7 Món quà mừng thọ mạ vàng cao cấp, ý nghĩa độc đáo

10+ Món quà sinh nhật cho mẹ 50 tuổi đong đầy ý nghĩa

Khánh vàng Mừng Thọ: Món quà ý nghĩa “Thay vạn lời Chúc”

Top 5 Món quà mừng thọ bố 70 tuổi ý nghĩa, thay lời muốn nói

Mừng thọ 60 tuổi nên tặng gì cho ông bà bố mẹ? 7 lựa chọn tuyệt vời

Gợi ý 5 Món Quà mừng thọ cụ ông, cụ bà 90 tuổi ý nghĩa nhất

Mừng Thọ Người Cao Tuổi Nên Tặng Quà Gì? 10 Gợi ý tốt nhất

Top 18 Món Quà Mừng Thọ Ý Nghĩa Nhất Dành Tặng Ông Bà

10+ Món quà sinh nhật cho mẹ 50 tuổi đong đầy ý nghĩa

Tranh khánh vàng, mừng thọ, hoa tươi, đồ dùng chăm sóc sức khỏe… là những món quà sinh nhật cho mẹ 50 tuổi bạn có thể tham khảo. Tùy theo sở thích, tính cách của Mẹ và điều kiện tài chính của bản thân để chọn lựa món quà cho phù hợp. 

Chọn quà sinh nhật cho mẹ 50 tuổi cần chú ý gì?

Để chọn được món quà phù hợp cho mẹ 50 tuổi, cần quan tâm đến một số yếu tố sau:

Món quà sinh nhật cho mẹ 50 tuổi
Chọn quà sinh nhật cho mẹ 50 tuổi nên dựa vào sở thích, tính cách và nhu cầu của mẹ

  • Sở thích: Dựa vào sự quan tâm của bạn về mẹ hoặc quan sát mẹ một thời gian để biết được sở thích của mẹ là gì, màu sắc yêu thích… Âm thầm ghi nhớ để chọn quà cũng là một cách hay để khiến mẹ bất ngờ, tăng phần ý nghĩa cho món quà.
  • Tính cách: Tính cách cũng là yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý khi chọn quà cho mẹ 50 tuổi. Hãy dựa vào những gì bạn biết về mẹ, tính cách điềm đạm, nhẹ nhàng hay sôi nổi, cá tính… để chọn món quà phù hợp.
  • Điều kiện tài chính: Một món quà ý nghĩa không phải là món quà đắt nhất. Nên hãy cân nhắc về khả năng kinh tế của bản thân để chọn món quà phù hợp.
  • Có tính kỉ niệm: Ở độ tuổi 50, những món quà mang tính kỉ niệm hoặc gợi nhớ đến một kỉ niệm nào đó trong quá khứ sẽ dễ tạo ra cảm xúc hơn.

TOP 10+ món quà sinh nhật cho mẹ 50 tuổi vừa đẹp vừa ý nghĩa

Danh sách những món quà sinh nhật cho mẹ 50 tuổi bạn có thể tham khảo và chọn lựa:

Khánh vàng tranh chữ Mẹ thư pháp mạ vàng 24K

Tranh chữ Mẹ thư pháp mạ vàng 24K của Khánh Vàng Đức Phát là dòng tranh rất được ưa chuộng. Có thể chọn nó để làm quà tặng mẹ sinh nhật 50 tuổi. Tranh được chế tác tinh tế từ kim loại dát vàng 24K cao cấp. Không chỉ giúp sản phẩm có độ bền cao với thời gian mà còn làm tăng tính thẩm mỹ.

Món quà sinh nhật cho mẹ 50 tuổi
Bức tranh chữ Mẹ thư pháp mạ vàng là món quà ý nghĩa trong ngày sinh nhật mẹ

Thiết kế bố cục hài hòa, chữ Mẹ thư pháp nổi bật, xung quanh là các họa tiết bổ trợ như hoa sen, chim, hoa… tăng thêm tính thẩm mỹ. Đặc biệt nhất là 2 dòng thơ thư pháp cảm động về tình mẹ “Cánh cò cõng nắng cõng mưa – Mẹ tôi cõng cả bốn mùa gió sương” giúp thể hiện rõ tâm ý của người tặng.

Tranh cây Tùng – chữ Thọ thư pháp

Một món quà sinh nhật ý nghĩa dành tặng cho mẹ 50 tuổi bạn không thể bỏ qua chính là bức tranh cây Tùng – chữ Thọ thư pháp. Trong văn hóa Á Đông, cây Tùng, chữ Thọ là những biểu tượng tượng trưng cho tuổi thọ, sức khỏe.

Món quà sinh nhật cho mẹ 50 tuổi
Tranh chữ Thọ thư tháp vừa là món quà ý nghĩa vừa có tính thẩm mỹ cao

Bức tranh chữ Thọ dát vàng tặng cho mẹ với hàm nghĩa mong mẹ sống lâu sống khỏe với con cháu, an hưởng tuổi già bình yên. Đây không chỉ là món quà ý nghĩa mà nó còn có giá trị cao về mặt thẩm mỹ, có thể dùng để trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…

Tranh Thuyền Buồm dát vàng

Mẫu tranh Thuyền Buồm dát vàng “Thuận Buồm Xuôi Gió” cũng là một trong những món quà sinh nhật ý nghĩa dành tặng mẹ 50 tuổi. Tranh có giá trị cao về mặt phong thủy khi treo ở phòng khách, phòng thờ, phòng làm việc, phòng ngủ… Không chỉ giúp thu hút tài vượng, bức tranh này còn mang đậm nét cổ điển, đem lại sự bình yên, may mắn.

Món quà sinh nhật cho mẹ 50 tuổi
Tranh Thuyền Buồm dát vàng là sự lựa chọn lý tưởng để dành tặng sinh nhật mẹ 50 tuổi

Không riêng Thuyền Buồm dát vàng, bất kỳ mẫu tranh nào của Khánh Vàng Đức Phát đều được chế tác tỉ mỉ, từng nét tinh tế, sắc sảo, bố cục hài hòa, màu sắc bắt mắt. Đảm bảo sử dụng chất liệu cao cấp, bề mặt dát vàng 24K sang trọng, tăng tính thẩm mỹ.

Mô hình ngựa dát vàng 24K

Mô hình ngựa dát vàng 24K là mẫu quà tặng độc đáo và ý nghĩa dành tặng sinh nhật mẹ 50 tuổi. Nó sẽ càng đặc biệt hơn nếu mẹ bạn mang con giáp Ngọ. Tượng ngựa phong thủy là biểu tượng của sự vững bền, thành công trong sự nghiệp, may mắn. Có thể dùng để trang trí trong phòng khách, phòng làm việc, bàn tiếp khách…

Món quà sinh nhật cho mẹ 50 tuổi
Mô hình ngựa dát vàng 24K có giá trị và tính thẩm mỹ cao, dễ dùng làm quà tặng sinh nhật

Mẫu quà tặng này được các nghệ nhân của Khánh Vàng Đức Phát chế tác vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo. Từng đường nét uyển chuyển sống động, bề mặt dát vàng 24K bóng bẩy, hoa văn sắc nét. Tượng ngựa phong thủy được sản xuất đa dạng kích thước lớn nhỏ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chậu cây Kim Tiền/ Kim Ngân dát vàng 24K

Cây kim ngân, kim tiền là 2 loại cây mang nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Chúng tượng trưng cho tài lộc, sự giàu sang, danh tiếng, may mắn về sự nghiệp, gia đạo an yên…

Món quà sinh nhật cho mẹ 50 tuổi
Chậu cây Kim Tiền/ Kim Ngân dát vàng vừa sang trọng vừa mang ý nghĩa tốt để tặng sinh nhật mẹ 50 tuổi

Đây là lý do vì sao mẫu cây Kim Tiền/ Kim Ngân dát vàng 24K ngày càng được ưa chuộng. Trong ngày sinh nhật của mẹ 50 tuổi, món quà này chắc chắn sẽ rất ý nghĩa và được yêu thích. Bởi nó thể hiện rõ tâm ý của người tặng, cầu chúc cho mẹ làm ăn phát đạt, tiền vô như nước, gặp nhiều may mắn trên con đường kinh doanh, sức khỏe vững bền…

Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe

Sức khỏe ở phụ nữ độ tuổi 50 rất cần được quan tâm và chăm sóc. Hãy cân nhắc đến những món quà giúp cải thiện sức khỏe như:

  • Thực phẩm chức năng tốt cho mắt, da, xương khớp…
  • Các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng như đông trùng hạ thảo, saffron, yến sào…
  • Thiết bị theo dõi và cải thiện sức khỏe như máy massage, máy đo đường huyết, huyết áp, máy chạy bộ, máy đo nhịp tim…

Hoa tươi/ Cây cảnh

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng thích hoa tươi hoặc cây cảnh, đặc biệt là phụ nữ bước sang tuổi 50, niềm yêu thích hoa cỏ sẽ càng lớn hơn. Bạn có thể chọn hoa tươi hoặc cây cảnh dựa vào sở thích riêng của mẹ.

Món quà sinh nhật cho mẹ 50 tuổi
Hoa tươi luôn là sự lựa chọn phù hợp để tặng sinh nhật mẹ

Nhưng cần lưu ý tham khảo trước ý nghĩa của các loài hoa để chọn loại phù hợp. Một số loại hoa mang ý nghĩa về mẹ như hoa cát tường, cẩm chướng, hoa lan, hoa hồng…

Bánh kem kèm thiệp chúc mừng

Sinh nhật chắc chắn không thể thiếu bánh kem. Hãy chọn một chiếc bánh kem ngon và trang trí đúng với sở thích của mẹ. Đặc biệt, không thể thiếu một chiếc thiệp nhỏ do chính tay bạn viết, ghi lời chúc và những lời yêu thương đến mẹ của mình.

Quần áo, váy, túi xách

Áo, quần váy đầm, túi xách là những thứ thiết yếu, nhất là với phụ nữ. Hãy tinh ý quan sát xem gu thời trang của mẹ, màu sắc mẹ yêu thích để chọn lựa mẫu, kiểu dáng phù hợp.

Nữ trang

Có lẽ đồ trang sức là món quà vừa quý giá vừa ý nghĩa đối với đa số chị em phụ nữ. Nếu có điều kiện kinh tế, hãy chọn lựa những món quà như dây chuyền, nhẫn, bông tai, vòng tay… bằng vàng, bạc, ngọc trai, đá quý để tặng mẹ. Chắc chắn đây sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa dành tặng mẹ.

Mỹ phẩm, nước hoa

Bất kỳ người phụ nữ nào bước vào độ tuổi trung niên cũng đều có những biểu hiện xuống cấp của làn da do lão hóa. Do đó, một bộ mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp bao gồm kem chống nắng, kem chống lão hóa, serum căng mịn, làm mờ thâm, nám, sạm… chính là món quà lý tưởng cho sinh nhật mẹ 50 tuổi.

Món quà sinh nhật cho mẹ 50 tuổi
Mỹ phẩm, nước hoa tặng sinh nhật mẹ 50 tuổi là món quà thực tế bạn có thể cân nhắc

Ngoài ra, nước hoa cũng là một ý tưởng không tệ nếu mẹ của bạn là tuýp phụ nữ hiện đại, yêu thích mùi hương. Chọn nước hoa phù hợp dựa vào sở thích và nhu cầu sử dụng của mẹ.

Quà handmade

So với những món quà có giá trị cao, một món quà handmade do chính tay bạn làm chắc chắn sẽ khiến mẹ yêu thích hơn rất nhiều. Chẳng hạn như tự tay một chiếc khăn len, một chiếc áo, tự nấu một bữa ăn, làm bánh, vẽ chân dung mẹ… Đừng ngần ngại thử ngay làm những món đồ thủ công để tặng sinh nhật mẹ 50 tuổi nhé.

Món quà về tinh thần

Những thứ đắt đỏ không phải là món quà duy nhất bạn có thể tặng cho mẹ. Thay vào đó, bạn có thể tặng những món quà thiên về ý nghĩa tinh thần như một bữa ăn ấm cúng có đầy đủ các thành viên trong gia đình, một buổi xem phim, spa, cắm trại, dã ngoại hay chỉ đơn giản là dành thời gian để trò chuyện cùng mẹ thật lâu.


Tóm lại, quà sinh nhật cho mẹ 50 tuổi không hẳn là một món quà đắt đỏ hay sang trọng, giá trị bao nhiêu. Chỉ cần chọn được món quà phù hợp với sở thích, tính cách và nhu cầu mong muốn của mẹ là đã đủ để thể hiện tấm lòng của bạn. Nếu có nhu cầu mua các món quà khánh vàng, tranh chữ thư pháp…, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

khánh vàng mừng thọ

Khánh vàng Mừng Thọ: Món quà ý nghĩa “Thay vạn lời Chúc”

Khánh vàng Mừng Thọ từ lâu đã trở thành món quà ý nghĩa thay vạn lời chúc được nhiều người lựa chọn làm quà tặng Ông Bà, Cha Mẹ nhân...

quà mừng thọ bố 70 tuổi

Top 5 Món quà mừng thọ bố 70 tuổi ý nghĩa, thay lời muốn nói

Mừng thọ bố là cơ hội quan trọng để con cái gửi đến người đàn ông vĩ đại nhất cuộc đời tình yêu thương thông qua những món quà thật...

Lễ mừng thọ 60 tuổi cho ông bà bố mẹ

Mừng thọ 60 tuổi nên tặng gì cho ông bà bố mẹ? 7 lựa chọn tuyệt vời

Lễ mừng thọ đã trở thành truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt Nam ta vào mỗi dịp đầu xuân năm mới. Vào tuổi 60, tức tuổi lục...

7 Món quà mừng thọ mạ vàng cao cấp, ý nghĩa độc đáo

Quà mừng thọ mạ vàng là món quà cao cấp, sang trọng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ ý nghĩa khi tặng cho ông bà, cha mẹ vào dịp này....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn