Khánh vàng Mừng Tân Gia: Món quà Ý nghĩa và Giá trị

Tân gia bạn thân nên tặng gì? Top 10 món quà đơn giản, tinh tế nhất

Quà tân gia cho người mệnh Hỏa cực tốt giúp gia chủ phát tài

Quà Tân Gia cho người Mệnh Thổ giúp gia tăng phúc khí cho gia chủ

Về nhà mới nên tặng tranh gì? 7 mẫu tranh đẹp và ý nghĩa nhất

Quà tân gia cho người mệnh Mộc kích thích tài lộc và may mắn

Quà Tân Gia cho người mệnh Thủy ý nghĩa mang lại nhiều may mắn

Quà Tân Gia dưới 1 triệu – Nên tặng gì khi tài chính eo hẹp?

Quà tân gia cho người mệnh Kim làm tăng vượng khí cho gia chủ

10 Quà tặng Tân Gia phong thuỷ mang đến hưng thịnh cho gia chủ

Quà tân gia cho người mệnh Hỏa cực tốt giúp gia chủ phát tài

Đối với nhiều người, việc lựa chọn quà tân gia cho người mệnh Hỏa là không hề dễ dàng bởi tìm kiếm một món quà vừa ý nghĩa lại vừa phù hợp với gia chủ thật không đơn giản chút nào. Tặng quà là hành động thể hiện sự quan tâm giữa mọi người với nhau, tuy nhiên làm thế nào để chọn quà hợp mệnh là điều mà không phải ai trong chúng ta cũng nắm rõ.

Trong bài viết dưới đây, Blog Quà Tặng 360 sẽ giới thiệu đến độc giả những món quà tân gia cho người mệnh Hỏa cực tốt giúp gia chủ phát tài mà các bạn có thể cân nhắc.

Những lưu ý khi chọn quà tân gia cho người mệnh Hỏa

Khi chọn quà tặng tân gia cho bất kì đối tượng nào, cần ưu tiên sở thích của gia chủ lên hàng đầu bởi nếu là người trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết thì việc chọn quà đúng ý gia chủ sẽ khiến họ cảm thấy rất thích thú, đây cũng chính là cách để ngầm khẳng định tình cảm đôi bên, tạo sự tinh tế và chân thành cho người tặng.

Bên cạnh đó, trong việc nhà cửa thì yếu tố phong thủy là rất quan trọng bởi người phương Đông quan niệm rằng, chọn được những món đồ hợp phong thủy thì sẽ giúp sản sinh ra nhiều tài lộc và phúc khí cho nơi sinh sống.

Vậy nên khi chọn quà tân gia cho người mệnh Hỏa, quan khách cần tìm kiếm món quà mang tính phong thủy cao để thu hút tài lộc, vượng khí cho ngôi nhà mới.

quà tân gia cho người mệnh hỏa
Tặng quà tân gia như một cách ngầm khẳng định tình cảm của người tặng và người nhận

Ngoài ra, quà tặng phải hợp mệnh gia chủ bởi nếu chọn phải món quà tương khắc thì sẽ làm cho nó mất đi giá trị, không mang đến may mắn mà ngược lại còn khiến hao tài tổn lộc cho người nhận.

Do đó, khi chọn quà tân gia cho người mệnh Hỏa cần ưu tiên chọn những màu sắc nóng ấm như đỏ, cam, nâu, vàng,…hoặc nâu đất và đen. Lưu ý không nên tặng những món quà có màu xanh dương vì Thủy khắc Hỏa, sẽ gây khắc chế sự may mắn.

Không những thế, quà tặng tân gia không được mang những màu sắc u ám hoặc chứa đựng những hình ảnh quỷ dị, kém may mắn.

Gợi ý những món quà tân gia cực tốt cho người mệnh Hỏa giúp gia chủ phát tài

Căn cứ vào số mệnh và sự tương sinh tương khắc trong ngũ hành phong thủy, Blog Quà Tặng 360 đã tìm ra những món quà hợp với gia chủ mệnh Hỏa nhất, các bạn có thể tham khảo, cân nhắc và đưa ra lựa chọn từ các gợi ý dưới đây.

1. Tranh dát vàng 24k

Tranh dát vàng 24k là dòng tranh cao cấp được rất nhiều người lựa chọn làm quà tặng người thân, bạn bè, đối tác … trong các dịp đặc biệt.  Khi chọn quà tân gia cho gia chủ mệnh Hỏa, các bạn nên ưu tiên các bức tranh có nền đỏ để hợp mệnh chủ nhà nhất. Ngoài ra nên chọn những bức tranh mang ý nghĩa tốt lành, thịnh vượng đến mọi mặt của cuộc sống như tranh Mã Đáo Thành Công, Thuận Buồn Xuôi Gió, tranh Tứ Qúy – Bốn mùa hưng thịnh,…

Dưới đây là mẫu tranh Tứ Qúy – Bốn mùa hưng thịnh được chế tác tại Khánh vàng Đức Phát, rất phù hợp làm quà tân gia cho người mệnh Hỏa.

Tranh tứ quý tùng cúc trúc mai
Tranh tứ quý Tùng Cúc Trúc Mai dát vàng

Mẫu tranh này có nền đỏ, hơn nữa lại có các chi tiết cây cối hoa lá Tùng – Cúc – Trúc – Mai nên cực kỳ tốt với gia chủ mệnh Hỏa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được lồng khung kính cao cấp và đóng khung gỗ sang trọng, chỉn chu với các đường vân nổi bật, giúp cho độ bền đẹp của sản phẩm được tăng lên bội phần.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua tranh phong thủy dát vàng thì Khánh vàng Đức Phát là địa chỉ uy tín rất đáng để cân nhắc lựa chọn.

Đến với cơ sở này, các bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm hoàn mỹ nhất với đội ngũ nghệ nhân và nhân viên vô cùng trách nhiệm, tận tình, chu đáo. Hãy liên hệ ngay với Khánh vàng Đức Phát để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Thiết bị nhà bếp

Các loại thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, bến điện, nồi chiên không dầu, lò nướng,…cũng là những gợi ý vô cùng hợp lý để làm quà tặng tân gia cho gia chủ mệnh Hỏa.

Đối với những người vừa chuyển về nơi ở mới thì chắc chắn sẽ cần sắm sửa rất nhiều vật dụng mới, chính vì vậy thiết bị nhà bếp là món quà vô cùng hữu ích, tiện lợi trong trường hợp này.

Thiết bị nhà bếp làm quà tân gia
Thiết bị nhà bếp là món quà ý nghĩa và thiết thực vào tiệc tân gia

Bên cạnh đó, các đồ dùng này đều thuộc hành Hỏa nên lại càng phù hợp với gia chủ mệnh Hỏa. Tặng thiết bị nhà bếp chắc chắn sẽ giúp cuộc sống chủ nhà trở nên thuận tiện và nhanh gọn hơn bởi đây là những món đồ thông minh và cực kỳ cần thiết.

Có thể thấy thiết bị nhà bếp là món quà ý nghĩa, nên được cân nhắc làm quà tặng tân gia cho người mệnh Hỏa.

3. Đèn trần trang trí

Giống với thiết bị nhà bếp, đèn trần trang trí cũng là món đồ thuộc hành Hỏa và cũng vô cùng hữu ích, thiết thực đối với chủ nhân căn nhà mới.

Một bộ đèn trần trang trí tuyệt đẹp và phù hợp với nội thất bên trong ngôi nhà sẽ góp phần làm cho không gian sống trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho ngôi nhà trở nên ấm cúng và sáng bừng mọi thứ bên trong.

Đen trần trang trí
Đèn trần trang trí sẽ giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn

Ngoài ra đèn trần trang trí còn là món quà rất dễ tìm mua, có mẫu mã đa dạng với nhiều mức giá cực kỳ phải chăng nên rất dễ dàng để bạn đưa ra lựa chọn.

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn món quà tân gia nào vừa hợp mệnh lại vừa tiện ích và ý nghĩa với gia chủ mệnh Hỏa thì đèn trần trang trí là gợi ý rất phù hợp.

4. Chậu cây kiểng

Một chậu cây nhỏ xinh sẽ góp phần giúp cho không gian sống trở nên tươi mát và trong lành hơn, ngoài ra còn giúp tâm hồn con người thư thái, dễ dịu, vậy nên đây cũng là quà tặng vô cùng ý nghĩa với gia chủ mệnh Hỏa.

Trong phong thủy, việc tặng cây được cho là có tác dụng xua đuổi tà khí và vận xui trú ngụ trong ngôi nhà, giúp gia chủ ăn nên làm ra, phát tài phát lộc, cuộc sống luôn yên bình suôn sẻ như mong ước.

Chậu cây làm quà tâng gia
Chậu cây kiểng là quà tặng ý nghĩa giúp người nhận cảm thấy thư thái và thoải mái hơn

Bên cạnh đó, trong phong thủy ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, chính vì vậy tặng chậu cây sẽ giúp sản sinh ra nhiều phúc khí và may mắn đến với chủ sỡ hữu.

Việc tặng cây được xem là hành động trao gửi tình yêu thương, thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến với người nhận, vậy nên món quà này cũng rất xứng đáng được đầu tư khi chọn quà tân gia cho người mệnh Hỏa.

5. Đĩa gốm sứ trang trí

Một chiếc đĩa gốm sứ tuyệt đẹp sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ rất tốt vì nó góp phần làm tôn lên không gian trưng bày. Ngoài ra đây còn là món đồ giúp cân bằng phong thủy, mang đến tài lộc và may mắn cho người sở hữu.

Lưu ý khi chọn đĩa gốm sứ trang trí làm quà tặng, cần lựa chọn các sản phẩm có màu sắc phù hợp với số mệnh gia chủ để đem đến giá trị tuyệt đối về mặt phong thủy.

Đĩa gốm sứ để bàn
Đĩa gốm sứ là món quà mang đến nhiều lợi ích về mặt phong thủy

Đĩa gốm sứ là quà tặng mang ý nghĩa về sự gắn kết giữa mọi người với nhau như một vòng tròn khép kín. Thể hiện thái độ trân trọng, hòa đồng, xem người nhận như những người thân thiết ruột thịt trong gia đình của mình.

Ngoài ra, món quà này có thể dùng để bài trí nhiều nơi, hơn nữa lại mang nhiều lợi ích tốt đẹp và không kén người sử dụng nên rất thích hợp cân nhắc để làm quà tân gia cho gia chủ mệnh Hỏa.

Tóm lại, chọn quà tân gia tuy khó nhưng chỉ cần người tặng đặt hết tâm tư và tình cảm vào đó thì chắc chắn gia chủ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi gợi ý trên đây sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm và lựa chọn được món quà tân gia ý nghĩa nhất, đem lại tài lộc dồi dào cho gia chủ mệnh Hỏa.

Cùng chuyên mục

quà tân gia cho người mệnh Thổ

Quà Tân Gia cho người Mệnh Thổ giúp gia tăng phúc khí cho gia chủ

Bạn được gia chủ mệnh Thổ mời dự tân gia nhưng chưa biết tặng gì cho hợp lý? Bạn không biết món quà nào vừa phù hợp với ngân sách...

Tặng tranh về nhà mới có ý nghĩa gì

Về nhà mới nên tặng tranh gì? 7 mẫu tranh đẹp và ý nghĩa nhất

Tranh là quà tặng tân gia chứa đựng rất nhiều ý nghĩa để chúc mừng gia chủ nhân dịp về nhà mới. Tặng tranh không chỉ biểu đạt thành ý...

quà tân gia cho gia chủ mệnh Mộc

Quà tân gia cho người mệnh Mộc kích thích tài lộc và may mắn

Chọn quà tân gia cho người mệnh Mộc sao cho kích thích tài lộc và may mắn hay người mệnh Mộc hợp với món quà nào là câu hỏi được...

Đô nội thất quà tặng tân gia bạn thân

Tân gia bạn thân nên tặng gì? Top 10 món quà đơn giản, tinh tế nhất

Chọn quà tân gia đã khó nhưng chọn quà tân gia cho bạn thân lại càng khó hơn rất nhiều bởi món quà phải ý nghĩa và hợp ý gia...

khánh vàng mừng tân gia

Khánh vàng Mừng Tân Gia: Món quà Ý nghĩa và Giá trị

Không chỉ có giá trị về mặt vật chất, khánh vàng mừng tân gia là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa dành cho gia chủ nhân dịp về...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn