Top 5 món quà lưu niệm bằng gỗ ý nghĩa tạo ấn tượng tốt

20 + Mô hình thuyền buồm mạ vàng đẹp, làm quà tặng độc đáo

10+ Quà tặng để bàn làm việc cao cấp, ý nghĩa, phong thuỷ tốt

10+ Ý tưởng tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế, dễ ghi điểm

Top 10 Món quà tặng khắc tên cao cấp, ý nghĩa cho các dịp đặc biệt

Gợi ý 10 quà tặng sinh nhật cho người giàu tinh tế và đẳng cấp

5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

5 món quà tặng sinh nhật cho cô giáo chủ nhiệm tràn đầy ý nghĩa

Bên cạnh quà tặng vào ngày nhà giáo Việt Nam, quà tặng sinh nhật cho cô giáo chủ nhiệm cũng được nhiều người quan tâm. Đây như là cách để mọi người bày tỏ sự tri ân, biết ơn đối với người cô, người mẹ thứ hai của mình. Hãy cùng Blog quà tặng 360 điểm qua 5 gợi ý sau đây, để chọn cho cô giáo chủ nhiệm món quà ý nghĩa nhất.

Ý nghĩa của việc tặng quà sinh nhật cho giáo viên chủ nhiệm

Việc tặng quà cho thầy cô giáo xuất phát từ truyền thống tôn sư trọng đạo của người Việt Nam ta. Một chữ cũng là thầy, nữa chữ cũng là thầy hay một ngày làm thầy, cả đời là thầy.

Đặc biệt hơn, cô giáo lại là khái niệm ăn sâu vào tâm thức và có phần thân thương hơn so với hình ảnh người thầy. Bởi sự tương đồng giữa cô và mẹ, đều là hai người chăm lo dạy dỗ, mong mỏi cho ta nên người.

Do đó bên cạnh những ngày mang ý nghĩa tôn vinh, tri ân thầy cô thì những dịp cá nhân như sinh nhật cô giáo chủ nhiệm cũng được mọi người nhớ tới. Cả tập thể sẽ cùng nhau tạo một bất ngờ nhỏ cho cô, đồng thời gửi trao những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa.

Mách bạn 5 món quà tặng sinh nhật cho cô giáo chủ nhiệm độc đáo, dễ tìm

Sinh nhật là dịp quan trọng đối với mỗi người chúng ta, việc nhận được những món quà ý nghĩa vào ngày sinh nhật là điều mà ai cũng mong muốn. Ngoài tính thẩm mỹ thì món quà tặng sinh nhật cho cô giáo chủ nhiệm cũng cần phải mang tính thực tế, phù hợp với sở thích của cô.

Dưới đây là 5 món quà tặng sinh nhật cho cô giáo chủ nhiệm được nhiều người lựa chọn.

1. Khánh Vàng tri ân cô chủ nhiệm

Được xem như là món quà tặng đẳng cấp, sang trọng mà lại không hề phô trương. Khánh Vàng là những sản phẩm có dạng khung chữ nhật, thường được sử dụng để làm quà tặng vào những dịp đặc biệt như quà tặng cho ngày của mẹ, quà Tết cho bố mẹ người yêu hay quà tặng ông bà dịp Tết.

Sở dĩ Khánh Vàng được nhiều người ưa chuộng như vậy là bởi thiết kế mang giá trị thẩm mỹ cao của sản phẩm. Nền nhung đỏ tạo cảm giác êm ái, mềm mại thêm vào đó là những họa tiết và hoa văn dát vàng 24K lấp lánh, đan xen hòa quyện vào nhau tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

quà tặng sinh nhật cô giáo chủ nhiệm
Bức Khánh Vàng được tập thể lớp 12K đặt tặng cho cô giáo chủ nhiệm kính yêu của mình

Phần bên ngoài của bức Khánh Vàng còn được lồng khung kính chắc chắn, giúp cho độ bền của sản phẩm gần như là vĩnh cửu. Bên cạnh giá trị lưu niệm thì Khánh Vàng còn có thể sử dụng như một bức tranh treo. Tô điểm thêm cho không gian của gia đình hay nơi làm việc, khiến cho ai cũng lướt qua cũng phải nán lại chiêm ngưỡng.

Để chọn được bức Khánh Vàng vừa đẹp, chất lượng cao cũng như gia công chế tác theo yêu cầu của bản thân để làm quà tặng sinh nhật cho cô giáo chủ nhiệm thì bạn có thể liên hệ với cơ sở Khánh Vàng Đức Phát.

Là một trong những cơ sở hàng đầu trên thị trường trong việc chế tác Khánh Vàng làm quà tặng lưu niệm, quà cưới, quà tân gia,…Khánh Vàng Đức Phát cũng là cơ sở tiên phong trong việc chế tác Khánh Vàng cá nhân hóa.

quà tặng sinh nhật cô giáo cao cấp
Tranh dát vàng chữ thư pháp “Ơn Cô” – Quà tặng ý nghĩa cho dịp sinh nhật cô giáo.

Với tuổi đời lâu năm, đội ngũ thợ kim hoàn dày dặn kinh nghiệm cùng dịch vụ tận tình chu đáo. Khánh Vàng Đức Phát đã cho ra đời hàng trăm bức Khánh với chất lượng tuyệt đối, gửi trao đến tận tay khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Đến với Khánh Vàng Đức Phát ngoài việc được tư vấn 24/7, bạn còn được hỗ trợ gửi tặng Khánh Vàng đến tận tay người nhận miễn phí. Song song đó là chính sách bảo hành trọn đời cho mọi sản phẩm Khánh Vàng trong trường hợp bị hư hỏng hoặc không đúng với mẫu đặt ban đầu.

Khánh Vàng Đức Phát, cơ sở chế tác Khánh Vàng làm quà tặng sinh nhật cho cô giáo chủ nhiệm uy tín, chất lượng hàng đầu.

Khánh vàng Đức Phát – Địa chỉ chế tác khánh vàng uy tín

Hotline: 0905298479 (Zalo – Hỗ trợ 24/7)

Giao hàng tận nơi miễn phí tại TP.HCM – Ship COD toàn quốc

2. Vải may áo dài

Hình ảnh cô giáo trong tà áo dài, dịu dàng và ân cần truyền đạt kiến thức cho các em học sinh thân yêu chắc chắn không thể nào phải nhòa trong ký ức mỗi người chúng ta.

quà tặng sinh nhật cô giáo chủ nhiệm ý nghĩa
Vốn dĩ người đẹp vì lụa, hình ảnh cô sẽ càng dịu dàng hơn nữa khi cô khoác lên mình tà áo dài được may từ những xấp vải do các em học sinh thân yêu gửi tặng.

Vải may áo dài sẽ là món quà tặng sinh nhật ý nghĩa dành cho cô giáo chủ nhiệm, giúp cô thêm phần xinh đẹp và duyên dáng. Để cho hình ảnh về người cô giáo say mê với lửa nghề sẽ còn mãi theo thời gian.

3. Dụng cụ hỗ trợ giảng dạy

Để công việc có thể đạt hiệu suất tốt nhất thì phải có những công cụ hỗ trợ tốt và phù hợp. Khái niệm “Bảng đen, phấn trắng” cũng dần thay đổi theo thời gian. Cùng với sự phát triển của công nghệ, việc áp dụng các công nghệ tân tiến vào giảng dạy đã và đang được nhiều thầy cô hướng tới. Giáo trình điện tử cũng như thay đổi cách truyền đạt kiến thức cũng đang trở thành xu thế mới.

quà tặng sinh nhật cho cô giáo chủ nhiệm thiết thực
Những thiết bị hỗ trợ giảng dạy sẽ là trợ thủ đắc lực của cô chủ nhiệm, giúp cho việc truyền đạt kiến thức được thuận lợi hơn.

Một chiếc máy ghi âm để cô thu lại bài giảng, chuẩn bị cho những tiết học sau. Hay như chiếc micro cùng loa di động để cô đỡ bị khan tiếng, đáp ứng được lịch dạy dày đặc của mình hoàn toàn là những quà tặng sinh nhật cho cô giáo chủ nhiệm tràn đầy ý nghĩa.

4. Quà tặng sức khỏe

Thời gian trôi qua, các em học sinh ngày một trưởng thành trở thành những cánh chim bay đi muôn phương, thỏa chí vẫy vùng. Thầy cô cũng ngày một lớn tuổi, lửa nhiệt huyết vẫn mãnh liệt nhưng cơ thể và sức khỏe thì dần có dấu hiệu đi xuống.

quà tặng sinh nhật thích hợp cho cô giáo chủ nhiệm
Các loại quà tặng sức khỏe, thực phẩm bổ dưỡng sẽ là sự bù đắp và tiếp thêm năng lượng cho cô sau thời gian dài cháy hết mình với nghề.

Bạn có thể nhân ngày sinh nhật để thể hiện sự quan tâm, tri ân đối với cô bằng những món quà tặng có công dụng bồi bổ cơ thể, thực phẩm giàu dinh dưỡng. Giúp cho cô cải thiện được sức khỏe, ngăn ngừa được những bệnh do thời gian và tuổi tác.

Ngoài tổ yến, hồng sâm hay viên nghệ mật ong với nhiều công dụng tuyệt vời cho sứ đề kháng thì viên uống giúp phòng chống, cải thiện tình trạng suy giãn tĩnh mạch cũng là lựa chọn thích hợp.

5. Bánh sinh nhật

Có thể nói quà tặng sinh nhật cho cô giáo chủ nhiệm được nhiều người lựa chọn nhất, thông dụng và phổ biến nhất chính là bánh kem hay còn gọi là bánh sinh nhật. Tuy đã quá quen thuộc nhưng tình cảm bao hàm và gửi gắm bên trong thì lúc nào cũng đong đầy, khiến cho món quà luôn tạo được sự bất ngờ cho mọi người cũng như cô giáo chủ nhiệm khi được tặng.

bánh kem là quà tặng sinh nhật cho cô giáo chủ nhiệm
Là lựa chọn phổ biến nhưng không bao giờ lỗi thời, bánh kem hiện nay có rất nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn, tạo bất ngờ cho cô giáo chủ nhiệm

Hiện nay, bánh kem làm quà tặng sinh nhật đã được cải biến rất nhiều từ hương vị cho đến hình thức. Thay vì chọn kiểu bánh với kiểu dáng truyền thống, bạn có thể đặt mua bánh kem hình cuốn sách hoặc nét mặt tươi vui của cô để làm quà tặng đều được.

Một vài điều bạn cần lưu ý khi chọn quà tặng sinh nhật cho cô giáo chủ nhiệm

Nếu đã quyết định được món quà tặng sinh nhật cho cô giáo chủ nhiệm của mình thì sau đây là một số lưu ý dành cho bạn, để món quà có thể gửi trao một cách trọn vẹn nhất.

Sở thích cá nhân của cô chủ nhiệm

Hiển nhiên là dù lớn dù nhỏ, có như thế nào thì chỉ cần là món quà được chuẩn bị bởi các em học sinh thân yêu, cô đều thích và sẵn sàng nhận. Nhưng nếu món quà đó hợp với sở thích, là thứ mà cô đã dự định mua từ lâu thì sẽ tuyệt vời hơn nữa.

Bạn nên tìm hiểu và xác định thật kĩ càng sở thích cá nhân của cô giáo chủ nhiệm trước khi chọn mua quà tặng, tránh để đôi bên rơi vào tình huống khó xử.

Điều kiện kinh tế của bản thân

Hiểu rõ tài chính bản thân cũng là điều quan trọng để xác định được món quà mà bạn sẽ chọn mua. Nếu như kinh phí thấp thì bạn nên chọn những bình dân, mang giá trị tình cảm để tặng cho cô giáo chủ nhiệm của mình.

Thái độ, cách thức gửi trao quà tặng

Người làm nghề giáo nói chung thường có sự nghiêm nghị, chỉn chu trong mọi thứ dù là trong công việc hay cuộc sống. Do đó, thái độ khi trao tặng quà cho cô chủ nhiệm cần được chú ý. Để cho cô thấy được đây là tình cảm, sự cảm mến của bạn dành cho cô.

Lựa chọn cơ sở uy tín để đặt niềm tin

Chọn mặt gửi vàng luôn là điều cần thiết trong việc chọn quà tặng sinh nhật cho cô giáo chủ nhiệm. Để tránh mua nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên đặt mua quà ở những cơ sở có uy tín lâu năm.Khánh Vàng Đức Phát chính là một điển hình, nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm từ chất lượng sản phẩm cho đến cung cách phục vụ.

Món quà tặng sinh nhật đong đầy ý nghĩa sẽ khiến cô nhớ mãi không quên. Blog quà tặng 360 hy vọng thông qua 5 gợi ý bên trên, bạn sẽ tìm được món quà phù hợp để dành cho cô giáo của mình.

Cùng chuyên mục

11 Quà tặng ông bà dịp Tết, đầu xuân ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Quà tặng ông bà dịp Tết từ lâu đã trở thành thứ không thể thiếu mỗi khi Tết đến xuân về, đây chính là cách để con cháu bày tỏ...

Biếu quà Tết cho bố mẹ người yêu Chọn gì để ghi điểm tốt?

Một món quà gửi trao vào ngày đầu năm mới là việc làm thể hiện sự yêu thương, chúc sức khỏe. Việc biếu quà Tết cho bố mẹ người yêu...

Top 10+ Quà Tặng Lưu Niệm Ngành Y thiết thực và ý nghĩa nhất

Quà tặng lưu niệm ngành y nên tặng gì? Những món quà nào được sử dụng phổ biến để tặng cho nhân viên y tế? Khi lựa chọn quà tặng...

Top 10 Quà Tết biếu Sếp cao cấp, ý nghĩa dễ tạo ấn tượng tốt

Năm mới Tết đến, bên cạnh thăm hỏi người thân trong gia đình thì chăm lo cho các mối quan hệ xã hội là điều mà chúng ta phải lưu...

Kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới: 5 món quà ý nghĩa nhất nên chọn

Kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới hay còn được biết đến với tên gọi Đám Cưới Sứ, là cột mốc quan trọng đối với các cặp đôi. Việc lựa chọn...

khánh vàng giá bao nhiêu

Khánh vàng giá bao nhiêu? Đặt mua ở đâu uy tín, chất lượng

Khánh vàng là một loại quà tặng cao cấp được rất nhiều người lựa chọn để làm quà tặng bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt như: Mừng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn