10 món đồ gia dụng tặng tân gia thiết thực và lưu ý khi lựa chọn

10+ món quà tân gia dưới 500k rẻ nhưng vô cùng ý nghĩa

Quà tặng tân gia dưới 2 triệu: Đây là những lựa chọn ý nghĩa nhất

Khánh vàng Mừng Tân Gia: Món quà Ý nghĩa và Giá trị

Tân gia bạn thân nên tặng gì? Top 10 món quà đơn giản, tinh tế nhất

Quà tân gia cho người mệnh Hỏa cực tốt giúp gia chủ phát tài

Quà Tân Gia cho người Mệnh Thổ giúp gia tăng phúc khí cho gia chủ

Về nhà mới nên tặng tranh gì? 7 mẫu tranh đẹp và ý nghĩa nhất

Quà tân gia cho người mệnh Mộc kích thích tài lộc và may mắn

Quà Tân Gia cho người mệnh Thủy ý nghĩa mang lại nhiều may mắn

10+ món quà tân gia dưới 500k rẻ nhưng vô cùng ý nghĩa

Quà tặng tân gia dưới 500k là một lựa chọn hợp lý và tiết kiệm, nhất là trong tình hình kinh tế khó khăn. Hiện tại, thị trường quà tặng rất đa dạng, bạn sẽ dễ dàng tìm được món quà ưng ý, đẹp và ý nghĩa để tặng cho người thân, bạn bè, cấp trên,…

Tổng hợp 10+ món quà tặng tân gia dưới 500k đẹp và ý nghĩa nhất

Tân gia là buổi tiệc gia chủ tổ chức để chúc mừng bản thân và gia đình có một “thành tựu” lớn trong cuộc sống – ngôi nhà mới khang trang, ấm cúng. Đồng thời, cũng là dịp để mời bạn bè, người thân, đồng nghiệp,… đến cùng chia sẻ niềm vui và hạnh phúc.

quà tặng tân gia dưới 500k
Tân gia là buổi tiệc ấm cúng, gia chủ tổ chức để chia sẻ niềm vui về ngôi nhà mới của mình với bạn bè, người thân,…

Để đáp lại lời mời tân gia, sự hiện diện của bạn là vô cùng quan trọng, bởi bạn là những người mà gia chủ rất quý mến và trân trọng. Bên cạnh đó là những lời chúc tốt đẹp và sâu sắc cùng với những món quà ý nghĩa, phù hợp với sở thích, phong cách của gia chủ.

Dưới đây là 10+ gợi ý về quà tặng tân gia tinh tế, sang trọng, ấn tượng với giá chỉ khoảng dưới 500k, bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Những món quà này có thể thay bạn thể hiện tấm lòng, tình cảm với gia chủ, cũng có thể giúp bữa tiệc trở nên náo nhiệt và vui vẻ hơn.

Tranh khánh vàng

Tranh khánh vàng là tranh có các hoạ tiết, hoa văn, câu chữ,… được làm từ vàng 24k tinh tế, sang trọng và ấn tượng. Chủ đề thường là mã đáo thành công, cửu ngư quần hội, chữ Phúc – Lộc – Thọ, song long chầu nguyệt, vạn sự như ý, đại triển hồng đồ,…

Tranh khánh vàng được chọn làm quà tặng trong các dịp như tân gia, khai trương, mừng thọ,… Với thiết kế đẹp, nội dung ý nghĩa, giá hợp lý, món quà này không chỉ vừa túi tiền của bạn mà còn đem đến niềm vui bất ngờ và hạnh phúc cho người nhận.

tranh khánh vàng
Tranh khánh vàng có thiết kế đẹp, nội dung ý nghĩa, giá trị vật chất và tinh thần tồn tại bền bỉ với thời gian

Tranh khánh vàng còn mang yếu tố phong thuỷ khi có thể đem đến tài lộc, may mắn, hạnh phúc, bình an,… Gia chủ khi treo trong nhà sẽ có công việc thuận lợi, thành công, gia đình êm ấm và vui vẻ, sự nghiệp tươi sáng, cuộc sống sung túc, viên mãn và thịnh vượng.

Ngoài ra, tranh khánh vàng còn có đặc điểm nổi bật khác khiến cho nhiều người yêu thích là chế tác được theo yêu cầu và có thể đề tên tuổi, ngày tháng, câu chúc,… Điều này tạo nên tính cá nhân hoá, nâng tầm giá trị của món quà và tạo nên kỷ niệm đẹp giữa bạn và người nhận.

Nếu bạn có nhu cầu mua tranh khánh vàng làm quà tặng thì có thể liên hệ với Khánh Vàng Đức Phát. Đây là một địa chỉ uy tín với nhiều năm trong ngành, nổi tiếng với sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, chế độ bảo hành tốt, tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm.

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Mô hình thuyền buồm mạ vàng là biểu tượng của may mắn và thuận lợi trong công việc và cuộc sống với hình ảnh thuyền căng buồm ra khơi. Đồng thời, tượng trưng cho sự kiên trì và thành công khi con thuyền vượt sóng vượt gió đem “tin vui” về cho chủ nhân.

mô hình thuyền buồm mạ vàng
Mô hình thuyền buồm mạ vàng tặng vào dịp tân gia, chúc gia chủ cuộc sống thuận lợi, thành công

Trong phong thuỷ, thuyền buồm mang ý nghĩa bình an, chủ nhân sẽ được che chở và bảo vệ an toàn trước những rủi ro và nguy hiểm. Màu vàng của mô hình thuyền buồm tượng trưng cho tiền tài và phú quý, đem đến vượng khí giúp gia chủ phát tài phát lộc, giàu sang, thịnh vượng.

Thiết kế của mô hình thuyền buồm mạ vàng độc đáo và được chế tác tinh xảo, đẹp mắt. Kết hợp với ý nghĩa thì vật phẩm hoàn toàn có thể trở thành món quà tặng tân gia mà bất cứ người nhận nào cũng cảm thấy thích thú và muốn có để trưng bày trong nhà mới.

Cây lúa mạ vàng

Đối với người Việt Nam, cây lúa có ý nghĩa đặc biệt về vật chất và tinh thần. Đây là biểu tượng của nền văn minh lúa nước. Đồng thời, là nguyên liệu không thể thiếu để tạo nên một bữa ăn ngon. Ngoài ra, còn tượng trưng cho sự no ấm và đủ đầy trong cuộc sống.

cây lúa mạ vàng
Cây lúa mạ vàng là món quà tặng tân gia sang trọng, ý nghĩa, giá hợp lý

Xuất phát từ ý nghĩa, rất nhiều người đã lựa chọn cây lúa mạ vàng để làm quà tặng tân gia nhà mới với lời chúc sẽ có cuộc sống sung túc và hạnh phúc. Thời điểm này cũng là bước ngoặc mới của gia chủ, món quà cũng sẽ thay lời tạm biệt những khó khăn, vất vả ngày xưa.

Bên cạnh đó, món quà tân gia này còn có điểm cộng là thiết kế đẹp, sang trọng, tinh xảo, phù hợp tặng từ bạn bè, đồng nghiệp đến khách hàng, đối tác, cấp trên, người thân,… Bạn có thể chọn mẫu sẵn có hoặc đặt chế tác riêng tuỳ thuộc vào nhu cầu và tài chính.

Đồng hồ treo tường

Trong phong thuỷ, đồng hồ treo tường mang ý nghĩa may mắn, giàu sang, thịnh vượng. Trong văn hoá của phương Đông, đây là vật phẩm vừa có tác dụng trang trí, tô điểm không gian sống, vừa có thể giúp thu hút tài lộc và đem đến sự bình an và ổn định cho gia đình.

đồng hồ treo tường
Đồng hồ treo tường với thiết kế độc đáo, ấn tượng, giúp “tô điểm” không gian sống của mọi gia đình

Đồng hồ treo tường với mẫu mã, kích thước, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng,… đa dạng và thiết kế đẹp, sáng tạo cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích, phong cách của chủ nhân bữa tiệc tân gia nhà mới. Giá sản phẩm cũng rất hợp lý, chỉ khoảng trên dưới 500k.

Một vài gợi ý bạn có thể tham khảo là đồng hồ treo tường chim công hạnh phúc, đồng hồ treo tường mặt gương sang trọng, đồng hồ treo tường quả lắc ấn tượng, đồng hồ treo tường tuần lộc Bắc Âu, đồng hồ treo tường hoa lá nghệ thuật, đồng hồ tia mặt trời hiện đại,…

Bộ ấm chén

Bộ ấm chén là món quà tặng tân gia thiết thực và ý nghĩa. Trong mỗi gia đình, đây là vật dụng gần như không thể thiếu, gia chủ có thể bày trí trong nhà như một vật phẩm trang trí, cũng có thể sử dụng hằng ngày khi tiếp khách hoặc thưởng trà, trò chuyện cùng người thân.

bộ ấm chén
Quà tặng tân gia dưới 500k – bộ ấm chén là lựa chọn hoàn hảo để tặng bạn bè, cấp trên, người thân,…

Chọn bộ ấm chén làm quà tặng tân gia thể hiện sự tinh tế của bạn trong ứng xử, giao tiếp. Món quà tuy không có giá trị lớn về vật chất nhưng ở khía cạnh tinh thần đã cho thấy được tình cảm, sự quan tâm và trân trọng của bạn dành cho người nhận và mối quan hệ của cả hai.

Các bộ ấm chén được yêu thích nhất hiện nay là những mẫu được làm bằng gốm sứ, bởi chất lượng, bền bỉ, an toàn và có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian. Trên bộ ấm chén thường không có hoạ tiết hoặc có thêm hình ảnh hoa sen, cá chép, câu chúc,…

Mèo thần tài

Mèo thần tài được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như mèo may mắn, mèo tài lộc, mèo chiêu tài,… Vật phẩm này có nguồn gốc từ Nhật Bản, gắn liền với nhiều truyền thuyết và mang ý nghĩa là đem đến niềm vui, hạnh phúc, bình an, vận may và tiền tài cho chủ nhân.

mèo thần tài
Mèo thần tài vừa có tác dụng trang trí, vừa đem đến may mắn, tài lộc, hạnh phúc cho gia chủ

Đây là món quà tân gia dưới 500k hoàn hảo để bạn tặng cho cấp trên, người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… Món quà là lời chúc tốt lành gửi đến gia chủ, cầu mong gia chủ sẽ có cuộc sống viên mãn, thuận lợi, khoẻ mạnh, sung túc, đầm ấm, vui vẻ và thịnh vượng.

Đối với món quà này, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về màu sắc, chất liệu, kích thước, kiểu dáng,… Khi lựa chọn, bạn có thể dựa trên sở thích của người nhận, phong cách thiết kế – kiến trúc của ngôi nhà,… đặc biệt là mệnh/tuổi của gia chủ bởi vật phẩm có liên quan đến phong thuỷ.

Hoa tươi

Từ lâu, hoa tươi đã trở thành một phần trong các sự kiện quan trọng như khai trương, tân gia, mừng thọ, cưới hỏi, sinh nhật,… Vì vậy, nếu nhận được lời mời tham dự tiệc tân gia và không biết nên tặng quà gì cho gia chủ thì đây là một gợi ý bạn nên cân nhắc và lựa chọn.

hoa tươi
Hoa tươi phù hợp để tặng trong mọi dịp, từ khai trương, mừng thọ đến tân gia, sinh nhật

Hoa tươi với vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế, kiêu sa, mang đến cho không gian ngôi nhà sức sống tươi mới và nguồn năng lượng tích cực từ cây cỏ, hoa lá,… Đồng thời, tạo cho bầu không khí của bữa tiệc trở nên náo nhiệt, vui vẻ và đầm ấm hơn, giúp ngày vui của gia chủ được trọn vẹn nhất.

Mặt khác, hoa tươi cũng mang nhiều ý nghĩa. Hoa tươi có thể biểu thị cho thông điệp, tình cảm bạn muốn gửi gắm như sự yêu thương, quý mến, lời chúc bình an, hạnh phúc, may mắn trong cuộc sống,… Một món quà nhỏ nhưng tâm ý lớn, gia chủ sẽ rất vui khi nhận được.

Bộ bát đĩa

Bộ bát đĩa cũng là một lựa chọn hợp lý nếu bạn đang tìm quà tặng tân gia dưới 500k đẹp, ý nghĩa và thiết thực. Đây là những vật dụng cần thiết trong các gia đình, tặng món quà này thể hiện bạn rất quan tâm đến đời sống tinh thần và sức khoẻ của người nhận.

bộ bát đĩa
Bộ bát đĩa đồng hành cùng gia đình trong mọi bữa ăn, đây là món quà ý nghĩa và thiết thực

Bên cạnh đó, trong phong thuỷ, bộ bát đĩa còn tượng trưng cho sự giàu sang, sung túc và ấm no. Điều này đồng nghĩa là khi tặng món quà bạn cũng đang chúc cho gia chủ có cuộc sống an nhàn, thảnh thơi, dư dả, con đường phía trước gặp nhiều may mắn, thành công.

Để phù hợp với mọi không gian nội thất, bạn nên ưu tiên chọn những bộ bát đĩa có thiết kế đơn giản, tao nhã và sang trọng. Hoặc nếu muốn đặc biệt hơn và có điểm nhấn, có thể tham khảo những mẫu có hoạ tiết đồng tiền, cây trúc, dây thường xuân, lá mầm, lá chầu,…

Máy ép trái cây

Máy ép trái cây là món quà chăm sóc sức khoẻ bạn có thể dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác,… trong dịp tân gia nhà mới. Món quà sẽ đồng hành cùng gia chủ trong cuộc sống hằng ngày, tạo nên những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và lành mạnh.

máy ép trái cây
Máy ép trái cây là món quà tặng tân gia dưới 500k mà gia chủ nào cũng muốn được nhận

Hiện tại, máy ép trái cây trên thị trường rất đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc, thương hiệu,… Giá thành cũng rất phải chăng, chỉ khoảng trên dưới 500k là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm bền đẹp, chất lượng, dễ dàng vệ sinh và bảo quản sau sử dụng.

Bạn có thể chọn các thương hiệu nổi tiếng hoặc bình dân, tuỳ theo nhu cầu và ngân sách. Tuy nhiên, đừng quên kiểm tra công suất hoạt động, khả năng ép các loại trái cây,… để người nhận có những trải nghiệm tích cực khi dùng và không vô tình hiểu lầm tấm lòng của bạn.

Cây cảnh

Cây cảnh là món quà tặng tân gia mà rất nhiều gia chủ yêu thích và mong muốn được nhận trong dịp đặc biệt này. Cây cảnh giúp “tô điểm” cho không gian sống, đặt tại phòng khách, phòng làm việc,… giúp ngôi nhà trở nên tươi mát, thoáng đãng và thư thái.

cây cảnh
Cây cảnh mang đến mảng xanh tươi mát cho ngôi nhà, giúp không gian thoáng đãng, thoải mái

Cây cảnh nếu hợp mệnh còn có thể giúp gia chủ gặp may mắn và tài lộc, gia đình hạnh phúc, êm ấm và hoà thuận. Giá cây cảnh cũng rất hợp lý, chủng loại đa dạng, kích thước có từ nhỏ đến lớn, bạn có thể tự tặng hoặc tặng theo nhóm để thêm gắn kết và tiết kiệm.

Gợi ý một số loại cây cảnh tặng tân gia: Cây bàng Singapore – biểu tượng của sự vững chãi, mang ý nghĩa tài chính vững chắc, gia đình yêu thương nhau; cây thiết mộc lan – giúp trừ tà, mang đến điềm lành, tăng thêm vận may; cây lan ý – mang vẻ đẹp dịu dàng và nguồn năng lượng tích cực,…

Kinh nghiệm lựa chọn món quà tân gia dưới 500k rẻ, chất lượng

Như đã đề cập, quà tặng tân gia đại diện cho tâm ý của bạn đối với gia chủ. Đồng thời, cũng là lời chúc may mắn, thuận lợi, phú quý, giàu sang, thịnh vượng, khoẻ mạnh,… Do đó, dù là món quà đắt tiền hay có giá trị khoảng dưới 500k thì cũng đều cần được chọn cẩn thận, kỹ lưỡng.

quà tặng tân gia dưới 500k
Quà tặng tân gia nhà mới cần được chọn cẩn thận, kỹ lưỡng, đảm bảo phù hợp với người nhận và ngân sách của bản thân

Dưới đây là 5 tiêu chí để lựa chọn được quà tặng tân gia dưới 500k rẻ đẹp, chất lượng và phù hợp:

  • Một món quà đúng sở thích và phù hợp với phong cách kiến trúc, nội thất của ngôi nhà sẽ làm cho gia chủ cảm thấy bạn là một người tinh tế và rất quan tâm đến người khác. Khi nhận món quà, gia chủ cũng sẽ cảm thấy vô cùng vui vẻ và trân quý.
  • Sự hữu ích của món quà cũng rất quan trọng. Bạn nên chọn những món quà có tính ứng dụng cao để gia chủ có thể sử dụng mỗi ngày hoặc dùng để trang trí trong nhà, giúp không gian sống tràn ngập sinh khí và hài hoà, ấn tượng hơn.
  • Chất lượng và tính thẩm mỹ là tiêu chí không thể thiếu. Bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để mua quà tặng. Bên cạnh đó, cần kiểm tra từ chi tiết đến tổng thể để đảm bảo món quà mới đẹp, không bị hư hỏng hoặc trầy xước.
  • Chọn quà tặng tân gia cũng cần lưu ý về ngân sách để chắc chắn món quà luôn nằm trong khoản dự trừ là dưới 500k. Điều này giúp bạn kiểm soát tốt chi tiêu, tuy nhiên nếu món quà quá ưng ý và nằm ngoài túi tiền không nhiều bạn hoàn toàn có thể cân nhắc.
  • Kích thước, trọng lượng cũng là điều bạn cần quan tâm, không nên chọn quá lớn hoặc quá nặng, món quà “vừa phải” mới là phù hợp nhất. Ngoài ra, nếu món quà của bạn độc đáo và có dấu ấn riêng thì sẽ tạo nên giá trị tinh thần đặc biệt.

Kết lại, chỉ với ngân sách khoảng dưới 500k bạn đã có thể có được món quà tặng tân gia nhà mới đẹp, tinh tế, sang trọng, ấn tượng và ý nghĩa. Khi lựa chọn quà tặng, đừng quên xem xét sở thích, mệnh/tuổi, phong cách,… của gia chủ để tìm được món quà phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Quà tặng tân gia dưới 2 triệu: Đây là những lựa chọn ý nghĩa nhất

Với 2 triệu, bạn có rất nhiều lựa chọn để mua một món quà chúc mừng nhà mới, mừng khai trương. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn...

khánh vàng mừng tân gia

Khánh vàng Mừng Tân Gia: Món quà Ý nghĩa và Giá trị

Không chỉ có giá trị về mặt vật chất, khánh vàng mừng tân gia là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa dành cho gia chủ nhân dịp về...

Đô nội thất quà tặng tân gia bạn thân

Tân gia bạn thân nên tặng gì? Top 10 món quà đơn giản, tinh tế nhất

Chọn quà tân gia đã khó nhưng chọn quà tân gia cho bạn thân lại càng khó hơn rất nhiều bởi món quà phải ý nghĩa và hợp ý gia...

10 món đồ gia dụng tặng tân gia thiết thực và lưu ý khi lựa chọn

Đồ gia dụng tặng tân gia là một trong những món quà vừa thiết thực vừa ý nghĩa, phù hợp với nhiều mức tài chính. Đặc biệt nếu đối phương...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn