Hướng dẫn tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi

10+ Món quà tặng Handmade cho người nước ngoài ý nghĩa nhất

Gợi ý 5 món quà tặng thầy cô giảng viên hướng dẫn thực tập nên mua

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai: Gợi ý 20+ Món quà thiết thực

30+ Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa và tinh tế nhất

10 Món quà tặng doanh nghiệp mạ vàng được lựa chọn nhiều nhất

10+ Món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng độc đáo, ý nghĩa

10+ Món quà tặng mạ vàng cao cấp dành tặng những dịp đặc biệt

Top 5 món quà lưu niệm bằng gỗ ý nghĩa tạo ấn tượng tốt

20 + Mô hình thuyền buồm mạ vàng đẹp, làm quà tặng độc đáo

Top 5 món quà lưu niệm bằng gỗ ý nghĩa tạo ấn tượng tốt

Món quà lưu niệm bằng gỗ chứa đựng nhiều ý nghĩa tinh tế được thể hiện qua từng chi tiết được khắc họa khéo léo, tỉ mỉ. Món quà này tuy mộc mạc, tự nhiên nhưng chứa đựng nhiều tình cảm chân thành, khiến người nhận luôn trân quý và lưu giữ làm vật kỷ niệm lâu dài. 

Review 5 món quà lưu niệm bằng gỗ ý nghĩa tạo ấn tượng đặc biệt

Việc dùng những món quà lưu niệm bằng gỗ để gửi tặng đến bạn bè, người thân là cách thể hiện sự trân trọng và yêu quý đối với người được nhận. Món quà này tuy không có giá trị quá lớn về mặt vật chất nhưng nó chứa đựng nhiều ý nghĩa về tinh thần, giúp gắn chặt mối quan hệ bền lâu.

Nếu bạn cũng đang lăn tăn trong việc lựa chọn quà tặng lưu niệm bằng gỗ thì có thể tham khảo qua 5 gợi ý độc đáo và ấn tượng sau.

Bút gỗ khắc tên

Bút gỗ khắc tên là một trong những quà tặng phổ biến được nhiều người lựa chọn để gửi đến những người mà mình yêu thương, trân quý. Bút gỗ là món quà vô cùng hữu dụng đối với tất cả mọi người, nó là biểu tượng của sự quan tâm, quý mến và tinh tế của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, khi khắc tên lên bút gỗ càng giúp cho món quà trở nên độc đáo, thể hiện tính cá nhân hóa và cho thấy rằng người tặng đã tốn nhiều công sức và thời gian để lựa chọn, chăm chút cho món quà của mình.

Bút gỗ khắc tên quà lưu niệm
Bút gỗ khắc tên là món quà lưu niệm ý nghĩa và được nhiều người yêu thích

Ngoài ra, bút còn là biểu tượng cho sự thành công và tri thức bền vững. Có thể thấy, bút luôn gắng liền với học vấn, sự sáng tạo và nó chính là nguồn gốc của mọi sự thành công, phát triển, tiến bộ vượt bậc. Khi tặng bút gỗ khắc tên cho ai đó, cũng chính là cách chúng ta thể hiện lời chúc về sự may mắn, tốt lành và thành đạt trong học tập, công việc lẫn cuộc sống, mong muốn người nhận luôn có được sự thăng tiến, phát triển.

Hơn thế, một chiếc bút gỗ còn có ý nghĩa lưu giữ theo thời gian. Gỗ là một trong những vật liệu tự nhiên, mộc mạc và giản dị nhưng lại có độ bền vượt thời gian. Do đó, khi tặng bút gỗ, người nhận cũng sẽ dễ dàng gìn giữ nhớ đến kỷ niệm đẹp của cả hai, giúp cho tình cảm của đôi bên càng trở nên khăng khít.

Tượng gỗ phong thủy

Đối với những người làm ăn kinh doanh, buôn bán thì việc lựa chọn quà tặng cũng cần chú ý đến yếu tố phong thủy. Do đó, những loại tượng gỗ phong thủy chính là món quà phù hợp mà bạn có thể chọn để gửi đến họ nhân những dịp đặc biệt như mừng khai trương, mừng tân gia, mừng thăng chức,….

Tượng gỗ phong thủy quà lưu niệm bằng gỗ
Tượng gỗ phong thủy là món quà phù hợp để gửi tặng cho những người kinh doanh, buôn bán.

Món quà này mang ý nghĩa về sự bình an, may mắn, thành công và giúp thu hút tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Việc sử dụng tượng gỗ hợp phong thủy sẽ giúp mang lại nhiều nguồn năng lượng tích cực, xua đuổi tà khí và mang đến sự bình an, hạnh phúc, yên vui cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, những bức tượng gỗ phong thủy thường được chạm khắc một cách vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ nên cũng được ưa chuộng để sử dụng làm vật trang trí, mang đến nét đẹp sang trọng, độc đáo cho không gian sinh sống hoặc làm việc. Do đó, tượng gỗ luôn là một trong những món quà được yêu thích, chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp đối với cả người nhận lẫn người tặng.

Hộp đựng bút để bàn bằng gỗ

Sử dụng hộp đựng bút bằng gỗ để làm quà tặng là một cách thể hiện sự tinh tế và quan tâm đặc biệt của bạn đối với người được nhận. Món quà này có thể được đặc theo nhiều kích thước khác nhau và có thể yêu cầu khắc thêm tên hoặc lời chúc ý nghĩa tùy vào mong muốn của khách hàng.

Hộp đựng bút để bàn bằng gỗ làm quà lưu niệm
Hộp đựng bút để bàn bằng gỗ là món quà lưu niệm ý nghĩa phù hợp cho dân văn phòng.

Ngoài ra, tặng hộp đựng vút cũng giúp cho không gian làm việc trở nên gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp hơn, từ đó giúp cho công việc được thuận lợi theo ý muốn. Khi tặng món quà này, người tặng cũng muốn gửi gắm về thông điệp của sự hiệu quả, làm việc có tổ chức, kế hoạch để dễ dàng gặt hái được những thành công. Bởi một không làm việc ngăn nắp, sắp xếp khoa học cũng giúp cho người nhận có được sự thoải mái và tập trung cao độ.

Ngoài ra, khi sử dụng hộp đựng bút bằng gỗ được khắc tên cá nhân hóa cũng giúp cho người nhận ghi nhớ được tấm lòng và tình cảm mà bạn dành cho họ. Nhờ thế mà mối quan hệ của đôi bên càng trở nên thân thiết và bền chặt hơn.

Đồng hồ để bàn bằng gỗ

Đồng hồ để bàn bằng gỗ là món quà lưu niệm vô cùng ý nghĩa mà bạn nên dành tặng cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân của mình. Món qùa này không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần.

Đồng hồ bằng gỗ thường được chế tác vô cùng tỉ mỉ với những họa tiết độc đáo, bắt mắt được thực hiện bởi những nghề nhân lành nghề, điêu luyện. Bên cạnh đó, bạn còn thể yêu cầu khắc tên người nhận, người tặng và cả những câu chúc, hình ảnh mang tính cá nhân hóa để giúp cho món quà càng trở nên ấn tượng hơn.

quà lưu niệm đồng hồ để bàn bằng gỗ
Đồng hồ để bàn bằng gỗ là món quà lưu niệm tinh tế, chứa đựng nhiều tình cảm.

Quà tặng này chính là lời nhắc nhở về việc trân quý thời gian và cũng là vật phẩm gợi ý đến những kỉ niệm tốt đẹp mà cả hai đã cùng nhau tạo dựng. Do đó, mỗi khi nhìn thấy món quà này, người nhận sẽ luôn nhớ đến tấm lòng và tình cảm chân thành mà người tặng muốn gửi gắm, từ đó giúp cho cả hai càng thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Móc khóa lưu niệm bằng gỗ

Nếu bạn đang trong một chuyến du lịch xa và muốn chọn mua những món quà ý nghĩa để làm quà tặng lưu niệm cho bạn bè, người thân yêu thì móc khóa bằng gỗ cũng là một trong những lựa chọn phù hợp. Quà tặng này nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo bất cứ đâu và không làm ảnh hưởng đến vấn đề di chuyển của bạn.

Móc khóa lưu niệm bằng gỗ
Móc khóa lưu niệm bằng gỗ là món quà được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. 

Hiện tại ở hầu hết các địa điểm du lịch đều có bày bán những chiếc móc khóa với nhiều kiểu dáng khác nhau, trên đó còn có những hình ảnh, tên gọi của địa danh đó để giúp gia tăng ý nghĩa kỉ niệm. Ngoài ra, món quà này có thể được sử dụng làm vật trang trí, phụ kiện mang theo hàng ngày nên rất được ưa chuộng và yêu thích.


Quà tặng lưu niệm bằng gỗ là một trong những lựa chọn ý nghĩa, chứa đựng nhiều thông điệp quý giá mà người tặng muốn gửi gắm. Mong rằng qua những gợi ý trong bài viết này, bạn đọc sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình món quà phù hợp để gửi tặng đến những người mà mình yêu thương, giúp cả hai thắt chặt mối quan hệ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

20 + Mô hình thuyền buồm mạ vàng đẹp, làm quà tặng độc đáo

Mô hình thuyền buồm mạ vàng là một trong những gợi ý cực kỳ hợp lý để dành làm quà tặng cho sếp, đối tác, đồng nghiệp hay bạn bè...

Mô hình thuyền buồm dát vàng

10+ Quà tặng để bàn làm việc cao cấp, ý nghĩa, phong thuỷ tốt

Quà tặng để bàn làm việc là món quà ý nghĩa, chứa đựng nhiều tình cảm tốt đẹp giữa đồng nghiệp, bạn bè. Việc lựa chọn quà tặng cần phải...

10+ Ý tưởng tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế, dễ ghi điểm

Có rất nhiều món quà thích hợp để để tặng cho phái nữ vào các dịp đặc biệt, tuy nhiên, khi cần tặng cho cấp trên là nữ lại khiến...

10+ Món quà tặng mạ vàng cao cấp dành tặng những dịp đặc biệt

Quà tặng mạ vàng thường được lựa chọn để tặng các dịp đặc biệt như tân gia, khai trương, chúc mừng lên chức vv... Những món quà này vừa sang...

quà tặng lưu niệm đại hội đảng

10+ Món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng độc đáo, ý nghĩa

Đại hội Đảng là một sự kiện quan trọng. Do đó, món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng cũng cần được lựa chọn cẩn thận và kỹ càng, nên...

Quà tặng doanh nghiệp mạ vàng

10 Món quà tặng doanh nghiệp mạ vàng được lựa chọn nhiều nhất

Đối với môi trường doanh nghiệp, hành động tặng quà cho đối tác, các sếp, khách VIP… là điều rất cần thiết. Nếu muốn chọn một món quà vừa sang...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn