Top 5 món quà lưu niệm bằng gỗ ý nghĩa tạo ấn tượng tốt

20 + Mô hình thuyền buồm mạ vàng đẹp, làm quà tặng độc đáo

10+ Quà tặng để bàn làm việc cao cấp, ý nghĩa, phong thuỷ tốt

10+ Ý tưởng tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế, dễ ghi điểm

Top 10 Món quà tặng khắc tên cao cấp, ý nghĩa cho các dịp đặc biệt

Gợi ý 10 quà tặng sinh nhật cho người giàu tinh tế và đẳng cấp

5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10+ Quà tặng để bàn làm việc cao cấp, ý nghĩa, phong thuỷ tốt

Quà tặng để bàn làm việc là món quà ý nghĩa, chứa đựng nhiều tình cảm tốt đẹp giữa đồng nghiệp, bạn bè. Việc lựa chọn quà tặng cần phải phù hợp với sở thích của người nhận để mang đến những điều may mắn, tốt làm, giúp cho công việc của họ được suôn sẻ, thuận lợi. 

10+ Quà tặng để bàn làm việc cao cấp, ý nghĩa, hợp phong thuỷ

Những món đô trang trí trên bàn thường sẽ giúp cho không gian làm việc trở nên mới mẻ, sinh động và tràn đầy năng lượng. Đôi khi những món đồ có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp còn mang đến nhiều may mắn, giúp cho công việc được thuận lợi, dễ dàng gặt hái được thành công.

Nếu đang lăn tăn trong việc tìm kiếm món quà tặng để bàn làm việc cho đồng nghiệp, bạn bè thì bạn có thể tham khảo những gợi ý sau:

Mô hình thuyền buồm dát vàng

Tặng mô hình thuyền buồm dát vàng để trang trí bàn làm việc mang đến nhiều ý nghĩa tốt lành, may mắn cho người nhận. Món quà này chứa đựng nhiều thông điệp về tài lộc, là biểu tượng của sự thành công, “thuần buồm xuôi gió”, giúp cho công việc được hanh thông, thăng tiến.

Hiện nay, mọi người thường sử dụng mô hình thuyền buồm để gửi tặng cho bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên để thể hiện sự quan tâm, mong muốn mọi điều may mắn đến với người nhận. Việc sử dụng mô hình này để trang trí cho nơi làm việc sẽ giúp thu hút tiền tài, mang đến vận may cho người sử dụng.

Mô hình thuyền buồm dát vàng
Mô hình thuyền buồm dát vàng là món quà tặng để bàn làm việc cao cấp, ý nghĩa

Hơn thế, việc trang trí cho bàn làm việc còn mang đến cảm hứng tốt, giúp gia tăng năng suất và sự sáng tạo trong công việc. Do đó, nhiều người thường yêu thích việc dùng mô hình thuyền buồm dát vàng để decor bàn làm việc, điều này giúp họ được khích lệ về mặt tinh thần, tạo động lực, giúp công việc đạt được hiệu quả tốt hơn.

Bên cạnh đó, món quà này cũng có giá trị cao về mặt vật chất. Mô hình được dát vàng 24K vô cùng sang trọng và đẳng cấp, phù hợp để gửi tặng nhân những dịp đặc biệt như mừng sinh nhật, thăng chức,…Ngoài ra, món quà này còn được tỉ mỉ chế tác với tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian làm việc của mỗi người.

Từng chi tiết nhỏ của mô hình thuyền buồm đều sẽ được tỉ mỉ thiết kế một cách chân thực nhất, mang đến một sản phẩm chất lượng cả về vật liệu và tính thẩm mỹ. Bạn có thể lựa chọn với rất nhiều các mô hình có kiểu dáng và kích thước khác nhau hoặc yêu cầu thiết kế, ghi thêm tên, lời chúc để cá nhân hóa món quà của mình.

Tượng linh vật phong thủy

Dùng tượng linh vật để là quà tặng để bàn là một trong những lựa chọn phù hợp. Món quà này không chỉ có tính thẩm mỹ cao, mang đến không gian làm việc sang trọng và đẳng cấp mà còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành, may mắn cho người được nhận.

Tuy nhiên, bạn cần tinh ý và có sự hiểu biết về phong thủy, lựa chọn loại tượng và linh vật phù hợp với mệnh, tuổi của người nhận để giúp họ nhận được nhiêu may mắn, thịnh vượng, bình an. Một bức tượng hợp phong thủy tại nơi làm việc sẽ mang đến nhiều sự thuận lợi, giúp bạn có được nhiều cơ hội để phát triển và tỏa sáng trong công việc.

Đồng hồ để bàn

Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, giá thành, đồng hồ để bàn luôn là món quà phù hợp để gửi tặng làm đồ decor bàn làm việc. Một chiếc đồng hồ nhỏ nhỏ, xinh xinh sẽ giúp cho bạn có thể nắm bắt được thời gian tốt hơn, từ đó dễ dàng sắp xếp và đẩy nhanh tiến độ công việc để mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

quà tặng Đồng hồ để bàn làm việc
Đồng hồ để bàn làm việc là món quà ý nghĩa thường được dùng để tặng cho bạn bè, đồng nghiệp

Đồng thời, một chiếc đồng hồ được thiết kế sang trọng, độc đáo và đúng gu cũng giúp cho bàn làm việc của bạn trở nên bắt mắt, sinh động hơn. Đối với những người yêu thích về phong thủy, bạn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ có ý nghĩa may mắn, thuận lợi như đồng hồ hoa mai, đồng hồ thuyền buồm,…

Chậu cây decor

Cây xanh chính là lựa chọn tinh tế cho món quà tặng để bàn làm việc mà bạn có thể gửi tặng đến bất kỳ ai. Một ít màu sắc của thiên nhiên sẽ giúp cho không gian nơi bạn làm việc trở nên tươi mát, tràn đầy nguồn năng lượng tích cực.

Cây xanh có tác dụng tốt trong việc thanh lọc không khí, giải tỏa những căng thẳng, áp lực trong lúc làm việc và mang đến sự dễ chịu, thư giãn về mặt tinh thần. Đặc biệt, đối với một chậu cây mang ý nghĩa phong thủy, nó còn giúp cho người nhận thu hút được nhiều vận khí, tài lộc, thịnh vượng và thuận lợi.

Nếu người nhận là người yêu thích cây xanh và mong muốn có được sự suôn sẻ trong công việc thì bạn nên chọn những loại cây phong thủy tốt như cây kim ngân, cây kim tiền, cây sen đá, cây trầu bà,…Đồng thời, hãy chọn một chậu cây với hoa văn, màu sắc phù hợp để mang đến không gian đẹp mắt, kích thích sự hăng say trong công việc.

Mèo thần tài

Đúng với tên gọi của nó, mèo thần tài là con vật có khả năng thu hút được nhiều may mắn, tài lộc cho người sử dụng. Món quà tặng để bàn làm việc này sẽ rất phù hợp với những người làm công việc kinh doanh, buôn bán để giúp mang đến cho họ những khách hàng tiềm năng.

quà tặng Mèo thần tài để bàn làm việc
Mèo thần tài làm món đồ trang trí phong thủy phù hợp cho những người kinh doanh.

Đặt một chú mèo thần tài nhỏ tại bàn làm việc sẽ giúp cho công việc trở nên hanh thông, tiền tài cũng đến nhanh hơn với người nhận. Bên cạnh đó, những chú mèo thần tài còn được làm với màu sắc, hình dáng vô cùng bắt mắt, dễ thương, xinh xắn, nó sẽ giúp cho nơi làm việc của bạn trở nên tích cực hơn.

Lịch để bàn

Lịch để bàn là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Bất kỳ ai trong chúng ta, dù làm bất cứ công việc gì cũng cần đến lịch để theo dõi ngày tháng, sắp xếp thời gian và những dự định, kế hoạch cá nhân phù hợp và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, đối với dân văn phòng, việc có được một cuốn lịch để bàn nhỏ gọn còn giúp cho họ thuận tiện trong việc ghi chú, note lại những thông tin, ngày tháng quan trọng để hoàn thành công việc một cách tối ưu nhất. Đặc biệt, hiện nay còn có nhiều cơ sở hỗ trợ in lịch để bàn kèm theo những lời chúc mang tính cá nhân hóa hoặc khắc thêm tên của người nhận, người tặng để món quà trở nên ý  nghĩa và giá trị hơn.

Lọ hoa để bàn

Nếu đang lăn tăn trong việc lựa chọn quà tặng để bàn làm việc thì bạn có thể cân nhắc đến các lọ hoa để bàn nhỏ xinh, đầy màu sắc. Trong thực tế thì không gian làm việc cá nhân ở văn phòng thường không quá rộng rãi, do đó bạn cần tinh tế lựa chọn những mẫu hoa mini, nhỏ gọn để gửi tặng.

Quà tặng Lọ hoa để bàn làm việc
Một lọ hoa nhỏ xinh để bàn làm việc sẽ giúp bạn tập trung và nâng suất hơn.

Một lọ hoa đúng gu sẽ giúp cho người nhận cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn về sự quan tâm, chu đáo của bạn dành cho họ. Đồng thời, một lọ hoa nhỏ với màu sắc tươi tắn, đẹp mắt cũng là nguồn cảm hứng to lớn để gia tăng nâng suất và sự sáng tạo trong công việc, từ đó giúp cho người nhận dễ dàng đạt được những mục tiêu, kế hoạch trong tương lai.

Đèn để bàn làm việc

Quà tặng đèn để bàn làm việc là món quà thiết thực và chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho cả người tặng và người nhận. Đèn không chỉ là vật dụng hữu ích, giúp cân bằng ánh sáng và bảo vệ mắt khỏi những tác hại nghiêm trọng khi liên tục làm việc trong nhiều tiếng đồng hồ mà còn là vật trang trí vô cùng xinh đẹp, giúp cho không gian làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp và bắt mắt hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các kiểu dáng đèn làm việc, từ đơn giản cho đến các họa tiết, hoa văn, hình dáng độc đáo, ấn tượng. Tùy vào sở thích của người nhận mà bạn có thể lựa chọn những kiểu đèn khác nhau để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của mình đối với người được nhận.

Món quà này cũng là một lời nhắc nhở chân thành về việc giữ gìn sức khỏe cho đôi mắt. Việc cung cấp đủ ánh sáng cho nơi làm việc sẽ giúp bạn giảm bớt các căng thẳng cho thị giác và hạn chế tối đa nguy cơ bị cận thị. Ngoài ra, một chiếc đèn làm việc đẹp mắt còn mang đến nguồn cảm hứng tốt cho công việc, giúp bạn gia tăng sức sáng tạo và tập trung hơn để nâng cao năng suất làm việc.

Tranh ảnh để bàn

Tranh để bàn làm việc là món quà ý nghĩa và vô cùng độc đáo mà bạn có thể lựa chọn để gửi tặng đến đồng nghiệp, bạn bè cho mình. Món quà này không chỉ là vật trang trí để làm gia tăng vẻ đẹp của không gian làm việc mà còn chứa đựng nhiều thông điệp và ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần.

Quà tặng Tranh ảnh để bàn làm việc
Tranh ảnh để bàn làm món quà tặng ý nghĩa và độc đáo phù hợp cho dân văn phòng.

Tranh để bàn thường mang theo rất nhiều thông điệp tích cực bởi những hình ảnh mang tính thẩm mỹ cao hoặc chứa đựng những kỷ niệm quý giá. Điều này giúp cho người nhận được truyền tải cảm hứng và động lực để mang đến tinh thần lạc quan, vui vẻ và làm việc hiệu quả, nâng suất hơn.

Ngoài ra, khi sử dụng tranh để bàn để làm quà tặng cũng thể hiện được bạn là người có lối sống tình cảm, biết cách quan tâm đến những người xung quanh. Không giống như các món quà có giá trị cao về vật chất, tranh để bàn thường mang ý nghĩa tinh thần và có thể lưu giữ theo năm tháng, tạo nên sự gắn kết bền chặt trong các mối quan hệ.

Hộp đựng bút gỗ

Nếu bạn đang muốn thể hiện sự quan tâm của mình đến đồng nghiệp hay bạn bè thì quà tặng hộp đựng bút gỗ để bàn là lựa chọn tuyệt vời nhất. Món quà này giúp cho không gian làm việc trở nên gọn gàng, ngăn nắp và trật tự hơn. Điều này cũng sẽ giúp cho người nhận có được sự tiện lợi trong lúc làm việc, dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm các vật dụng cần thiết, từ đó cải thiện tối đa về hiệu quả việc làm.

Ngoài ra, hộp đựng bút gỗ cũng được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau, thậm chí bạn còn có thể yêu cầu khắc tên, ghi thêm những lời chúc tốt đẹp để gửi đến những người mà mình yêu quý. Món quà này là biểu tượng cho sự chu đáo, trân trọng đặc biệt đến người nhận, thể hiện tâm ý muốn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với họ.

Đặc biệt hơn, gỗ còn là vật liệu có độ bền tốt, sử dụng những vật liệu làm từ gỗ còn mang ý nghĩa lớn về việc bảo vệ môi trường. Mỗi khi nhìn thấy món quà ý nghĩa này, người nhận sẽ luôn nhớ đến tấm lòng của người tặng và càng trân quý hơn tình cảm mà họ dành cho mình.

Cầu pha lê trang trí phong thủy

Tặng cầu pha lê để bàn làm việc chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp về phong thủy. Món quà này có khả năng thu hút và khuếch tán năng lượng tích cực, giúp cho người nhận có được môi trường hiệu quả để cân bằng công việc, từ đó giúp cho mọi việc luôn được thuận lợi, may mắn.

Quà tặng Cầu pha lê trang trí phong thủy
Cầu pha lê trang trí phong thủy mang đến nhiều nguồn năng lượng may mắn, tài lộc.

Theo phong thủy, cầu pha lê là biểu tượng cho tài lộc, may mắn, bình an và thịnh vượng. Lựa chọn một quả cầu pha lê hợp mệnh sẽ giúp cho người nhận có được nhiều điều thành công, dễ dàng thăng tiến trong công việc. Ngoài ra, những quả cầu pha lê cũng mang vẻ đẹp vô cùng tinh tế và sang trọng. Sử dụng trên bàn làm việc cũng góp phần giúp cho không gian trở nên bắt mắt và lấp lánh hơn.


Có rất nhiều các món quà ý nghĩa mà bạn có thể sử dụng làm quà tặng để bàn làm việc. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp cho bạn đọc dễ dàng hơn trong việc lựa chọn món quà phù hợp để gửi tặng đến những người mà mình yêu thương, quý trọng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

10+ Ý tưởng tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế, dễ ghi điểm

Có rất nhiều món quà thích hợp để để tặng cho phái nữ vào các dịp đặc biệt, tuy nhiên, khi cần tặng cho cấp trên là nữ lại khiến...

Top 10 Món quà tặng khắc tên cao cấp, ý nghĩa cho các dịp đặc biệt

Quà tặng khắc tên được nhiều người lựa chọn để gửi tặng đến những người thân yêu vào các dịp đặc biệt. Khi được khắc tên, mỗi món quà sẽ...

Quà tặng sinh nhật cho người giàu

Gợi ý 10 quà tặng sinh nhật cho người giàu tinh tế và đẳng cấp

Đối với cuộc sống của giới thượng lưu, chắc hẳn họ không thiếu thốn bất kỳ món đồ nào để đáp ứng nhu cầu sống. Chính vì thế, việc tặng...

20 + Mô hình thuyền buồm mạ vàng đẹp, làm quà tặng độc đáo

Mô hình thuyền buồm mạ vàng là một trong những gợi ý cực kỳ hợp lý để dành làm quà tặng cho sếp, đối tác, đồng nghiệp hay bạn bè...

Bút gỗ khắc tên quà lưu niệm

Top 5 món quà lưu niệm bằng gỗ ý nghĩa tạo ấn tượng tốt

Món quà lưu niệm bằng gỗ chứa đựng nhiều ý nghĩa tinh tế được thể hiện qua từng chi tiết được khắc họa khéo léo, tỉ mỉ. Món quà này...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn