Khánh vàng Mừng Tân Gia: Món quà Ý nghĩa và Giá trị

Tân gia bạn thân nên tặng gì? Top 10 món quà đơn giản, tinh tế nhất

Quà tân gia cho người mệnh Hỏa cực tốt giúp gia chủ phát tài

Quà Tân Gia cho người Mệnh Thổ giúp gia tăng phúc khí cho gia chủ

Về nhà mới nên tặng tranh gì? 7 mẫu tranh đẹp và ý nghĩa nhất

Quà tân gia cho người mệnh Mộc kích thích tài lộc và may mắn

Quà Tân Gia cho người mệnh Thủy ý nghĩa mang lại nhiều may mắn

Quà Tân Gia dưới 1 triệu – Nên tặng gì khi tài chính eo hẹp?

Quà tân gia cho người mệnh Kim làm tăng vượng khí cho gia chủ

10 Quà tặng Tân Gia phong thuỷ mang đến hưng thịnh cho gia chủ

Quà tân gia cho người mệnh Mộc kích thích tài lộc và may mắn

Chọn quà tân gia cho người mệnh Mộc sao cho kích thích tài lộc và may mắn hay người mệnh Mộc hợp với món quà nào là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang loay hoay không chọn tìm món quà nào cho thật phù hợp với gia chủ mệnh Mộc thì Blog Quà Tặng 360 sẽ chia sẻ với bạn một số gợi ý dưới đây.

Tân gia là gì? Ý nghĩa của tiệc tân gia

Người xưa có câu “An cư, lạc nghiệp”, đây là câu nói vô cùng quen thuộc mà bất kỳ ai cũng đều được nghe một lần trong đời, nghĩa là khi ổn định về nơi ở, nơi sinh sống làm việc thì sự nghiệp mới trở nên thuận lợi và hanh thông.

Tiệc tân gia hay còn gọi là lễ mừng nhà mới là một buổi tiệc thân mật để chủ nhà chiêu đãi và thông báo đến mọi người khi căn nhà đã được hoàn thành.

Có thể nói tân gia là sự kiện vô cùng trọng đại và đáng nhớ, đánh dấu bước ngoặc lớn khi con người hoàn thành được mục tiêu lớn lao nhất của cuộc đời.

Đây là dịp để người thân trong gia đình, bạn bè gần xa cùng hàng xóm láng giềng quây tụ lại cùng nhau để gửi lời chúc mừng và chung vui với gia chủ.

quà tân gia cho gia chủ mệnh Mộc
Tiệc tân gia là buổi tiệc chiêu đãi những người thân thiết khi tổ ấm mới vừa được hoàn thành

Tiệc tân gia không hề đơn giản để thực hiện, bởi phải được tổ chức một cách chỉn chu vừa để tiếp đãi khách khứa vừa là nghi thức tạ lễ và xin phép chư thần chuyển về nhà mới.

Buổi tiệc này không quan trọng là lớn hay nhỏ mà chủ yếu phải thể hiện tấm lòng thành kính với thần linh, song song với đó là xua tan cái lạnh lẽo, thiếu vắng hơi người của ngôi nhà mới bằng cách nổi lửa để nấu những món ngon chiêu đãi khách khứa.

Bên cạnh đó, tân gia còn là dịp để con cháu “thông báo” với ông bà tổ tiên về việc chuyển về nhà mới, đồng thời tạ ơn ông bà tổ tiên đã phù hộ để có thể hoàn thành mái ấm của mình một cách thuận lợi.

Chung quy lại, việc đãi tiệc tân gia là nét đẹp trong văn hóa truyền thống người Việt Nam ta, mang ý nghĩa tạo không khí nhộn nhịp để tổ ấm mới được tràn đầy sinh khí, thịnh vượng và chia sẻ niềm vui đến tất cả mọi người.

Cách chọn quà tân gia cho người mệnh Mộc

Để chọn được món quà tân gia ý nghĩa nhất cho gia chủ mệnh Mộc cần lưu ý đến sở thích và tính cách của gia chủ để có được lựa chọn phù hợp. Ngoài ra cũng cần căn cứ vào quy luật ngũ hành để xem xét đến tính phong thủy của món quà.

Trước tiên, theo quy luật tương sinh của ngũ hành phong thủy thì Mộc tương hợp với Mộc và Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, vậy nên gia chủ mệnh Mộc rất hợp với những món quà được chế tác từ chất liệu gỗ hoặc có các yếu tố như nước, cỏ cây hoa lá để mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Bên cạnh đó, người mệnh Mộc rất hợp với các màu sắc như nâu, đen, xanh dương, xanh lá nên quan khách có thể lưu ý lựa chọn món quà có những màu trên để hợp mệnh gia chủ nhất.

Ngoài ra, chọn quà tân gia nên ưu tiên những sản phẩm có giá trị sử dụng lâu bền và có tính ứng dụng cao để món quà được dùng một cách triệt để, giúp cho gia chủ có ấn tượng sâu sắc về món quà được tặng.

5+ quà tặng tân gia cho người mệnh Mộc tốt nhất giúp kích thích tài lộc và may mắn

Những người mệnh Mộc thường hòa đồng, lương thiện, trọng tình cảm và hay giúp đỡ người khác, vậy nên được quen biết, kết giao với những người này là điều rất đáng trân trọng.

Khi chọn quà tân gia cho người mệnh Mộc cần ưu tiên những món quà hợp mệnh gia chủ và có tính phong thủy cao để giúp người nhận chiêu tài hút lộc, tạo vượng khí và may mắn cho căn nhà mới.

Dưới đây là 5+ quà tặng tân gia cho gia chủ mệnh Mộc tốt nhất giúp kích thích tài lộc và may mắn mà các bạn có thể tham khảo, lựa chọn.

1. Khánh vàng – quà mừng tân gia ý nghĩa cho gia chủ mệnh Mộc

Khánh vàng là quà tặng tân gia cao cấp mang đậm dấu ấn cá nhân được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Sản phẩm này là những bức tranh dát vàng tuyệt đẹp được thực hiện thủ công một cách công phu, tỉ mẫn.

Tặng khánh vàng vào ngày tân gia sẽ mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp đến với người nhận bởi đây là món quà cực kỳ may mắn trong phong thủy, hữu dụng để chiêu hút tài lộc và thịnh vượng cho ngôi nhà mới.

Khi chọn tranh dát vàng làm quà tân gia cho gia chủ mệnh Mộc, các bạn nên lưu ý chọn những mẫu tranh có yếu tố nước làm chủ đạo vì Thủy sinh Mộc, chọn như vậy sẽ giúp sinh sôi nhiều phúc khí và những điều tốt đẹp cho ngôi nhà.

Khách mời có thể tham khảo các mẫu tranh thuộc hành Thủy như Song ngư đại phát, Cửu ngư quần hội, tranh Cá rồng,…hoặc tranh Thuận buồm xuôi gió để biếu tặng. Dưới đâu là mẫu tranh Song ngư đại phát được chế tác tại cơ sở Khánh vàng Đức Phát.

Tranh song ngư đại phát
Tranh Song ngư đại phát là quà tặng tân gia ý nghĩa cho người mệnh Mộc

Ngoài ra, người mệnh Mộc còn rất hợp với các bức tranh có chi tiết cỏ cây hoa lá như tranh tứ quý Tùng cúc trúc mai, Mai lan cúc trúc hoặc những bức tranh thuộc hành Hỏa như tranh hoa Mẫu đơn, tranh Bát mã truy phong.

Dưới đây cũng là một trong nhiều dòng tranh Mã đáo thành công dát vàng được chế tác từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Khánh vàng Đức Phát.

Tranh Mã đáo thành côn tặng tân gia cho người mệnh Mộc
Tranh mã đáo thành công dát vàng tuyệt đẹp được chế tác tại Khánh vàng Đức Phát

Có thể thấy các chi tiết trên mỗi bức tranh đều được thực hiện hết sức cẩn thận và tỉ mỉ, đem đến một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc với bố cục và đường nét vô cùng hài hòa, đẹp mắt.

Nhìn chung tranh phong thủy dát vàng là dòng tranh rất dễ treo bởi nó phù hợp với hầu như mọi đối tượng sử dụng. Nếu bạn đang muốn tìm quà tặng tân gia hay có nhu cầu sở hữu cho mình một mẫu tranh cao cấp thì có thể cân nhắc cơ sở Khánh vàng Đức Phát để tham khảo, lựa chọn.

Đây là địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tranh phong thủy dát vàng, rất xứng đáng để bạn đến và trải nghiệm.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Lục bình gỗ

Lục bình gỗ là món quà cao cấp, ý nghĩa tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Sản phẩm này còn có tên gọi khác là lộc bình, tức chiếc bình giữ lộc, tượng trưng cho sự canh phòng tài sản cho người sở hữu.

Lục bình gỗ không những là quà tặng giá trị mà còn là vật phẩm rất may mắn và mang nhiều ý nghĩa tốt lành trong phong thủy.

Lục bình gỗ tặng tân gia
Lục bình gỗ được xem là chiếc bình giữ lộc, canh phòng tài sản cho người sở hữu

Ngoài ra, kiểu dáng của nó cũng rất đa dạng, đẹp mắt, thích hợp bài trí ở nhiều không gian khác nhau để tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng và nội thất xung quanh.

Hơn thế, vì sản phẩm này được làm từ gỗ nên cực kỳ phù hợp làm quà tặng tân gia cho gia chủ mệnh Mộc, giúp gia chủ chiêu tài hút lộc, gặp nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp và cuộc sống.

3. Tượng tỳ hưu phong thủy để bàn

Tùy hưu là linh thú quen thuộc trong phong thủy có sức mạnh vô cùng to lớn và thường được nhiều người thờ phụng, trưng bày để cầu mong tài lộc và bình an.

Tỳ hưu có hình dáng gần giống với kỳ lân và được chắp thêm đôi cánh. Nhiều nhà phong thủy cho rằng loài thú này sở hữu đầu lân, mình ngựa, đuôi của sư tử, có cánh trên lưng và sừng trên đầu.

Tượng tỳ hưu
Tượng tỳ hưu để bàn màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp

Tượng kỳ lân trưng bày trong nhà sẽ giúp chủ nhà trấn an gia trạch, chiêu dụ tài lộc và xua đuổi vận xui. Ngoài ra loài linh thú này còn được cho là có khả năng giúp cải thiện sức khỏe và gắn kết trong hôn nhân.

Nhìn chung đây là món quà rất ý nghĩa và hữu dụng với các gia chủ mệnh Mộc. Khi mua tượng tỳ hưu để bàn làm quà tặng tân gia cho người mệnh này, khách mời nên chọn những sản phẩm có màu xanh dương hoặc xanh lá cây để đem lại hiệu quả tốt nhất.

4. Chậu cây bonsai trang trí

Những chậu bonsai đẹp mắt với dáng đứng uyển chuyển cũng là quà tặng phổ biến cho các dịp tân gia, nhất là tân gia của gia chủ mệnh Mộc.

Cây bonsai được tặng để mang đến may mắn, thịnh vượng, tài lộc và sự giàu có cho gia chủ. Ngoài ra nó còn là vật trang trí giúp cho ngôi nhà trở nên tươi mới, xanh mát và sang trọng hơn.

Cây bonsai tặng tân gia cho người mệnh Mộc
Cây bonsai mang ý nghĩa về sự may mắn, thịnh vượng và tài lộc đối với gia chủ

Có nhiều loại cây bonsai đẹp, mỗi loại đều mang trong mình một ý nghĩa riêng, vậy nên các bạn có thể lựa chọn cân nhắc loại cây phù hợp nhất với sở thích gia chủ để tìm mua.

5. Lẵng hoa

Hoa tươi là món quà không thể thiếu trong các sự kiện quan trọng để thay cho lời chúc mừng chân thành nhất mà người tặng muốn gửi đến chủ nhân buổi tiệc.

Bên cạnh đó, hoa tươi còn giúp không gian ngôi nhà trở nên thơ mộng, đẹp đẽ và sang trọng hơn. Đây cùng là món quà rất dễ mua, dễ lựa chọn nên có thể cân nhắc lựa chọn.

Một lẵng hoa tươi thắm, thơm ngát cùng lời chúc ý nghĩa nhất sẽ là quà tặng rất tuyệt vời cho tiệc tân gia của gia chủ mệnh Mộc.

Lẵng hoa tươi
Tặng hoa như một hành động trao gửi tình yêu thương và lời chúc chân thành đến chủ nhân buổi tiệc

Các bạn nên ưu tiên chọn những loại hoa mà gia chủ yêu thích, nhất là những loài hoa biểu trưng cho sự may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng để món quà thêm phần ý nghĩa.

Chung quy lại, tặng quà tân gia là hành động vô cùng thiết thực thể hiện tấm lòng chân thành và sự chung vui với chủ nhân căn nhà mới. Chọn quà tân gia cho gia chủ mệnh Mộc cần cân nhắc nhiều khía cạnh khác nhau để tìm ra món quà ưng ý nhất.

Hy vọng những gợi ý và thông tin trong bài viết trên sẽ giúp độc giả dễ dàng tìm được món quà tân gia ý nghĩa và phù hợp cho gia chủ mệnh Mộc.

Cùng chuyên mục

Quà tân gia cho người mệnh Thủy

Quà Tân Gia cho người mệnh Thủy ý nghĩa mang lại nhiều may mắn

Bạn được gia chủ mệnh Thủy mời dự tiệc tân gia nhưng chưa biết chọn món quà gì để thể hiện tâm ý và sự chung vui gửi đến gia...

quà tân gia dưới 1 triệu

Quà Tân Gia dưới 1 triệu – Nên tặng gì khi tài chính eo hẹp?

Bạn sắp tham dự một buổi lễ mừng tân gia nhưng tài chính chỉ hạn hẹp dưới 1 triệu đồng? Bạn đang phân vân không biết chọn món quà nào...

quà tân gia cho người mệnh Kim

Quà tân gia cho người mệnh Kim làm tăng vượng khí cho gia chủ

Chọn quà tân gia cho người mệnh Kim như thế nào để mang lại nhiều vượng khí cho gia chủ là thắc mắc chung của rất nhiều người mang bản...

Tặng tranh về nhà mới có ý nghĩa gì

Về nhà mới nên tặng tranh gì? 7 mẫu tranh đẹp và ý nghĩa nhất

Tranh là quà tặng tân gia chứa đựng rất nhiều ý nghĩa để chúc mừng gia chủ nhân dịp về nhà mới. Tặng tranh không chỉ biểu đạt thành ý...

quà tân gia cho người mệnh Thổ

Quà Tân Gia cho người Mệnh Thổ giúp gia tăng phúc khí cho gia chủ

Bạn được gia chủ mệnh Thổ mời dự tân gia nhưng chưa biết tặng gì cho hợp lý? Bạn không biết món quà nào vừa phù hợp với ngân sách...

quà tân gia cho người mệnh hỏa

Quà tân gia cho người mệnh Hỏa cực tốt giúp gia chủ phát tài

Đối với nhiều người, việc lựa chọn quà tân gia cho người mệnh Hỏa là không hề dễ dàng bởi tìm kiếm một món quà vừa ý nghĩa lại vừa...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn