5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Khánh vàng giá bao nhiêu? Đặt mua ở đâu uy tín, chất lượng

Khánh vàng là một loại quà tặng cao cấp được rất nhiều người lựa chọn để làm quà tặng bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt như: Mừng thọ, Tân Gia, Khai Trương, Kỷ Niệm Ngày Cưới, Mừng Cưới, tri ân Thầy Cô, Y bác sĩ … và rất nhiều dịp đặc biệt khác.

Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về loại quà tặng đầy ý nghĩa này cũng như những điều cần lưu ý khi đặt hàng khánh vàng để làm quà tặng.

Khánh vàng là gì?

Khánh vàng hay còn gọi là (tranh dát vàng) là loại quà tặng thường được đặt hàng chế tác thủ công với nội dung cá nhân hoá. Bởi vì được chế tác theo yêu cầu nên khánh vàng là món quà tặng mang đậm dấu ấn cá nhân và mang một ý nghĩa đặc biệt mà ít có loại quà tặng nào có thể đáp ứng được. Điều này giúp cho món quà trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn.

khánh vàng giá bao nhiêu
Khánh vàng quà tặng lưu niệm nhà trường thầy cô vô cùng ý nghĩa (Nguồn: khanhvangducphat.com)

Thông qua quà tặng khánh vàng, người tặng có thể gửi gắm những lời chúc, thông điệp mà mình muốn nhắn gửi đến người nhận thông qua những hình ảnh, câu chữ được yêu cầu trình bày trên bức khánh.

Khi đặt hàng làm khánh vàng, bạn có thể yêu cầu những chi tiết, tên riêng, thông điệp hay hình ảnh đặc trưng của mình được thêm vào bức tranh để tạo nên một món quà tặng cá nhân hơn. Do đó, khánh vàng là một món quà tặng có giá trị thẩm mỹ cao và thường được tặng trong các dịp đặc biệt để thể hiện sự quan tâm và trân trọng

Bản chất khánh vàng là một loại tranh dát vàng, chính vì thế mà chất liệu khung sẽ tương tự như những loại tranh khác. Khác nhau ở chỗ các hoạ tiết, câu chữ được trình bày trong bức khánh được chế tác từ lá vàng 24k, qua đôi tay tài hoa của các nghệ nhân, các lá vàng được tạo hình đầy nghệ thuật và sống động.

Khánh vàng giá bao nhiêu?

Khánh vàng được chế tác từ các lá vàng 24k cao cấp cùng với sự tỷ mỉ và kì công của các nghệ nhân trong suốt quá trình hoàn thiện sản phẩm nên thường giá của khánh vàng thường không rẻ như những món quà tặng thông thường.

Được biết mức giá cho một sản phẩm khánh vàng được chế tác theo yêu cầu kích thước nhỏ nhất khoảng từ vài triệu đồng trở lên. Tuỳ theo yêu cầu chế tác và tuỳ theo mẫu mã mức giá sẽ có sự chênh lệch.

Bên cạnh đó, mức giá của các cơ sở chế tác khánh vàng cũng có sự chênh lệch bởi nhiều yếu tố như: nguyên liệu chế tác, độ sắc nét nghệ thuật của sản phẩm, sự tâm huyết vào sản phẩm … chính vì thế bạn đọc cần cân nhắc kỹ lưỡng để tránh đặt hàng tại những cơ sở không uy tín và sản phẩm nhận được kém chất lượng và  không ưng ý.

Giá cả luôn đi đôi với chất lượng, một sản phẩm cao cấp thì giá không thể có giá rẻ và ngược lại. Chính vì thế mà khi đặt hàng làm khánh vàng giá cả cũng là điều bạn đọc cần lưu ý.

khánh vàng có giá bao nhiêu
Khánh vàng Thuận Buồm Xuôi Gió cao cấp (Nguồn: khanhvangducphat.com)

Khánh vàng thường được tặng trong những dịp nào?

  • Tặng chúc mừng thọ ông bà, cha mẹ, người cao tuổi …
  • Tặng chúc mừng tân gia về nhà mới
  • Tặng chúc mừng khai trương doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh ..
  • Tặng quà lưu niệm cho khách hàng, đối tác nước ngoài
  • Tặng chúc mừng lễ kỷ niệm thành lập công ty bạn bè đối tác
  • Tặng chúc mừng lễ cưới, kỷ niệm ngày cưới, kỷ niệm hôn phối…
  • Tặng tri ân sếp, cán bộ, y bác sĩ… về hưu, chuyển công tác …
  • Tặng tri ân thầy cô trong các dịp lễ 20/11, ngày hội khoá về thăm trường, tri ân giáo viên ngày về hưu…
  • Tặng chúc mừng huy hiệu Đảng
  • Tặng chúc mừng chư tôn đức Tăng Ni trong những dịp tấn phong giáo phẩm …
  • Tặng chúc mừng các lễ ngân khánh, kim khánh linh mục ….

Và còn rất nhiều dịp khác cũng có thể đặt khánh vàng làm quà tặng mà chúng tôi chưa liệt kê hết ở đây. Dưới đây là hình ảnh một vài sản phẩm ví dụ:

khánh vàng giá bao nhiêu
Khánh vàng kỷ niệm ngày cưới được Khánh vàng Đức Phát chế tác
Khánh vàng Phật Giáo tri ân trưởng lão Hoà Thượng
Khánh vàng Phật Giáo tri ân trưởng lão Hoà Thượng
Khánh vàng quà lưu niệm tặng nhà trường
Khánh vàng quà lưu niệm tặng nhà trường
khánh vàng giá rẻ
Khánh vàng chúc mừng Huy Hiệu Đảng
Khánh vàng tri ân bác sĩ dịp về hưu
Khánh vàng tri ân bác sĩ dịp về hưu

Những lưu ý khi đặt hàng khánh vàng để được sản phẩm ưng ý

Khi đặt khánh vàng, bạn nên lưu ý một số điểm sau đây để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng và đúng ý của mình:

Chọn nhà sản xuất uy tín: Bạn nên tìm kiếm nhà sản xuất có uy tín và kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Không nên đặt khánh vàng ở những nơi nhận làm với giá rẻ, sản phẩm kém chất lượng làm mất đi giá trị của món quà.

Thảo luận chi tiết yêu cầu: Khi đặt hàng, bạn nên trao đổi trực tiếp với nhà sản xuất để đảm bảo rằng yêu cầu cá nhân hóa của bạn được ghi nhận đầy đủ và bạn sẽ nhận được bức tranh khánh vàng chất lượng đúng ý của mình… Bạn cũng có thể yêu cầu cơ sở lên maket trước để duyệt trước khi tiến hành chế tác.

Thời gian sản xuất và giao hàng: Bạn nên thỏa thuận thời gian sản xuất và giao hàng trước khi đặt hàng để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm đúng hẹn.

Trên đây là những thông tin về quà tặng khánh vàng, hi vọng sẽ rất hữu ích cho bạn đọc đang tìm hiểu về loại quà tặng này.

Cùng chuyên mục

Kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới: 5 món quà ý nghĩa nhất nên chọn

Kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới hay còn được biết đến với tên gọi Đám Cưới Sứ, là cột mốc quan trọng đối với các cặp đôi. Việc lựa chọn...

Top 10 Quà Tết biếu Sếp cao cấp, ý nghĩa dễ tạo ấn tượng tốt

Năm mới Tết đến, bên cạnh thăm hỏi người thân trong gia đình thì chăm lo cho các mối quan hệ xã hội là điều mà chúng ta phải lưu...

5 món quà tặng sinh nhật cho cô giáo chủ nhiệm tràn đầy ý nghĩa

Bên cạnh quà tặng vào ngày nhà giáo Việt Nam, quà tặng sinh nhật cho cô giáo chủ nhiệm cũng được nhiều người quan tâm. Đây như là cách để...

quà tặng sếp nam ý nghĩa

Top 10 quà tặng sếp nam đúng gu, sang trọng độc đáo nhất

Tặng quà cho sếp nam là hành động ý nghĩa thể hiện sự tri ân với người cấp trên luôn hỗ trợ và giúp đỡ ta trong công việc. Vậy...

Top 5 Quà tặng lưu niệm Công Giáo ý nghĩa được chọn nhiều nhất

Trong những dịp lễ đặc biệt của Đạo Công Giáo không thể thiếu những món quà lưu niệm, quà chúc mừng gửi tặng các giám mục, linh mục cũng như...

quà tặng cô giáo mầm non

Top 10 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa và tinh tế nhất

Tặng quà cho cô giáo mầm non không những mang đến niềm vui cho người nhận mà còn thể hiện thái độ tinh tế và sự chân thành dành cho...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn