Tặng quà sinh nhật cho bạn trai: Gợi ý 20+ Món quà thiết thực

30+ Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa và tinh tế nhất

10 Món quà tặng doanh nghiệp mạ vàng được lựa chọn nhiều nhất

10+ Món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng độc đáo, ý nghĩa

10+ Món quà tặng mạ vàng cao cấp dành tặng những dịp đặc biệt

Top 5 món quà lưu niệm bằng gỗ ý nghĩa tạo ấn tượng tốt

20 + Mô hình thuyền buồm mạ vàng đẹp, làm quà tặng độc đáo

10+ Quà tặng để bàn làm việc cao cấp, ý nghĩa, phong thuỷ tốt

10+ Ý tưởng tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế, dễ ghi điểm

Top 10 Món quà tặng khắc tên cao cấp, ý nghĩa cho các dịp đặc biệt

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai: Gợi ý 20+ Món quà thiết thực

Món quà tặng sinh nhật cho bạn trai vừa là tấm lòng và tình cảm, vừa là lời chúc người thương tuổi mới vui vẻ, hạnh phúc và thành công, vừa lưu lại kỷ niệm của cả hai trong hành trình yêu thương. Do đó, khi lựa chọn quà tặng, bạn nên ưu tiên tính thiết thực và ý nghĩa, yếu tố thẩm mỹ và giá trị lưu giữ theo thời gian.

Gợi ý 20+ món quà tặng sinh nhật cho bạn trai đẹp, thiết thực và ý nghĩa

Sinh nhật là dịp quan trọng và có ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi người. Sự kiện này được tổ chức mỗi năm một lần, không chỉ nhắc lại ngày kỷ niệm “hoàng tử”, “công chúa” đã đến với thế giới này trong vòng tay yêu thương và niềm hạnh phúc của gia đình mà còn chúc mừng đứa trẻ ngày ấy ngày càng khôn lớn, trưởng thành.

Vì vậy, với bạn trai của bạn, sinh nhật chắc chắn sẽ rất đáng mong chờ. Nửa kia sẽ muốn cùng bạn trải qua khoảnh khắc chào đón tuổi mới vui vẻ và nhiều kỷ niệm, vì vậy đừng quên tổ chức cho người thương một bữa tiệc ấm cúng và tặng cho đối phương món quà đã chuẩn bị bằng tất cả tấm lòng và tình yêu.

Dưới đây là 20+ gợi ý về món quà tặng sinh nhật cho bạn trai tuyệt vời nhất:

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Mô hình thuyền buồm mạ vàng thích hợp làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai làm kinh doanh, văn phòng, nhà nước,… Món quà không chỉ đẹp sang trọng mà còn mang ý nghĩa tốt lành là chúc công việc của người thương ngày càng suôn sẻ, hanh thông, sự nghiệp phát triển rực rỡ, công thành danh toại.

Khi nhận được món quà, chắc chắn nửa kia của bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ bởi đây là ý tưởng sáng tạo, độc đáo, thể hiện được sự quan tâm và tình yêu thương. Người ấy có thể đặt mô hình thuyền buồm tại bàn làm việc, phòng khách,… vừa trang trí, vừa có thể hỗ trợ mọi mặt thuận lợi, thành công.

quà tặng sinh nhật cho bạn trai
Mô hình thuyền buồm thích hợp tặng sinh nhật bạn trai làm kinh doanh, văn phòng, nhà nước,…

Bánh kem

Trong các buổi tiệc sinh nhật, bánh kem là một phần quan trọng không thể thiếu. Bánh kem ước nguyện ngọt ngào chào đón tuổi mới rực rỡ và đáng nhớ, đồng thời giúp bầu không khí có được sự ấm áp và vui vẻ với những ngọn nến lung linh và nụ cười của bạn bè, gia đình, người yêu, đồng nghiệp,…

Do đó, nếu không biết chọn món quà nào để tặng sinh nhật bạn trai thì bánh kem là gợi ý hoàn hảo nhất. Món quà đơn giản nhưng hoàn toàn có thể đem đến niềm vui và hạnh phúc cho nửa kia. Lưu ý khi chọn bánh kem, bên cạnh chất lượng, mẫu đẹp thì cũng cần dựa theo sở thích và khẩu vị của người ấy.

Đồng hồ

Tặng đồng hồ cho bạn trai vào dịp sinh nhật thể hiện bạn là một người tinh tế, quan tâm đến phong cách cá nhân của người thương. Bạn trai sẽ có thể sử dụng món quà này trong cuộc sống hằng ngày, cũng như là trong những dịp đặc biệt, làm nổi bật cá tính cùng sự lịch lãm, thời trang và sang trọng.

Lựa chọn đồng hồ tặng, bạn nên dựa vào gu thẩm mỹ của bạn trai. Đồng thời, nên lưu ý về chất lượng, mẫu mã và giá thành, có thể chọn thương hiệu bình dân hoặc cao cấp, cũng có thể mua những thiết kế sẵn có hoặc đặt chế tác riêng với chất liệu tốt, màu sắc dễ phối đồ, phù hợp “ngân sách” của bản thân.

Cà vạt

Đối với nam giới, đặc biệt là nhân viên văn phòng, người làm kinh doanh, cán bộ nhà nước,… thì cà vạt là phụ kiện đồng hành giúp bộ vest mỗi ngày hài hoà và có điểm nhấn hơn. Điều này giúp cánh mày râu có thêm sự tự tin và toả sáng trong mọi hoàn cảnh – sự kiện, hỗ trợ cho sự nghiệp phát triển.

Là một người bạn gái, luôn muốn làm những điều tốt nhất cho bạn trai thì bạn có thể cân nhắc tặng cà vạt trong ngày sinh nhật. Các thương hiệu uy tín, chất lượng bạn có thể ưu tiên lựa chọn như Marinella, Viola Milano, Berg & Berg,… Lưu ý hoa văn, màu sắc, mẫu mã nên dựa theo sở thích, phong cách của người thương.

quà sinh nhật cho bạn trai
Cà vạt kết hợp với vest giúp bạn trai của bạn luôn toả sáng khi gặp đối tác, khách hàng,…

Nước hoa

Nước hoa là món quà thiết thực và ý nghĩa dành tặng cho bạn trai trong ngày sinh nhật. Ngoài ra, ưu điểm của món quà này còn nằm ở thiết kế sang trọng, bên cạnh việc một nửa của mình có thể sử dụng mỗi ngày để đi chơi, đi làm,… thì còn có thể dùng trang trí, giúp không gian riêng ấn tượng hơn.

Nước hoa với mùi hương độc đáo và phù hợp cá tính sẽ góp phần giúp người thương của bạn toả sáng và thu hút ở mọi lúc mọi nơi. Một số thương hiệu chất lượng, hương thơm đặc biệt và lâu phai bạn có thể cân nhắc chọn là Hugo Boss, Giorgio Armani, Chanel, Dior,… hoặc bạn cũng có thể tự pha chế.

Thú cưng

Nếu bạn trai là một người yêu động vật, luôn mong muốn có một “người bạn nhỏ” đồng hành trong cuộc sống thì thú cưng chính là món quà sinh nhật hoàn hảo nhất. Tuỳ theo sở thích của người thương, bạn có thể chọn tặng chó, mèo, thỏ,… Món quà này chắc chắn sẽ làm cho nửa kia của bạn cảm thấy rất hạnh phúc.

Những lúc không có bạn cạnh bên, thú cưng sẽ quanh quẩn đùa vui mang đến niềm vui cho bạn trai của bạn, giúp người ấy xua tan mọi mệt mỏi và buồn phiền trong công việc và cuộc sống. Thú cưng sẽ giúp đối phương giảm đi sự cô đơn mỗi khi thiếu vắng bạn, bởi chúng cho cảm giác bạn luôn kề bên.

Ví tiền

Ví tiền là món quà sinh nhật đơn giản, sang trọng và ý nghĩa được nhiều phái nữ lựa chọn để tặng bạn trai. Món quà vừa có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng hằng ngày, vừa thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc của bạn dành cho một nửa yêu thương khi luôn chú ý về sở thích, phong cách cá nhân.

Ví tiền nên chọn loại được làm bằng các chất liệu tốt, bền bỉ như da, jean,… Mẫu mã có thể ưu tiên những thiết kế basic nhưng có điểm nhấn ấn tượng để tạo nên sự độc đáo và giá trị riêng cho món quà. Một số thương hiệu đang được ưa chuộng như Pedro, Louis Vuitton, Montblanc, Coach,… cũng là gợi ý hoàn hảo.

quà sinh nhật cho bạn trai
Ví tiền không chỉ đơn thuần là món quà sinh nhật mà còn sẽ thay bạn đồng hành với bạn trai trong cuộc sống hằng ngày

Máy cạo râu

Đối với phái mạnh, máy cạo râu chính là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Món quà sinh nhật hữu ích này sẽ giúp bạn trai của bạn luôn duy trì được vẻ ngoài sạch sẽ, sáng sủa và lịch lãm. Đặc biệt là sẽ tự tin hơn khi trao nụ hôn thể hiện tình cảm mỗi dịp cả hai ở cạnh bên nhau.

Kinh nghiệm lựa chọn máy cạo râu là chọn loại có hiệu suất cạo tốt, thiết kế đơn giản, ấn tượng, dễ sử dụng, “tuổi thọ” cao,… Một số thương hiệu được cánh mày râu yêu thích  là Gillette, Philips, Panasonic,… Sau khi mua được quà tặng, đừng quên đóng gói chỉnh chu và gửi kèm thiệp với những lời chúc ý nghĩa.

Chuyến du lịch

Một món quà sinh nhật tặng cho bạn trai vừa thiết thực vừa ý nghĩa bạn có thể cân nhắc lựa chọn là chuyến du lịch. Món quà này chắc chắn sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy bất ngờ xen lẫn hạnh phúc, cả hai sẽ có khoảng thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và hâm nóng tình cảm vui vẻ và nhiều kỷ niệm.

Những địa điểm thường được các cặp đôi ưu tiên khi “hẹn hò” là Đà Lạt mộng mơ, thành phố biển Vũng Tàu, đảo ngọc Phú Quốc, Nha Trang biển xanh cát trắng nắng vàng,… Cả hai có thể cùng nhau “phượt” nếu yêu thích tự do, muốn khám phá thiên nhiên hoặc book tour nếu muốn tận hưởng trọn vẹn nhất.

Quần áo

Bạn có thể tặng bạn trai quần áo vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ tình nhân,… Món quà này tuy đơn giản nhưng không nhàm chán, không đơn điệu bởi trên thị trường có rất nhiều thương hiệu với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, thiết kế độc đáo và ấn tượng, làm tôn lên vẻ ngoài lịch lãm của nửa kia.

Quan trọng là tặng quần áo thể hiện bạn rất quan tâm đến bạn trai, bao gồm những điều cơ bản nhất. Bí kíp khi lựa chọn là hãy dựa trên sở thích và phong cách thời trang của người thương, đồng thời ưu tiên có thương hiệu để vừa bền đẹp, vừa tượng trưng cho tấm lòng và tình cảm của bạn, gợi ý là Zara, H&M, Adidas, Nike,…

quà tặng bạn trai sinh nhật
Áo sơ mi là món quà sinh nhật ý nghĩa, thiết thực phù hợp dành tặng cho bạn trai trong ngày sinh nhật, valentine,…

Giày

Mặc dù có nhiều quan niệm cho rằng, yêu nhau không nên tặng giày, nhưng thực tế đây lại là món quà được phái mạnh yêu thích bởi có thể sử dụng thường xuyên, phù hợp với nhiều trang phục,… Do đó, nếu bạn không quan trọng vấn đề này thì đây là một lựa chọn hoàn hảo để tặng sinh nhật bạn trai.

Lựa chọn giày làm quà tặng bạn cần biết được kích thước chân người thương và dựa trên phong cách thời trang của đối phương,… Ngoài ra, cũng cần đảm bảo về chất lượng, sự thoải mái và dễ chịu khi mang, mẫu mã đẹp,… Về thương hiệu, có thể ưu tiên Adidas, Nike, Timberland, Clarks.

Mắt kính

Lý do nên chọn mắt kính làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai là bởi vì đây vừa là món phụ kiện thời trang giúp vẻ ngoài của cánh mày râu tăng thêm sự lịch lãm và phong cách, vừa giúp bảo vệ đôi mắt khoẻ mạnh trước tác động từ ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, còn có giá thành rất phải chăng.

Các yếu tố cần lưu ý khi mua mắt kính là chất lượng, thiết kế phù hợp với khuôn mặt và phong cách cá nhân của người thương,… Bạn có thể tham khảo thử những thương hiệu nổi tiếng như Maui Jim, Ray-Ban, Persol, Oakley,… hoặc nếu cao cấp hơn có thể mua của Chanel, Gucci, Louis Vuitton.

Cách chọn mua quà tặng cho bạn trai trong ngày sinh nhật

Tiêu chí 1: Ý nghĩa

Đây là tiêu chí quan trọng khi chọn món quà tặng sinh nhật cho bạn trai. “Bên trong” mỗi món quà đều sẽ ẩn chứa những thông điệp riêng, đó có thể là sự quan tâm, suy nghĩ dành cho người thương, cũng có thể là tình cảm, tấm lòng chân thành, hoặc là cầu mong nửa kia sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và thành công.

cách chọn quà sinh nhật cho bạn trai
Chọn quà sinh nhật cho bạn trai (mới quen, lâu năm,…) có thể tặng theo cách dựa trên ý nghĩa, sở thích, sự phù hợp

Tiêu chí 2: Phù hợp

Thông thường, khi chọn quà tặng cho bạn trai, phái nữ sẽ có xu hướng ưu tiên tính thẩm mỹ, sự sang trọng, trend,… Điều này cũng quan trọng, tuy nhiên cần có thêm sự phù hợp. Nghĩa là phù hợp với sở thích, phong cách,… của người thương và món quà cần có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng hằng ngày.

Tiêu chí 3. Chỉnh chu

Khi chọn được món quà tặng ý nghĩa và phù hợp cho bạn trai trong ngày sinh nhật thì đừng quên đóng gói chỉnh chu, cẩn thận, điều này thể hiện cho tâm ý của bạn, giống như trái tim trọn vẹn dành cho một người. Ngoài ra, đừng quên kèm một tấm thiệp xinh xinh với những lời ngọt ngào, ấm áp nhất.


Kết: Quà tặng sinh nhật cho bạn trai không cần cầu kỳ hay đắt tiền, quan trọng là tấm lòng và tình cảm bạn gửi gắm vào bên trong. Do đó, hãy chọn món quà bằng “trái tim” của mình và hơn hết, sự xuất hiện của bạn và khoảnh khắc cả hai cùng nhau đón tuổi mới, chia sẻ niềm vui và hạnh phúc mới là sự tuyệt vời và đáng trân quý nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Cùng chuyên mục

30+ Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa và tinh tế nhất

Sinh nhật bạn gái là dịp đặc biệt để bạn trai bày tỏ tình yêu và lòng thành của mình. Và tặng quà là cơ hội vàng để bạn thể...

Quà tặng doanh nghiệp mạ vàng

10 Món quà tặng doanh nghiệp mạ vàng được lựa chọn nhiều nhất

Đối với môi trường doanh nghiệp, hành động tặng quà cho đối tác, các sếp, khách VIP… là điều rất cần thiết. Nếu muốn chọn một món quà vừa sang...

quà tặng lưu niệm đại hội đảng

10+ Món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng độc đáo, ý nghĩa

Đại hội Đảng là một sự kiện quan trọng. Do đó, món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng cũng cần được lựa chọn cẩn thận và kỹ càng, nên...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn