Khánh vàng Mừng Thọ: Món quà ý nghĩa “Thay vạn lời Chúc”

Top 5 Món quà mừng thọ bố 70 tuổi ý nghĩa, thay lời muốn nói

Mừng thọ 60 tuổi nên tặng gì cho ông bà bố mẹ? 7 lựa chọn tuyệt vời

Gợi ý 5 Món Quà mừng thọ cụ ông, cụ bà 90 tuổi ý nghĩa nhất

Mừng Thọ Người Cao Tuổi Nên Tặng Quà Gì? 10 Gợi ý tốt nhất

Top 18 Món Quà Mừng Thọ Ý Nghĩa Nhất Dành Tặng Ông Bà

Top 5 Món quà mừng thọ bố 70 tuổi ý nghĩa, thay lời muốn nói

Mừng thọ bố là cơ hội quan trọng để con cái gửi đến người đàn ông vĩ đại nhất cuộc đời tình yêu thương thông qua những món quà thật đặc biệt. Nếu sắp đến lễ mừng thọ 70 tuổi của bố mà bạn vẫn chưa biết nên chọn món quà nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm kiếm quà mừng thọ bố 70 tuổi ý nghĩa nhất.

Ý nghĩa của việc tặng quà mừng thọ 70 tuổi cho bố

Mừng thọ 70 tuổi không chỉ là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời bố và còn là sự kiện ý nghĩa đối với con cái bởi có thể bên cạnh chăm sóc và nhìn bố an hưởng tuổi già chính là niềm hạnh phúc và mong ước lớn lao nhất trong cuộc đời các con.

Bố là người kiệm lời và nghiêm khắc, không bao giờ thể hiện tình cảm bằng lời nói mà luôn dùng hành động quan tâm và tình yêu thương để răn dạy và che chở cho con.

Bố luôn là bờ vai vững chãi nhất, là trụ cột gồng gánh gia đình suốt mấy chục năm đằng đẵng. Đến khi con cái trưởng thành, có công việc ổn định và thành gia lập thất thì cũng là lúc bố già đi.

Vậy nên, dấu mốc mừng thọ 70 tuổi là bước ngoặc quan trọng trong cuộc đời bố và các con. Vào dịp này, con cái hãy gửi đến người đàn ông vĩ đại nhất cuộc đời món quà thật ý nghĩa để thể hiện lòng hiếu kính và tình yêu thương tha thiết chân thành.

quà mừng thọ bố 70 tuổi
Dấu mốc 70 tuổi là bước ngoặc quan trọng trong cuộc đời của bố và cả con cái

Tặng quà mừng thọ là hành động thể hiện sự tri ân và tôn kính của con cái đối với bố, qua những món quà, bạn có thể bày tỏ tình cảm chân thành và gửi gắm mong ước rằng bố sẽ luôn luôn sống thọ, sống vui để con cháu có cơ hội chăm sóc và đền đáp công ơn sinh dưỡng.

Chính vì vậy, đây là sự kiện hết sức quan trọng và đáng nhớ mà bất cứ người con, người cháu nào cũng phải ghi tạc trong lòng.

Top 5 món quà mừng thọ bố 70 tuổi ý nghĩa, thay lời muốn nói

Quà mừng thọ cho bố chủ yếu phải thể hiện tấm lòng, vậy nên món quà không cần quá đắt đỏ mà phải thực sự ý nghĩa và có tính ứng dụng cao.

Để chọn được quà tặng mừng thọ phù hợp nhất khiến bố vui lòng, trước tiên cần cân nhắc đến sở thích và tính cách của bố để đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

Nên ưu tiên những món quà có tính lưu niệm cao hoặc những loại thực phẩm bổ sung có lợi cho sức khỏe để làm quà tặng bố nhân lễ mừng thọ 70 tuổi.

Dưới đây là top 5 món quà mừng thọ tuổi 70 của bố ý nghĩa, thay lời muốn nói mà chúng tôi muốn gợi ý đến quý bạn đọc, hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng cân nhắc và lựa chọn hơn.

1. Khánh vàng mừng thọ bố 70 tuổi

Khánh vàng là món quà tặng mừng thọ bố 70 tuổi vô cùng ý nghĩa và được rất nhiều người lựa chọn từ trước tới nay, đây là một món quà được chế tác cá nhân hoá từ những chất liệu cao cấp với những nội dung câu chữ thể hiện lòng biết ơn công lao sinh thành dưỡng dục, treo khánh mừng thọ trong nhà như một món quà gợi nhắc về tình phụ tử thiêng liêng, cao quý.

Bên cạnh đó, từng chi tiết mạ vàng trong bức khánh đều được khắc họa rất sinh động và chân thực, đem lại hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời cho bức tranh, khiến người xem khó lòng rời mắt.

Đây là món quà có giá trị sử dụng lâu bền với thời gian, hơn nữa lại cực kỳ ý nghĩa bởi nó thể hiện được tình cảm chân thành cùng sự kính trọng mà các con dành cho người bố thân yêu.

Khánh vàng mừng thọ bố
Khánh vàng mừng thọ 70 tuổi của bố (Sản phẩm của Khánh vàng Đức Phát)

Nổi bật là dòng chữ “Mừng thọ 70 tuổi – Ông Đặng Chí Thanh” vô cùng nổi bật với nét chữ hài hòa, mềm mại. Khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu nơi sản xuất thiết kế thêm những hình ảnh hay câu thơ, câu chúc ý nghĩa dành tặng người bố kính yêu của mình.

Hình ảnh ông Thọ với trán dô cao, tóc râu dài và 2 tiểu tiên đồng tay ôm quả đào chính là biểu tượng cho sự sống lâu. Cộng thêm hình ảnh 2 cây tùng trường thọ càng khiến cho bức tranh thêm phần ý nghĩa.

Ông Thọ và cây tùng đều là hình ảnh biểu tượng cho sự kéo dài về mặt tuổi tác của con người, chính vì vậy tặng bức tranh này cào ngày mừng thọ tuổi 70 của bố sẽ thể hiện lời cầu chúc và mong ước bố sẽ được sống vui, sống thọ cùng con cháu.

Khánh vàng có thể treo ở phòng khách gia đình hoặc phòng ngủ của bố, là món quà nhắc nhở con cái luôn ghi nhớ công ơn sinh dưỡng biển trời của tình phụ tử, đồng thời giúp bố cảm nhận được tình yêu thương và sự kính trọng mà con cái dành cho mình.

Có thể thấy khánh vàng mừng thọ là quà tặng mang giá trị thẩm mỹ cao và vô cùng ý nghĩa, rất xứng đáng được lựa chọn làm quà mừng thọ 70 tuổi cho bố.

Bạn đọc có nhu cầu đặt khánh vàng mừng thọ cho bố có thể liên hệ Khánh vàng Đức Phát để được tư vấn đặt hàng tốt nhất. Đây là cơ sở chế tác khánh vàng uy tín, thâm niên hoạt động hơn 20 năm tại TPHCM

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ là món quà vô cùng ý nghĩa, thích hợp để làm quà tặng bố nhân ngày mừng thọ 70 tuổi bởi nó là biểu tượng cho sự lâu bền vĩnh cửu của tình cảm cha con.

Đây là món quà mang ý nghĩa gợi nhắc về thời gian, thể hiện mong muốn rằng bố của bạn sẽ sống vui khỏe và lâu hơn nữa để bạn có cơ hội báo đáp công ơn.

Đồng hồ đeo tay
Đồng hồ đeo tay là biểu tượng cho tình cha con lâu bền vĩnh cửu

Ngoài ra, tặng đồng hồ còn thể hiện sự trân trọng của bạn về thời gian được ở bên bố, như một lời nhắn nhủ rằng bố hãy sống hết mình với hiện tại để cuộc sống thêm ý nghĩa và hạnh phúc.

3. Máy pha cà phê

Nếu bố của bạn là người yêu thích cà phê thì một chiếc máy pha cà phê nhỏ gọn, tiện dụng sẽ là quà tặng vô cùng hợp lý nhân ngày mừng thọ 70 tuổi.

máy pha cà phê tặng bố
Máy pha cà phê là món quà hiện đại và tình tế dành cho bố nhân ngày mừng thọ

Đây là món quà thông minh, hữu ích giúp cuộc sống con người trở nên nhanh chóng, thuận lợi hơn. Bên cạnh đó còn có thể dùng trưng bày như một món đồ cao cấp giúp cho không gian sống thêm hiện đại và tươi mới.

Vào mỗi buổi sáng, bố của bạn có thể pha một ly cà phê bằng chiếc máy được con cái tặng, ngồi thưởng thức và tận hưởng ngày mới với tinh thần tràn đầy phấn khởi.

Có thể thấy đây là món quà cực kỳ tiện lợi và hữu ích cho cuộc sống của người thân, rất đáng được đầu tư để làm quà mừng thọ cho bố.

4. Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng là món quà thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của người nhận nên rất thích hợp là quà mừng thọ cho bố.

Ở độ tuổi 70, sức khỏe và khả năng tiêu hóa, hấp thụ dưỡng chất cũng kém đi rất nhiều. Vậy nên tặng thực phẩm chức năng để bổ sung dưỡng chất và tăng cường sức khỏe cho bố là vô cùng hợp lý.

Thực phẩm chức năng
Tặng thực phẩm chức năng thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của bố

Món quà này vừa giúp ngăn ngừa và phòng tránh các bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi như xơ vữa động mạch, tai biến mà còn giúp cải thiện thị lực, tốt cho tim mạch và nhiều cơ quan khác trong cơ thể.

Khi quyết định mua thực phẩm chức năng làm quà mừng thọ bố 70 tuổi, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ và cân nhắc, lựa chọn theo sức khỏe hiện tại của bố để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.

5. Tặng rượu thuốc ngâm

Rượu là thức uống hoàn hảo giúp lan tỏa niềm vui trong những dịp đặc biệt. Một bình rượu thuốc ngâm cao cấp sẽ hỗ trợ và mang đến nhiêu lợi ích tốt đẹp cho sức khỏe con người.

Rượu thuốc ngâm sẽ hỗ trợ rất nhiều về đường tiêu hóa, ngoài ra còn giúp hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, an thần, giúp ăn uống ngon miệng hơn và hỗ trợ lưu thông khí huyết.

Bình rượu thuốc ngâm
Rượu thuốc ngâm là thức uống có lợi cho sức khỏe

Khi mua rượu thuốc ngâm tặng bố cần lưu ý chọn những loại có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, nên ưu tiên các loại rượu ngâm có nguồn gốc từ thảo dược như nhân sâm, nấm linh chi, thảo mộc thiên nhiên,…để mang lại nhiều lợi ích tốt đẹp cho sức khỏe và an toàn khi sử dụng.

Tóm lại, để tìm được món quà mừng thọ ý nghĩa nhất, con cái cần xem xét sở thích, tính cách và mong muốn của bố để đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, món quà được tặng cần chứa đựng sự chân thành để bố cảm nhận được trọn vẹn tình cảm chất chứa bên trong.

Hy vọng những thông tin và gợi ý trên sẽ giúp các bạn tìm được món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhất dành tặng bố nhân ngày mừng thọ 70 tuổi.

Cùng chuyên mục

Lễ mừng thọ 60 tuổi cho ông bà bố mẹ

Mừng thọ 60 tuổi nên tặng gì cho ông bà bố mẹ? 7 lựa chọn tuyệt vời

Lễ mừng thọ đã trở thành truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt Nam ta vào mỗi dịp đầu xuân năm mới. Vào tuổi 60, tức tuổi lục...

Quà mừng thọ cụ ông cụ bà 90 tuổi

Gợi ý 5 Món Quà mừng thọ cụ ông, cụ bà 90 tuổi ý nghĩa nhất

Người xưa quan niệm rằng việc ông bà có thể sống lâu, sống vui khỏe bên con cháu chính là mong ước và niềm hạnh phúc lớn lao nhất trong...

Mừng Thọ Người Cao Tuổi Nên Tặng Quà Gì? 10 Gợi ý tốt nhất

Tặng quà mừng thọ cho người cao tuổi là hành động bày tỏ sự biết ơn và lòng hiếu thảo. Hành động ý nghĩa này còn khích lệ các cụ...

khánh vàng mừng thọ

Khánh vàng Mừng Thọ: Món quà ý nghĩa “Thay vạn lời Chúc”

Khánh vàng Mừng Thọ từ lâu đã trở thành món quà ý nghĩa thay vạn lời chúc được nhiều người lựa chọn làm quà tặng Ông Bà, Cha Mẹ nhân...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn