5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Top 10 quà tặng sếp nam đúng gu, sang trọng độc đáo nhất

Tặng quà cho sếp nam là hành động ý nghĩa thể hiện sự tri ân với người cấp trên luôn hỗ trợ và giúp đỡ ta trong công việc. Vậy nên để chọn được món quà tặng sếp nam vừa đúng gu lại vừa sang trọng độc đáo là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là 10 gợi ý về những món quà tặng sếp nam cao cấp và ý nghĩa nhất dành cho bạn.

Bí quyết tặng quà cho sếp nam đúng gu & gây ấn tượng

Sếp là người cấp trên tài ba luôn đồng hành và dìu dắt ta trong công việc. Vậy nên việc chọn một món quà thật ý nghĩa tặng sếp thay cho lời cảm ơn là hành động đặc biệt thể hiện sự kính trọng và biết ơn với người hỗ trợ ta trên đường đời.

Để chọn được món quà đúng gu và gây ấn tượng với sếp là chuyện không hề dễ dàng, vậy nên trước tiên, ta cần tìm hiểu thật kĩ về tính cách và sở thích của sếp để đưa ra những lựa chọn thật phù hợp.

Nếu sếp của bạn là người yêu thiên nhiên thì khi chọn quà cho sếp nên ưu tiên chọn những món quà có liên quan đến yếu tố tự nhiên như cây cối, vật cảnh. Hoặc nếu sếp là người coi trọng phong thủy thì bạn nên chọn những món quà mang tính phong thủy để làm hài lòng sếp.

Bên cạnh đó, món quà tặng sếp nam ý nghĩa và tinh tế không cần phải đặt nặng vấn đề vật chất cũng không cần quá phô trương, cầu kì mà cần phải thật độc đáo, chuẩn gu và sang trọng, tạo được ấn tượng tốt với người nhận.

chọn quà tặng sếp nam
Tặng quà cho sếp nam là hành động thể hiện sự quý trọng của nhân viên với cấp trên

Ngoài ra, hình thức bên ngoài của món quà cũng rất quan trọng, tuy chỉ là chi tiết nhỏ nhưng tuyệt đối không được xem nhẹ. Theo đó, món tặng sếp cần được gói một cách cẩn thận, đẹp mắt để thể hiện sự tôn trọng và chu đáo của bản thân với sếp.

Tặng quà cho sếp không những góp phần tạo dựng và giữ gìn mối quan hệ với cấp trên mà còn là hành động thể hiện sự quan tâm chân thành của nhân viên với người lãnh đạo tài ba của mình.

Nói chung quà tặng sếp là rất đa dạng, vậy nên phải xem xét nhiều yếu tố như sở thích, tính cách và phong cách sống để lựa chọn những món quà thật độc đáo, sang trọng và chuẩn gu sếp.

Top 10 quà tặng sếp nam đúng gu, sang trọng và độc đáo nhất

Quà tặng sếp không cần quá cao sang nhưng phải thể hiện được sự chỉn chu về cả nội dung lẫn hình thức, có vậy mới giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt cấp trên.

Dưới đây là gợi ý top 10 món quà tặng sếp nam đúng gu và ý nghĩa nhất mà bạn nên cân nhắc.

1. Tranh phong thủy dát vàng cao cấp tặng sếp

Tranh phong thủy dát vàng là món quà sang trọng, ý nghĩa bởi đây là bức tranh được chế tác từ vàng 24K cao cấp, được làm thủ công theo yêu cầu của từng khách hàng, vì lẽ đó mà nó là món quà mang đậm dấu ấn cá nhân, rất đáng cân nhắc khi chọn quà tặng sếp nam.

Bên cạnh đó, tranh phong thủy dát vàng còn được đóng khung gỗ cao cấp, cẩn thận, vậy nên đây là quà tặng không những sang trọng mà còn có giá trị sử dụng lâu bền với thời gian.

Tranh cá rồng tặng sếp nam
Tranh cá rồng dát vàng – quà tặng cao cấp ý nghĩa dành cho sếp nam

Hiện nay, người ta thường treo tranh dát vàng với mục đích phong thủy để thu hút vượng khí, đem lại nhiều may mắn cho công việc và sức khỏe, chính vì vậy đây là món quà đầy ý nghĩa thể hiện sự chân thành đến với người nhận.

Tranh dát vàng có thể dùng để treo nhiều nơi như phòng khách, phòng làm việc, sảnh cơ quan,…nhằm tăng giá trị thẩm mĩ cho căn phòng, giúp không gian bừng sáng và tăng độ sang trọng, đẳng cấp cho nơi làm việc.

Hơn nữa, loại tranh này còn rất đa dạng về mẫu mã và kích cỡ, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp cho sếp của mình. Một số mẫu tranh dát vàng sang trọng như tranh cá rồng, tranh rồng, tranh Mã đáo thành công, tranh thuyền buồm, tranh tứ quý,… là những mẫu phổ biến thường được nhiều người lựa chọn làm quà tặng sếp.

tranh rồng dát vàng tặng sếp
Tranh rồng dát vàng cao cấp

Những mẫu tranh này đều mang ý nghĩa tốt lành, đem đến sự may mắn cho đường công danh sự nghiệp, tăng cường tài lộc và bình an cho người sử dụng, rất đáng cân nhắc để làm quà cho sếp nam.

2. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ là vật dụng không thể thiếu đối với những doanh nhân nam thành đạt bởi nó không chỉ tạo nên sự lịch lãm cho người đàn ông mà còn góp phần xây dựng hình tượng một con người khoa học, luôn tôn trọng thời gian.

Bên cạnh đó, tặng đồng hồ còn tượng trưng cho sự phát triển lâu bền của tình cảm theo năm tháng. Là lời chúc cho tình cảm đôi bên mãi gắn bó dài lâu, vậy nên đây là một trong những lựa chọn nên được ưu tiên khi làm quà tặng sếp nam.

Đồng hồ là món quà cao cấp
Đồng hồ là món đồ không thể thiếu đối với doanh nhân nam

Đồng hồ là món quà sang trọng, có giá trị sử dụng cao, hơn nữa lại mang nhiều ý nghĩa về sự thăng tiến trong công việc. Ngoài dùng để xem giờ, đồng hồ còn được sử dụng như một phụ kiện cao cấp kết hợp với các trang phục khác, góp phần nâng cao giá trị của set đồ.

Có thể nói đây là lựa chọn tuyệt vời nên được cân nhắc để tặng sếp nam trong những dịp quan trọng.

3. Quả cầu phong thủy để bàn

Hiện nay, người ta thường dùng những món đồ phong thủy như một cách để mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho người sử dụng. Một trong những đồ dùng phong thủy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là quả cầu đá để bàn.

Quả cầu phong thủy để bàn là sản phẩm độc đáo được chế tác từ đá quý mang nhiều điều tốt lành cho cuộc sống cũng như công việc và sức khỏe.

Quả cầu để bàn tặng sếp nam
Quả cầu để bàn là sản phẩm độc đáo được chế tác từ đá hiếm

Ngoài ra, quả cầu phong thủy còn có tác dụng xua đuổi tà vận, cầu may mắn tiền tài và thể hiện quyền uy, địa vị của người sử dụng. Vậy nên có thể nói đây là món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng cho sếp nam.

4. Sách

Sách là kho tàng kiến thức vô tận của con người, là nơi lưu trữ rất nhiều thông tin hữu ích của nhân loại. Chính vì vậy tặng sách là hành động thể hiện sự cổ vũ về mặt tinh thần và là lời chúc đầy ý nghĩa về sự thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Bên cạnh đó, tặng sách còn là hành động thể hiện sự tôn trọng và biết ơn đối với người nhận. Vậy nên vào những dịp đặc biệt, người ta coi sách như một vật tri ân để trao gửi những thông điệp tinh tế và đầy ý nghĩa.

Sánh là món quà ý nghĩa
Tặng sách là hành động thể hiện sự cổ vũ tinh thần cho người nhận

Việc tặng sách như một lời động viên và cổ vũ đối với người nhận. Hành động này còn là lời chúc ý nghĩa về sự phát triển và thăng tiến trong công việc và cuộc sống.

5. Nước hoa

Nước hoa là món quà thể hiện sự tinh tế, có tính ứng dụng cao nên rất thích hợp làm quà tặng cho sếp nam.

Mỗi hương nước hoa mang một ý nghĩa và thông điệp riêng, vậy nên khi chọn quà tặng sếp nam cần lựa chọn những mùi hương phù hợp với sở thích và tính cách của sếp.

Nước hoa là quà tặng cao cấp cho sếp nam
Nên chọn những mùi hương phù hợp với sở thích và tính cách người nhận

Nước hoa được sử dụng như một cách gây ấn tượng với người đối diện, thể hiện đẳng cấp người dùng. Vậy nên tặng nước hoa sẽ thể hiện được sự tinh tế, tình cảm thân thiết dành đến cho người nhận.

6. Áo sơ mi

Áo sơ mi là trang phục quen thuộc không thể thiếu đối với nam giới, đặc biệt là những người làm lãnh đạo vì họ luôn cần xuất hiện một cách nghiêm túc, chỉn chu trước đối tác và nhân viên.

Áo sơ mi là món đồ thời trang không bao giờ lỗi thời, có thể sử dụng trong bất kì trường hợp nào, đặc biệt là trong những sự kiện quan trọng. Chính vì vậy đây cùng là món quà nên được cân nhắc để tặng sếp nam.

Áo sơ mi tặng sếp nam
Áo sơ mi là món quà ý nghĩa có tính ứng dụng cao

Bên cạnh đó, áo sơ mi rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, vậy nên bạn sẽ dễ dàng chọn được chiếc áo phù hợp nhất cho sếp của mình.

7. Vòng tay trầm hương

Vòng tay trầm hương là món đồ phong thủy được sử dụng khá phổ biến để đem lại may mắn, giúp xua đuổi tà ma và những điều xui xẻo trong cuộc sống.

Ngoài ra, vòng tay trầm hương còn tượng trưng cho tài lộc và sự phát đạt, giúp đường công danh rộng mở, gia đình thuận hòa, đem lại sức khỏe dồi dào cho người sử dụng.

Vòng gỗ trầm hương tặng sếp nam ý nghĩa
Vòng tay trầm hương là món đồ phong thủy rất tốt cho sức khỏe

Chính vì vậy, việc tặng món đồ phong thủy này cho người khác được xem như lời cầu chúc may mắn và bình an cho người được tặng.

Nếu bạn dùng món quà này để tặng sếp nam thì sẽ góp phần thể hiện sự tinh tế, quan tâm cùng những lời chúc tốt đẹp về sức khỏe, tài lộc đến với cấp trên của mình.

8. Kính mát

Kính là vật dụng sang trọng thể đẳng cấp của các đấng mày râu. Không những vậy nó còn là món đồ giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài. Vậy nên tặng kính là hành động đầy tinh tế thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đến sức khỏe cấp trên.

Kính mát làm quà tặng sếp
Tặng kính mát thể hiện sự tinh tế và quan tâm của nhân viên đối với sếp

Bên cạnh đó, kính còn là món đồ có giá trị sử dụng lâu bền qua thời gian, ngoài ra còn có thể sử dụng hàng ngày như một món phụ kiện. Chính vì vậy đây là món quà hợp lý mà bạn nên cân nhắc để tặng sếp nam.

9. Cà phê cao cấp

Cà phê là thức uống quen thuộc, vô cùng thơm ngon của người Việt Nam, vậy nên người ta thường dùng cà phê để làm quà biếu cho người thân, bạn bè, cấp trên…

Cà phê tặng sếp nam cao cấp
Cà phê là quà tặng trang nhã, sang trọng

Việc tặng cà phê như một hành động mang ý nghĩa về sự trao gửi yêu thương, giúp gắn kết nhiều mối quan hệ. Không những vậy, tặng còn thể hiện sự thân tình, giúp cho trí tuệ con người thêm phần tiệp mẫn và thông thái.

Chính vì vậy những hộp cà phê trang nhã, sang trọng rất đáng để cân nhắc làm quà tặng cho sếp nam.

10. Giày chơi thể thao

Tặng giày chơi thể thao cho sếp nam là hành động ý nghĩa thể hiện sự tinh tế và quan tâm đến sức khỏe của sếp. Bên cạnh đó, tặng giày còn là lời chúc về sự thành đạt và vững vàng trên con đường công danh sự nghiệp.

Giày choi thể thao tặng sếp
Giày chơi thể thao là món quà ý nghĩa dành tặng sếp nam

Đối với sếp nam, hành động tặng giày tựa như một lời chúc của bạn dành cho cấp trên với mong muốn tốt đẹp là công việc của sếp sẽ phát triển rực rỡ, con đường danh vọng luôn luôn thuận lợi.

Vậy nên có thể nói giày thể thao là một trong những món quà thể hiện sự tinh tế của người tặng, rất phù hợp để tặng sếp nam.

Tóm lại để chọn quà phù hợp cho sếp nam cần lưu ý nhiều yếu tố như sở thích, tính cách để đưa ra được những lựa chọn phù hợp nhất. Hy vọng bài viết trên hữu ích với những người đang muốn tìm quà tặng sếp nam.

Cùng chuyên mục

khánh vàng giá bao nhiêu

Khánh vàng giá bao nhiêu? Đặt mua ở đâu uy tín, chất lượng

Khánh vàng là một loại quà tặng cao cấp được rất nhiều người lựa chọn để làm quà tặng bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt như: Mừng...

Kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới: 5 món quà ý nghĩa nhất nên chọn

Kỷ niệm 20 Năm Ngày Cưới hay còn được biết đến với tên gọi Đám Cưới Sứ, là cột mốc quan trọng đối với các cặp đôi. Việc lựa chọn...

Top 10 Quà Tết biếu Sếp cao cấp, ý nghĩa dễ tạo ấn tượng tốt

Năm mới Tết đến, bên cạnh thăm hỏi người thân trong gia đình thì chăm lo cho các mối quan hệ xã hội là điều mà chúng ta phải lưu...

Top 5 Quà tặng lưu niệm Công Giáo ý nghĩa được chọn nhiều nhất

Trong những dịp lễ đặc biệt của Đạo Công Giáo không thể thiếu những món quà lưu niệm, quà chúc mừng gửi tặng các giám mục, linh mục cũng như...

quà tặng cô giáo mầm non

Top 10 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa và tinh tế nhất

Tặng quà cho cô giáo mầm non không những mang đến niềm vui cho người nhận mà còn thể hiện thái độ tinh tế và sự chân thành dành cho...

quà tặng sinh nhật nam trung niên

Top 10 quà sinh nhật cho nam trung niên được lựa chọn nhiều nhất

Chọn quà sinh nhật cho nam trung niên như thế nào cho ý nghĩa là vấn đề khiến nhiều người gặp khó khăn. Nếu sắp đến sinh nhật của người...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn