Khánh vàng Mừng Tân Gia: Món quà Ý nghĩa và Giá trị

Tân gia bạn thân nên tặng gì? Top 10 món quà đơn giản, tinh tế nhất

Quà tân gia cho người mệnh Hỏa cực tốt giúp gia chủ phát tài

Quà Tân Gia cho người Mệnh Thổ giúp gia tăng phúc khí cho gia chủ

Về nhà mới nên tặng tranh gì? 7 mẫu tranh đẹp và ý nghĩa nhất

Quà tân gia cho người mệnh Mộc kích thích tài lộc và may mắn

Quà Tân Gia cho người mệnh Thủy ý nghĩa mang lại nhiều may mắn

Quà Tân Gia dưới 1 triệu – Nên tặng gì khi tài chính eo hẹp?

Quà tân gia cho người mệnh Kim làm tăng vượng khí cho gia chủ

10 Quà tặng Tân Gia phong thuỷ mang đến hưng thịnh cho gia chủ

Top 5 Quà tân gia cho vợ chồng trẻ ý nghĩa và thiết thực nhất

Tân Gia về nhà mới là một trong những dịp trọng đại và có ý nghĩa rất quan trọng đối với gia đình vợ chồng trẻ. Chính vì thế mà việc lựa chọn một món quà thiết thực và ý nghĩa để tặng cho gia chủ trong dịp này cũng khiến nhiều người phải đắn đo suy nghĩ.

Hiểu được điều đó Quà Tặng 360 đã nghiên cứu và chọn ra một số món quà tân gia cho vợ chồng trẻ ý nghĩa và thiết thực nhất, hi vọng có thể giúp bạn đọc tìm được món quà ưng ý.

Top 5 Quà tân gia cho vợ chồng trẻ ý nghĩa, được lựa chọn nhiều nhất

Tuỳ vào nhu cầu của gia chủ cũng như mục đích và ý nghĩa mà bạn muốn nhắn gửi đến gia chủ thông qua món quà, chúng tôi đã phân tích và chọn ra một số món quà tặng tân gia bao gồm những món quà có giá trị tinh thần và cả những món quà thiết thực có giá trị sử dụng để quý bạn đọc có thể lựa chọn được món quà phù hợp nhất.

1. Tranh vinh hoa phú quý

Hình ảnh đôi chim công là một trong những biểu tượng của sự giàu sang và thịnh vượng. Vì thế, Tranh chim công Vinh Hoa Phúc Quý sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và giá trị để tặng cho gia chủ trong ngày nhập trạch nhà mới, đặc biệt là dành tặng cho đôi vợ chồng trẻ trong dịp Tân Gia về nhà mới.

Bên cạnh đó, hình ảnh đôi chim công cũng tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc và tình yêu đôi lứa nên tặng tranh chim công trong dịp về nhà mới cho đôi vợ chồng trẻ là rất phù hợp. Điều này mang ý nghĩa cầu chúc một cuộc sống sung túc đủ đầy hạnh phúc viên mãn.

Trong phong thuỷ, khi treo tranh chim công trong nhà sẽ giúp thu hút tài lộc, gia tăng vượng khí và mang đến nhiều điều may mắn cho gia chủ.

quà tặng tân gia ý nghĩa cho vợ chồng trẻ
Tranh đôi chim công Vinh Hoa Phú Quý – Món quà tặng Tân Gia cho vợ chồng trẻ ý nghĩa nhất

Trên đây là bức tranh chim công dát vàng tuyệt đẹp được Khánh vàng Đức Phát chế tác. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với cơ sở qua Hotline: 0905298479 (Zalo) để được tư vấn về sản phẩm và đặt hàng.

2. Tranh chữ An dát vàng

Tranh chữ An dát vàng là một trong những món tân gia cho vợ chồng trẻ ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn. Đây là một sản phẩm cao cấp vừa có giá trị vật chất lẫn giá trị tinh thần với thông điệp muốn gởi gắm đến gia chủ cũng vô cùng ý nghĩa.

Tặng tranh chữ An có ý nghĩa cầu chúc sự “Bình An” và “Hạnh Phúc” cho gia đình trẻ khi dọn về nơi ở mới, ngoài ra chữ An cũng có ý nghĩa cầu chúc sự “An Cư Lạc Nghiệp” cho gia đình, nền tảng để xây dựng một cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Treo tranh chữ An dát vàng ở phòng khách cũng tạo sự sang trọng nổi bật, giúp cho phong thuỷ phòng khách thêm phần hưng thịnh.

Tranh chữ an tặng mừng tân gia vợ chồng trẻ
Tặng tranh chữ An cầu chúc đôi vợ chồng một cuộc sống bình an và hạnh phúc viên mãn

Trên đây là sản phẩm tranh thư pháp chữ An dát vàng cao cấp được Khánh vàng Đức Phát chế tác. Quý bạn đọc có thể tham khảo và đặt làm quà tặng cho bạn bè người thân nếu thích.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

3. Đồ gia dụng

Đồ gia dụng là những món quà thiết thực, được nhiều gia đình yêu thích. Tuỳ vào mức độ thân thiết và đối tượng nhận quà, bạn có thể tặng máy giặt, tủ lạnh, xoong nồi, chén đĩa,… Đây đều là những vật dụng có giá trị, phục vụ cho đời sống sinh hoạt hàng ngày của các cặp vợ chồng.

Các món đồ gia dụng sẽ là quà tặng tân gia hoàn hảo, phù hợp với những người yêu thích công việc nội trợ. Khi được tặng món quà này, người nhận sẽ cảm thấy vô cùng vui vẻ và thích thú. Bởi đây là những đồ dùng rất tiện lợi và cần thiết trong đời sống gia đình. Hỗ trợ cho công việc dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa,… trở nên thuận tiện và đơn giản hơn bao giờ hết.

quà tặng tân gia thiết thực cho vợ chồng trẻ
Đồ gia dụng cũng là những món quà khá thiết thực để tặng đôi vợ chồng trẻ dịp Tân Gia

4. Bộ chăn ga gối đệm

Quà tân gia cho vợ chồng trẻ nên tặng gì? – Bộ chăn ga gối đệm là một gợi ý lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Đây là đồ dùng phòng ngủ rất cần thiết và hữu dụng đối với các cặp vợ chồng mới cưới. Khi được ngủ và nghỉ ngơi trên những đệm êm ái, người dùng sẽ có được giấc ngủ ngon và trọn vẹn.

Tuỳ vào phong cách nội thất của căn nhà, hoặc sở thích của người nhận, bạn có thể lựa chọn bộ chăn ga gối đệm màu đỏ, trắng, vàng,… Đây là những gam màu rất phù hợp với phong thuỷ, mang đến vận lành và phúc khí. Không những thế, tặng chăn ga gối đệm còn ngụ ý chúc cho cặp vợ chồng có một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn trọn đời.

Quà tân gia cho vợ chồng trẻ ý nghĩa
Bộ chăn ga gối đệm là quà tân gia rất thích hợp với các cặp vợ chồng trẻ, mới cưới.

5. Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường là món quà tặng ý nghĩa trong ngày tân gia, được gia chủ vô cùng trân trọng. Đồng hồ không chỉ được dùng để theo dõi thời gian, giờ giấc. Mà những sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng còn giúp tô điểm cho căn nhà thêm phần mới lạ.

Hiện nay, người ta thường dùng đồng hồ treo tường để treo tại phòng khách. Sản phẩm có chức năng trang trí, giúp không gian của ngôi nhà mới trở nên hiện đại. Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu đồng hồ đẹp, giá cả hợp lý để bạn tham khảo làm quà tặng tân gia.

Quà tân gia cho vợ chồng trẻ ý nghĩa
Đồng hồ treo tường là món quà thiết thực, giúp trang trí cho căn nhà mới.

Một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn quà tân gia cho vợ chồng trẻ

Khi lựa chọn quà tân gia cho vợ chồng trẻ, chúng ta cần chú ý một số vấn đề cơ bản sau đây:

  • Quà tặng phù hợp với nhu cầu sử dụng: Lựa chọn quà tặng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người nhận, có thể phục vụ cho các nhu cầu giải trí, sinh hoạt, làm việc,… hàng ngày trong gia đình.
  • Quà tặng phù hợp với sở thích của gia chủ: Sẽ thật vui vẻ và bất ngờ khi được tặng những món quà phù hợp với sở thích. Để tạo niềm vui trong ngày tân gia nhà mới, bạn có thể tìm hiểu trước về gu cá nhân của người nhận. Sau đó, lựa chọn những món quà thích hợp.
  • Quà tặng phù hợp với thiết kế ngôi nhà: Trước khi mua quà tặng tân gia cho gia chủ, bạn có thể đến tham quan kiến trúc của ngôi nhà. Sau đó, lựa chọn các món quà có mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với phong cách thiết kế, giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình.
  • Tặng quà tân gia thiết thực, ngụ ý chúc mừng: Dù là món quà có giá trị lớn hay nhỏ, thì cũng phải truyền đạt được ngụ ý chúc mừng đến gia chủ trong ngày nhập trạch. Để bày tỏ thông điệp một cách rõ ràng, bạn có thể chuẩn bị một tấm thiệp ghi các câu chúc tốt đẹp và đính kèm trong món quà tặng tân gia nhà mới.
  • Tặng quà tân gia phù hợp với khả năng tài chính: Lựa chọn quà tặng tân gia có mức giá phù hợp với khả năng tài chính. Nếu điều kiện cho phép và gia chủ là người thân trong gia đình, bạn có thể lựa chọn nhữnh món quà có giá trị như: khánh vàng, ti vi, tủ lạnh, tượng đôi công dát vàng,…
  • Cẩn thận, chăm chút trong cách gói quà: Đừng để món quà của mình trở nên lạc lõng trong những món quà tặng tân gia trang trọng vì cách gói quà quá sơ sài, thiếu tinh tế. Việc bạn chăm chút cẩn thận, kỹ lưỡng trong từng chi tiết gói quà, giúp thể hiện sự chu đáo và tình cảm chân thành của bạn đến người nhận.
  • Những món đồ cấm kỵ, không nên tặng: Bất cứ sự kiện nào cũng cần kiêng kỵ một số điều nhất định, để tránh gặp vận hạn, xui xẻo. Tiệc tân gia nhà mới cũng vậy, bạn không nên tặng các món đồ có thiết kế sắc nhọn, thú nuôi, gương hoặc các món quà tối màu,… để tránh đem lại điềm vui cho gia chủ.

Trên đây là tổng hợp 5 quà tân gia cho vợ chồng trẻ ý nghĩa và những lưu ý cần thiết khi chọn quà. Mong rằng bài viết của Blog Quà tặng 360 có thể hỗ trợ bạn lựa chọn được món quà tân gia phù hợp nhất.

Cùng chuyên mục

quà mừng tân gia nhà chung cư bạn bè

10 Món quà tặng Tân gia nhà chung cư ý nghĩa và thiết thực

Tặng quà Tân gia nhà chung cư là cách để thể hiện sự chung vui, chúc phúc của người tặng dành cho gia chủ. Tuy nhiên, việc lựa chọn quà...

Top 10 Món Quà Tặng Tân Gia Nhà Sếp Đầy Tinh Tế Nên Lựa Chọn

Nhân dịp tân gia nhà sếp, bạn nên gửi tặng những món quà ý nghĩa để bày tỏ lòng thành. Món quà tinh tế sẽ tạo được hảo cảm với...

Top 28+ Quà Tặng Tân Gia Nhà Mới Cao Cấp Sang Trọng ý nghĩa

Khi được mời đến tiệc tân gia, bạn nên chu đáo chuẩn bị quà tặng cho gia chủ. Quà tặng tân gia nhà mới không nhất thiết phải là món...

Top 10 Món quà tân gia nhà bạn trai sang trọng và đầy tinh tế

Tân gia nhà bạn trai nên tặng gì, để thể hiện sự tinh tế và chu đáo của mình? - Đây là vấn đề mà rất nhiều bạn gái quan...

Mừng Tân Gia có nên đi tiền? Gợi ý 10 món quà tặng ấn tượng nhất

Tặng quà mừng tân gia từ lâu không còn là khái niệm xa lạ đối với mọi người, bởi đây là cách để bạn chia sẻ niềm vui, niềm hạnh...

10 Quà tặng Tân Gia phong thuỷ mang đến hưng thịnh cho gia chủ

Chọn quà tặng tân gia phong thuỷ như thế nào để mang đến tài lộc và sự hưng thịnh cho gia chủ? Khi lựa chọn và đặt mua các món...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn