5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Sinh nhật, tân gia, chia tay,…là những dịp đặc biệt là nhiều người muốn gửi tặng đến sếp những món quà ý nghĩa thay cho lời cảm ơn, sự trân trọng của họ đối với người lãnh đạo của mình. Tuy nhiên, để lựa chọn món quà tặng sếp tuổi Thìn lại là điều khá khó khăn đối với nhiều người, bởi món quà không chỉ cần mang ý nghĩa đặc biệt mà còn phải có sự phù hợp với mệnh tuổi của người nhận. 

Bật mí 5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay…

Quà tặng sếp không chỉ mang ý nghĩa về mặt vật chất mà còn chứa đựng lòng biết ơn, sự kính trọng và yêu quý đối với người đã từng hỗ trợ, hướng dẫn cho bạn trong công việc, tạo tiền đề giúp bạn thành công trong sự nghiệp, đam mê. Tuy nhiên, khi lựa chọn món quà tặng sếp nhân những dịp đặc biệt như tân gia, sinh nhật, chia tay, sếp về hưu,…thì bạn cũng cần tinh tế trong việc chọn những món quà phù hợp với tuổi tác, mệnh của người nhận, giúp mang đến nhiều sự may mắn, thành công cho họ trong tương lai.

Nếu đang lăn tăn trong việc chọn món quà tặng sếp tuổi Thìn nhân những dịp đặc biệt, bạn có thể tham khảo một số gợi ý của Blog Quà Tặng 360.

1. Khánh vàng Tân Gia Đại Phát

Khánh vàng hay còn được biết đến là loại tranh dát vàng sang trọng được làm tỉ mỉ, tinh tế thường được sử dụng làm quà tặng nhân những dịp tân gia, mừng khai trương,…Đây chắc hẳn là một món quà có giá trị về cả tinh thần lẫn vật chất và phù hợp để bạn gửi tặng sếp nhân dịp sếp sở hữu được căn nhà mới.

Món quà này mang giá trị cao nhưng không quá phô trương về mặt hình thức, đồng thời nó còn mang đến sự đẳng cấp, tinh tế trong cách lựa chọn, giúp bạn ghi điểm và gắn kết tình cảm thêm với cấp trên. Đối với những người sếp tuổi Thìn, bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu khánh vàng Tân gia đại phát với họa tiết rồng uốn lượn.

quà tặng sếp tuổi Thìn
Khánh vàng “Tân gia đại phát” là món quà ý nghĩa, độc đáo và phù hợp để gửi chúc mừng tân gia sếp tuổi Thìn. 

Món quà này có thể được sử dụng treo trong nhà, mang đến sự thịnh vượng, phát tài cho gia chủ. Câu chúc Tân gia đại phát với mong muốn gia chủ gặp nhiều điều may mắn, làm ăn thuận lợi, mọi sự hanh thông. Thêm vào đó, hình ảnh Song Long còn là linh vật tượng trưng cho tuổi Thìn, với quan niệm xưa là biểu tượng của đấng trượng phu, người đứng đầu, lãnh đạo, thể hiện sức mạnh vô song.

Bức khánh vàng được giới thiệu trên chính là sản phẩm được chế tác từ Khánh vàng Đức Phát – cơ sở chuyên cung cấp các mẫu khánh vàng phù hợp tặng tân gia, khai trương, sinh nhật,…Sản phẩm sẽ được thực hiện theo yêu cầu cá nhân hóa, mang nét độc đáo riêng. Đồng thời, Đức Phát còn hỗ trợ dịch vụ giao hàng miễn phí tại TPHCM và ship COD trên toàn quốc.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Khánh vàng mừng sinh nhật sếp tuổi Thìn

Ngoài những dịp như tân gia, khai trương, mừng thọ thì sinh nhật cũng là dịp vô cùng đặc biệt mà bạn có thể gửi tặng sếp những bức tranh khánh vàng đầy độc đáo và ý nghĩa. Đây là sản phẩm có sự kết hợp khéo léo những người thợ chạm khắc kim hoàn cùng với sự hiện đại của máy vi tính tạo nên bức tranh vô cùng sang trọng, đẳng cấp, thời thường.

Khánh vàng Rồng vàng chính là món quà vô cùng ý nghĩa và phù hợp để gửi tặng sếp tuổi Thìn nhân dịp sinh nhật. Rồng không chỉ tượng trưng cho con giáp của sếp mà còn là biểu tượng của những huyền thoại, mang đến nhiều sức mạnh, may mắn, uy quyền cho người nhận.

quà tặng sếp tuổi Thìn
Sản phẩm Rồng vàng dát vàng 24K được Đức Phát chế tạo tinh xảo, khéo léo và sang trọng. 

Bức tranh này được các nghệ nhân chế tác vô cùng kỳ công và tỉ mỉ. Đồng thời, tranh còn được đóng khung gỗ sang trọng, mang đến sự đẳng cấp và giá trị to lớn cho cả người tặng cùng người nhận quà. Món quà này có thể được treo tại nơi làm việc, nhà ở để mang đến nhiều sự thịnh vượng, suôn sẻ trong cuộc sống và sự nghiệp.

Hiện nay, Khánh vàng Đức Phát là một trong các cơ sở uy tín, chất lượng bậc nhất chuyên cung cấp đa dạng các mẫu khánh vàng. Nếu có nhu cầu được tư vấn và đặt mua khánh vàng, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua zalo của Khánh vàng Đức Phát 0905 298 479 để được hỗ trợ chi tiết hơn.

3. Sách/ sổ tay – quà chia tay sếp ý nghĩa

Nếu sắp tới bạn chuẩn bị chia tay người sếp mà mình yêu quý, kính trọng và bạn muốn tìm kiếm món quà ý nghĩa nào đó để gửi tặng đến họ thì sách, sổ tay là một trong những gợi ý phù hợp nhất. Đối với những người có địa vị, thành công trong sự nghiệp, có nhiều kiến thức thì chắc chắn họ có thói quen đọc sách và rất yêu sách.

Cũng bởi, mỗi cuốn sách chứa đựng nhiều kiến thức, thông tin, bài học, kinh nghiệm đúc kết quý giá, mang đến cho ta những cái nhìn đa chiều về cuộc sống, góp phần gia tăng về chuyên môn để phục vụ tốt cho những mục tiêu to lớn. Chính vì thế, việc tặng sách cho sếp nhân dịp chia tay chính là món quà chứa đựng nhiều thông điệp sâu sắc, mang đến giá trị dành cho người nhận.

quà tặng sếp tuổi Thìn
Một cuốn sách hay chính là món quà ý nghĩa mà bạn nên dành tặng cho sếp nhân dịp chia tay.

Bạn nên tìm hiểu về sở thích của cấp trên để lựa chọn được quyển sách hay, phù hợp với nhu cầu của họ. Một quyển sách tốt chắc chắn sẽ chứa đựng nhiều điều hữu ích và giúp cho người nhận có được nhiều hơn những giá trị cao quý.

Bên cạnh đó, sổ tay cũng được xem là món quà thiết thực mà bạn có thể gửi tặng sếp nhân dịp chia tay, về hưu. Sau một hành trình cùng nhau gắng bó, nỗ lực, chắc hẳn cả hai sẽ có những kí ức vô cùng quý giá về nhau và cuốn sổ tay này như một món quà có giá trị tinh thần to lớn, chứa đựng nhiều tình cảm của bạn dành cho người lãnh đạo và cũng có thể sẽ là vật đồng hành của họ trong quãng thời gian làm việc sắp tới.

4. Hoa tươi

Hoa tươi chính là quà tặng cho sếp tuổi Thìn không bao giờ lỗi thời. Một bó hoa tươi mang đến sự tươi mới, rực rỡ và phù hợp để gửi tặng vào nhiều dịp khác nhau như sinh nhật, tân gia, chia tay, mừng lên chức,….

Một bó hoa xinh xắn gửi tặng cho cấp trên mang đến nhiều dấu ấn đối với người nhận, đặc biệt nếu đó lại là sếp nữ. Bởi bất kỳ người phụ nữ nào cũng yêu thích được tặng hoa, những bó hoa lộng lẫy sắc màu sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng, đẳng cấp của họ.

quà tặng sếp tuổi Thìn
Hoa tươi sắc vàng là món quà phù hợp để bạn gửi tặng sếp tuổi Thìn nhân dịp sinh nhật. 

Khi đặt hoa tươi tặng cho sếp tuổi Thìn, bạn cũng cần ưu tiên lựa chọn những loại hoa, màu sắc hoa hợp với mệnh của họ. Ví dụ như hoa hồng vàng, hoa hồng trắng, hoa cúc mặt trời, hoa hướng dương,…là những loại hoa phù hợp với người tuổi Thìn. Ngược lại, nên tránh tặng những loại hoa có màu xanh da trời, màu đỏ bởi những màu này có sự tương khắc với người mệnh Kim, tuổi Thìn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tay viết vài dòng tâm sự để gửi tặng kèm như sự cảm ơn chân thành của mình dành cho cấp trên. Tuy đây không phải là món quà có giá trị lớn về mặt vật chất nhưng nó chứa đựng tình cảm to lớn của bạn dành cho người lãnh đạo của mình và chắc hẳn cấp trên của bạn sẽ vô cùng ấn tượng vì điều đó.

5. Thực phẩm bồi dưỡng sức khỏe

Với cuộc sống bận rộn và căng thẳng hiện nay, con người thường xuyên đối mặt với vô số bệnh tật về tinh thần và thể chất, nhất là những người có vị trí xã hội cao càng chịu nhiều áp lực từ công việc, cuộc sống, gia đình. Chính vì thế, một món quà thiêng về chăm sóc sức khỏe cũng có thể là lựa chọn vô cùng tinh tế mà bạn có thể gửi tặng sếp nhân những dịp đặc biệt.

quà tặng sếp tuổi Thìn
Yến sào – món quà sức khỏe tặng sếp tinh tế, ý nghĩa và giá trị. 

Các loại thực phẩm giúp bồi bổ sức khỏe như nhân sâm, nấm linh chi, tổ yến, các loại vitamin, thực phẩm chức năng,…sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với cấp trên. Món quà này thể hiện bạn là người vô cùng khéo léo, biết cách quan tâm và chăm sóc sức khỏe bản thân cùng những người yêu thương bên cạnh.

Bài viết trên đây đã chia sẻ một số thông tin về top 5 món quà ý nghĩa dành tặng sếp tuổi Thìn nhân dịp sinh nhật, tân gia, chia tay,…Mong rằng bạn đọc sẽ có được lựa chọn phù hợp để gửi tặng đến cấp trên những món quà ý nghĩa, độc đáo.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

quà 20/10 tặng mẹ

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Chọn quà tặng 20-10 cho mẹ là một trong những cử chỉ ý nghĩa thể hiện tình cảm và sự quan tâm của con cái dành cho bậc sinh thành....

quà tặng 8-3 cho cô giáo

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

Tặng quà nhân ngày 8-3 cho cô giáo là một trong những cách thể hiện lòng tri ân, biết ơn chân thành đối với công ơn dạy dỗ, dìu dắt...

quà tặng chúc mừng lên chức

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

Chọn quà tặng chúc mừng lên chức là một trong những điều khiến nhiều người băn khoăn suy nghĩ. Bởi món quà cần mang giá trị cả về vật chất...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn