Khánh vàng Mừng Tân Gia: Món quà Ý nghĩa và Giá trị

Tân gia bạn thân nên tặng gì? Top 10 món quà đơn giản, tinh tế nhất

Quà tân gia cho người mệnh Hỏa cực tốt giúp gia chủ phát tài

Quà Tân Gia cho người Mệnh Thổ giúp gia tăng phúc khí cho gia chủ

Về nhà mới nên tặng tranh gì? 7 mẫu tranh đẹp và ý nghĩa nhất

Quà tân gia cho người mệnh Mộc kích thích tài lộc và may mắn

Quà Tân Gia cho người mệnh Thủy ý nghĩa mang lại nhiều may mắn

Quà Tân Gia dưới 1 triệu – Nên tặng gì khi tài chính eo hẹp?

Quà tân gia cho người mệnh Kim làm tăng vượng khí cho gia chủ

10 Quà tặng Tân Gia phong thuỷ mang đến hưng thịnh cho gia chủ

Tân gia bạn thân nên tặng gì? Top 10 món quà đơn giản, tinh tế nhất

Chọn quà tân gia đã khó nhưng chọn quà tân gia cho bạn thân lại càng khó hơn rất nhiều bởi món quà phải ý nghĩa và hợp ý gia chủ để thể hiện được sự thấu hiểu, gắn bó của cả hai. Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn gì để tặng tân gia cho bạn thân thì đừng lo, Blog Quà Tặng 360 sẽ gợi ý cho bạn những lựa chọn tối ưu nhất qua bài viết dưới đây.

Top 10 món quà đơn giản, tinh tế tặng tân gia bạn thân

Tặng quà tân gia là hành động ý nghĩa thể hiện sự chung vui và chúc mừng đến gia chủ khi họ vừa hoàn thành xong mục tiêu lớn nhất cuộc đời.

Đối với mối quan hệ bạn bè thân thiết thì việc tặng quà tân gia càng trở nên quan trọng bởi món quà sẽ thể hiện được tình cảm thân thiết, góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đôi bên.

Dưới đây là top 10 món quà tân gia ý nghĩa nhất thể hiện sự tinh tế cùng tình cảm chân thành mà bạn có thể gửi đến người bạn tri kỷ của mình nhân dịp về nhà mới.

1. Tranh chữ Phúc dát vàng 24k

Mỗi dịp khai trương, tân gia hay tết đến xuân về, người ta thường mua tranh chữ Phúc để trang trí nhà cửa với mong muốn mọi việc trong gia đình đều thuận lợi, hanh thông, gặp nhiều điều tốt đẹp.

Phúc là con chữ cực kỳ may mắn, mang ý nghĩa về cuộc sống đong đầy phúc khí, luôn may mắn, bình an, có nhiều phước đức, sung túc và đủ đầy. Từ những ý nghĩa trên, có thể thấy tranh chữ Phúc là món quà cực kỳ phù hợp để trao tặng vào dịp tân gia cho bạn thân.

Tranh chữ phúc tặng tân gia bạn thân
Tranh chữ Phúc chế tác cá nhân hóa là quà tặng ý nghĩa cho tân gia nhà bạn thân

Mẫu tranh chữ Phúc dát vàng 24k trên đây là một trong những bức tranh được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay bởi những lợi ích tốt đẹp về mặt phong thủy mà nó mang đến cho người sở hữu.

Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng được đánh giá rất cao bởi các chi tiết mạ vàng tinh tế được chế tác trên nền nhung đỏ sang trọng, tạo nên tổng thể bức tranh vô cùng hài hòa và hút mắt người xem.

Ngoài ra, mẫu tranh trên còn được chế tác theo hướng cá nhân, bên trên có đề lên dòng chữ “Em Giang mừng tân gia” rất ý nghĩa, điều này góp phần tạo dấu ấn khó phai trong lòng người nhận, tạo nên một món quà mang tính gợi nhớ mà mất kỳ gia chủ nào cũng thích thú khi được tặng.

2. Tranh Song Long – Tân gia đại phát

Song Long – Tân gia đại phát là quà tặng tân gia hết sức quen thuộc và được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đây cũng là gợi ý rất đáng cân nhắc khi chọn quà tân gia cho bạn thân.

Mẫu tranh Song Long Chầu Nguyệt này không đơn thuần chỉ là một bức trang trang trí bình thường mà ẩn sâu bên trong nó là những ý nghĩa hết sức tuyệt vời về mặt phong thủy và tâm linh.

Tranh song long dát vàng
Tranh Song Long Chầu Nguyệt dát vàng 24 cao cấp được sản xuất tại Khánh vàng Đức Phát

Rồng vốn được biết đến là loài linh vật thuộc Tứ Linh, biểu trưng cho năng lượng trời đất và thể hiện sức mạnh hòa hợp của Âm Dương. Bên cạnh đó, từ ngàn xưa, nó đã nó được xem là đại diện cho sức mạnh và quyền lực của vua chúa, thần linh.

Tranh Song Long – Tân gia đại phát là quà tặng vô cùng thích hợp cho dịp tân gia, với mong muốn người nhận sẽ gặp nhiều tài vượng, đại cát đại lợi và may mắn, bình an trong cuộc sống. Đi kèm với 2 câu thơ: “Tân gia tân phúc tân phú quý – Tấn tài tấn lộc tấn vinh hoa” càng khiến cho giá trị bức tranh tăng lên bội phần.

Không những mang nhiều ý nghĩa, bức tranh này còn đạt đến giá trị tuyệt đối về mặt thẩm mỹ. Từng đường nét, chi tiết, hình ảnh đến các con chữ đều được chế tác vô cùng cẩn thận và tinh tế khiến người xem khó lòng rời mắt.

3. Tranh hoa sen

Hoa sen là đại diện cho sự thanh cao, thuần khiết, tuy sống trong bùn nhưng vẫn tỏa hương thơm ngát chứ không hề bị vấy bẩn. Đây là loài hoa được rất nhiều người yêu thích, trở thành hình tượng quen thuộc trong thơ ca, tranh ảnh và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ khác.

Trong phong thủy, tranh hoa sen là mẫu tranh rất dễ treo lại mang nhiều ý nghĩa. Người ta cho rằng trưng dòng tranh này sẽ mang đến nhiều may mắn tài lộc và sức khỏe cho gia đình, ngoài ra còn giúp khai thông vượng khí, gia tăng năng lượng, giảm điềm xấu trong nhà.

Chính vì những ý nghĩa tuyệt vời trên mà tranh hoa sen là món quà tuyệt vời đáng cân nhắc để làm quà tặng tân gia nhà bạn thân. Dưới đây là mẫu tranh hoa sen dát vàng 24k tuyệt đẹp được chế tác tại cơ sở Khánh vàng Đức Phát.

Tranh hoa sen tặng tân gia bạn thân
Tranh hoa sen dát vàng cao cấp đại diện cho vẻ đẹp thanh cao, thuần khiết

Hình ảnh những đóa hoa sen đang vươn mình mạnh mẽ dưới ánh mặt trời không những mang năng lượng tích cực đến gia chủ mà còn thể hiện sự phát triển và thăng tiến rực rỡ trên con đường phía trước.

Nếu có nhu cầu sở hữu hoặc mua tranh dát vàng 24k làm quà tặng cho những sự kiện trọng đại, bạn có thể cân nhắc lựa chọn cơ sở tranh Khánh vàng Đức Phát. Đây là địa chỉ uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất tranh dát vàng, xứng đáng để bạn đến trải nghiệm và lựa chọn được món quà tân gia ưng ý.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

4. Bộ chén đĩa

Không chỉ đơn thuần là đồ dùng quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày của gia đình người Việt, bộ chén đĩa còn là món quà vô cùng ý nghĩa cho dịp tân gia nhà mới mà bạn có thể cân nhắc để tặng bạn thân của mình.

Chén đĩa không tặng riêng lẻ từng chiếc mà lúc nào cũng đi kèm theo bộ, thể hiện sự sum vầy, sung túc trong cuộc sống gia đình, mang ngụ ý gia đình hòa thuận, đồng lòng, luôn yêu thương và chăm sóc lẫn nhau.

bộ chén đĩa làm quà tân gia bạn thân
Tặng bát đĩa nhân ngày tân gia với ngụ ý gia đình luôn thuận hòa, ấm êm, hạnh phúc

Bên cạnh đó, chén đĩa có hình tròn đầy đặn chính là biểu tượng cho sự toàn vẹn, đủ đầy, ngoài ra còn mang ý nghĩa con cháu đầy đàn, ấm êm hạnh phúc.

5. Chăn nệm

Chăn nệm cũng là vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Một chiếc nệm êm ái cùng chiếc chăn ấm áp sẽ mang lại giấc ngủ ngon lành, thoải mái cho người sử dụng.

Đây là món quà mang tính ứng dụng cao, vô cùng thiết thực đối với cuộc sống con người. Ngoài ra, chăn nệm còn là quà tặng vô cùng ý nghĩa với mong muốn gia đình người nhận luôn thuận hòa, đặc biệt là cuộc sống vợ chồng luôn viên mãn, ấm êm.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn gì để làm quà tân gia cho bạn thân thì chăn nệm là lựa chọn rất đáng được xem xét và cân nhắc.

6. Giỏ hoa quả quà tặng

Giỏ hoa quả quà tặng là món quà không phô trương, hơn nữa lại cực kỳ dễ mua, dễ lựa chọn theo sở thích nên đây là một trong những phương án mà bạn không nên bỏ qua khi tìm quà tân gia cho người bạn thân thiết của mình.

Giỏ hoa quả quà tặng
Giỏ trái cây quà tặng là món quà thiết thực thể hiện lời chúc sung túc, đủ đầy dành cho gia chủ

Món quà này đáp ứng đủ các tiêu chí nhanh gọn, dễ lựa chọn tìm mua lại vô cùng thiết thực. Hơn nữa, giỏ trái cây với các loại quả đủ màu sắc còn thể hiện sự hài hòa và sung túc đủ đầy cho cuộc sống, là lời chúc cho cuộc sống gia chủ luôn an khang thịnh vượng.

Nếu bạn không biết chọn gì làm quà tặng tân gia cho bạn thân thì giỏ trái cây quà tặng là món quà nhanh gọn và ý nghĩa nhất mà bạn có thể cân nhắc.

7. Đồ nội thất

Đối với các gia chủ vừa chuyển về tổ ấm mới thì việc sắm sửa những đồ dùng trong gia đình là vô cùng cần thiết. Chính vì vậy, việc tặng những món đồ nội thất cho dịp tân gia là hành động vô cùng ý nghĩa.

Các bạn có thể cân nhắc những đồ dùng quen thuộc trong gia đình như ghế sofa, giá sách, kệ ti vi, bàn làm việc,…để mua tặng bạn mình. Tuy nhiên cần tìm hiểu xem ngôi nhà mới đã sắm sửa gì, còn thiếu thứ gì để tránh mua dư gây lãng phí.

Đô nội thất quà tặng tân gia bạn thân
Đồ nội thất là món quà ý nghĩa và thiết thực đối với những người vừa chuyển đến nơi ở mới

Đồ nội thất là món quà tân gia thiết thực, ý nghĩa, có giá trị sử dụng lâu bền nên rất xứng đáng xem xét làm quà về nhà mới cho bạn thân.

8. Đồ dùng nhà bếp

Tương tự đồ nội thất, đồ dùng nhà bếp cũng là món quà vô cùng giá trị và ý nghĩa với những người vừa chuyển về nơi ở mới. Đây là quà tặng thể hiện sự tinh tế và quan tâm và thành ý dành cho người nhận.

Bạn có thể lựa chọn những đồ dùng thông minh, tiện ích như nồi chiên không dầu, máy xay đa năng, lò vi sóng, hay những vật dụng quen thuộc như bộ nồi, chảo, thớt,…để làm quà tặng.

Đồ dùng nhà bếp
Đồ dùng nhà bếp – món quà thể hiện sự tinh tế và quan tâm

Đồng dùng nhà bến rất dễ mua, hơn nữa lại có giá trị sử dụng lâu bền nên cực kì thích hợp làm quà tặng tân gia cho bạn thân.

9. Đồ trang trí phong thủy

Đúng như tên gọi của nó, đồ trang trí phong thủy không chỉ là món quà mang đến những lợi ích tuyệt vời về mặt phong thủy mà còn dùng để bài trí cho không gian ngôi nhà trở nên đẹp và thu hút hơn.

Có rất nhiều những món đồ vừa sử dụng với mục đích phong thủy, vừa để trưng bày có thể kể đến như mèo thần tài, tượng tỳ hưu, thiềm thừ, quả cầu đá thạch anh,…mà bạn có thể lựa chọn làm quà tân gia cho người bạn tri kỷ của mình.

Những đồ dùng phong thủy này không chỉ giúp cho không gian sống trở nên bớt đơn điệu hơn mà còn giúp thu hút may mắn, tài lộc và những điều tốt đẹp đến với chủ nhà. Có thể thấy đây là món quà đong đầy ý nghĩa, mang nhiều lợi ích về mặt tài lộc và sức khỏe cho người sở hữu nên rất thích hợp làm quà tặng tân gia cho bạn thân.

10. Máy hút bụi

Máy hút bụi là món đồ thông minh, tiện ích, giúp cuộc sống con người trở nên hiện đại và thoải mái hơn. Đây cũng là quà tặng rất hợp lý, đáng cân nhắc cho ngày về nhà mới của bạn thân.

Cuộc sống ngày càng bận rộn, thời gian chăm sóc gia đình và nhà cửa của con người cũng ngày càng thu hẹp dần, vậy nên một chiếc máy hút bụi nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng sẽ là món quà hợp lý giúp người nhận có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và tận hưởng cuộc sống.

Máy hút bụi
Máy hút bụi là quà tặng tiện dụng, hữu ích thể hiện sự quan tân và chăm chút cho cuộc sống gia chủ

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng và giá cả vô cùng phong phú dễ dàng cho bạn lựa chọn. Nhìn chung đây là món quà thông minh, hữu ích mà bất cứ gia chủ nào cũng yêu thích khi được tặng.

Những lưu ý khi mua quà tặng tân gia cho bạn thân

Quà tân gia được xem là người bạn “đồng hành” không thể thiếu cùng ta trong mỗi buổi tiệc thân mật mừng nhà mới. Để món quà trở nên hoàn hảo và ý nghĩa nhất, hãy cùng Blog Quà Tặng 360 xem xét một số lưu ý về cách chọn quà dưới đây:

  • Trước tiên, món quà tân gia bạn thân phải phù hợp với sở thích và mong muốn của chủ nhà bởi họ là người thân thiết với bạn nên ít gì bạn cũng hiểu được đối phương cần gì, muốn gì để thể hiện tình cảm thân thiết của cả hai.
  • Món quà nên phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân bởi quà tặng ý nghĩa nhất không nhất thiết phải đắt tiền mà cần chứa đựng nhiều tình cảm.
  • Tiếp theo, món quà cần phù hợp với nội thất và không gian bên trong ngôi nhà để tránh tình trạng không hài hòa, gây mất thẩm mỹ cho không gian sống.
  • Tránh mua những món quà có màu sắc u tối hoặc mang những hình ảnh quỷ dị, yếm khí vì sẽ khắc chế may mắn của ngôi nhà.
  • Ngoài ra, nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo món quà có giá trị sử dụng lâu bền với thời gian.

Trên đây là một số thông tin và gợi ý về những món quà tặng tân gia nhà bạn thân ý nghĩa và độc đáo nhất. Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn đọc có thể cân nhắc và đưa ra lựa chọn thật phù hợp cho người bạn tri kỷ của mình.

Cùng chuyên mục

quà tân gia cho người mệnh hỏa

Quà tân gia cho người mệnh Hỏa cực tốt giúp gia chủ phát tài

Đối với nhiều người, việc lựa chọn quà tân gia cho người mệnh Hỏa là không hề dễ dàng bởi tìm kiếm một món quà vừa ý nghĩa lại vừa...

quà tân gia cho người mệnh Thổ

Quà Tân Gia cho người Mệnh Thổ giúp gia tăng phúc khí cho gia chủ

Bạn được gia chủ mệnh Thổ mời dự tân gia nhưng chưa biết tặng gì cho hợp lý? Bạn không biết món quà nào vừa phù hợp với ngân sách...

Tặng tranh về nhà mới có ý nghĩa gì

Về nhà mới nên tặng tranh gì? 7 mẫu tranh đẹp và ý nghĩa nhất

Tranh là quà tặng tân gia chứa đựng rất nhiều ý nghĩa để chúc mừng gia chủ nhân dịp về nhà mới. Tặng tranh không chỉ biểu đạt thành ý...

khánh vàng mừng tân gia

Khánh vàng Mừng Tân Gia: Món quà Ý nghĩa và Giá trị

Không chỉ có giá trị về mặt vật chất, khánh vàng mừng tân gia là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa dành cho gia chủ nhân dịp về...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn