Top 5 món quà lưu niệm bằng gỗ ý nghĩa tạo ấn tượng tốt

20 + Mô hình thuyền buồm mạ vàng đẹp, làm quà tặng độc đáo

10+ Quà tặng để bàn làm việc cao cấp, ý nghĩa, phong thuỷ tốt

10+ Ý tưởng tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế, dễ ghi điểm

Top 10 Món quà tặng khắc tên cao cấp, ý nghĩa cho các dịp đặc biệt

Gợi ý 10 quà tặng sinh nhật cho người giàu tinh tế và đẳng cấp

5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10+ Ý tưởng tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế, dễ ghi điểm

Có rất nhiều món quà thích hợp để để tặng cho phái nữ vào các dịp đặc biệt, tuy nhiên, khi cần tặng cho cấp trên là nữ lại khiến không ít người đau đầu khi lựa quà. Nếu đang tìm kiếm các ý tưởng tặng quà sinh nhật cho sếp nữ sao cho phù hợp, tinh tế, hữu dụng thì hãy tham khảo gay các gợi ý dưới đây, đảm bảo sẽ không làm cấp trên của bạn thất vọng.

Tiêu chí khi tặng quà sinh nhật cho sếp nữ

Quà tặng cho cấp trên vào các dịp đặc biệt như sinh nhật luôn là điều khiến các nhân viên mất ăn mất ngủ suốt cả tháng vì không biết nên chọn món quà nào cho phù hợp. Cấp trên là nữ thì lại vừa dễ mà cũng vừa khó khi chọn quà. Bởi riêng với phái nữ thì có vô vàn lựa chọn như mỹ phẩm, quần áo, tranh ảnh nhưng làm sao để món quà đó tinh tế, thiết thực, có thể ghi điểm trong mắt sếp thì lại chẳng hề dễ dàng.

Món quà tặng cho sếp nữ cần đáp ứng nhiều tiêu chí

Một số tiêu chí cần đảm bảo được khi tặng quà sinh nhật cho sếp nữ mà bạn cần quan tâm như:

  • Chọn quà phù hợp với tuổi mệnh, phong thủy của sếp. Điều này cực kỳ quan trọng, nhất là với những người làm công việc về kinh doanh. Do đó nên chú ý về màu sắc, họa tiết, biểu tượng của các món quà tặng sếp
  • Chọn quà dựa trên sở thích, tính cách, công việc hay chức vị của sếp. Chẳng hạn nếu sếp nữ có tính cách nhẹ nhàng, giản dị bạn không nên chọn các món quà có hình thức quá phô trương
  • Món quà tặng sinh nhật sếp nữ luôn cần có tính thẩm mỹ, đẹp mắt
  • Giá trị món quà phù hợp, không cần quá đắt tiền nhưng cũng không nên chọn các món quà rẻ tiền, đồ không có thương hiệu hay xuất xứ rõ ràng

10 ý tưởng tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế, ấn tượng

Nếu bạn vẫn chưa biết nên sinh nhật sếp nữ nên tặng quà gì phù hợp, có thể đáp ứng được hết các tiêu chí trên thì có thể tham khảo các gợi ý dưới đây

Tranh khánh vàng

Một trong những món quà rất chuộng được nhân viên tặng cấp trên chính là tranh khánh vàng. Những người làm các công việc kinh doanh đều chuộng treo tranh khánh vàng trong nhà hay hay tại nơi làm việc vì có liên quan đến yếu phong thủy. Một bức tranh phù hợp có thể mang đến tài lộc, may mắn, bình an, giúp cho công việc của gia chủ thêm thuận lợi, thăng tiến.

Tranh khánh vàng đặt thiết kế riêng để dành tặng sếp nữ

Tranh khánh vàng được dát vàng 24K, kết hợp với khung gỗ, các họa tiết được chế tác cẩn thận nên cực kỳ sang trọng, thích hợp cho sếp nữ treo tại văn phòng làm việc. Bên cạnh cạnh đó, bạn cũng có thể đặt các mẫu tranh với thiết kế riêng, yêu cầu khắc tên sếp trên bức tranh để món quà thêm phần độc đáo và ý nghĩa.

Tranh mã đáo thành công cũng là lời chúc sếp sẽ có nhiều dự án thành công hơn nữa

Một lưu ý quan trọng nếu chọn tranh khánh vàng làm quà tặng sinh nhật cho sếp nữ chính là cần chọn các biểu tượng, hình ảnh trong trong tranh phù hợp với phong thủy hay tuổi mệnh. Chẳng hạn với người kinh doanh, phổ biến nhất là tranh “Thuận buồm xuôi gió”, tranh “Mã đáo thành công”. Hay nếu sếp theo Phật giáo, có thể chọn các mẫu tranh có hình hoa sen, Bồ Tát.. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt các mẫu tranh với các biểu tượng tương ứng với tuổi mệnh của sếp nữ để thu hút bình an, may mắn cho cấp trên trong thời gian tới.

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Trong phong thủy, thuyền buồm chính là biểu tượng cho sự may mắn, thăng tiến, thành công nên được giới kinh doanh cực kỳ yêu thích. Nếu cấp trên của bạn là người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, quyền lực thì mô hình thuyền buồm mạ vàng chính là món quà sinh nhật cực kỳ phù hợp. Rất nhiều sếp nữ cũng rất chuộng việc đặt các mô hình thuyền buồm trên bàn làm việc để để thu hút vận khí.

Mô hình thuyền buồm mạ vàng mang đến nghĩa may mắn, thuận lợi và thành công

Để món quà thềm phần đặc sắc và ý nghĩa, bạn cũng có thể tìm các mô hình cho phép khắc tên hoặc đặt theo kiểu dáng, kích thước riêng. Nếu sếp nữ của bạn là người có tính cách dịu dàng, nhẹ nhàng nên chú ý chọn những mô hình có đường cong mềm mại, uyển chuyển, nhỏ nhắn  để phù hợp với phong cách của sếp hơn. Nếu sếp là người cá tính, bạn cũng có thể chọn các mẫu mô hình góc cạnh, kích thước lớn hoặc phá cách để gây ấn tượng hơn.

Tặng hoa tươi

Một món quà an toàn nhất khi tặng quà sinh nhật cho sếp nữ chính là hoa tươi. Không có người phụ nữ nào là không thích được tặng hoa, nhất là vào các dịp đặc biệt như sinh nhật. Một bó hoa tươi rực rỡ chào đón sếp vào đầu ngày chắc chắn sẽ khiến sếp bạn vui vẻ suốt cả hôm đó. Đừng quên chọn đúng loại hoa mà sếp yêu thích, hoặc nếu chưa biết sếp thích hoa nào, hãy chọn những loại hoa có ý nghĩa tốt đẹp, may mắn nhé.

Không người phụ nữ nào lại không thích được nhận những bó hoa tươi rực rỡ vào tuổi mới

Với hoa tươi thường rất dễ đặt, dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên để đảm bảo món quà được chỉn chu nhất, bạn nên dành thời gian để đặt trước, lựa chọn những shop hoa uy tín để đảm bảo giao đúng giờ, đúng mẫu mã, tránh các sự cố không mong muốn có thể xảy ra. Gợi ý một số loại hoa ấn tượng mà bạn có thể chọn để tặng cho cấp trên nữ như hoa mẫu đơn, hoa hồng ngoại, hoa hướng dương hoặc phong lan.

Set mỹ phẩm cao cấp

Đặc quyền của người phụ nữ chính là làm đẹp, vì thế mỹ phẩm luôn là một lựa chọn hoàn hảo để tặng cho các chị em vào các dịp sinh nhật. Với những sếp nữ, thường phải gặp gỡ khách hàng nhiều, gặp các đối tác thường xuyên thì càng cần phải chăm sóc kỹ lưỡng hơn về diện mạo, làn da, nhan sắc nên một bộ mỹ phẩm vào dịp sinh nhật chắc chắn sẽ khiến sếp hài lòng.

Những set mỹ phẩm cao cấp giúp sễ gìn giữ sắc đẹp

Khi lựa chọn các set mỹ phẩm để tặng quà sinh nhật cho sếp nữ bạn nên ưu tiên các thương hiệu cao cấp như Lancome, Shiseido, Estée Lauder, Kiehl’s vv.. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý xem sếp hay dùng dòng mỹ phẩm nào để phù hợp với làn da của sếp. Nếu mua đúng thương hiệu mà sếp hay sử dụng, chắc chắn bạn sẽ ghi được rất nhiều điểm trong mắt sếp đó.

Bạn có thể chọn các set dưỡng da cao cấp nếu tặng theo phòng, còn nếu tặng cá nhân cũng có thể chọn các món đơn giản như một cây son, 1 hộp phấn trang điểm để sếp có thể bỏ túi và mang theo mỗi ngày cũng khá phù hợp.

Nước hoa

Tương tự như mỹ phẩm, nước hoa cũng là một trong những phụ kiện quan trọng hầu như không thể thiếu trong túi của sếp nữ mỗi khi ra ngoài. Bởi thế, nếu đang không biết tặng quà gì vào dịp sinh nhật cho sếp nữ, bạn cũng có thể lựa chọn nước hoa. Đây là món quà khá an toàn, có tính ứng dụng cao và tất nhiên cũng dễ ghi điểm trong mắt sếp.

Nước hoa cũng là món quà sinh nhật rất đáng tham khảo khi tặng sếp nữ

Bạn có thể tham khảo các thương hiệu nước hoa như Dior, Chanel, Gucci hay YSL. Đây đều là các thương hiệu nước hoa cao cấp, được phái nữ rất chuộng và ắt hẳn sếp bạn cũng không hề ngoại lệ. Mức giá của các dòng này cũng không quá cao nên dù tặng cá nhân hay tặng theo nhóm bạn vẫn có thể tìm được các dòng thích hợp.

Tuy nhiên, cái khó khi mua nước hoa chính là không biết chọn mùi nào cho phù hợp. Nếu sếp bạn theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì nên tham khảo các dòng của Dior, Chanel còn nếu sếp theo phong cách mạnh mẽ, quyến rũ thì Gucci hay YSL lại là lựa chọn tối ưu hơn.Hoặc bạn cũng có thể chọn các dòng cơ bản được yêu thích, dễ sử dụng như Narciso Rodriguez For Her, Marc Jacobs Daisy Dream, Black Opium Eau De Parfum vv..

Khăn choàng lụa

Một gợi ý về quà sinh nhật tặng cho sếp nữ ít được chú ý nhưng lại được các sếp đánh giá rất cao chính là những tấm khăn choàng lụa. Đây là một phụ kiện giúp trang phục bớt phần đơn điệu, ngược lại càng thêm phần sang trọng, tinh tế, ấn tượng, trang trọng. Khăn choàng lụa phù hợp với rất nhiều trang phục và cùng phù hợp với mọi phong cách, hoàn cảnh như đi tiệc, đi gặp đối tác hay trong các buổi họp mỗi tháng với công ty.

Khăn choàng lụa cũng là món quà đơn giản những đầy tinh tế

Lưu ý quan trọng nếu bạn quyết định chọn khăn lụa để tặng sinh nhật sếp nữ chính là chọn chất liệu khăn. Nên ưu tiên chọn các chất liệu cao cấp như tơ tằm, satin, Jacquard vv.. Ngoài ra cũng nên chú ý đến các họa tiết để đảm bảo phù hợp với phong cách, độ tuổi của cấp trên. Một số thương hiệu lụa cao cấp tại Việt Nam hiện nay mà bạn có thể tham khảo qua như Sensilk,  Vietnam silk house

Trang sức

Trang sức cũng là một trong những lựa chọn được ưu tiên khi cần tặng quà sinh nhật cho sếp nữ hay các dịp đặc biệt khác. Bởi bất cứ người phụ nữ nào cũng đều trở nên xinh đẹp, quyến rũ và ấn tượng hơn khi diện lên các loại trang sức lấp lánh. Mặt khác thì với các loại trang sức cũng có rất nhiều lựa chọn, đa dạng cả về mẫu mã, phong cách lẫn tầm giá để phù hợp với từng đối tượng nhân viên nên rất dễ để tìm quà hợp với cấp trên.

Vừa là trang sức nhưng cũng là món đồ phong thủy mang đến sức khỏe, may mắn cho người nhận

Một số thương hiệu trang sức cao cấp mà bạn có thể tham khảo như Cartier, Saga, Dior, Chanel. Tuy nhiên nếu muốn tìm kiếm các món quà vừa tầm hơn có thể tham khảo PNJ của Việt Nam hay Pandora vv..  Khi tặng trang sức cho sếp bạn cũng cần phải chú ý đến phong cách thường ngày để chọn các món quà phù hợp. Chẳng hạn sếp thường diện các trang phục cá tính có thể ưu tiên chọn các loại nhẫn, trong khi nếu sếp thường thích các trang phục nhẹ nhàng thì một chiếc dây chuyền sẽ thích hợp hơn.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo các dạng vòng tay làm từ đá quý. Vòng đá quý không chỉ có tác dụng về tinh thần mà còn mang ý nghĩa về sự bình an, sức khỏe, may mắn, sự may mắn, thịnh vượng. Bởi thế những người làm về kinh doanh cũng rất thích các món quà mang ý nghĩa về tâm linh, phòng thủy nên khi nhận được nó trong ngày sinh nhật, chắc hẳn ai cũng sẽ cực kỳ hài lòng.

Tặng ghim cài áo

Ghim cài áo là món quà tuy nhỏ nhưng lại chứa đầy sự tinh tế, sang trọng nên cũng sẽ gây ấn tượng tốt với cấp trên nữ của bạn trong dịp sinh nhật này. Bên cạnh đó, ghim cài áo có thể xuất hiện trên trang phục của sếp nữ trong rất nhiều dịp, từ đi làm hằng ngày, đi họp với đối tác hay đi dự tiệc. Và tất nhiên, bạn sẽ thật oách khi được sếp sử dụng món quà của mình trong các dịp này, đây cũng chính là tín hiệu cho thấy sếp đang đánh giá cao về bạn.

Ghim cài áo rất phù hợp với những sếp thích mặc vest để đi họp hành, tiếp khách

Ghim cài áo cũng có rất nhiều chất liệu từ bình dân đến cao cấp, tuy nhiên để tặng quà sinh nhật cho sếp nữ thì bạn nên chọn các chất liệu cao cấp như vàng, đá quý, saphia. Hiện nay các họa tiết trên ghim cài áo cũng cực kỳ đa dạng về phong cách, kiểu dáng, màu sắc. Tuy nhiên bạn cũng đừng quên dành thời gian tìm hiểu về sếp để lựa chọn được một chiếc ghim phù hợp nhất.

Món quà sức khỏe

Với vai trò là người điều hành, quản lý công ty, sếp bạn chắc hẳn luôn cảm thấy stress, mệt mỏi vì lượng công việc quá tải, thường xuyên phải thức khuya, dậy sớm để xử lý công việc dẫn tới cơ thể dễ bị suy giảm về sức khỏe và cả tinh thần. Do đó, nếu muốn tìm một món quà tặng sinh nhật vừa ý nghĩa, vừa hữu ích lại có thể dễ dàng ghi điểm trong mắt sếp thì những món quà sức khỏe chính là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Các món quà sức khỏe để chăm sóc sếp từ trong ra ngoài

Đặc biệt với phụ nữ, bạn có thể tặng các món quà như vitamin, thực phẩm chức năng, các loại collagen tốt cho da, viên hồng sâm, linh chi vv.. Tuy nhiên với các sản phẩm dành cho sức khỏe, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ, đảm bảo mua đúng các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra tùy theo độ tuổi thì sẽ có thể bổ sung các vitamin khác nhau nên bạn hãy tham khảo với những người có chuyên môn để mua các sản phẩm phù hợp nhất

Các sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên

Trà thảo mộc, nến thơm, mỹ phẩm thuần chay cũng là một gợi ý khá hay ho nếu sếp bạn có tính cách nhẹ nhàng, thích những điều đơn giản, gần gũi. Hiện nay các dòng sản phẩm thuần chay, hướng tới những giá trị tự nhiên rất được ưa chuộng bởi sự an toàn, thân thiện với môi trường và cũng cực kỳ tốt cho sức khỏe. Do đó nếu cấp trên nữ của bạn có những sở thích này thì đừng chần chờ gì mà hãy tìm ngay các sản phẩm này để làm quà tặng sinh nhật cho sếp nữ.

Set trà thảo dược cao cấp vừa tốt cho tinh thần lại nâng cao sức khỏe

Mặt khác thì các món quà từ thiên nhiên thường rất dễ sử dụng, có thể phù hợp với mọi đối tượng. Các sản phẩm này thường khá đơn giản nên nếu bạn muốn nổi bật hơn thì nhớ chú ý đến phần bao bì, hộp đựng để món quà tặng sinh nhật cho sếp nữ thêm phần sang trọng, chỉn chu, ấn tượng. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm thiên nhiên cũng có rất đa dạng loại, giá thành nên có thể phù hợp cho các cá nhân hay tập thể khi mua tặng cho sếp.


Quà sinh nhật cho sếp nữ tưởng chừng dễ mà cũng không hề dễ chút nào nếu bạn không đủ tinh tế và nhạy bén. Hãy dành thời gian quan sát, suy ngẫm để hiểu về sở thích, tính cách, style của cấp trên, dần dần bạn sẽ có thể tìm ra những ý tưởng tặng quà phù hợp nhất. Ngoài ra cũng cần xem xét đến vấn đề tài chính của bản thân, đừng vì lấy lòng sếp mà chọn các món quà quá sức nhưng lại không phù hợp làm mất đi những điểm tốt trong mắt cấp trên nhé!

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Top 10 Món quà tặng khắc tên cao cấp, ý nghĩa cho các dịp đặc biệt

Quà tặng khắc tên được nhiều người lựa chọn để gửi tặng đến những người thân yêu vào các dịp đặc biệt. Khi được khắc tên, mỗi món quà sẽ...

Quà tặng sinh nhật cho người giàu

Gợi ý 10 quà tặng sinh nhật cho người giàu tinh tế và đẳng cấp

Đối với cuộc sống của giới thượng lưu, chắc hẳn họ không thiếu thốn bất kỳ món đồ nào để đáp ứng nhu cầu sống. Chính vì thế, việc tặng...

quà tặng sếp tuổi Thìn

5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Sinh nhật, tân gia, chia tay,...là những dịp đặc biệt là nhiều người muốn gửi tặng đến sếp những món quà ý nghĩa thay cho lời cảm ơn, sự trân...

Mô hình thuyền buồm dát vàng

10+ Quà tặng để bàn làm việc cao cấp, ý nghĩa, phong thuỷ tốt

Quà tặng để bàn làm việc là món quà ý nghĩa, chứa đựng nhiều tình cảm tốt đẹp giữa đồng nghiệp, bạn bè. Việc lựa chọn quà tặng cần phải...

20 + Mô hình thuyền buồm mạ vàng đẹp, làm quà tặng độc đáo

Mô hình thuyền buồm mạ vàng là một trong những gợi ý cực kỳ hợp lý để dành làm quà tặng cho sếp, đối tác, đồng nghiệp hay bạn bè...

Bút gỗ khắc tên quà lưu niệm

Top 5 món quà lưu niệm bằng gỗ ý nghĩa tạo ấn tượng tốt

Món quà lưu niệm bằng gỗ chứa đựng nhiều ý nghĩa tinh tế được thể hiện qua từng chi tiết được khắc họa khéo léo, tỉ mỉ. Món quà này...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn