5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

Chọn quà tặng chúc mừng lên chức là một trong những điều khiến nhiều người băn khoăn suy nghĩ. Bởi món quà cần mang giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần cũng như thành ý đối với người nhận, mang đến cho họ nhiều may mắn, thuận lợi và thành công. 

quà tặng chúc mừng lên chức
Quà tặng thăng chức là một trong những cách giao tiếp quan trọng nơi công sở mà ai cũng cần có.

Top 10 món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp, sang trọng

Việc lựa chọn quà tặng ý nghĩa để chúc mừng lên chức là cách thể hiện sự quan tâm, tôn trọng đối với đồng nghiệp, cấp trên. Khi nhận được món quà, người nhận cũng sẽ cảm thấy vô cùng trân trọng và biết ơn bởi cách thể hiện tinh tế mà bạn dành cho họ. Đây được xem là một trong những điểm cộng lớn gây nên nhiều ấn tượng tích cực, mang đến cho bạn sự thuận lợi, hanh thông trong công việc và cuộc sống.

Nếu vẫn chưa biết nên chọn món quà chúc mừng lên chức nào thì 10 gợi ý được Blog Quà Tặng 360 chia sẻ chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

1. Tranh phong thuỷ

Tranh phong thủy là một trong những lựa chọn vô cùng hoàn hảo để làm quà tặng chúc mừng lên chức cho cấp trên. Nó như một lời chúc ý nghĩa, mang đến nhiều điều tích cực đối với người nhận và cũng là món quà có giá trị vật chất cao, phù hợp để gửi tặng nhân dịp lên chức.

Ngoài ra, để tăng thêm phần sang trọng và đẳng cấp cho món quà, bạn nên lựa chọn những loại tranh dát vàng 24K. Đây là những mẫu tranh được chế tác vô cùng tinh xảo, bắt mắt bởi các nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm. Tranh được đóng khung gỗ để giúp tăng thêm phần sang trọng, hiện đại, có thể dùng treo ở nhà hoặc nơi làm việc.

Một số loại tranh phong thủy thường được lựa chọn làm quà tặng lên chức như:

+ Tranh Mã đáo thành công: Để làm quà tặng thăng chức, tranh Mã đáo thành công chính là lựa chọn phù hợp nhất. Đây là bức tranh với sự xuất hiện của 8 con ngựa đang phi nước đại hướng về phía trước hàm ý nói đến sự mạnh mẽ, uy nghiêm, thăng tiến.

quà tặng chúc mừng lên chức
Tranh Mã đáo thành công – món quà tặng thăng chức ý nghĩa, mang đến nhiều thành công.

+ Tranh Thuận buồm xuôi gió: Bức tranh Thuận buồm xuôi gió cũng là món quà giá trị mà bạn nên gửi đến đồng nghiệp, cấp trên nhân dịp thăng chức. Bức tranh này mang ý nghĩa vô cùng rộng lớn với lời chúc mọi điều đều suôn sẻ, hanh thông, tài lộc dồi dào, thịnh vượng.

quà tặng chúc mừng lên chức
Tranh Thuận buồm xuôi gió mang ý nghĩa suôn sẻ, hanh thông trong sự nghiệp, công việc.

+ Tranh Đại bàng đại triển hồng đồ: Nếu muốn chọn tranh phong thủy tặng cho sếp nam sắp thăng chức thì bức tranh Đại Đại bàng đại triển hồng đồ sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt đối với người nhận. Đại bàng được biết đến là loài chim “bá chủ” với đôi cánh dũng mãnh và sức mạnh to lớn, thể hiện cho chí khí của nam nhi có thể chinh phục được những điều to lớn, vĩ đại.

quà tặng chúc mừng lên chức
Tranh Đại Triển Hồng Đồ khẳng định được địa vị, chức vụ vững mạnh như chim đại bàng.

Trên đây là những mẫu tranh phong thủy được Khánh vàng Đức Phát chế tạo vô cùng tinh tế, sang trọng và chất lượng. Nếu có nhu cầu muốn đặt mua tranh phong thủy làm quà tặng thăng chức thì bạn có thể liên hệ với Đức Phát để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể, chi tiết.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Đồng hồ

Đồng hồ là một trong những phụ kiện được cả nam và nữ giới đều rất yêu thích. Nó không chỉ là món đồ mang tính thẩm mỹ cao mà còn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế của người dùng. Sử dụng một chiếc đồng hồ đẹp, cao cấp và phù hợp sẽ giúp gia tăng thêm sự tự tin, xây dựng hình tượng tích cực trong mắt đối phương.

Ngoài ra, một người thường xuyên sử dụng đồng hồ cũng được hiểu là người xem trọng thời gian, họ có sự sắp xếp phù hợp trong cách sinh hoạt, làm việc để đảm bảo tốt tiến độ công việc, dễ dàng đạt được thành công. Dùng đồng hồ làm quà tặng thăng chức cũng là lời chúc ý nghĩa, mang đến sự thành công, ổn định.

3. Bút máy cao cấp

Nếu bạn muốn tặng quà lên chức cho người đã từng hướng dẫn, chỉ bảo, dìu dắt bạn thì bút máy cao cấp chính là món quà ý nghĩa và phù hợp nhất. Chiếc bút được xem là vật không thể thiếu đối với người kinh doanh, làm ăn, đặc biệt là những người có địa vị, chuyên ký kết những hợp đồng, văn bản quan trọng.

quà tặng chúc mừng lên chức
Một chiếc bút máy cao cấp mang đến sự đẳng cấp, sang trọng cho người dùng.

Chính vì thế, việc tặng bút để mừng lên chức cũng là một cách thể hiện tình cảm, sự tri ân đối với người đã từng hỗ trợ mình. Bên cạnh đó, theo phong thủy, một chiếc bút phù hợp sẽ mang đến cho người dùng những sự may mắn, thành công trong sự nghiệp, dễ dàng thăng tiến lên những vị trí cao hơn.

4. Rượu vang

Nếu muốn lựa chọn một món quà giá trị, sang trọng, mang đến đẳng cấp thì rượu vang chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nhân dịp lên chức, bạn hãy lựa chọn những chai rượu vang “xứng tầm” để làm quà tặng, gửi đến những lời chúc mừng chân thành và ý nghĩa đến người nhận.

Đồng thời, rượu vang là thức uống thường xuyên có mặt trong các buổi tiệc chúc mừng, nó mang đến một hương vị đặc biệt mà khó có loại rượu nào có được. Tuy nhiên, để chọn được loại rượu phù hợp, bạn cũng cần tinh tế và hiểu rõ một chút về rượu vang, chọn những loại rượu có thương hiệu nổi tiếng, được các cơ sở uy tín cung cấp để đảm bảo về chất lượng và sức khỏe khi dùng.

5. Nước hoa

Khi càng có chức vụ và địa vị cao tại nơi làm việc hoặc xã hội thì chúng ta sẽ càng quan tâm hơn đến vẻ bề ngoài. Đặc biệt, khi gặp đối tác, khách hàng, bạn không chỉ cần chỉn chu về trang phục mà còn cả về hương thơm. Người đối diện sẽ có thêm nhiều thiện cảm nếu họ ngửi thấy mùi hương toát ra từ cơ thể của bạn, đồng thời họ cũng sẽ đánh giá cao về sự chuẩn mực, sang trọng mà bạn sở hữu.

quà tặng chúc mừng lên chức
Nước hoa là món quà tinh tế giúp bạn tạo được ấn tượng đặc biệt đối với người nhận.

Chính vì thế, nước hoa luôn là thứ cần thiết đối với mỗi chúng ta và nó cũng là quà tặng ý nghĩa có thể dùng để gửi tặng nhân dịp lên chức. Bạn nên tìm hiểu về sở thích của người nhận để biết rõ họ yêu thích mùi hương nào, từ đó có được sự lựa chọn phù hợp để họ luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi đón nhận món quà chúc mừng từ bạn.

6. Túi xách, ví tiền

Túi xách, ví tiền là những vật dụng cần thiết và rất quan trọng đối với mỗi con người. Nó không chỉ tiện lợi trong việc đựng các đồ vật, mỹ phẩm, tiền, thẻ cần thiết mà còn là phụ kiện thời trang, mang đến đẳng cấp cho người dùng. Vì thế, nếu chưa biết lựa chọn quà tặng nào để gửi tặng chúc mừng lên chức thì bạn có thể cân nhắc đến món quà thiết thực này.

Món quà này cũng thể hiện sự tinh tế và khéo léo của bạn bởi bạn biết cách quan tâm đến những điều quan trọng, cần thiết, mang đến nhiều sự tiện lợi. Đối với nam giới, bạn nên chọn những chiếc ví tiền làm bằng da vừa đẹp, vừa sang trọng, đẳng cấp. Còn đối với phái nữ, bạn có thể lựa chọn những loại túi xách thời thượng hiện nay để làm quà tặng ý nghĩa nhân dịp họ được thăng chức.

7. Giày

“Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đi đến những nơi tuyệt vời”. Việc sở hữu được một đôi giày phù hợp sẽ mang đến sự tự tin, giúp bạn chinh phục được những thành công trong công việc và cuộc sống. Chính vì thế, việc gửi tặng một đôi giày làm quà thăng chức cho sếp sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng đặc biệt đối với người nhận, mang đến cho họ niềm vui trong dịp trọng đại này.

quà tặng chúc mừng lên chức
Một đôi giày tốt sẽ giúp cho người lãnh đạo vững bước tiến xa hơn trong công việc, gặt hái được nhiều thành tựu.

Đối với những người lãnh đạo, một đôi giày tốt sẽ giúp họ có thêm sự vững vàng và phong thái đỉnh đạc để gặt hái được những đỉnh cao của sự nghiệp. Tặng giày cũng nhằm mang ý nghĩa cầu chúc cho người nhận có được đôi chân vững chắc, một sức khỏe dồi dào và một con đường công danh thuận lợi.

8. Hoa tươi

Hoa tươi luôn được nhiều người ưu ái lựa chọn làm quà tặng trong hầu hết các dịp chúc mừng, biếu tặng, lễ Tết,….Hoa mang đến sự tươi mới, sinh động với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn những bó hoa đẹp, xinh xắn để gửi tặng làm quà chúc mừng lên chức.

Món quà này mang nhiều ý nghĩa, nó như một lời chúc mừng, sự bày tỏ tình cảm, mến mộ và muốn gắn kết hơn trong mối quan hệ. Một bó hoa được lựa chọn và gói cẩn thận, tỉ mỉ cũng thể hiện sự tôn trọng, kính nể của bạn đối với người nhận. Khi chọn hoa, bạn cũng cần lưu ý đến sở thích của người được tặng, lựa chọn những loại hoa có ý nghĩa tích cực, phong thủy, may mắn để chúc mừng nhân ngày thăng chức, mang đến sự hanh thông cho người được tặng.

9. Chậu cây phong thủy

Lên chức là niềm vui lớn nhưng cũng chứa đựng vô vàn những áp lực khi ở vị trí cao hơn. Nhiều người sẽ không khỏi lo lắng, căng thẳng về những dự định, kế hoạch trong tương lai. Điều này có thể khiến cho họ cảm thấy mệt mỏi và cần có một không gian thư giãn thoải mái, nhẹ nhàng.

quà tặng thăng chức
Chậu cây phong thủy chính là món quà mang đến nhiều may mắn, thành công cho người vừa nhậm chức.

Lúc này, một chậu cây xanh chính là món quà có giá trị tinh thần cực lớn, mang đến nguồn sinh khí mới mẻ, tươi tắn giúp xua tan những trăn trở, lắng lo khi vừa nhậm chức. Tuy nhiên, khi lựa chọn cây xanh là quà tặng thăng chức, bạn cũng cần tinh tế lựa chọn những chậu cây mang tính phong thủy, có ý nghĩa may mắn, thịnh vượng, thăng tiến, thành công như một lời chúc mừng dành cho đối phương.

10. Sách

Nếu người được thăng chức là một trong những tín đồ đam mê sách thì món quà mà bạn gửi tặng họ chắc chắn phải là những quyển sách. Một cuốn sách hay, ý nghĩa và chất lượng sẽ mang đến cho họ một niềm vui trọn vẹn hơn trong ngày quan trọng này.

Đối với những người sắp được lên chức thì những cuốn sách về quản lý con người, lãnh đạo, sắp xếp thời gian, phát triển cá nhân, rèn luyện tính kỷ luật,…là lựa chọn hoàn hảo nhất. Điều này không chỉ giúp người nhận có thêm nhiều kiến thức để phục vụ tốt cho công việc sắp tới mà họ còn có cái nhìn tích cực về bạn, đánh giá cao về trình độ và sự nghiệp của bạn trong tương lai.

Trên đây là 10 gợi ý về những món quà tặng chúc mừng lên chức ý nghĩa, cao cấp và sang trọng. Mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được quà tặng phù hợp để gửi đến lời chúc chân thành và ấn tượng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

quà tặng đối tác dịp năm mới

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

Quà Tết là một trong những điều không thể thiếu đối với các mối quan hệ làm ăn, kinh doanh. Vào mỗi dịp năm mới, các công ty luôn cố...

quà tặng đối tác nước ngoài

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

Việc chọn lựa món quà tặng đối tác nước ngoài là điều khiến nhiều người băn khoăn bởi đây không chỉ là món quà thể hiện thành ý mà còn...

quà thành lập trường

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Kỷ niệm thành lập trường là cơ hội để cho học sinh, cựu học sinh lựa chọn những món quà tặng kỷ niệm để gửi đến nhà trường, quý thầy...

quà tặng 8-3 cho cô giáo

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

Tặng quà nhân ngày 8-3 cho cô giáo là một trong những cách thể hiện lòng tri ân, biết ơn chân thành đối với công ơn dạy dỗ, dìu dắt...

quà 20/10 tặng mẹ

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Chọn quà tặng 20-10 cho mẹ là một trong những cử chỉ ý nghĩa thể hiện tình cảm và sự quan tâm của con cái dành cho bậc sinh thành....

quà tặng sếp tuổi Thìn

5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Sinh nhật, tân gia, chia tay,...là những dịp đặc biệt là nhiều người muốn gửi tặng đến sếp những món quà ý nghĩa thay cho lời cảm ơn, sự trân...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn