30+ Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa và tinh tế nhất

10 Món quà tặng doanh nghiệp mạ vàng được lựa chọn nhiều nhất

10+ Món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng độc đáo, ý nghĩa

10+ Món quà tặng mạ vàng cao cấp dành tặng những dịp đặc biệt

Top 5 món quà lưu niệm bằng gỗ ý nghĩa tạo ấn tượng tốt

20 + Mô hình thuyền buồm mạ vàng đẹp, làm quà tặng độc đáo

10+ Quà tặng để bàn làm việc cao cấp, ý nghĩa, phong thuỷ tốt

10+ Ý tưởng tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế, dễ ghi điểm

Top 10 Món quà tặng khắc tên cao cấp, ý nghĩa cho các dịp đặc biệt

Gợi ý 10 quà tặng sinh nhật cho người giàu tinh tế và đẳng cấp

10+ Món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng độc đáo, ý nghĩa

Đại hội Đảng là một sự kiện quan trọng. Do đó, món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng cũng cần được lựa chọn cẩn thận và kỹ càng, nên ưu tiên những món quà đẹp, độc đáo, ý nghĩa, thiết thực và có giá trị bền vững lâu dài. 

Ý nghĩa và tiêu chí lựa chọn quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng

Đại hội Đảng thường được tổ chức 5 năm một lần, hoặc lâu hơn. Bao gồm Đại hội cấp dưới và Đại hội toàn quốc. Nhiệm vụ của Đại hội là xem xét – đánh giá kết quả thực hiện các nghị quyết trong nhiệm kỳ trước, kiến nghị và đưa ra quyết định về đường lối và chính sách ở nhiệm kỳ tiếp theo,…

Đại hội Đảng được chuẩn bị tỉ mỉ, chỉnh chu và tổ chức long trọng, bài bản, chuyên nghiệp. Trong khâu chuẩn bị, quà tặng lưu niệm là một phần không thể thiếu để kỷ niệm, quảng bá chương trình, truyền tải thông điệp của Đại hội Đảng và tri ân cán bộ, đại biểu, khách mời,…

quà tặng lưu niệm đại hội đảng
Món quà tặng Đại hội Đảng cần đề cao giá trị lưu niệm và có sự tinh tế, sang trọng, phù hợp với chương trình

Quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng cần có tính ứng dụng thực tế và mang ý nghĩa sâu sắc. Bên cạnh đó là có sự độc đáo và đặc biệt, thể hiện được dấu ấn của kỳ Đại hội và có giá thành hợp lý, phù hợp với ngân sách.

Ngoài ra, khi lựa chọn và đặt làm quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng, bạn có thể lưu ý thêm những điều sau đây để có được món quà hoàn hảo nhất:

  • Lựa chọn quà tặng dựa trên thị hiếu của cán bộ, đại biểu, khách mời,… Bạn có thể xem xét các yếu tố như giới tính, tuổi tác và lĩnh vực hoạt động để có quyết định chính xác.
  • Logo hoặc những dòng chữ kỷ niệm in trên quà tặng nên có kích thước vừa phải, không nên quá lớn làm mất đi sự hài hoà của tổng thể, cũng không nên quá nhỏ vì không làm nổi bật được sự kiện.
  • Tìm các địa chỉ uy tín để đặt làm quà tặng Đại hội Đảng. Như vậy sẽ đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ của món quà, cũng như không cần lo lắng về thời gian hoàn thành hay sự minh bạch trong chi phí.

Gợi ý 10+ món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng đẹp và ý nghĩa nhất

Tranh khánh vàng, trống đồng mạ vàng, bộ ấm chén, bút ký, kỷ niệm chương, đồng hồ, cặp xách, sổ tay, nón bảo hiểm, bình nước,… là những món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Tranh khánh vàng

Tranh khánh vàng là một loại tranh truyền thống của Việt Nam. Tranh được chế tác từ chất liệu vàng 24k kết hợp với gỗ, vải nhung,… Hình ảnh trong tranh là rồng, cá, hoa sen, đại bàng, ngựa,… kết hợp với các câu thơ, câu đối, câu chúc,… mang ý nghĩa tốt lành.

Tranh khánh vàng mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và ấn tượng. Thông điệp của tranh rõ ràng. Mẫu mã, kích thước,… đa dạng và có thể đặt làm riêng theo yêu cầu, tạo nên sự độc đáo và có thể ghi dấu ấn mạnh mẽ. Đặc biệt là có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trang trí ở nhà, nơi làm việc,…

tranh khánh vàng quà tặng lưu niệm đại hội đảng
Tranh khánh vàng là món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng ý nghĩa, thay lời chúc chương trình thành công tốt đẹp

Với những ưu điểm trên, tranh khánh vàng là một lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng. Món quà vừa phù hợp với không khí của chương trình, vừa là lời chúc phúc và chúc thành công, vừa bày tỏ được sự trân trọng và tôn trọng dành cho khách mời, cán bộ, đại biểu,… đến tham dự.

Để tìm hiểu thêm về tranh khánh vàng, cũng như muốn được tư vấn đặt món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng này, bạn có thể liên hệ với Khánh Vàng Đức Phát. Đây là đơn vị chế tác tranh khánh vàng uy tín nhất tại TPHCM với các sản phẩm đẹp, chất lượng, giá thành hợp lý.

Tranh khánh vàng tại Khánh Vàng Đức Phát do các nghệ nhân lâu năm, lành nghề, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Các chi tiết được làm tỉ mỉ, hình ảnh sống động,… Chất liệu cao cấp, tuyển chọn cẩn thận. Đặc biệt bảo hành dài hạn và hỗ trợ khách hàng chu đáo, tận tâm.

Trống đồng mạ vàng

Trống đồng mạ vàng là món quà ý nghĩa, thường được chọn để tặng cho bạn bè, đối tác, khách hàng, chính khách,… nước ngoài trong các sự kiện đặc biệt để kỷ niệm và giới thiệu, quảng bá văn hoá Việt Nam. Ngoài ra, trong những năm gần đây còn được dùng cho Đại hội Đảng.

Theo các tài liệu được ghi chép, trống đồng có từ thời Hùng Vương và gắn liền với lịch sử dựng nước – giữ nước. Đây là quốc bảo nước ta, là tinh hoa dân tộc, là sự hội tụ của hồn thiêng sông núi, là biểu trưng của nền văn minh sông Hồng với các hoạ tiết thể hiện đời sống của người xưa như những hoạt động cộng đồng săn bắn, lễ hội,…

trống đồng mạ vàng quà tặng lưu niệm đại hội đảng
Trống đồng mạ vàng gắn liền với câu chuyện văn hoá, tinh thần dân tộc nên là lựa chọn quà tặng rất đáng cân nhắc

Trống đồng còn là biểu tượng của sự trường tồn, là đại diện cho sự đoàn kết và sức mạnh của người Việt. Tặng trống đồng mạ vàng trong Đại hội Đảng thể hiện người tặng tinh tế và có sự am hiểu văn hoá. Đồng thời cho người nhận cảm nhận được sự trân trọng và thông qua món quà còn có thể giúp gắn kết tình cảm, tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp.

Thêm một lý do nên chọn trống đồng mạ vàng là thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, chế tác tinh xảo, mang đến ấn tượng khó quên cho đại biểu, cán bộ, khách mời,… trong Đại hội Đảng. Bên cạnh đó là mức giá phải chăng và có nhiều kích thước, mẫu mã,… rất dễ lựa chọn.

Bộ ấm chén

Bộ ấm chén là món quà tặng lưu niệm thường được sử dụng trong các sự kiện quan trọng như Đại hội Đảng. Món quà mang đậm bản sắc dân tộc và gắn liền với cuộc sống thường nhật nên thông qua đó có thể tuyên truyền, lưu giữ những giá trị văn hoá truyền thống, đồng thời giúp người nhận có thể dùng hằng ngày để tiếp khách, thưởng trà.

bộ ấm chén
Bộ ấm chén ược ưa chuộng bởi đáp ứng được các tiêu chí đơn giản, trang trọng và hữu ích

Bộ ấm chén nên chọn loại được làm bằng gốm sứ bởi vừa bền bỉ, vừa an toàn cho sức khỏe. Hoạ tiết bên trên nên ưu tiên sự đơn giản, sang trọng hoặc chỉ có một màu và bên trên in logo để kỷ niệm, quảng bá chương trình, cũng như giúp món quà trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn.

Bút ký

Tặng bút ký trong Đại hội Đảng là một lựa chọn an toàn. Món quà nhỏ gọn, giá thành hợp lý, tính ứng dụng cao, có thể mang theo bên người và sử dụng hằng ngày để ký kết công văn, dự thảo,… Món quà cũng đủ tinh tế và sang trọng để dùng trong các sự kiện chính trị cấp cao.

bút ký
Bút ký nhỏ gọn, có thể dễ dàng mang theo bên người để xử lý công việc nên được đại biểu, khách mời, cán bộ,… yêu thích

Mặt khác, bút ký còn có ý nghĩa là thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự cam kết trong công việc – cuộc sống. Đây giống như là một khen ngợi, cũng là động lực cho đại biểu, cán bộ, khách mời,… không ngừng nỗ lực để đất nước ngày càng phát triển phồn vinh và hạnh phúc.

Kỷ niệm chương

Kỷ niệm chương thường được sử dụng để ghi nhận thành tích, công lao của cá nhân, tổ chức hoặc dùng để làm quà lưu niệm trong các chương trình, sự kiện. Ở Đại hội Đảng, kỷ niệm chương được dùng với cả hai mục đích và khách mời, cán bộ, đại biểu,… cũng thích nhận món quà này bởi ý nghĩa.

kỷ niệm chương
Kỷ niệm chương in logo được dùng để tri ân cá nhân, tổ chức và góp phần lan toả chương trình Đại hội Đảng rộng rãi hơn

Kỷ niệm chương phổ biến là loại được làm từ pha lê, khắc tên, logo và thông điệp bên trên, tạo nên tổng thể sang trọng và ấn tượng, tôn vinh được chương trình và người nhận. Về thiết kế, sẽ ưu tiên sự đơn giản nhưng tinh xảo, kiểu dáng truyền thống kết hợp với đế/khung chắc chắn để có thể trưng bày trong nhà, văn phòng làm việc,…

Đồng hồ

Đồng hồ tượng trưng cho thời gian, là biểu tượng của sự cống hiến và nỗ lực. Tặng đồng hồ trong Đại hội Đảng mang ý nghĩa là quan tâm, ghi nhận quá trình làm việc chăm chỉ và những đóng góp quan trọng, lâu dài của các cá nhân, tổ chức,… đối với nhà nước và xã hội.

đồng hồ
Đồng hồ có tính ứng dụng cao, đại biểu, cán bộ, khách mời,… sau khi nhận được có thể treo trong nhà, văn phòng

Song song đó, đồng hồ được chọn làm quà tặng là còn vì hữu ích. Đồng hồ có thể treo ở nhà, văn phòng,… để trang trí và quản lý thời gian, cũng như với “tuổi thọ” thì món quà này có thể sử dụng được trên dưới 10 năm nên sẽ lưu lại làm kỷ niệm lâu dài, mỗi lần nhìn đồng hồ sẽ có thêm động lực cố gắng.

Cặp xách

Cặp xách làm quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng sẽ được thiết kế đặc biệt với logo và slogan thể hiện được ý nghĩa và tinh thần của chương trình. Ngoài ra, còn có chất lượng tốt với chất liệu bền đẹp và kiểu dáng thanh lịch, tiện dụng để có thể dùng đi làm, công tác,…

cặp xách
Cặp xách là lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng, kết hợp in logo tạo điểm nhấn cho món quà

Trong các mẫu cặp xách thì cặp xách da là được ưa chuộng nhất bởi sang trọng, tinh tế, thể hiện được sự thành công và địa vị của các khách mời, đại biểu, cán bộ,… Bạn có thể chọn sản phẩm có thương hiệu hoặc nếu không, hãy tập trung vào sự tinh xảo trong từng chi tiết để có được món quà phù hợp với tính chất sự kiện và xứng tầm với người nhận.

Sổ tay

Sổ tay có thiết kế đơn giản với bìa da hoặc bìa cứng, màu sắc nhã nhặn và thanh lịch (đen, xanh, nâu,…), kết hợp in logo sắc nét với độ nhận diện cao, thích hợp làm quà tặng trong các kỳ Đại hội Đảng hoặc các sự kiện chính trị khác. Ngoài ra cũng có thể làm quà tặng doanh nghiệp, khách hàng,…

sổ tay
Sổ tay thiết kế thanh lịch với bìa cứng, giấy chất lượng, tích hợp tính năng sạc điện thoại và in logo ấn tượng

Khi chọn sổ tay, chất lượng giấy rất quan trọng, giấy giày và mịn vừa đem đến sự sang trọng cho món quà vừa mang lại cảm giác thích thú, dễ chịu trong lúc viết. Bên cạnh đó là kích thước, nên chọn khổ A5 hoặc A6 để dễ dàng mang theo và sử dụng. Đồng thời, nếu có tích hợp thêm các bảng lịch làm việc, ghi chú,… sẽ giúp món quà có tính ứng dụng hơn.

Nón bảo hiểm

Nón bảo hiểm là một lựa chọn kinh tế nhưng vẫn đáp ứng được những tiêu chí cơ bản cần có của một món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng. Đó là sự hữu ích và có giá trị sử dụng lâu dài, có thể giúp bảo vệ an toàn khi tham gia giao thông và góp phần tuyên truyền để tạo ra những ảnh hưởng tích cực.

nón bảo hiểm
Nón bảo hiểm rất tiện dụng, có thể đồng hành cùng cán bộ, đại biểu, khách mời,… trên các cung đường di chuyển làm việc

Nón bảo hiểm phù hợp với mọi đối tượng, từ nam đến nữ, từ già đến trẻ. Bạn có thể chọn mua những mẫu sẵn có với số lượng lớn để có giá ưu đãi, hoặc cũng có thể đặt làm theo mẫu riêng và in logo, thông điệp của chương trình để món quà thêm ý nghĩa và có điểm nhấn.

Bình nước

Bình nước là một món quà thiết thực và ý nghĩa. Tặng bình nước trong sự kiện Đại hội Đảng thể hiện sự quan tâm dành cho sức khoẻ của khách mời, đại biểu, cán bộ,… Bên cạnh đó, khi in thêm logo và thông điệp bên trên sẽ tạo nên giá trị kỷ niệm và có thể giúp quảng bá chương trình rộng rãi.

bình nước
Bình nước là món quà sức khoẻ chứa đựng nhiều thông điệp, ý nghĩa thường được dùng trong các sự kiện lớn

Bình nước nên chọn loại nhỏ gọn, có khả năng lọc nước và giữ nhiệt tốt. Ngoài ra, nên có kiểu dáng, màu sắc,… phù hợp với sở thích và phong cách của người nhận, gợi ý là nên ưu tiên sự đơn giản, tinh tế và sang trọng. Chất liệu inox an toàn, bền đẹp là lựa chọn hoàn hảo nhất.


Với những món quà lưu niệm được đề xuất trong bài viết cùng với cách trao tặng trang trọng, chân thành và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ cho sự thành công của Đại hội Đảng. Ngoài ra, điều này còn đem lại niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ cho đại biểu, cán bộ, khách mời,… đến tham dự.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

10+ Món quà tặng mạ vàng cao cấp dành tặng những dịp đặc biệt

Quà tặng mạ vàng thường được lựa chọn để tặng các dịp đặc biệt như tân gia, khai trương, chúc mừng lên chức vv... Những món quà này vừa sang...

Bút gỗ khắc tên quà lưu niệm

Top 5 món quà lưu niệm bằng gỗ ý nghĩa tạo ấn tượng tốt

Món quà lưu niệm bằng gỗ chứa đựng nhiều ý nghĩa tinh tế được thể hiện qua từng chi tiết được khắc họa khéo léo, tỉ mỉ. Món quà này...

20 + Mô hình thuyền buồm mạ vàng đẹp, làm quà tặng độc đáo

Mô hình thuyền buồm mạ vàng là một trong những gợi ý cực kỳ hợp lý để dành làm quà tặng cho sếp, đối tác, đồng nghiệp hay bạn bè...

Quà tặng doanh nghiệp mạ vàng

10 Món quà tặng doanh nghiệp mạ vàng được lựa chọn nhiều nhất

Đối với môi trường doanh nghiệp, hành động tặng quà cho đối tác, các sếp, khách VIP… là điều rất cần thiết. Nếu muốn chọn một món quà vừa sang...

30+ Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa và tinh tế nhất

Sinh nhật bạn gái là dịp đặc biệt để bạn trai bày tỏ tình yêu và lòng thành của mình. Và tặng quà là cơ hội vàng để bạn thể...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn