30+ Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa và tinh tế nhất

10 Món quà tặng doanh nghiệp mạ vàng được lựa chọn nhiều nhất

10+ Món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng độc đáo, ý nghĩa

10+ Món quà tặng mạ vàng cao cấp dành tặng những dịp đặc biệt

Top 5 món quà lưu niệm bằng gỗ ý nghĩa tạo ấn tượng tốt

20 + Mô hình thuyền buồm mạ vàng đẹp, làm quà tặng độc đáo

10+ Quà tặng để bàn làm việc cao cấp, ý nghĩa, phong thuỷ tốt

10+ Ý tưởng tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế, dễ ghi điểm

Top 10 Món quà tặng khắc tên cao cấp, ý nghĩa cho các dịp đặc biệt

Gợi ý 10 quà tặng sinh nhật cho người giàu tinh tế và đẳng cấp

10 Món quà tặng doanh nghiệp mạ vàng được lựa chọn nhiều nhất

Đối với môi trường doanh nghiệp, hành động tặng quà cho đối tác, các sếp, khách VIP… là điều rất cần thiết. Nếu muốn chọn một món quà vừa sang trọng vừa tinh tế, bày tỏ thiện chí, bạn có thể tham khảo các mẫu quà tặng doanh nghiệp mạ vàng cao cấp của Khánh Vàng Đức Phát.

Lý do nên tặng quà mạ vàng cho doanh nghiệp?

Tặng quà là một trong những thói quen thể hiện văn hóa ứng xử tốt đẹp của người Việt Nam nói chung. Đặc biệt, trong mối quan hệ làm ăn, hợp tác, việc tặng quà cho đối tác, doanh nghiệp, khách hàng…, hành động này không chỉ thể hiện lòng thành mà còn đại diện cho sự chuyên nghiệp của thương hiệu.

Quà tặng doanh nghiệp mạ vàng
Tặng quà doanh nghiệp là hình thức giao lưu tốt đẹp giúp tạo lòng tin và xây dựng mối quan hệ làm ăn

Quà tặng doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là một món đồ vật, nên hãy chọn những món quà mang ý nghĩa hoặc có tính biểu tượng. Một trong những sự lựa chọn tuyệt vời chính là những món quà mạ vàng. Đây được xem là xu hướng mới trong văn hóa tặng quà cho doanh nghiệp.

5 lý do bạn nên chọn quà mạ vàng tặng doanh nghiệp:

  • Cao cấp, sang trọng: Những món quà mạ vàng luôn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế, cực kỳ phù hợp dùng để làm quà tặng cho doanh nghiệp, đối tác…
  • Tính thẩm mỹ cao: Đồ vật mạ vàng có giá trị thẩm mỹ cao, đa dạng về mặt thiết kế, có thể dùng để trang trí phòng làm việc.
  • Tiết kiệm chi phí: So với những món đồ bằng vàng thật đắt đỏ, đồ vật mạ vàng sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Bên trong là khối đúc bằng đồng, bạc bên ngoài là lớp mạ vàng 24K sáng bóng.
  • Xây dựng mối quan hệ: Món quà mạ vàng độc đáo chắc chắn sẽ tạo ấn tượng sâu sắc cho người được tặng. Điều này giúp mối quan hệ đôi bên trở nên khăng khít, xây dựng niềm tin, nhờ đó giúp cho quá trình hợp tác làm ăn thuận lợi và dài lâu.
  • Thông điệp rõ ràng: Tùy theo sở thích hoặc qua tìm hiểu, hãy chọn món quà phù hợp với người được tặng. Điều này vừa giúp bày tỏ thiện chí và gửi gắm thông điệp rõ ràng. Đặc biệt, có thể in logo thương hiệu của bạn để tăng độ nhận diện. Đây cũng là một trong những chiến lược marketing khá hiệu quả.

10 món quà tặng doanh nghiệp mạ vàng sang trọng, đẹp mắt

Những món quà tặng doanh nghiệp mạ vàng rất đa dạng, nên việc chọn lựa cũng không hề đơn giản. Tham khảo một số gợi ý quà tặng doanh nghiệp cao cấp dưới đây:

Khánh vàng Vạn Sự Thành Công

Khánh vàng Vạn Sự Thành Công là bức tranh mạ vàng do thương hiệu Khánh vàng Đức Phát lên ý tưởng và chế tác. Với ý nghĩa gửi gắm rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến, mong muốn người được tặng sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi và thành công trong mọi lĩnh vực, từ cuộc sống cho đến công việc kinh doanh.

Quà tặng doanh nghiệp mạ vàng
Khánh vàng Vạn Sự Thành Công là mẫu tranh dát vàng rất được ưa chuộng

Tranh được thiết kế tỉ mỉ với bố cục hài hòa. Câu “Vạn Sự Tùy Duyên” được đặt trên cùng, kích thước lớn dễ nhìn, font chữ thư pháp rất được ưa chuộng. Bố cục xung quanh là các họa tiết như cây đa, chim, ngựa, thỏi vàng… Tất cả đều thể hiện ý nghĩa tốt đẹp về tài vận, sự thành công và may mắn.

Chất liệu tranh cũng là cũng là yếu tố hàng đầu khiến bức tranh này trở nên đắt giá. Thiết kế nền đỏ chữ vàng nổi bật, đem lại giá trị thẩm mỹ cao. Do đó, nếu muốn tặng quà doanh nghiệp thì bức tranh Khánh vàng Vạn Sự Thành Công là chính sự lựa chọn hoàn hảo.

Mô hình thuyền buồm dát vàng

Một trong những món quà tặng doanh nghiệp mạ vàng được ưa chuộng nhất hiện nay chính là mô hình thuyền buồm. Đây là món quà cao cấp vừa ý nghĩa vừa mang đậm tính phong thủy, phù hợp dành tặng cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng VIP…

Nói như vậy là bởi vì trong phong thủy, mô hình thuyền buồm tượng trưng cho sự thuận lợi, may mắn và thành công trong công việc, kinh doanh, buôn bán, con đường quan lộ hoặc công danh.

Quà tặng doanh nghiệp mạ vàng
Mô hình thuyền buồm dát vàng với thiết kế tinh xảo, có giá trị thẩm mỹ cao

Hình ảnh con thuyền vững chãi, những cánh buồm căng ra đón gió như sự thách thức mọi khó khăn, vượt qua biển lớn. Cũng giống như con đường kinh doanh đầy khó khăn nhưng người làm chủ doanh nghiệp vẫn kiên cường vượt qua, thậm chí còn ngày càng phát triển lớn mạnh.

Mô hình thuyền buồm mạ vàng không chỉ sang trọng mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Tùy theo sở thích, điều kiện tài chính, bạn có thể chọn mô hình với kích thước phù hợp

Chậu cây dát vàng

Các mẫu chậu cây dát vàng 24K được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Những sản phẩm này không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà nó còn chứa đựng ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

Một số mẫu chậu cây phong thủy dát vàng cao cấp bạn có thể tham khảo để dành tặng đối tác làm ăn, khách hàng như cây Kim Tiền, cây Kim Ngân, cây Nấm tài lộc, cây Phú Quý, cây Mai vàng, hoa Sen, hoa lan thường, hoa Lan hồ điệp, cây Hồ Lô, hoa Hướng Dương, chậu cây Tùng, chậu cây Lúa, chậu cây Trúc…

Quà tặng doanh nghiệp mạ vàng
Chậu sen dát vàng vừa sang trọng vừa có giá trị phong thủy, thu hút tài vận, may mắn trong việc kinh doanh

Những loại cây này tượng trưng cho sự thịnh vượng, sung túc, tài vận, giàu có, thu hút tiền bạc… Khi đặt trong phòng làm việc, giúp không khí hanh thông, kích thích sự thông tuệ để chủ nhân đưa ra những quyết định đúng đắn trong công việc.

Bút ký tên mạ vàng khắc chữ

Trong giới doanh nhân, chắc chắn ai cũng sẽ phải có riêng một chiếc bút ký để phục vụ cho công việc. Nên đây chắc chắn là món quà phù hợp để dành tặng cho doanh nghiệp, khách hàng, đối tác… Người được tặng chắc chắn sẽ rất ấn tượng về món quà này, vừa thú vị vừa đúng nhu cầu sử dụng.

Quà tặng doanh nghiệp mạ vàng
Bút ký tên mạ vàng là món quà lý tưởng dành tặng cho các Sếp, đối tác, quan chức, lãnh đạo…

Ngoài công dụng dùng để viết, bút ký tên dát vàng còn là món đồ vật giúp tôn lên giá trị thành đạt của người dùng nó. Với vẻ bề ngoài bóng bẩy, từng đường nét chạm trổ tinh tế, dát vàng 24K cao cấp và đặc biệt có thể khắc chữ rất mới mẻ.

Đế bút dát vàng

Với thiết kế tinh xảo ấn tượng, các mẫu đế bút dát vàng không chỉ có tác dụng để bút mà còn là món đồ trang trí cao cấp bắt mắt. Ngoài ra, kệ để bút còn phát huy tối đa công dụng khi được dùng để làm nơi đựng name card.

Món quà này thường được chọn lựa để dành tặng cho đối tác, chủ doanh nghiệp, khách hàng thân thiết…, đặc biệt dành cho chị em phụ nữ yêu thích sự sang trọng nơi văn phòng làm việc.

Quà tặng doanh nghiệp mạ vàng
Đế bút dát vàng là món quà trang trí cao cấp có giá trị thẩm mỹ cao

Với thiết kế tinh tế, từng đường nét được chế tác tỉ mỉ, mềm mại, chắc hẳn không ai nghĩ rằng sản phẩm này được đúc từ kim loại, bên trên là lớp phủ vàng bóng bẩy.

Điểm nhấn của sản phẩm này chính là phần hoa trang trí được dát vàng 24K. Tùy sở thích để có thể chọn hoa hồng, hoa sen, hoa lan… Đây cũng là thông điệp ẩn ý được gửi gắm, biểu tượng trí tuệ, sự thông minh, sức mạnh kiên cường…

Hộp để bút tứ quý dát vàng

Mẫu hộp để bút tứ quý lấy cảm hứng từ bộ tứ quý Mai – Lan – Cúc – Trúc, tượng trưng cho tứ quân tử. Đây cũng chính là hình ảnh biểu trưng cho phẩm chất đạo của người quân tử, hàm ý sâu xa về nhân cách cao quý của con người.

Ngoài ra, bộ tứ này còn là biểu tượng cho sự sung túc, đủ đầy, hạnh phúc và may mắn. Do đó, tặng hộp để bút tứ quý dát vàng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho đối tác, khách hàng, doanh nghiệp…

Quà tặng doanh nghiệp mạ vàng
Hộp để bút tứ quý dát vàng vừa đẹp vừa mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc

Hộp để bút là món đồ vật đơn giản, nhưng khi được thiết kế và chế tác tỉ mỉ sẽ trở nên sang trọng. Phần thân và đế hộp bút thiết kế tách riêng, có khả năng xoay tròn dễ sử dụng. 4 mặt của hộp bút được khắc 4 bức tranh, phủ vàng óng ánh vô cùng đẳng cấp.

Tượng linh vật dát vàng

Một trong những món quà tặng doanh nghiệp độc đáo nhất hiện nay nhất là tượng linh vật dát vàng. 12 con giáp tượng trưng cho 12 linh vật trong văn hóa Á Đông là Chuột, Trâu, Hổ, Mèo, Rồng, Rắn, Ngựa, Dê, Khỉ, Gà, Chó, Heo. Tượng linh vật được đúc đồng tinh khiết, phủ lớp vàng 24K làm tăng phần sang trọng sắc sảo.

Trong phong thủy, tượng linh vật không chỉ đem lại nhiều may mắn, tài vận, thành công, cho chủ nhân, mà nó còn là vật tâm linh giúp xua đuổi tà khí, hộ mệnh. Khi chọn tượng linh vật để làm quà tặng, nên chọn tượng con vật ứng với con giáp của người đó.

Quà tặng doanh nghiệp mạ vàng
Tượng linh vật dát vàng là món quà mang ý nghĩa tốt đẹp về sự may mắn, thuận lợi, thành công

Ngoài 12 con giáp, bạn cũng có thể chọn những con vật mang biểu tượng may mắn, sự uy nghi như tượng Đại Bàng, Cá Chép hóa Rồng, tượng Tỳ Hưu, tượng chim Phượng, chim Công, tượng Sư Tử, tượng Cóc… tùy theo sở thích của người được tặng.

Biển chức danh để bàn mạ vàng

Biển chức danh mạ vàng là món quà rất lý tưởng để tặng cho các Sếp, đối tác là chủ doanh nghiệp, các vị lãnh đạo… Món quà thiết thực này vừa thể hiện tấm lòng của người tặng vừa ý nghĩa, thiết thực, phù hợp nhu cầu sử dụng trong công việc.

Quà tặng doanh nghiệp mạ vàng
Biển chức danh để bàn dát vàng – Mẫu quà tặng doanh nghiệp mạ vàng độc đáo

Không chỉ đơn thuần là biển chức danh, món quà này còn là biểu tượng của sự uy nghiêm, chuyên nghiệp. Được thiết kế tỉ mỉ, kỳ công, kiểu dáng sang trọng, khung đồng chắc chắn, dày dặn, có độ bền cao. Bên ngoài phủ lớp vàng 24K sáng bóng, in nổi họa tiết hoa văn càng làm tôn lên phần chức danh.

Ấn Rồng dát vàng 24K

Ấn Rồng mạ vàng là một trong những vật phẩm tinh xảo được dùng để làm quà tặng doanh nghiệp, các vị quan chức, lãnh đạo cao cấp… với ý nghĩa mong muốn sự phát triển, thành công, quyền lực và sự thịnh vượng trường tồn. Món quà này lọt top được nhiều người ưa chuộng và chọn lựa nhất trong năm 2024.

Quà tặng doanh nghiệp mạ vàng
Ấn Rồng dát vàng 24K không những đắt giá mà còn mang giá trị cao về mặt phong thủy

Trong Tứ linh, Rồng là linh vật thiêng liêng, biểu tượng của sự uy nghiêm, mạnh mẽ, được người dân kính trọng và thờ phụng. Trong phong thủy, ấn rồng mang nhiều giá trị sâu xa như đem lại nhiều may mắn, thăng tiến trong công việc, thành công trong cuộc sống, thu hút tài lộc, thay đổi khí vận, xua đuổi tà khí… Món quà này cực kỳ phù

Với thiết kế tinh xảo, vật phẩm này còn có giá trị cao về mặt thẩm mỹ với lớp phủ mạ vàng sang trọng. Không những vậy,  lớp phủ này còn giúp bảo vệ cấu trúc bên trong khỏi các tác động từ môi trường, bền màu theo thời gian.

Bộ đồng hồ để bàn mạ vàng

Bộ đồng hồ để bàn mạ vàng là món quà tặng tuyệt vời dành cho đối tác, khách hàng, Sếp, cấp trên, lãnh đạo… Đây là món quà vô cùng tinh xảo, được thiết kế cầu kỳ, chạm trổ tỉ mỉ, hoa văn đắp nổi sắc nét. Đặc biệt, được làm thủ công nên có giá trị thẩm mỹ cao, lớp phủ 24K vàng óng ánh kết hợp màu pha lê ánh kim bắt mắt.

Quà tặng doanh nghiệp mạ vàng
Bộ đồng hồ để bàn mạ vàng đẳng cấp tặng cho đối tác làm ăn

Với phong cách cổ điển, chiếc đồng hồ này có thể dùng để trang trí bất cứ đâu như phòng làm việc, phòng khách hoặc phòng triển lãm… Lớp phủ vàng 24K sáng bóng giúp không gian toát lên sự đẳng cấp.


Quà tặng doanh nghiệp mạ vàng thực sự là món quà vô cùng độc đáo và mang nhiều giá trị, ý nghĩa. Tùy vào mong muốn, sở thích và ngân sách, bạn có thể tham khảo để chọn được món quà phù hợp trong 10 gợi ý trên. Khánh vàng Đức Phát nhận tư vấn, thiết kế và chế tác theo mẫu, kích thước theo yêu cầu của quý khách. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

quà tặng lưu niệm đại hội đảng

10+ Món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng độc đáo, ý nghĩa

Đại hội Đảng là một sự kiện quan trọng. Do đó, món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng cũng cần được lựa chọn cẩn thận và kỹ càng, nên...

10+ Món quà tặng mạ vàng cao cấp dành tặng những dịp đặc biệt

Quà tặng mạ vàng thường được lựa chọn để tặng các dịp đặc biệt như tân gia, khai trương, chúc mừng lên chức vv... Những món quà này vừa sang...

Bút gỗ khắc tên quà lưu niệm

Top 5 món quà lưu niệm bằng gỗ ý nghĩa tạo ấn tượng tốt

Món quà lưu niệm bằng gỗ chứa đựng nhiều ý nghĩa tinh tế được thể hiện qua từng chi tiết được khắc họa khéo léo, tỉ mỉ. Món quà này...

30+ Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa và tinh tế nhất

Sinh nhật bạn gái là dịp đặc biệt để bạn trai bày tỏ tình yêu và lòng thành của mình. Và tặng quà là cơ hội vàng để bạn thể...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn