5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới: 5 món quà ý nghĩa nhất nên chọn

Kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới hay còn được biết đến với tên gọi Đám Cưới Sứ, là cột mốc quan trọng đối với các cặp đôi. Việc lựa chọn món quà tặng sao cho hợp lý và ý nghĩa gây không ít khó khăn cho nhiều người. Hãy để Blog quà tặng 360 giúp bạn dễ dàng tìm được món quà tặng kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới phù hợp thông qua những gợi ý sau đây.

Ý nghĩa của dịp kỷ niệm ngày cưới và tên gọi Đám Cưới Sứ

Ngày cưới là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người, là sự khởi đầu cho cuộc sống lứa đôi, minh chứng cho sự gắn kết và đồng điệu của hai tâm hồn, từ đây cả hai sẽ chính thức là của nhau, cùng nhau xây dựng tổ ấm của riêng mình.

Đây là lúc thích hợp để củng cố lại những giá trị tinh thần, hâm nóng tình cảm vợ chồng. Bởi lẽ hôn nhân không phải điểm đến và là cả một hành trình, luôn cần sự quan tâm và thấu hiểu cũng như không ngừng vun vén để tình yêu ngày một vững bền, đơm hoa kết trái.

Tùy vào khoảng thời gian hai vợ chồng gắn bó mà dịp kỷ niệm ngày cưới sẽ có những tên gọi khác nhau, mọi người thường quen với dịp kỷ niệm Ngân Khánh, Kim Khánh nhưng lại còn khá xa lạ với những cột mốc còn lại.

Đối với kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới, người ta ưu ái đặt cho cái tên Đám Cưới Sứ tượng trưng cho sự gắn kết đẹp đẽ, được hun đúc theo năm tháng bởi tình yêu và sự cảm thông nhưng cũng còn lắm chông chênh và thử thách so với Đám Cưới Bạc hay Đám Cưới Vàng.

Gợi ý 5 quà tặng kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới ý nghĩa, độc đáo

Nhắc đến quà tặng kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới, mọi người thường chú trọng ý nghĩa lưu niệm nhiều hơn là giá trị vật chất. Bởi lẽ cả hai vợ chồng đã bên nhau một khoảng thời gian khá dài, những yếu tố cốt lõi và then chốt của một gia đình đã được định hình ổn định, chắc chắn.

Lựa chọn được món quà đong đầy ý nghĩa nhưng vẫn đảm bảo được sự trang trọng trong hình thức thật sự không dễ đối với nhiều người. Nếu vẫn đang phân vân về quà tặng kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới cho bạn bè, người thân hay người bạn đời của mình thì hãy cùng Blog quà tặng 360 bỏ túi những gợi ý sau đây.

Mách bạn 5 quà tặng kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới ý nghĩa, đong đầy tình cảm.

1. Khánh Vàng kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới

Vốn đã quen thuộc và được mọi người thường xuyên chọn làm quà cưới hay quà tặng kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Khánh Vàng là món quà xuất hiện ở vị trí đầu tiên trong danh sách này.

Khánh Vàng đôi khi bị nhầm lẫn với những loại tranh treo tường thông thường, trên thực tế có thể nói Khánh Vàng là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yếu tố “Thi” và “Họa”. Đó là sự mềm mại và sống động như thật của các họa tiết, lồng ghép chung với những câu đối, lời chúc tụng mang ý nghĩa tích cực.

quà kỷ niệm 20 năm ngày cưới
Khánh Vàng chính là món quà vô cùng đặc biệt và ý nghĩa mà bạn có thể dành cho người bạn đời, người thân hoặc bạn bè của mình vào dịp kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới

Cả hai nét đẹp tương trợ lẫn nhau, làm nên một tác phẩm đậm nét nghệ thuật, thu hút mọi ánh nhìn nhưng cũng đầy chất thơ và những thông điệp tốt đẹp bao hàm bên trong. Chính vì thế mà Khánh Vàng sẽ là món quà hoàn hảo cho dịp kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới dành cho bản thân bạn, người thân hay bạn bè.

Một trong những cơ sở nổi bật về chế tác, phân phối Khánh Vàng trên thị trường hiện nay mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả lẫn chất lượng chính là Khánh Vàng Đức Phát. Một cơ sở có tuổi đời hơn 30 năm trong nghề, sở hữu đội ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo.

Mỗi sản phẩm Khánh Vàng của cơ sở đều là đứa con tinh thần của các nghệ nhân, với tất cả tâm huyết và sự tỉ mỉ để cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, đẹp đẽ. Từng họa tiết mạ vàng 24K sang trọng được đặt trên nền nhung đỏ, kèm theo là những câu thơ, ca dao tục ngữ hay những lời chúc chan chứa tình cảm.

Tất cả tạo nên một món quà không thể tuyệt vời hơn, nếu vẫn chưa hài lòng thì bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nội dung, bố cục theo ý thích của mình với dịch vụ chế tác theo yêu cầu cá nhân hóa. Khi đã hoàn tất gia công thì Khánh Vàng Đức Phát sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi cho bạn, đồng thời hỗ trợ bảo hành và đổi trả trong trường hợp phát sinh hư hại.

Mọi dịch vụ từ vận chuyển cho đến tư vấn bảo hành đều hoàn toàn miễn phí khi đến với Khánh Vàng Đức Phát – cơ sở uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường ngày càng được nhiều người sử dụng làm quà tặng cho những dịp đặc biệt như tân gia, khai trương hay quà tặng kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới. Sở hữu tính ứng dụng cao cùng với mẫu mã ngày một cải tiến và đa dạng. Không có gì lạ khi đồng hồ treo tường đã và đang chiếm ưu thế trong thị trường quà tặng.

quà kỷ niệm 20 năm ngày cưới đẹp
Mang tính ứng dụng cao đồng thời sỡ hữu nhiều giá trị thẩm mỹ, đồng hồ được nhiều người chọn làm quà tặng kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Mẫu đồng hồ được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến chiếc đồng hồ hình đôi chim công đang quấn quýt, tượng trưng cho sự hòa hợp và hạnh phúc. Đây sẽ là món quà kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới độc đáo, sang trọng, khiến cho người nhận vừa ngạc nhiên lại vừa thích thú.

3. Bữa tối lãng mạn

Thay vì bữa tiệc linh đình với sự góp mặt của người thân, bạn bè vào dịp kỷ niệm ngày cưới. Một số cặp đôi lại hướng tới một bữa tối lãng mạn với nến và hoa, một không gian riêng tư chỉ có hai người. Để cả hai có thể cùng nhau ôn lại những kỷ niệm lúc mới yêu nhau.

quà kỉ niệm 20 năm ngày cưới lãng mạn
Một bữa tối chỉ có hai người sẽ là thời điểm thích hợp để cả hai trải lòng và thấu hiểu nhau hơn

Nhu cầu và cảm xúc của con người luôn thay đổi theo thời gian, sau hơn 2 thập kỷ chung sống cả hai tưởng chừng như đã biết rất rõ về nhau. Nhưng sẽ có những thứ không còn như trước, đây sẽ là lúc để cả hai trải lòng và học cách thấu hiểu người bạn đời của mình thêm một lần nữa.

4. Trang sức vàng

Trang sức bằng vàng luôn có sự sang trọng và hấp dẫn đối với mọi người, như cách mà người ta thường hay ví von là “quý như vàng”. Việc tặng trang sức vàng cho một cá nhân sẽ cho thấy được sự xem trọng và tình cảm của bạn dành cho người đó. Đây cũng là quà tặng mà nhiều người lựa chọn để gửi trao cho người bạn đời của mình.

quà kỷ niệm 20 năm ngày cưới độc đáo
Trang sức vàng được xem như món quà kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới đẳng cấp và sang trọng

Đó có thể là sợi dây chuyền, đôi hoa tai hoặc một cặp nhẫn mới để dánh dấu cột mốc kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới quan trọng và đầy ý nghĩa. Với tâm ý rằng tình cảm của cả hai sẽ mãi như vậy, dù cho phải đối mặt với bao nhiêu khó khăn của cuộc đời cũng không đổi thay.

5. Chuyến du lịch dài ngày

Sau tất cả bộn bề lo toan của cuộc sống thì cả hai đều cần khoảng thời gian thư giãn bên nhau, một chuyến du lịch dài ngày sẽ là liều thuốc tinh thần hữu ích và vô cùng cần thiết. Trút bỏ những áp lực công việc, những cảm xúc tiêu cực chán chường, để cho bản thân và người bạn đời của mình được sống chậm lại – yêu thương nhiều hơn.

Sẽ thật tuyệt nếu đó là chuyến đi dành riêng cho cả hai người, một khoảng thời gian mà cả hai hoàn toàn là của nhau một cách trọn vẹn nhất. Không công việc, không con cái và những trách nhiệm ràng buộc. Một món quà kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới như thế vừa làm cho dấu mốc hôn nhân trở nên đặc biệt, lại tạo được trải nghiệm mới lạ cho cuộc sống vợ chồng.

Chọn quà kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới và những điều bạn nên lưu ý

Để có được một món quà kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới ý nghĩa, đong đầy tình cảm thì bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Sự chân thành luôn là yếu tố quan trọng nhất, một món quà hoàn hảo cần phải đáp ứng được cả hình thức lẫn nội dung
  • Trong trường hợp người được tặng là bạn bè hoặc người thân của bạn thì hãy tìm hiểu thật kĩ sở thích của người nhận để chọn quà cho phù hợp
  • Tìm kiếm những cơ sở chính thống có uy tín để mua quà tặng, tránh trường hợp mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng

Sau cùng Blog quà tặng 360 mến chúc bạn tìm được món quà kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới phù hợp nhất cho người bạn đời và những người thân yêu của mình.

Cùng chuyên mục

Top 10 Quà Tết biếu Sếp cao cấp, ý nghĩa dễ tạo ấn tượng tốt

Năm mới Tết đến, bên cạnh thăm hỏi người thân trong gia đình thì chăm lo cho các mối quan hệ xã hội là điều mà chúng ta phải lưu...

5 món quà tặng sinh nhật cho cô giáo chủ nhiệm tràn đầy ý nghĩa

Bên cạnh quà tặng vào ngày nhà giáo Việt Nam, quà tặng sinh nhật cho cô giáo chủ nhiệm cũng được nhiều người quan tâm. Đây như là cách để...

11 Quà tặng ông bà dịp Tết, đầu xuân ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Quà tặng ông bà dịp Tết từ lâu đã trở thành thứ không thể thiếu mỗi khi Tết đến xuân về, đây chính là cách để con cháu bày tỏ...

khánh vàng giá bao nhiêu

Khánh vàng giá bao nhiêu? Đặt mua ở đâu uy tín, chất lượng

Khánh vàng là một loại quà tặng cao cấp được rất nhiều người lựa chọn để làm quà tặng bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt như: Mừng...

quà tặng sếp nam ý nghĩa

Top 10 quà tặng sếp nam đúng gu, sang trọng độc đáo nhất

Tặng quà cho sếp nam là hành động ý nghĩa thể hiện sự tri ân với người cấp trên luôn hỗ trợ và giúp đỡ ta trong công việc. Vậy...

Top 5 Quà tặng lưu niệm Công Giáo ý nghĩa được chọn nhiều nhất

Trong những dịp lễ đặc biệt của Đạo Công Giáo không thể thiếu những món quà lưu niệm, quà chúc mừng gửi tặng các giám mục, linh mục cũng như...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn