30+ Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa và tinh tế nhất

10 Món quà tặng doanh nghiệp mạ vàng được lựa chọn nhiều nhất

10+ Món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng độc đáo, ý nghĩa

10+ Món quà tặng mạ vàng cao cấp dành tặng những dịp đặc biệt

Top 5 món quà lưu niệm bằng gỗ ý nghĩa tạo ấn tượng tốt

20 + Mô hình thuyền buồm mạ vàng đẹp, làm quà tặng độc đáo

10+ Quà tặng để bàn làm việc cao cấp, ý nghĩa, phong thuỷ tốt

10+ Ý tưởng tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế, dễ ghi điểm

Top 10 Món quà tặng khắc tên cao cấp, ý nghĩa cho các dịp đặc biệt

Gợi ý 10 quà tặng sinh nhật cho người giàu tinh tế và đẳng cấp

30+ Món quà tặng sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa và tinh tế nhất

Sinh nhật bạn gái là dịp đặc biệt để bạn trai bày tỏ tình yêu và lòng thành của mình. Và tặng quà là cơ hội vàng để bạn thể hiện sự thấu hiểu của bản thân dành cho cô ấy. Hãy dựa vào sở thích, cầu và kết hợp với danh sách 30+ món quà tặng sinh nhật cho bạn gái trong bài viết dưới đây để đưa ra sự chọn lựa phù hợp. 

List những món quà tặng sinh nhật cho bạn gái đầy ấn tượng

Chọn quà sinh nhật cho bạn gái sẽ không thể làm khó được các chàng trai nhờ vào những gợi ý tuyệt vời dưới đây:

Hoa hồng mạ vàng

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, đặc biệt phù hợp dành tặng cho bạn gái trong dịp sinh nhật. Một nhành hoặc một đóa hoa hồng mạ vàng lại càng mang ý nghĩa sâu sắc, nó như một thông điệp tình yêu rõ ràng của bạn dành tặng cho bạn gái của mình.

Quà tặng sinh nhật cho bạn gái
Hoa hồng dát vàng là món quà sinh nhật cho bạn gái mang nhiều ý nghĩa và có giá trị lớn

Khi chọn hoa hồng mạ vàng để tặng bạn gái, cần lưu ý chọn mẫu có màu sắc phong thủy phù hợp với mệnh của bạn gái. Việc chú ý tới màu sắc sẽ giúp món quà trở nên hoàn hảo, mang lại ý nghĩa lớn về mặt tâm linh, giúp món quà càng có giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần.

Tượng linh vật dát vàng

Ngoài hoa hồng dát vàng thì bạn cũng có thể chọn lựa tượng linh vật dát vàng để tặng bạn gái nhân dịp sinh nhật. Đây là vật phẩm phong thủy biểu trưng cho sức khỏe, bình an và may mắn. Do đó, đây chính là món quà vô cùng ý nghĩa bạn nên chọn lựa để tặng cho người yêu.

Quà tặng sinh nhật cho bạn gái
Tượng linh vật mạ vàng tượng trưng cho con giáp của bạn gái là món quà độc đáo và ý nghĩa

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở chuyên chế tác tượng linh vật là 12 con giáp mạ vàng vô cùng tinh xảo. Bạn có thể tìm hiểu và chọn mua tượng phù hợp với bạn của mình.

Hoa tươi & bánh kem

Thay vì những món quà đắt đỏ, tốn kém, bạn có thể chọn món quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa đó là hoa tươi và bánh kem. Đây là những thứ không thể thiếu cho buổi sinh nhật thật đặc biệt của bạn gái. Chúng sẽ trở thành điểm nhấn, tạo sự lãng mạn cho bữa tiệc, giúp bạn gái của bạn cảm thấy được quan tâm và yêu thương.

Hãy chọn những bó hoa tươi, tốt nhất nên có loại hoa mà cô ấy yêu thích. Tương tự, bánh kem cũng như vậy, nên chọn chiếc bánh theo sở thích ăn uống của nàng để dễ dàng gây ấn tượng.

Mỹ phẩm

Một trong những món quà thiết thực nhất dành tặng bạn gái trong dịp sinh nhật chính là mỹ phẩm. Bạn có thể chọn các loại mỹ phẩm dưỡng da hoặc mỹ phẩm trang điểm tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn gái.

Việc bạn trai tặng mỹ phẩm cho bạn gái thể hiện sự tinh tế, mong muốn bạn gái của mình luôn xinh đẹp và tự tin, bày tỏ tình yêu của mình đối với sở thích làm đẹp của người yêu. Một số món bạn có thể chọn như son môi, kem dưỡng da, mascara, kem nền, cushion, kem chống nắng…

Trang sức

Nếu muốn lấy lòng bạn gái, bạn có thể chọn trang sức để làm quà tặng nhân dịp sinh nhật. Một số món trang sức mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng đều yêu thích đó là:

Quà tặng sinh nhật cho bạn gái
Trang sức như một món phụ kiện lấp lánh mà chị em nào cũng muốn nhận được trong ngày sinh nhật
  • Hoa tai: Tạo điểm nhấn trên khuôn mặt, giúp cô ấy trở nên thu hút hơn khi đứng trước người đối diện.
  • Dây chuyền: Đây là món phụ kiện tinh tế dành cho phái đẹp, là món quà ý nghĩa mà bạn trai có thể dành tặng cho người yêu trong dịp sinh nhật. Hãy đặt tâm tư vào việc chọn mặt dây chuyền có ý nghĩa, biểu tượng cho tình yêu đôi lứa để dễ dàng tạo dấu ấn với nàng.
  • Lắc tay: Chiếc lắc tay được xem như là món phụ kiện không thể thiếu đối với những cô nàng yêu thích phụ kiện. Tùy theo cá tính và sở thích của bạn gái, bạn có thể chọn mẫu lắc tay phù hợp để tặng vào dịp sinh nhật.

Quần áo, váy đầm

Quần áo, váy đầm chắc chắn là món quà mà bất kỳ cô gái nào cũng thích. Hãy dựa vào gu thời trang, màu sắc yêu thích của cô ấy để chọn chiếc váy phù hợp nhất với bạn gái và tặng nó vào dịp sinh thật đặc biệt.

Túi xách

Tùy theo sở thích của bạn gái mà bạn có thể chọn một chiếc túi xách sang trọng hoặc túi cầm tay tiện lợi. Món quà này không chỉ thể hiện sự tinh tế của bạn trai mà nó còn là biểu tượng của sự tự tin, mang đậm dấu ấn phong cách thời trang của cô ấy.

Nước hoa

Sinh nhật bạn gái là một dịp vô cùng đặc biệt, một món quà ý nghĩa như là nước hoa sẽ giúp bạn tạo dấu ấn trong mắt cô ấy, thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của bạn. Việc tặng nước hoa biểu trưng yêu thương đối với người yêu. Không những vậy, nó còn thể hiện sự tinh tế khi chính bạn chọn lựa mùi hương phù hợp cho cô ấy.

Đồ công nghệ

Không chỉ có nam giới mới thích được tặng đồ công nghệ, chị em phụ nữ cũng rất nhiều người thích món quà này. Và đây cũng được xem là một món quà tặng sinh nhật bạn gái cực kỳ ý nghĩa. Chẳng hạn như Smartphone, iPad, Smartwatch, tai nghe, sạc dự phòng, ốp điện thoại, bô phụ kiện gồm 3 món chuột, bàn phím, bút cảm ứng…

Quà tặng sinh nhật cho bạn gái
Những món quà công nghệ tuy đắt đỏ nhưng lại rất phù hợp với những bạn gái có nhu cầu sử dụng thường xuyên

Những món quà này không chỉ thể hiện tấm lòng của bạn mà nó còn giúp ích rất nhiều cho cuộc sống, công việc của bạn gái. Đem lại nhiều tiện ích như giải trí, nghe gọi, xem phim, chụp ảnh…

Đồng hồ

Đồng hồ là một trong những món quà tặng sinh nhật cho bạn gái lý tưởng nhất nếu bạn đang “bí” ý tưởng. Đồng hồ được xem là món quà ý nghĩa khi nó là biểu tượng của thời gian, tượng trưng cho khoảng thời gian quý báu mà cả hai dành cho nhau.

Ngoài ra, một chiếc đồng hồ đeo tay hợp gu của nàng cũng sẽ giúp bạn ghi thêm điểm, vì nó sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của cô ấy, tạo điểm nhấn cho trang phục và nhiều ý nghĩa đặc biệt khác.

Gấu bông

Một chú gấu bông xinh xắn và mềm mại chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho bạn gái nhân dịp sinh nhật. Với vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương, gấu bông sẽ giúp cô ấy bớt căng thẳng trong công việc, học tập, có cảm giác được an ủi. Ngoài ra, gấu bông còn là món quà đa dụng, vừa có thể dùng để ôm ngủ vừa là vật phẩm trang trí cho không gian sống thêm phần màu sắc.

Quà tặng sinh nhật cho bạn gái
Gấu bông luôn là món quà dễ thương mà bất cứ chị em nào cũng yêu thích

Tinh dầu

Rất nhiều cô gái hiện đại có sở thích sưu tầm tinh dầu và sử dụng chúng mỗi ngày. Nếu bạn gái của bạn cũng có sở thích này, bạn có thể tìm mua những mẫu tinh dầu có mùi hương mà cô ấy ưa thích để làm quà sinh nhật.

Để có một buổi tối sinh nhật lãng mạn khó quên, bạn có thể tổ chức một bàn tiệc nhỏ với hoa, nến và tinh dầu để tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Đồ handmade

Ngoài những món quá có giá trị cao thật đắt tiền, bạn cũng có thể tặng cho bạn gái những món quà handmade ý nghĩa và lãng mạn. Chỉ cần bạn bỏ tâm tư và thật sự chân thành thì món quà nào cũng sẽ khiến nàng yêu thích và vui vẻ đón nhận.

Một vài gợi ý dành cho bạn như:

  • Tự quay và edit một video kỷ niệm của riêng 2 người;
  • Vòng tay handmade
  • Tự làm socola
  • Hoa handmade từ kẽm nhung, len…
  • Thiệp handmade
  • Gấu bông handmade
  • Khăn quàng cổ handmade
  • Ly gốm sứ đôi

3 điều cần lưu tâm khi chọn quà sinh nhật cho bạn gái

Để chọn lựa được món quà sinh nhật ưng ý cho bạn gái, cần dựa vào những tiêu chí cơ bản sau đây:

Chọn theo sở thích của bạn gái

Món quà tặng phù hợp nhất chính là món quà đúng theo sở thích của cô ấy. Hãy dựa vào những gì bạn hiểu biết về cô ấy hoặc quan sát thời gian gần đây cô ấy có đang thích món đồ nào hay không.

Điều này khiến cho món quà của bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Vì nó không chỉ thể hiện tình yêu thương chân thành mà còn biểu trưng cho sự quan tâm sâu sắc, sự tỉ mỉ của bạn đối với ngày sinh nhật của bạn gái.

Chọn theo tính cách

Tính cách là yếu tố quan trọng để quyết định món quà bạn nên tặng cho bạn gái trong dịp sinh nhật. Nếu cô ấy là một người có tính cách dịu dàng, nhẹ nhàng nên chọn những món quà như hoa tươi, thiệp kèm theo một chú gấu bông xinh xắn hoặc một món nữ trang.

Quà tặng sinh nhật cho bạn gái
Chọn quà sinh nhật cho bạn gái cần chú ý quan sát sở thích, những món đồ nàng thường dùng để chọn quà phù hợp

Ngược lại, nếu cô ấy có tính cách nghiêm chỉnh, cứng rắn một chút thì có thể chọn những món quà như sách, đồ công nghệ… Lưu ý đây chỉ là lời khuyên mang tính tham khảo, cần phải dựa vào tình huống thực tế để đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Dựa vào tính chất công việc

Tùy theo ngành nghề và tính chất công việc của bạn gái mà bạn có thể chọn lựa món quà phù hợp. Chẳng hạn như cô ấy làm việc văn phòng, có thể chọn những món quà liên quan như sổ, nhật ký, bút viết khắc tên, các món đồ công nghệ như máy tính, laptop, ipad…


Tặng quà sinh nhật cho bạn gái là một thử thách khó nhằn đối với các chàng trai. Hi vọng với những gợi ý về các món quà tặng sinh nhật cho bạn gái trong bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn được món quà phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Quà tặng doanh nghiệp mạ vàng

10 Món quà tặng doanh nghiệp mạ vàng được lựa chọn nhiều nhất

Đối với môi trường doanh nghiệp, hành động tặng quà cho đối tác, các sếp, khách VIP… là điều rất cần thiết. Nếu muốn chọn một món quà vừa sang...

quà tặng lưu niệm đại hội đảng

10+ Món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng độc đáo, ý nghĩa

Đại hội Đảng là một sự kiện quan trọng. Do đó, món quà tặng lưu niệm Đại hội Đảng cũng cần được lựa chọn cẩn thận và kỹ càng, nên...

10+ Món quà tặng mạ vàng cao cấp dành tặng những dịp đặc biệt

Quà tặng mạ vàng thường được lựa chọn để tặng các dịp đặc biệt như tân gia, khai trương, chúc mừng lên chức vv... Những món quà này vừa sang...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn