặc biệt phù hợp với những quý ông có tính cách mạnh mẽ, ưa thích sự sang trọng và tinh tế.

Do đó, mô hình thuyền buồm dát vàng là món quà tặng sinh nhật rất ý nghĩa chị em nên chọn lựa để dành tặng cho bạn trai.

Tượng đôi chim uyên ương dát vàng

Tượng đôi chim uyên ương dát vàng là món quà tặng sinh nhật độc đa và mới lạ, mang ý nghĩa sâu sắc và giá trị tinh thần to lớn đối với tình cảm đôi lứa. Món quà này thể hiện rõ lòng chung thủy, tình yêu của bạn đối với bạn trai, bày tỏ tấm lòng và sự mong muốn về một tình yêu vĩnh cửu.

Đồ phong thủy

Ngoài những món quà dát vàng thì các vật phong thủy dùng để trang trí, chiêu tài lộc, thu hút vượng khí, may mắn, thành công cũng là quà tặng sinh nhật hợp lý dành tặng cho bạn trai 30 tuổi. Tùy theo sở thích của chàng mà chị em có thể chọn lựa được món quà ưng ý, chẳng hạn như đá tỳ hưu, thiềm thừ, bình hút tài lộc, tượng ngựa, tượng rồng…

Đồ công nghệ

Những món đồ công nghệ hiện đại chính là món quà tặng sinh nhật thiết thực và ý nghĩa để dành tặng cho bạn trai, khiến chàng đổ gục trước tấm chân tình của bạn. Bởi hầu hết nam giới đều thích thú và say mê những thiết bị công nghệ, kỹ thuật số hiện đại.

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi
Những món đồ công nghệ có giá trị có thể dùng để làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai

 

Tùy vào khả năng kinh tế và sở thích, hoặc bạn có thể thăm dò mong muốn hiện tại của anh ấy để chọn được món quà phù hợp. Một vài gợi ý dành cho bạn như: đồng hồ thông minh, laptop, máy tính bảng, máy chơi game, tai nghe, bàn phím, chuột, loa…

Tặng áo

Tặng quần áo là món quà rất thiết thực, tuy nhiên cần dựa vào sở thích và gu ăn mặc của chàng để chọn lựa cho phù hợp. Những loại áo mà bạn có thể mua tặng như áo thun, áo sơ mi, áo khoác, áo đôi…

Việc tặng áo không chỉ thể hiện sự chu đáo, gần gũi với người yêu mà còn là món quà mang tính kỷ niệm, bày tỏ sự chân thành của bạn đối với anh ấy.

Cà vạt

Cũng tương tự như áo, tặng cà vạt cho bạn trai thể hiện tấm lòng chân thành và tình cảm của bạn đối với anh ấy. Cà vạt là món phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi người đàn ông, có thể sử dụng hàng ngày, do đó việc tặng cà vạt sẽ giúp anh ấy luôn nhớ về bạn.

Khi chọn cà vạt cho bạn trai, hãy chú ý chọn theo sở thích, gu thẩm mỹ, vóc dáng, gương mặt, màu sắc cà vạt… để món quà trở nên có ý nghĩa hơn.

Thắt lưng

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi nên ưu tiên những món phụ kiện thiết thực như thắt lưng. Một chiếc thắt lưng vừa đẹp vừa hữu ích chắc chắn sẽ đem lại niềm vui cho chàng trong dịp đặc biệt.

Không chỉ là món quà đơn thuần, tặng thắt lưng cho bạn trai còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc như bày tỏ tấm lòng, sự chân thành, quan tâm tinh tế của người yêu, giúp cả hai gắn kết, đồng hành và gắn bó với nhau hơn.

Khi chọn thắt lưng cho bạn trai nên ưu tiên chọn những mẫu thắt lưng chất lượng, được làm từ chất liệu da thật 100%, mẫu mã sang trọng, thanh lịch và có màu sắc phù hợp với gu thẩm mỹ của chàng.

Giày thể thao/ Giày da

Tặng giày cho bạn trai nhân dịp sinh nhật 30 tuổi là món quà thiết thực và ý nghĩa. Không như nhiều người vẫn nghĩ, tặng giày cho người yêu là điều kiêng kỵ. Việc tặng một đôi giày đẹp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của chàng sẽ đem lại niềm vui cho cả người nhận và người tặng.

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi
Tặng giày cho bạn trai nhân dịp sinh nhật 30 tuổi là một ý tưởng hay chị em có thể tham khảo

Không những vậy, một đôi giày thể thao hoặc giày tây, giày da đúng size chân của chàng còn thể hiện sự chu đáo, quan tâm của bạn đối với anh ấy. Chắc chắn điều này sẽ giúp cho mối quan hệ của cả hai trở nên khắng khít hơn bao giờ hết.

Túi xách/ Ví cầm tay

Vào dịp sinh nhật của bạn trai, tặng một chiếc túi xách hoặc ví cầm tay là món quà vừa hợp lý vừa sang trọng. Món quà này sẽ luôn theo bên cạnh người ấy như một lời nhắc nhở rằng bạn luôn ở bên cạnh, thể hiện lòng thành và sự chu đáo tinh tế củ bạn.

Những chiếc túi có kiểu dáng hiện đại, không lỗi mốt, chất liệu tốt bền theo thời gian còn giúp chàng tiết kiệm được chi phí không cần phải thay mới thường xuyên. Ngoài ra, một chiếc túi đẹp còn thể hiện sự tự tin, cá tính của anh ấy.

Bánh kem, hoa tươi & thiệp

Sinh nhật chắc chắn không thể thiếu bánh kem, hoa tươi và thiệp mừng. Món quà này sẽ càng đặc biệt và ý nghĩa hơn nếu bạn tự tay làm để tặng cho bạn trai. Khi mua hoặc làm bánh kem, nên chọn vị phù hợp với khẩu vị và sở thích của bạn trai.

Đồng hồ đeo tay

Việc tặng đồng hồ đeo tay cho bạn trai 30 tuổi nhân dịp sinh nhật mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Món quà này biểu trưng cho sự chân thành, chu đáo của bạn trong ngày quan trọng của anh ấy. Không những vậy, món quà này còn là một món phụ kiện đẹp mắt phối với trang phục khiến anh ấy trở nên lịch lãm, thời thượng và tự tin trước đám đông.

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi
Đồng hồ đeo tay là món quà giá trị mang nhiều ý nghĩa, thể hiện tấm lòng của bạn dành cho bạn trai

Sách

Đối với một chàng trai thích đọc sách, có tính cách hướng nội thì sách là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn dành tặng cho anh ấy nhân dịp sinh nhật tuổi 30. Tuy nhiên, để tặng sách gì còn phụ thuộc vào sở thích, tính cách của anh ấy hoặc chọn những quyển sách có nội dung giúp hai bạn hiểu nhau hơn.

Gợi ý một vài quyển sách như:

  • Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông
  • Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao kim
  • Người tình Havana
  • Phương Đông lướt qua cửa sổ
  • Cô đơn trên Everet

Nước hoa

Tặng nước hoa cho bạn trai nhân dịp sinh nhật là điều rất nhiều chị em phụ nữ chọn lựa. Việc tặng nước hoa thể hiện sự tinh tế và tình cảm của bạn dành cho anh ấy. Điều này thể hiện rõ nhất ở việc chọn mùi nước hoa mà anh ấy yêu thích, vì mỗi mùi hương đều ẩn chứa thông điệp riêng. Do đó, hãy tìm hiểu xem anh ấy thích mùi hương nào hoặc dựa trên tính cách, gu của anh ấy để chọn loại nước hoa phù hợp.

5 lưu ý chị em cần biết khi tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi

Để chọn được món quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi vừa phù hợp vừa ý nghĩa, hãy cân nhắc kỹ lưỡng dựa vào 5 tiêu chí sau đây:

  • Chọn theo sở thích: Là một người bạn gái, hãy dựa vào những gì bạn hiểu biết về anh ấy để chọn lựa món quà phù hợp nhất. Điều này có thể liên quan đến tính cách, nghề nghiệp, tính chất công việc… Chẳng hạn như anh ấy thích đọc sách, câu cá, chơi thể thao…, bạn có thể tìm mua những món quà liên quan để tạo sự bất ngờ.
  • Chọn theo tính cách: Tùy theo tính cách hướng nội hay hướng ngoại của bạn trai để chọn chính xác món quà mà anh ấy yêu thích.
  • Mang tính kỷ niệm: Những món quà dù đẹp hay đắt đỏ đến mấy cũng không thể sánh bằng những món quà có tính kỷ niệm. Đặc biệt, món quà nó phải gắn liền với một sự kiện đáng nhớ nào đó để mang dấu ấn cá nhân của cả hai bạn.
  • Thể hiện sự quan tâm: Sự thấu hiểu của bạn đối với anh ấy sẽ được thể hiện rõ ràng thông qua việc tặng quà sinh nhật. Quà cáp không chỉ đơn thuần là vật gửi tặng, nếu chọn đúng món quà anh ấy yêu thích, có dự định mua chắc chắn anh ấy sẽ rất bất ngờ và cảm nhận được tấm lòng của bạn.
  • Điều kiện tài chính của bạn: Ngoài những yếu tố trên, việc chọn quà phù hợp cũng phụ thuộc nhiều vào tài chính của bạn. Tùy theo ngân sách mà bạn có thể chọn lựa món quà phù hợp. Nếu kinh tế dư dả có thể chọn những món đắt tiền, có giá trị vật chất cao, ngược lại bạn cũng có thể tặng những món quà nhỏ mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc.

Hy vọng rằng với những gợi ý trong bài viết trên, chị em sẽ dễ dàng chọn được món quà tặng sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi phù hợp. Mỗi món quà đều mang một ý nghĩa, thông điệp riêng, chỉ cần đặt tâm tư và tình cảm vào việc chọn quà, chắc chắn sẽ mối quan hệ giữa bạn và anh ấy càng thêm khắng khít.

Có thể bạn quan tâm 

Cùng chuyên mục

quà tặng handmade cho người nước ngoài

10+ Món quà tặng Handmade cho người nước ngoài ý nghĩa nhất

Tặng quà handmade cho bạn bè, đối tác, khách hàng, đồng nghiệp,… người nước ngoài là một cách để thể hiện tấm lòng và tình cảm, cũng như gửi gắm...

quà tặng thầy cô giảng viên hướng dẫn thực tập

Gợi ý 5 món quà tặng thầy cô giảng viên hướng dẫn thực tập nên mua

Sau khi hoàn thành thời gian thực tập, nhiều người thường mong muốn lựa chọn món quà ý nghĩa để gửi tặng thầy cô hướng dẫn của mình. Điều này...

quà tặng sinh nhật cho bạn trai

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai: Gợi ý 20+ Món quà thiết thực

Món quà tặng sinh nhật cho bạn trai vừa là tấm lòng và tình cảm, vừa là lời chúc người thương tuổi mới vui vẻ, hạnh phúc và thành công,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn