Top 5 món quà lưu niệm bằng gỗ ý nghĩa tạo ấn tượng tốt

20 + Mô hình thuyền buồm mạ vàng đẹp, làm quà tặng độc đáo

10+ Quà tặng để bàn làm việc cao cấp, ý nghĩa, phong thuỷ tốt

10+ Ý tưởng tặng quà sinh nhật cho sếp nữ tinh tế, dễ ghi điểm

Top 10 Món quà tặng khắc tên cao cấp, ý nghĩa cho các dịp đặc biệt

Gợi ý 10 quà tặng sinh nhật cho người giàu tinh tế và đẳng cấp

5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

Top 10 quà sinh nhật cho nam trung niên được lựa chọn nhiều nhất

Chọn quà sinh nhật cho nam trung niên như thế nào cho ý nghĩa là vấn đề khiến nhiều người gặp khó khăn. Nếu sắp đến sinh nhật của người thân, bạn bè hoặc đối tác nam đang ở độ tuổi trung niên mà chưa biết nên tặng món quà gì cho phù hợp thì đừng lo, Blog Quà Tặng 360 sẽ gợi ý cho bạn qua bài viết dưới đây.

Cách chọn quà sinh nhật cho nam trung niên siêu chuẩn

Chọn quà sinh nhật tưởng chừng là việc làm đơn giản nhưng sự thật lại không hề như vậy. Để tìm được món quà ý nghĩa vừa thể hiện thành ý lại vừa có giá trị sử dụng cao thường phải cân nhắc rất nhiều yếu tố.

quà tặng sinh nhật nam trung niên
Để tìm được một món quà ý nghĩa và phù hợp với người nhận cần phải cân nhắc nhiều yếu tố

Dưới đây là một số cách lựa chọn quà sinh nhật cho nam trung niên chuẩn nhất mà bạn có thể áp dụng để tìm ra món quà phù hợp.

Lựa chọn theo sở thích

Không chỉ đối với nam trung niên, khi lựa chọn quà sinh nhật cho bất cứ ai, việc mà bạn cần đặt lên hàng đầu chính là sở thích của người nhận.

Đối với những người thân thiết như chồng, bố hoặc họ hàng, anh em bạn bè thì món quà thường được lựa chọn dễ dàng hơn bởi đó là những người thân cận nên bạn có thể nắm bắt sở thích của họ là điều dĩ nhiên.

Còn đối với những người mà bạn không thường xuyên tiếp xúc như đối tác, khách hàng thì bạn có thể tìm hiểu sở thích của họ thông qua những người thân thiết xung quanh để cân nhắc và đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

Lựa chọn theo tính cách

Bên cạnh sở thích thì tính cách của người nhận cũng là yếu tố có thể dùng để tham khảo khi chọn quà. Đối phương là người lãng mạn hay đơn giản, mơ mộng hay thực tế, cứng rắn hay mềm mỏng,…tùy vào sự khác nhau về tính cách mà bạn có thể lựa chọn món quà phù hợp với họ.

Nếu là người ưa thích sự lãng mạn, có tính cách mềm mỏng thì thường sẽ thích những món đồ nhỏ nhắn với màu sắc nhẹ nhàng còn những người mạnh mẽ, cứng rắn thường thích những món quà thực tế thuộc những tone màu tối giản như đen, trắng.

Lựa chọn theo công việc

Dựa vào công việc để chọn quà cũng là cách làm hữu hiệu được rất nhiều người áp dụng. Việc lựa chọn một món quà đúng với tính chất nghề nghiệp chắc chắn sẽ thể hiện được thành ý của bạn và khiến người nhận vô cùng yêu thích.

Nếu bạn tặng quà cho nam trung niên là luật sư hoặc thầy giáo thì những món đồ như áo sơ mi, bút ký, đồng hồ là lựa chọn quyệt vời nhất. Còn nếu người nhận là cấp trên hoặc đối tác thì những món quà như giày da, cà vạt, tranh dát vàng lưu niệm là vô cùng hợp lý để thắt chặt hơn nữa tình cảm đôi bên.

Top 10 quà tặng sinh nhật nam trung niên được lựa chọn nhiều nhất

Chọn quà cho nam trung niên cần lựa chọn kĩ càng, nên ưu tiên những món quà có tính ứng dụng cao để người nhận có thể sử dụng thường xuyên trong cuộc sống.

Dưới đây là top 10 quà tặng sinh nhật nam trung niên được lựa chọn nhiều nhất mà các bạn có thể cân nhắc để tìm ra cho mình phương án phù hợp.

1. Ví da

Ví da là vật dụng không thể thiếu đối với bất cứ người đàn ông nào. Ngoài sử dụng để đựng tiền và các giấy tờ tùy thân quan trọng thì nó còn là món đồ góp phần thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của người đàn ông.

Ví da tặng quà sinh nhật
Ví da là quà tặng sang trọng với ngụ ý người hận sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài lộc

Một chiếc ví da sang trọng, cao cấp sẽ góp phần thể hiện sự tự tin và lịch lãm của người sử dụng. Bên cạnh đó đây còn là món quà chúc mừng sinh nhật với ngụ ý người nhận sẽ nhận được nhiều may mắn trong đường làm ăn và công việc, tiền vô như nước, tài lộc đong đầy.

Ví da là quà tặng dễ tìm mua, hơn nữa lại vô cùng ý nghĩa nên rất thích hợp được lựa chọn làm quà sinh nhật cho nam trung niên.

2. Đồng hồ

Tương tự như ví da, đồng hồ cũng là món đồ góp phần thể hiện phong thái lịch lãm, cuốn hút của người đàn ông. Việc sử dụng đồng hồ cho thấy họ là người khoa học, luôn biết cách sắp xếp thời gian.

Bên cạnh đó, đây còn là món quà mang ý nghĩa về sự gắn kết về mặt tình cảm giữ người tặng và người nhận, với ngụ ý tình cảm của cả hai sẽ mãi luôn lâu bền, thân thiết.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng đồng hồ lớn nhỏ với mức giá vô cùng phong phú, kiểu dáng, mẫu mã cũng rất đang dạng thoải mái cho bạn lựa chọn.

Có thể nói đồng hồ là món quà đong đầy ý nghĩa, thích hợp trao tặng ở nhiều sự kiện, phù hợp với mọi đối tượng như người thân, đối tác, cấp trên, nhất là những người đang ở độ tuổi trung niên.

3. Tranh chữ Phúc dát vàng 24k cao cấp

Những người ở độ tuổi trung niên tầm 40 – 65 tuổi thì những món quà lưu niệm mang tính cá nhân như tranh dát vàng 24k chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Dưới đây là mẫu tranh dát vàng chữ Phúc thích hợp làm quà sinh nhật cho nam trung niên được chế tác tại cơ sở Khánh vàng Đức Phát.

Tranh dát vàng
Tranh chữ Phúc dát vàng cao cấp được chế tác tại Khánh vàng Đức Phát

Chữ Phúc là con chữ có ý nghĩa tuyệt vời trong phong thủy, là đại diện cho sự may mắn, phước đức, tài lộc của con người, chính vì vậy tặng món quà này vào dịp sinh nhật như một lời chúc mừng đầy chân thành dành cho người nhận với ngụ ý cuộc sống của họ sẽ gặp nhiều điều may mắn, tốt đẹp.

Món quà này vô cùng độc đáo so với các quà tặng thông thường bởi bạn có thể yêu cầu chế tác riêng bằng cách viết lên tranh những lời chúc, lời nhắn gửi hay đơn giản chỉ là tên của mình để món quà thêm phần ý nghĩa.

Chẳng hạn như dòng chữ “Em Thủy thân tặng” bên dưới bức tranh trên. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã đủ khiến người nhận cảm thấy vui mừng và trận trọng tình cảm mà bạn dành đến họ.

4. Mắt kính

Nếu vẫn chưa biết lựa chọn món quà nào tặng cho nam trung niên vào ngày sinh nhật thì mắt kính là phương án rất đáng để các bạn cân nhắc bởi nó rất dễ mua, dễ lựa chọn lại có nhiều mức giá vô cùng phải chăng.

Đối với những người trung tuổi, đôi mắt chắc chắn sẽ không còn sáng rõ được như trước, chính vì vậy đây là món quà ý nghĩa để họ bảo vệ đôi mắt của mình, qua đó cũng thể hiện được sự quan tâm từ phía người tặng.

mắt kính quà tặng sinh nhật
Tặng một chiếc mắt kính vào sinh nhật sẽ góp phần thể hiện sự tinh tế, chân thành

Ngoài những loại kính râm thời trang thì kính lão cũng rất phù hợp để làm quà tặng sinh nhật nam trung niên. Bởi ở độ tuổi này, thị lực đã giảm đi đáng kể, việc có một chiếc kính giúp nhìn rõ hơn, đỡ đau mắt mỗi khi xem tivi, điện thoại là vô cùng hữu ích.

Có thể thấy, mắt kính là món quà ý nghĩa, mang giá trị tinh thần và giá trị sử dụng cao nên rất thích hợp làm quà tặng sinh nhật cho nam trung niên.

5. Vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy là món quà vô cùng tốt, không chỉ giúp tăng vượng khí, thu hút tài lộc và may mắn cho người sỡ hữu mà còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người.

Những vật phẩm này có thể kể đến là các loại trang sức như vòng tay, vòng cổ, nhẫn,…được chế tác từ gỗ trầm, đá quý hoặc có thể là các món đồ trưng bày phong thủy như tượng tì hưu, thiềm thừ, quả cầu thạch anh,…

Nếu đang phân vân không biết nên chọn món quà nào cho sinh nhật của nam trung niên thì những vật phẩm phong thủy kể trên là lựa chọn vô cùng phù hợp, rất đáng được đầu tư biếu tặng.

6. Máy cạo râu

Sản phẩm thông minh, tiện ích như máy cạo râu cũng chính là lựa chọn vô cùng phù hợp cho sinh nhật của nam trung niên.

Máy cạo râu
Máy cạo râu là món quà thông minh, tiện ích mà bất cứ người đàn ông nào cũng yêu thích khi được tặng

Nếu tặng quà này cho những người thân thiết trong gia đình hoặc bạn bè thì sẽ thể hiện được sự quan tâm, chăm chút cho vẻ ngoài của người nhận, còn tặng cho đối tác, cấp trên thì chứng tỏ bạn là người hết sức tâm lý, chân thành, thể hiện được thành ý mà bạn muốn trao gửi.

Máy cạo râu là món quà không quá đắt đỏ, hơn nữa lại vô cùng tiện lợi cho cuộc sống nên chắc chắn rằng bất kì ai cũng sẽ vô cùng yêu thích khi nhận được món quà này.

7. Cà vạt

Nếu bạn đang tìm quà sinh nhật cho sếp hoặc đối tác nam trung niên thì cà vạt chính là món quà phù hợp nhất dành cho bạn. Đây là đồ dùng không thể thiếu đối với các đấng mày râu, nhất là những người giữ chức vụ cao hoặc làm các công việc kinh doanh, buôn bán phải thường xuyên gặp gỡ khách hàng.

cà vạt tặng sinh nhật
Cà vạt là quà tặng phù hợp cho những người giữ chức vụ cao hoặc thường xuyên phải đi gặp gỡ đối tác, khách hàng

Chiếc cà vạt được thắt cẩn thận sẽ hóp phần tạo dựng sự lịch lãm của người sử dụng, bên cạnh đó còn góp phần xây dựng hình tượng một con người thành đạt và lịch sự trong mắt người đối diện.

Có thể nói cà vạt là món quà vô cùng sang trọng giúp khẳng định đẳng cấp người sử dụng, rất đáng được cân nhắc trao tặng sinh nhật nam trung niên.

8. Áo sơ mi

Có thể nói áo sơ mi là món đồ không thể thiếu đối với các đấng mày râu, tuy có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, thích hợp sử dụng hàng ngày hoặc trong các sự kiện trọng đại nhằm tăng sự lịch lãm, chỉn chu của người mặc.

Áo sơ mi là quà tặng phù hợp với mọi đối tượng, nhất là những người làm công việc văn phòng, không những vậy còn có khả năng kết hợp cùng những món đồ khác như áo gile, áo vest, cà vạt để tạo nên một set đồ hoàn hảo, lịch sự trong mắt người khác.

Áo sơ mi nam
Áo sơ mi là món đồ không thể thiếu của các đấng mày râu, nhất là những người làm công việc văn phòng

Khi chọn áo sơ mi làm quà tặng sinh nhật cho nam trung niên, nên lưu ý lựa chọn sản phẩm từ các nhãn hàng uy tín để đảm bảo độ bền đẹp, chuẩn dáng áo. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa, dễ mua lại có nhiều mức giá cho bạn thoải mái lựa chọn, rất thích hợp được cân nhắc khi tìm quà tặng cho nam giới.

9. Dụng cụ thể thao

Đối với những người yêu thích thể thao thì việc tặng một bộ dụng cụ phục vụ cho việc chơi thể thao là điều vô cùng quý giá, thể hiện được sự ủng hộ, quan tâm đến sở thích của đối phương.

Dụng cụ thể thao
Tặng dụng cụ thể thao thể hiện sự quan tâm đầy tinh tế đến sở thích của người nhận

Nếu là món quà tặng những người thân thiết thì tất nhiên là bạn có thể biết rõ họ chơi môn thể thao gì, cần dụng dụ gì nhưng đối với người không thường xuyên tiếp xúc như đối tác, cấp trên, bạn nên tìm hiểu kĩ càng trước khi quyết định mua.

10. Giày thể thao

Đây là món quà cực kỳ ý nghĩa cho những nam trung niên thích vận động hay chơi thể thao dùng để bảo vệ đôi chân. Bên cạnh đó tặng giày thể theo còn mang dụng ý luôn đồng hành và hỗ trợ nhau trên chặn đường sắp tới.

giày thể thao tặng sinh nhật nam trung niên
Giày thể thao

Tuy nhiên khi quyết định lựa chọn món quà này, các bạn cần nắm rõ size giày của đối phương để tránh mua rộng hoặc chật gây cảm giác thiếu sự quan tâm.

Một đôi giày thể thao có chất liệu tốt, vừa vặn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho sinh nhật của những người nam trung niên, chính vì vậy nếu đang băn khoăn không biết lựa chọn quà tặng nào thì đây là gợi ý rất đáng cân nhắc.

Trên đây là một số quà tặng sinh nhật ý nghĩa, sang trọng dành cho nam trung niên mà Blog quà tặng 360 muốn chia sẻ đến bạn. Thông qua bài viết, hy vọng bạn sẽ tìm ra món quà sinh nhật ưng ý nhất cho nam giới độ tuổi này.

Cùng chuyên mục

quà tặng cô giáo mầm non

Top 10 quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa và tinh tế nhất

Tặng quà cho cô giáo mầm non không những mang đến niềm vui cho người nhận mà còn thể hiện thái độ tinh tế và sự chân thành dành cho...

Top 5 Quà tặng lưu niệm Công Giáo ý nghĩa được chọn nhiều nhất

Trong những dịp lễ đặc biệt của Đạo Công Giáo không thể thiếu những món quà lưu niệm, quà chúc mừng gửi tặng các giám mục, linh mục cũng như...

quà tặng sếp nam ý nghĩa

Top 10 quà tặng sếp nam đúng gu, sang trọng độc đáo nhất

Tặng quà cho sếp nam là hành động ý nghĩa thể hiện sự tri ân với người cấp trên luôn hỗ trợ và giúp đỡ ta trong công việc. Vậy...

quà tặng khách hàng cao cấp

Quà tặng khách hàng VIP: Top 10+ Món quà đẳng cấp nhất

Bạn đang muốn mua quà tặng khách hàng cao cấp của công ty? Bạn đang không biết chọn món quà nào vừa sang trọng lại vừa độc đáo? Hiện nay...

quà tốt nghiệp đại học cho nữ

10 món quà tốt nghiệp đại học cho nữ độc đáo, ý nghĩa nhất

Lễ tốt nghiệp đại học là sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, đánh dấu chặng đường dài lĩnh hội và tiếp thu kiến thức...

Tặng quà sinh nhật cho lãnh đạo

Top 10 Quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo cao cấp, ý nghĩa nhất

Tặng quà là hành động có mục đích nhằm tạo dựng và thắt chặt hơn nữa các mối quan hệ với nhau, đồng thời biểu hiện sự trân trọng và...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn