Khánh vàng Mừng Tân Gia: Món quà Ý nghĩa và Giá trị

Tân gia bạn thân nên tặng gì? Top 10 món quà đơn giản, tinh tế nhất

Quà tân gia cho người mệnh Hỏa cực tốt giúp gia chủ phát tài

Quà Tân Gia cho người Mệnh Thổ giúp gia tăng phúc khí cho gia chủ

Về nhà mới nên tặng tranh gì? 7 mẫu tranh đẹp và ý nghĩa nhất

Quà tân gia cho người mệnh Mộc kích thích tài lộc và may mắn

Quà Tân Gia cho người mệnh Thủy ý nghĩa mang lại nhiều may mắn

Quà Tân Gia dưới 1 triệu – Nên tặng gì khi tài chính eo hẹp?

Quà tân gia cho người mệnh Kim làm tăng vượng khí cho gia chủ

10 Quà tặng Tân Gia phong thuỷ mang đến hưng thịnh cho gia chủ

Top 10 Món quà tân gia nhà bạn trai sang trọng và đầy tinh tế

Tân gia nhà bạn trai nên tặng gì, để thể hiện sự tinh tế và chu đáo của mình? – Đây là vấn đề mà rất nhiều bạn gái quan tâm khi đi dự tiệc nhập trạch nhà mới tại nhà người yêu. Hiểu được tâm lý này, 10 gợi ý món quà tân gia nhà bạn trai sang trọng dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý.

Nên mua gì làm món quà tân gia nhà bạn trai?

Món quà tân gia nhà bạn trai, nên tặng gì? Tuỳ vào sở thích của người nhận, cũng như khả năng tài chính của bạn thân, bạn có thể lựa chọn những món quà phù hợp, ý nghĩa.

Quà tặng tân gia nhà bạn trai phải mang ngụ ý tốt đẹp, thay cho những lời chúc mừng chân thành đến gia chủ. Điều này giúp bạn có thể ghi điểm tuyệt đối trong mắt người thân, gia đình của bạn trai.

Nên mua gì làm món quà tân gia nhà bạn trai?
Tân gia nhà bạn trai có thể mua các món quà trang trí, đồ gia dụng, tượng phong thuỷ,…

Dưới đây là một số loại quà tặng tân gia nhà bạn trai thiết thực và ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn:

  • Tặng các món đồ trang trí: Khi tân gia nhà mới, chắc hẳn, gia chủ sẽ không có quá nhiều món đồ trang trí cho ngôi nhà. Do đó, việc bạn tặng những món quà có thiết kế độc đáo độc đáo, ấn tượng như: khánh vàng, tranh đôi chim công, đồng hồ treo tường,… sẽ giúp tô điểm cho căn nhà thêm phần sang trọng và hiện đại.
  • Tặng các thiết bị gia dụng: Các thiết bị gia dụng như: quạt điện, tivi, tủ lạnh, chăn ga gối đệm,… là những món quà vô cùng thiết thực, phục vụ cho đời sống sinh hoạt hàng ngày. Do đó, khi tặng những món đồ gia dụng, gia chủ sẽ rất hào hứng và vui vẻ đón nhận. Vì đây là các món đồ vô cùng cần thiết cho gia đình.
  • Tặng quà theo phong thuỷ: Khi tân gia nhà mới, bạn có thể tặng nhà bạn trai các món quà mang ý nghĩa về mặt phong thuỷ. Điều này giúp thu hút vận may, tài lộc và sự hưng thịnh cho ngôi nhà mới. Việc mua quà tặng tân gia nhà bạn trai theo phong thuỷ, thể hiện bạn là một người con gái rất chu đáo, tỉ mỉ và cực kỳ quan tâm đến gia đình của người yêu.
  • Tặng các món quà có giá trị: Nếu điều kiện dư dả và có tiềm lực về kinh tế, bạn có thể lựa chọn các món quà tân gia nhà bạn trai có giá trị như: vàng bạc, đá quý, các bức tranh mạ vàng,… Chắc hẳn, đây sẽ là những món quà giúp bạn ghi điểm trong mắt gia đình nhà bạn trai, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của bạn dành cho họ.
  • Tặng các món quà tinh thần: Nếu điều kiện tài chính không cho phép, bạn có thể mua những món quà tân gia có giá trị thấp, để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, món quà được lựa chọn phải chứa đựng thông điệp chúc mừng sự thành công, vạn sự như ý,…. đến với gia chủ. Tuỳ thuộc vào ngân sách, bạn có thể mua hoa tươi, giỏ trái cây, hoặc làm các món đồ handmade,… để tặng nhà bạn trai. Đây đều là những món quà tặng phù hợp, ý nghĩa và đáng được trân trọng.

Gợi ý 10 món quà tân gia nhà bạn trai thiết thực, ý nghĩa

Việc tặng những món quà ý nghĩa trong ngày tân gia nhà bạn trai, giúp bạn thể hiện mình là một người chu đáo và tinh tế. Vậy, tặng quà tân gia nhà người yêu, nên tặng quà gì cho phù hợp? Trong đoạn viết dưới đây, Blog Quà tặng 360 sẽ gợi ý giúp bạn 10 món quà tân gia nhà bạn trai sang trọng và hữu dụng nhất.

1. Giỏ hoa tươi

Trong dịp khai trương cửa hàng hay tân gia nhà mới, người ta thường tặng những lẵng hoa tươi đẹp, để thay cho lời chúc thành công, chúc may mắn, bình an và hạnh phúc,… đến với gia chủ.

Tùy vào sở thích của người nhận, bạn có thể tặng hoa hồng, hoa hải đường, hoa cát tường, lan hồ điệp,… Đây đều là những loài hoa vô cùng xinh đẹp, biểu tượng của sự giàu sang, phú quý và hạnh phúc,… nên rất phù hợp để tặng vào dịp tân gia.

Giỏ hoa tươi
Những giỏ hoa tươi tắn sẽ thay cho những lời chúc phúc tốt đẹp đến với gia chủ.

2. Giỏ trái cây

Giỏ trái cây là quà tặng quốc dân được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn. Trong ngày tiệc tân gia nhà bạn trai, thay vì lựa chọn những loại trái cây đơn giản, sơ sài, thì bạn nên tặng một giỏ trái cây được trang trí cẩn thận. Đính kèm với đó là nơ, ruy băng và tấm thiệp chúc mừng để bày tỏ sự chân thành.

Chú ý, khi chọn giỏ trái cây làm món quà tân gia nhà bạn trai, bạn nên chọn những loại trái cây nhập khẩu, đảm bảo thực phẩm sạch 100%. Các loại trái cây tự nhiên, đạt chuẩn organic mang đến hương vị thơm ngon và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Hiện nay, người ta thường chọn táo Envy, lê hoàng kim Hàn Quốc, nho Mỹ, cam vàng Úc,… để tặng cho người thân, bạn bè trong các dịp lễ quan trọng, đặc biệt.

Giỏ trái cây
Giỏ trái cây là món quà tinh thần, được nhiều người lựa chọn khi dự tiệc tân gia nhà bạn trai.

3. Khánh vàng

Khánh vàng là một bức tranh dát vàng vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Đây là món quà tân gia vô cùng ý nghĩa và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm này mang tính cá nhân hoá, được thiết kế và gia công theo yêu cầu của khách hàng.

Kháng vàng mừng tân gia sở hữu vẻ ngoài tinh xảo, được chế tạo bởi bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân. Sản phẩm này được đánh giá cao, bởi có giá trị về mặt kinh tế và tính thẩm mỹ hoàn hảo. Hiện nay, người ta thường dùng khánh vàng để tặng sếp, cha mẹ, hoặc họ hàng. Trưng bày tại những vị trí trang trọng trong nhà như: phòng khách, phòng thờ tổ tiên,…

Khánh vàng
Khánh vàng tân gia là những bức tranh dát vàng, rất sang trọng và tinh tế.

4. Tranh mã đáo thành công

Món quà tân gia nhà bạn trai nên tặng gì? – Tranh mã đáo thành công là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Hình ảnh những con ngựa phi nước đại, biểu thị cho sự tài lộc, khai mở vượng khí đến với gia chủ, giúp cho công việc làm ăn luôn suôn sẻ, thuận lợi và phát đạt.

Xét về mặt phong thuỷ, tranh mã đáo thành công ngụ ý cho ý chí kiên cường, vượt qua mọi khó khăn và thử thách. Hình ảnh 8 con ngựa song phi tượng trưng cho chòm sao bát bạch. Mang đến vượng khí và sự hưng thịnh cho gia chủ khi sở hữu bức tranh này.

Tranh mã đáo thành công
Tranh mã đáo thành công tượng trưng cho phúc khí, tài lộc đến với gia đình.

5. Tranh vinh hoa phú quý

Khi được tặng tranh vinh hoa phú quý, gia chủ có thể treo tại phòng làm việc hoặc phòng khách. Việc chiêm ngưỡng bức tranh đẹp đẽ giúp người xem cảm thấy thoải mái và tinh thần thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Tranh vinh hoa phú quý thể hiện cho ước muốn có một cuộc sống sung túc và thịnh vượng. Đây là kiệt tác của dòng tranh mỹ nghệ, miêu tả hình ảnh núi non hùng vĩ, đôi chim công phụng, chim hỷ tước, hoa mẫu đơn,… Không chỉ là một bức tranh đơn thuần, sản phẩm này còn biểu thị cho sự may mắn và tài lộc dồi dào.

Tranh vinh hoa phú quý
Tranh vinh hoa phú quý là biểu tượng của sự giàu sang, quyền lực.

6. Tượng phong thuỷ

Tượng phong thuỷ thường là những bức tượng linh vật. Vật phẩm này thường được dùng để tặng cho người thân, bạn bè trong ngày lễ tân gia nhà mới. Tặng tượng phong thuỷ vừa có tác dụng trang trí, vừa thu hút tài lộc, vượng khí đến với gia chủ.

Khi đến dự tiệc tân gia nhà bạn trai, bạn nên chọn những món quà hợp tuổi và mệnh của người nhận. Xét về yếu tố phong thuỷ, điều này sẽ đem đến tiền tài và sự hưng thịnh cho chủ sở hữu. Nhận được món quà quà ý nghĩa như vậy, chắc chắn gia chủ sẽ rất chân quý tâm ý của bạn.

Tượng phong thuỷ
Tượng phong thuỷ dùng để trang trí cho ngôi nhà mới, đồng thời thu hút tài lộc.

7. Chậu cây phát tài

Nếu bạn chưa biết tặng gì trong ngày tân gia của nhà bạn trai, thì có thể chọn chậu cây phát tài. Ngoài tác dụng trang trí nhà cửa, thanh lọc không khí,… thì cây phát tài còn mang lại sự may mắn trong công việc làm ăn của gia đình.

Hiện nay, có đến hơn 20 giống loài thuộc họ cây phát tài. Loài cây này được bày bán rộng rãi trên thị trường. Do đó, không quá khó để bạn có thể tìm mua được loài cây phù hợp vào bất kỳ dịp nào trong năm. Cây phát tài có sức sống rất mãnh liệt và bền bỉ, có thể trưng bày trong phòng làm việc với mong muốn thăng tiến trong công việc.

Chậu cây phát tài
Chậu cây phát tài là món quà ý nghĩa, biểu tượng của sự thăng tiến trong công việc.

8. Bộ ấm chén

Khi đến chung vui vào ngày tiệc tân gia nhà bạn trai, bạn có thể tặng bộ ấm chén bát tràng. Đây là món quà tân gia rất ý nghĩa, biểu thị cho mong muốn cuộc sống gia đình luôn đầm ấm, gắn bó sum vầy.

Hiện nay, bộ ấm chén dùng làm quà tặng tân gia được sản xuất với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Để chọn được món quà ưng ý nhất, bạn nên hỏi bạn trai mình về sở thích của gia chủ. Sau đó, lựa chọn quà tặng có thiết kế phù hợp, khiến người nhận cảm thấy được tôn trọng.

Bộ ấm chén
Bộ ấm chén thể hiện mong muốn cuộc sống gia đình luôn gắn bó và sum vầy.

9. Chăn ga gối đệm

Chăn ga gối đệm là một trong những gợi ý đáng cân nhắc trong các món quà tặng tân gia nhà bạn trai. Những tưởng, đây là món quà chỉ được tặng trong các dịp cưới xin. Tuy nhiên, chăn ga gối đệm cũng được tặng vào ngày tân gia, để thay cho lời chúc phúc đến với vợ chồng gia chủ.

Khi chuyển đến tổ ấm mới, có thể gia chủ chưa chuẩn bị kịp giường ngủ, chăn gối,… Trong khi đó, đây lại là những món đồ dùng vô cùng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, nếu tinh ý, bạn có thể tặng nhà bạn trai 1 bộ chăn ga gối đệm êm ái, giúp các thành viên trong gia đình có được giấc ngủ ngon và trọn vẹn. Điều này góp phần thể hiện bạn là một người phụ nữ vô cùng tinh tế, nhận được sự yêu quý từ nhà chồng tương lai.

Chăn ga gối đệm
Tặng chăn ga gối đệm mang đến cho gia đình chủ nhà những giấc ngủ ngon và êm ái.

10. Rượu tây, rượu vang

Tại sao nên tặng quà tân gia nhà bạn trai bằng các loại rượu tây, rượu vang? Bởi vì, trong ngày lễ nhập trạch, gia chủ sẽ tổ chức tiệc ăn mừng và mời mọi người đến chung vui. Và rượu vang hay rượu tây là thức uống không thể thiếu trên các bàn tiệc.

Tặng rượu góp phần làm cho không khí bữa tiệc trở nên hân hoan và phấn khởi. Đây được xem là món quà “một công đôi việc”, vừa thể hiện ý nghĩa chúc mừng đến thành công của gia chủ. Vừa tăng niềm vui cho không gian của buổi tiệc tân gia nhà mới.

Rượu tây, rượu vang
Tặng rượu tây, rượu vang giúp không khí của bữa tiệc tân gia trở nên hân hoan và vui vẻ.

Những lưu ý cơ bản khi mua quà tặng tân gia nhà bạn trai

Khi lựa chọn các món quà tân gia nhà bạn trai, chúng ta cần chú ý một số vấn đề sau đây:

  • Xác định ngân sách: Bạn nên xác định ngân sách dùng cho việc mua quà tặng tân gia nhà bạn trai. Sau đó, khoanh vùng các món quà có phân khúc giá phù hợp. Điều này giúp bạn có thể tìm kiếm và mua quà một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả.
  • Tìm hiểu sở thích của gia chủ: Bạn nên tìm hiểu về sở thích cá nhân của chủ nhà để có thể lựa chọn được món quà tân gia phù hợp. Sẽ thật vui sướng và bất ngờ khi nhận được món quà hợp gu, hợp tính cách trong ngày lễ tân gia trọng đại.
  • Tìm hiểu về phong thuỷ: Để xác định món quà phong thuỷ tặng nhà bạn trai trong ngày tân gia, bạn nên tìm hiểu về tuổi và bản mệnh của chủ nhà. Bằng cách này, bạn có thể mua được những vật phẩm phù hợp, tránh trường hợp bị phản tác dụng.
  • Tìm hiểu về kiến trúc công trình: Bạn có thể hỏi bạn trai của mình về kiến trúc ngôi nhà. Sau đó, lựa chọn các món quà có kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với phong cách thiết kế, giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình.
  • Gói quà cẩn thận, tỉ mỉ: Việc gói ghém và trang trí quà tặng một cách tỉ mỉ giúp bạn thể hiện mình là một người cẩn thận và chu đáo. Đây là tố chất rất thích hợp để làm một người con dâu hoàn hảo và ghi điểm trong mắt gia đình bạn trai.
Lưu ý khi mua quà tặng tân gia nhà bạn trai
Mua món quà tân gia nhà bạn trai phải phù hợp với khả năng tài chính, sở thích của người nhận, kiến trúc công trình,….

Tổng kết: Bài viết trên đây đã tổng hợp 10 món quà tân gia nhà bạn trai thiết thực và ý nghĩa. Qua những thông tin vừa chia sẻ, chúng tôi mong rằng có thể giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp, ghi điểm tuyệt đối trong lòng các thành viên gia đình nhà bạn trai.

Cùng chuyên mục

Top 5 Quà tân gia cho vợ chồng trẻ ý nghĩa và thiết thực nhất

Tân Gia về nhà mới là một trong những dịp trọng đại và có ý nghĩa rất quan trọng đối với gia đình vợ chồng trẻ. Chính vì thế mà...

quà mừng tân gia nhà chung cư bạn bè

10 Món quà tặng Tân gia nhà chung cư ý nghĩa và thiết thực

Tặng quà Tân gia nhà chung cư là cách để thể hiện sự chung vui, chúc phúc của người tặng dành cho gia chủ. Tuy nhiên, việc lựa chọn quà...

Top 10 Món Quà Tặng Tân Gia Nhà Sếp Đầy Tinh Tế Nên Lựa Chọn

Nhân dịp tân gia nhà sếp, bạn nên gửi tặng những món quà ý nghĩa để bày tỏ lòng thành. Món quà tinh tế sẽ tạo được hảo cảm với...

Mừng Tân Gia có nên đi tiền? Gợi ý 10 món quà tặng ấn tượng nhất

Tặng quà mừng tân gia từ lâu không còn là khái niệm xa lạ đối với mọi người, bởi đây là cách để bạn chia sẻ niềm vui, niềm hạnh...

10 Quà tặng Tân Gia phong thuỷ mang đến hưng thịnh cho gia chủ

Chọn quà tặng tân gia phong thuỷ như thế nào để mang đến tài lộc và sự hưng thịnh cho gia chủ? Khi lựa chọn và đặt mua các món...

quà tân gia cho người mệnh Kim

Quà tân gia cho người mệnh Kim làm tăng vượng khí cho gia chủ

Chọn quà tân gia cho người mệnh Kim như thế nào để mang lại nhiều vượng khí cho gia chủ là thắc mắc chung của rất nhiều người mang bản...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn