Khánh vàng Mừng Tân Gia: Món quà Ý nghĩa và Giá trị

Tân gia bạn thân nên tặng gì? Top 10 món quà đơn giản, tinh tế nhất

Quà tân gia cho người mệnh Hỏa cực tốt giúp gia chủ phát tài

Quà Tân Gia cho người Mệnh Thổ giúp gia tăng phúc khí cho gia chủ

Về nhà mới nên tặng tranh gì? 7 mẫu tranh đẹp và ý nghĩa nhất

Quà tân gia cho người mệnh Mộc kích thích tài lộc và may mắn

Quà Tân Gia cho người mệnh Thủy ý nghĩa mang lại nhiều may mắn

Quà Tân Gia dưới 1 triệu – Nên tặng gì khi tài chính eo hẹp?

Quà tân gia cho người mệnh Kim làm tăng vượng khí cho gia chủ

10 Quà tặng Tân Gia phong thuỷ mang đến hưng thịnh cho gia chủ

Quà Tân Gia cho người Mệnh Thổ giúp gia tăng phúc khí cho gia chủ

Bạn được gia chủ mệnh Thổ mời dự tân gia nhưng chưa biết tặng gì cho hợp lý? Bạn không biết món quà nào vừa phù hợp với ngân sách vừa mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp đến với gia chủ mệnh Thổ? Hãy để Blog Quà Tặng 360 gợi ý cho bạn một số “phương án” thích hợp nhất làm quà tân gia giúp gia tăng phúc khí cho người mệnh Thổ qua bài viết dưới đây.

Cách chọn quà tân gia cho người mệnh Thổ siêu chuẩn

Để chọn được món quà tân gia ý nghĩa nhất cho gia chủ mệnh Thổ, trước tiên cần xem xét về sở thích của gia chủ để đưa ra lựa chọn thật phù hợp.

Bên cạnh đó, tính phong thủy của món quà cũng là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua bởi một món quà ý nghĩa, hợp mệnh gia chủ sẽ giúp thu hút vượng khí, tài lộc và những điều may mắn đến với căn nhà mới.

Trong quy luật phong thủy trong ngũ hành thì người mệnh Thổ hợp với chính bản mệnh của mình và tương sinh với hành Kim và Hỏa, vậy nên khi chọn quà tân gia cho người mệnh Thổ nên ưu tiên các món quà thuộc cách hành kể trên.

quà tân gia cho người mệnh Thổ
Cần cân nhắc về sở thích gia chủ trước khi chọn quà tân gia cho người mệnh Thổ

Bên cạnh bản mệnh thì màu sắc của quà tặng cũng là một trong những yếu tố hết sức quan trọng. Gia chủ mệnh Thổ rất hợp với các màu sắc thuộc bản mệnh như nâu, vàng tượng trưng cho màu đất.

Ngoài ra, người mệnh Thổ còn hợp với các màu sắc tương sinh với bản mệnh là đỏ, tím, cam, hồng,…đây là những màu sắc mang tính hỗ trợ, giúp gia chủ mệnh này gặp nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp, sức khỏe và cuộc sống gia đình.

Gợi ý 6 món quà tân gia cho người mệnh Thổ giúp tăng phúc khí cho gia chủ

Quà tân gia trước hết là món quà mang tính chất “đáp lễ” vì được gia chủ mời đến tham dự sự kiện trọng đại nhất cuộc đời họ. Bên cạnh đó, nó còn là sợi dây kết nối tình cảm thân thiết, thể hiện sự chân thành mà khách mời dành cho chủ nhà.

Dưới đây là gợi ý về 6 món quà tân gia ý nghĩa nhất giúp gia chủ mệnh Thổ gia tăng phúc khí mà bạn đọc có thể tham khảo.

1. Tranh dát vàng

Tranh dát vàng không chỉ là loại tranh cao cấp dùng để trang trí trong nhà mà đây còn là một món quà tặng cao cấp và ý nghĩa cho những sự kiện quan trọng như tân gia, khai trương, tặng đối tác, cấp trên,…

Dòng tranh này được chế tác từ chất liệu dát vàng 24k, nên rất phù hợp làm quà tặng tân gia cho người mệnh Thổ. Bởi theo quy luật tương sinh của ngũ hành thì Thổ sinh Kim, chính vì vậy người mệnh Thổ treo tranh này trong nhà sẽ cực kỳ tốt.

Các gia chủ mệnh Thổ sử dụng tranh phong thủy dát vàng sẽ giúp tăng tính phong thủy cho ngôi nhà, bên cạnh đó còn có tác dụng chiêu dụ tài lộc và may mắn cho con đường danh lợi, tạo phúc khí tràn trề cho tổ ấm mới.

Người mệnh Thổ hợp với rất nhiều mẫu tranh phong thủy dát vàng, có thể kể đến như tranh hoa mẫu đơn, tranh chim công, tranh bát mã truy phong, tranh cá chép cửu ngư đồ và các dòng tranh chữ cao cấp…

Dưới đây là một số mẫu tranh phù hợp nhất với gia chủ mệnh Thổ mà các bạn có thể tham khảo, lựa chọn làm quà tặng tân gia.

Tranh mã đáo thành công
Tranh Mã đáo thành công dát vàng nền đỏ cao cấp

Đầu tiên là bức tranh Bát mã truy phong vô cùng quen thuộc trong các dòng tranh phong thủy. Theo quan niệm ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, vậy nên chọn bức tranh này làm quà tân gia cho người mệnh Thổ là vô cùng hợp lý.

Tranh chim công là quà tân gia cho người mệnh thổ
Tranh chim công mang ý nghĩa tốt đẹp về vinh hoa phú quý và hạnh phúc gia đình

Trên đây là mẫu tranh chim Công thuộc hành Kim, căn cứ theo thuyết ngũ hành thì Thổ sinh Kim (trong đất có kim loại) nên gia chủ mệnh Thổ treo tranh chim công trong nhà sẽ mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho cuộc hôn nhân, gia đình.

Các mẫu tranh phong thủy dát vàng phía trên đều được chế tác cá nhân hóa cực kỳ công phu tại cơ sở Khánh vàng Đức Phát. Tùy theo mục đích sử dụng và yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nghệ nhân sẽ tạo ra sản phẩm chỉn chu và hoàn mỹ nhất.

Nếu có nhu cầu mua tranh phong thủy dát vàng làm quà tặng hoặc dùng trang trí cho gia đình, các bạn có thể cân nhắc lựa chọn và đặt mua tranh tại Khánh vàng Đức Phát.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Thiềm thừ phong thủy bằng đá

Thiềm thừ là cóc ba chân ngậm đồng tiền – linh vật cầu tài lộc hàng đầu được nhiều người lựa chọn bài trí cho nhà cửa hoặc làm quà tặng.

Thiềm thừ là một trong số các vật phẩm phong thủy rất linh nghiệm, tượng trưng cho sự mắn mắn, đủ đầy về mặt tiền tài và của cải vật chất.

Thiềm thừ đá quý
Thiềm thừ là linh vật cầu tài lộc hàng đầu được nhiều người yêu thích, lựa chọn

Món quà này thích hợp trưng bày ở phòng khách, phòng làm việc hoặc đặt sát ban thời thần Tài với mong muốn chiêu dụ tài lộc và phúc khí cho người sở hữu.

Để món quà phù hợp nhất với gia chủ mệnh Thổ, các bạn nên ưu tiên chất liệu đá bởi đá và đất luôn luôn xuất hiện bên cạnh và bao chứa lẫn nhau, chọn như vậy sẽ giúp cho món quà phát huy được tối đa công dụng về mặt phong thủy đến với chủ nhà,

3. Bình hút lộc

Bình hút lộc cũng là món quà mang ý nghĩa vô cùng tốt về mặt tài lộc, thích hợp làm quà tân gia cho gia chủ mệnh Thổ.

Sản phẩm này được thiết kế theo hình dáng miệng loe rộng, phần cổ bình thắt nhỏ lại và thân phình to cực đại. Chính hình dáng đặt biệt ấy đã tạo nên nghĩa rất lớn về mặt phong thủy cho chiếc bình.

Món quà này thích hợp bài trí ở nhiều không gian, nhất là những nơi thoáng đãng và nhiều ánh sáng như phòng khách, phòng làm việc, phòng đọc sách,…để gia tăng phong thủy cho ngôi nhà, mang đến phúc khí cho cả chủ nhà lẫn các thành viên trong gia đình.

Bình hút lộc
Bình hút lộc có tác dụng chiêu dụ tài lộc cho gia chủ

Bình hút lộc vừa có khả năng thu hút tài lộc cho gia chủ, vừa giữ cho tài lộc không bị thất thoát hay hao tổn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng xua đuổi tà khí và vận rủi, đem đến nhiều hiệu quả rất tốt về mặt phong thủy cho ngôi nhà.

Bình hút lộc thường được chế tác từ gốm sứ, hơn nữa lại vô cùng dễ bài trí, có thể đặt bất cứ đâu trong nhà để tôn lên không gian sống nên rất thích hợp làm quà tặng tân gia cho người mệnh Thổ.

4. Bộ ly thủy tinh cao cấp

Bộ ly thủy tinh là vật dụng không thể thiếu với mỗi gia đình, theo phong thủy thì thủy tinh là chất liệu rất tốt tượng trưng cho sự thịnh vượng và dồi dào no đủ về mặt tài lộc.

Vẻ đẹp lấp lánh của chất liệu thủy tinh mang đến không gian sang trọng cho người sở hữu, ngoài ra món quà này còn tượng trưng cho sự thanh khiết, nhẹ nhàng, không bị vấy bẩn bởi những thứ hỗn tạp.

Ly thủy tinh quà tặng cho gia chủ mệnh Thổ
Tặng ly thủy tinh mang ý nghĩa về tài lộc và sự đoàn viên, sum họp, gắn kết gia đình

Bên cạnh đó ly thủy tinh thường được tặng theo bộ chứ không bao giờ tặng riêng lẻ, vì thế nó còn mang ý nghĩa về sự gắn kết và đoàn viên, sum họp.

Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa và có giá trị sử dụng lâu bền nên rất đáng để cân nhắc làm quà tặng tân gia cho gia chủ mệnh Thổ.

5. Đồ dùng nhà bếp

Đồ dùng nhà bếp là món quà hữu ích mà bất kỳ gia chủ nào cũng vô cùng ưng ý khi được tặng vào dịp về nhà mới.

Khi chọn quà tân gia cho gia chủ mệnh Thổ, việc chọn đồ dùng bếp làm quà là vô cùng hợp lý bởi các món đồ này đều thuộc hành Kim hoặc hành Hỏa, mà theo thuyết ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.

Đồ dùng nhà bếp
Đồ dùng nhà bếp thường thuộc hành Kim và Hỏa nên rất hợp làm quà tặng cho người mệnh Thổ

Tặng những vật dụng bếp núc như bộ thớt, xoong nồi, kệ chén bát,…sẽ mang nhiều ý nghĩa vô cùng tốt đẹp. Nó là lời chúc mừng đầy chân thành và chung vui cùng gia chủ, đồng thời thể hiện hy vọng rằng căn nhà mới sẽ luôn đầm ấm, viên mãn, tràn ngập những điều tốt đẹp.

Đây là những món đồ có giá trị sử dụng cao và lâu bền với thời gian, hơn nữa lại rất dễ dàng tìm mua và lựa chọn, vậy nên nếu được mời đến dự tiệc tân gia của gia chủ mệnh Thổ thì đồ dùng nhà bếp là quà tặng rất đáng đế trao tặng.

6. Quà tặng sức khỏe

Quà tặng sức khỏe cũng là món quà vô cùng tinh tế để làm quà tân gia cho các gia chủ mệnh Thổ.

Quan khách có thể lựa chọn các món quà bổ sung dưỡng chất cho cơ thể hoặc các loại thực phẩm bổ dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên như yến sào, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi,…để làm quà tặng tân gia.

quà tặng thiên nhiên
Quà tặng có nguồn gốc thiên nhiên thể hiện sự quan tâm, chăm chút sức khỏe cho gia chủ

Món quà này vừa thể hiện sự quan tâm, chăm chút cho sức khỏe người nhận, vừa thay lời chúc mừng rằng gia chủ sẽ có thật nhiều hạnh phúc và niềm vui ở tổ ấm mới.

Vậy nên, nếu bạn đang không biết chọn gì để làm quà tặng tân gia cho gia chủ mệnh Thổ thì những thực phẩm tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên kể trên là quà tặng tuyệt vời và hợp lý nhất.

Tóm lại, chọn quà tặng tân gia cần cân nhắc rất nhiều yếu tố, hơn nữa món quà cần phải thể hiện được sự chân thành và tâm ý của khách mời. Hy vọng từ những gợi ý trong bài viết trên, bạn đọc tìm ra món quà tân gia ưng ý nhất mang đến nhiều phúc khí cho gia chủ mệnh Thổ.

Cùng chuyên mục

Tặng tranh về nhà mới có ý nghĩa gì

Về nhà mới nên tặng tranh gì? 7 mẫu tranh đẹp và ý nghĩa nhất

Tranh là quà tặng tân gia chứa đựng rất nhiều ý nghĩa để chúc mừng gia chủ nhân dịp về nhà mới. Tặng tranh không chỉ biểu đạt thành ý...

quà tân gia cho gia chủ mệnh Mộc

Quà tân gia cho người mệnh Mộc kích thích tài lộc và may mắn

Chọn quà tân gia cho người mệnh Mộc sao cho kích thích tài lộc và may mắn hay người mệnh Mộc hợp với món quà nào là câu hỏi được...

Quà tân gia cho người mệnh Thủy

Quà Tân Gia cho người mệnh Thủy ý nghĩa mang lại nhiều may mắn

Bạn được gia chủ mệnh Thủy mời dự tiệc tân gia nhưng chưa biết chọn món quà gì để thể hiện tâm ý và sự chung vui gửi đến gia...

quà tân gia cho người mệnh hỏa

Quà tân gia cho người mệnh Hỏa cực tốt giúp gia chủ phát tài

Đối với nhiều người, việc lựa chọn quà tân gia cho người mệnh Hỏa là không hề dễ dàng bởi tìm kiếm một món quà vừa ý nghĩa lại vừa...

Đô nội thất quà tặng tân gia bạn thân

Tân gia bạn thân nên tặng gì? Top 10 món quà đơn giản, tinh tế nhất

Chọn quà tân gia đã khó nhưng chọn quà tân gia cho bạn thân lại càng khó hơn rất nhiều bởi món quà phải ý nghĩa và hợp ý gia...

khánh vàng mừng tân gia

Khánh vàng Mừng Tân Gia: Món quà Ý nghĩa và Giá trị

Không chỉ có giá trị về mặt vật chất, khánh vàng mừng tân gia là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa dành cho gia chủ nhân dịp về...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn