Top 5 món quà lưu niệm bằng gỗ ý nghĩa tạo ấn tượng tốt

20 + Mô hình thuyền buồm mạ vàng đẹp, làm quà tặng độc đáo

10+ Quà tặng để bàn làm việc cao cấp, ý nghĩa, phong thuỷ tốt

10+ Ý tưởng tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế, dễ ghi điểm

Top 10 Món quà tặng khắc tên cao cấp, ý nghĩa cho các dịp đặc biệt

Gợi ý 10 quà tặng sinh nhật cho người giàu tinh tế và đẳng cấp

5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

Gợi ý 10 quà tặng sinh nhật cho người giàu tinh tế và đẳng cấp

Đối với cuộc sống của giới thượng lưu, chắc hẳn họ không thiếu thốn bất kỳ món đồ nào để đáp ứng nhu cầu sống. Chính vì thế, việc tặng quà sinh nhật cho người giàu cũng là điều khá khó khăn bởi món quà đó phải thể hiện được sự tinh tế của người nhận và phải xứng tầm với giá trị của người được nhận. 

Gợi ý 10 quà tặng sinh nhật cho người giàu sang trọng và đẳng cấp

Tâm lý của người giàu thường sẽ mong muốn nhận được những món quà độc đáo, ấn tượng và thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng của mình. Do đó, việc chọn lựa quà sinh nhật cho người giàu cũng cần phải thật tinh tế và phù hợp.

Cùng tham khảo 10 món quà sinh nhật đẳng cấp nhất dành cho giới nhà giàu, những người yêu thích sự sa hoa, lộng lẫy.

Khánh vàng

Khánh vàng hay còn được gọi là tranh dát vàng 24K là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang mong muốn tìm kiếm món quà sang trọng để gửi tặng nhân dịp sinh nhật giới thượng lưu. Món quà này không chỉ được chăm chút về vẻ bề ngoài mà còn có nhiều ý nghĩa tốt đẹp, may mắn về phong thủy, rất phù hợp cho những người làm ăn kinh doanh.

Khánh vàng mừng sinh nhật nhà giàu
Khánh vàng là món quà ý nghĩa, sang trọng và đẳng cấp trong nhiều dịp đặc biệt

Khánh vàng là các mẫu tranh được dát vàng 24K vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tranh được chính các nghệ nhân lành nghề trực tiếp thực hiện với sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Từng chi tiết trong tranh đều được nắn nót cẩn thận để mang đến một tác phẩm nghệ thuật đầy tính thẩm mỹ và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, tranh còn được dát vàng trên nền vải nhung cao cấp, đóng khung gỗ sang trọng giúp bức tranh tăng thêm vẻ đẹp và sự lộng lẫy không tì vết. Đặc biệt, đối với tranh khánh vàng, khách hàng có thể thoải mái yêu cầu thiết kế theo sở thích và mong muốn cá nhân, giúp món quà tăng thêm phần ý nghĩa và độc đáo.

Khánh vàng mừng sinh nhật nhà giàu
Tranh dát vàng 24K được Khánh vàng Đức Phát thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

Bạn có thể yêu cầu ghi thêm tên người nhận, người tặng hoặc những câu chúc ý nghĩa để món quà trở nên ấn tượng, mang tính cá nhân hóa hơn. Tranh dát vàng sẽ được làm theo nhiều kích thước khác nhau, bạn có thể đặt tranh dựa trên nhu cầu và kinh phí của bản thân.

Hiện tại, ở TPHCM, Khánh vàng Đức Phát được đánh giá là địa chỉ uy tín và chất lượng bậc nhất trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất tranh dát vàng với giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Nếu có nhu cầu muốn mua khánh vàng để làm quà tặng sinh nhật cho người giàu thì bạn có thể liên hệ ngay với Đức Phát qua Zalo 0905298479 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là món quà thường được sử dụng để tặng giới nhà giàu vào những dịp đặc biệt như sinh nhật. Món quà này không chỉ mang tính thiết thực mà còn thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng của giới thượng lưu. Bên cạnh đó, việc tặng món quà này cũng thể hiện được bạn là người tinh tế, có sự tôn trọng đối với người nhận và mong muốn có được thời gian cùng hợp tác, chia sẻ nhiều hơn với họ.

Bên cạnh đó, đồng hồ đeo tay cũng là món quà thể hiện cho sự thành công. Đối với  người giàu, đồng hồ là món đồ trang sức thể hiện phong cách, hình ảnh và vị thế của họ trong xã hội. Do đó, nếu nhận được một chiếc đồng hồ trong ngày sinh nhật, chắc hẳn họ sẽ có ấn tượng tốt với bạn và giúp cho mối quan hệ của cả 2 trở nên gắn kết hơn.

Rượu vang

Tặng rượu vang nhân dịp sinh nhật của người giàu được xem là lựa chọn lý tưởng bởi đây là thức uống quen thuộc của những người giàu có và cũng là biểu tượng của sự sa hoa, đẳng cấp. Nếu người nhận là một người có sở thích về các loại rượu thì việc lựa chọn một chai rượu vang đúng gu sẽ mang đến sự hứng thú và hạnh phúc trong ngày sinh thần của họ.

Rượu vang quà tặng sinh nhật cho người giàu
Rượu vang là món quà sang trọng và đẳng cấp thường được sử dụng trong giới thượng lưu.

Trong buổi tiệc của những người giàu có, rượu vang luôn là thức uống không thể thiếu để thể hiện sự giàu sang, đẳng cấp của họ. Việc thưởng thức một chút rượu vang sẽ giúp cho buổi tiệc trở nên đáng nhớ và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đồng thời, một chai rượu vang được lựa chọn kỹ lưỡng cũng có thể trở thành đề tài lý tưởng cho cuộc trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm của giới thượng lưu.

Nước hoa

Tặng nước hoa cho người giàu là món quà vô cùng phù hợp bởi nó không chỉ là quà tặng thực tế mà còn thể hiện rõ về sự chu đáo, quan tâm của bạn đến phong cách và sở thích của người được nhận. Đối với những người có cuộc sống giàu sang, họ thường rất chú trọng đến vẻ đẹp bên ngoài, đặc biệt là phụ nữ thường sẽ có sở thích sưu tầm những loài nước hoa độc đáo, có mùi hương đặc biệt.

Mùi hương trên cơ thể không chỉ mang đến sự tự tin trong giao tiếp mà nó còn thể hiện được phong cách, gu thẩm mỹ của người sử dụng. Do đó, nếu bạn có sự am hiểu nhất định về nước hoa và lựa chọn được một chai nước hoa phù hợp với sở thích của người nhận thì đó chính là món quà vô cùng phù hợp, giúp bạn tạo được ấn tượng tốt trong lòng họ.

Trang sức, phụ kiện

Trang sức, phụ kiện cũng là một gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm món quà sinh nhật ý nghĩa, đẳng cấp. Đối với những người có cuộc sống sa hoa, trang sức chính là một trong những thứ không thể thiếu trong phong cách ăn mặc của họ. Một món trang sức hay phụ kiện nhỏ cũng thể hiện được gu thẩm mỹ, cá tính và sự sang trọng của họ.

Trang sức, phụ kiện tặng sinh nhật người giàu
Trang sức, phụ kiện là món quà đắt đỏ có thể dùng để tặng sinh nhật người giàu.

Do đó, bạn cũng có thể tìm kiếm và lựa chọn một loại trang sức hay phụ kiện độc đáo để thể hiện sự quan tâm, chu đáo của mình đối với người nhận. Bạn có thể tìm mua những loại trang sức đắt tiền được làm từ vàng, bạch kim hoặc thậm chí là kim cương, đá quý để làm quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho bạn bè, người thân hoặc đối tác.

Quần áo hiệu

Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết nên chọn món quà sinh nhật nào phù hợp cho giới nhà giàu thì quần áo hiệu chính là gợi ý phù hợp. Đây được xem là món quà thực tế thường được lựa chọn rất nhiều để thể sự sự quan tâm và sang trọng của những người yêu thích thời trang.

Người giàu thường luôn chú trọng về chất lượng, sự đẳng cấp và xu hướng trong từng thiết kế. Do đó, một bộ quần áo vừa mới ra mắt của thương hiệu nổi tiếng chính là món quà vô cùng ấn tượng mà bạn có thể gửi đến bạn bè nhân ngày sinh nhật.

Tượng phong thủy

Tặng tượng phong thủy cho giới nhà giàu là một lựa chọn vô cùng thông minh, đặc biệt là đối với những người làm ăn kinh doanh. Bởi đây không chỉ là món quà thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng mà còn là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng, sung túc, thuận lợi, giúp công việc và cuộc sống được phát triển, cân bằng.

Tượng phong thủy tặng sinh nhật người giàu
Tượng phong thủy là món quà may mắn, mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp về cuộc sống, sự thịnh vượng.

Trong giới thượng lưu, phong thủy được xem là yếu tố quan trọng và luôn được nhiều người quan tâm, tin tưởng. Do đó, việc tặng một bức tượng phong thủy hợp mệnh chính là cách thể hiện sự thông minh, tinh tế  của bạn.

Hoa tươi

Hoa tươi được xem là món quà an toàn và phổ biến trong những dịp đặc biệt như sinh nhật. Món quà này thể hiện được sự tinh tế, quan tâm của bạn đối với người nhận, đồng thời đây cũng là lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa, góp phần giúp cho bữa tiệc trở nên màu sắc, sinh động hơn.

Việc tặng hoa tươi được xem là cách thể gửi đi những lời chúc may mắn, tốt đẹp và hạnh phúc đối với người nhận. Đồng thời, những bó hoa đầy màu sắc hoặc những loại hoa nhập khẩu, sang trọng cũng thể hiện được sự đẳng cấp, quý phái của chủ nhân bữa tiệc.

Quà tặng sức khỏe

Khi cuộc sống đã trở nên đủ đầy, mọi người sẽ thường quan tâm và chú trọng nhiều hơn về vấn đề sức khỏe. Đặc biệt, để có được cuộc sống giàu sang và sung túc, nhiều người thường phải liên tục bận rộn với công việc, đối diện với áp lực, căng thẳng khiến cho sức khỏe trở nên suy kiệt.

Quà tặng sức khỏe tặng sinh nhật người giàu
Nhân sâm là món quà có ý nghĩa lớn về sức khỏe mà nhiều người thường sử dụng để tặng giới nhà giàu.

Do đó, món quà sức khỏe như nhân sâm, tổ yến, thực phẩm chức năng cao cấp cũng luôn là lựa chọn lý tưởng để dành tặng sinh nhật cho người giàu, đặc biệt là những người lớn tuổi. Món quà này thể hiện được sự tinh tế và quan tâm của bạn đối với sức khỏe của họ, đồng thời cũng là lời nhắc nhở về việc chăm sóc bản thân.

Túi xách

Một chiếc túi xách hàng hiệu luôn là điểm nhấn cho phong cách thời trang của giới nhà giàu. Đồng thời nó cũng thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và gu thẩm mỹ của người sử dụng.

Do đó, việc chọn một chiếc túi xách của các thương hiệu nổi tiếng, xa xỉ chính là món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, tôn trọng của bạn đối với giới thượng lưu. Bạn có thể lựa chọn một chiếc túi xách có thiết kế độc đáo, phiên bản giới hạn hoặc vừa mới “trình làng” để gửi tặng đến bạn bè, đối tác nhân dịp sinh nhật, chắc hẳn đây sẽ là món quà khiến họ cảm thấy hạnh phúc và đáng nhớ.


Quà tặng sinh nhật cho người giàu không chỉ cần phải có giá trị, sang trọng và đẳng cấp mà còn phải thể hiện được sự tinh tế, chu đáo của bạn trong cách chọn quà. Hy vọng với 10 gợi ý trong bài viết này, bạn đọc sẽ dễ dàng lựa chọn được món quà ưng ý để gửi tặng đến những người thân yêu hoặc đối tác của mình.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

quà tặng sếp tuổi Thìn

5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Sinh nhật, tân gia, chia tay,...là những dịp đặc biệt là nhiều người muốn gửi tặng đến sếp những món quà ý nghĩa thay cho lời cảm ơn, sự trân...

quà 20/10 tặng mẹ

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Chọn quà tặng 20-10 cho mẹ là một trong những cử chỉ ý nghĩa thể hiện tình cảm và sự quan tâm của con cái dành cho bậc sinh thành....

quà tặng 8-3 cho cô giáo

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

Tặng quà nhân ngày 8-3 cho cô giáo là một trong những cách thể hiện lòng tri ân, biết ơn chân thành đối với công ơn dạy dỗ, dìu dắt...

Top 10 Món quà tặng khắc tên cao cấp, ý nghĩa cho các dịp đặc biệt

Quà tặng khắc tên được nhiều người lựa chọn để gửi tặng đến những người thân yêu vào các dịp đặc biệt. Khi được khắc tên, mỗi món quà sẽ...

10+ Ý tưởng tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế, dễ ghi điểm

Có rất nhiều món quà thích hợp để để tặng cho phái nữ vào các dịp đặc biệt, tuy nhiên, khi cần tặng cho cấp trên là nữ lại khiến...

Mô hình thuyền buồm dát vàng

10+ Quà tặng để bàn làm việc cao cấp, ý nghĩa, phong thuỷ tốt

Quà tặng để bàn làm việc là món quà ý nghĩa, chứa đựng nhiều tình cảm tốt đẹp giữa đồng nghiệp, bạn bè. Việc lựa chọn quà tặng cần phải...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn