Khánh vàng Mừng Tân Gia: Món quà Ý nghĩa và Giá trị

Tân gia bạn thân nên tặng gì? Top 10 món quà đơn giản, tinh tế nhất

Quà tân gia cho người mệnh Hỏa cực tốt giúp gia chủ phát tài

Quà Tân Gia cho người Mệnh Thổ giúp gia tăng phúc khí cho gia chủ

Về nhà mới nên tặng tranh gì? 7 mẫu tranh đẹp và ý nghĩa nhất

Quà tân gia cho người mệnh Mộc kích thích tài lộc và may mắn

Quà Tân Gia cho người mệnh Thủy ý nghĩa mang lại nhiều may mắn

Quà Tân Gia dưới 1 triệu – Nên tặng gì khi tài chính eo hẹp?

Quà tân gia cho người mệnh Kim làm tăng vượng khí cho gia chủ

10 Quà tặng Tân Gia phong thuỷ mang đến hưng thịnh cho gia chủ

Quà tân gia cho người mệnh Kim làm tăng vượng khí cho gia chủ

Chọn quà tân gia cho người mệnh Kim như thế nào để mang lại nhiều vượng khí cho gia chủ là thắc mắc chung của rất nhiều người mang bản mệnh này. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Blog Quà Tặng 360 để tìm ra những món quà tặng tân gia cho gia chủ mệnh Kim ý nghĩa nhất.

Tiệc tân gia là gì? Nguồn gốc và ý nghĩa

Tân gia là sự kiện quan trọng thường được tổ chức sau khi ngôi nhà được xây dựng xong. Đây là dịp để gia chủ chia sẻ niềm vui và thông báo khánh thành tổ ấm mới đến với những người thân thiết.

Hiểu một cách đơn giản nhất thì tân là mới, gia là nhà, tiệc tân gia nghĩa là buổi tiệc mừng nhà mới được chính chủ nhân ngôi nhà đó tổ chức.

Tân gia là sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu gia đoạn mới đầy hy vọng kể từ lúc gia chủ chuyển đến sinh sống trong ngôi nhà mới. Vậy nên để tôn vinh tầm quan trọng của sự kiện này, người ta thường tổ chức tiệc tân gia để chia sẻ niềm vui với mọi người xung quanh.

Tổ chức tân gia là truyền thống đã xuất hiện từ rất lâu đời, chính vì vậy không thể xác định chính xác thời gian cụ thể mà nó ra đời.

quà tân gia cho người mệnh Kim
Tiệc tân gia được tổ chức để chia sẻ niềm vui với mọi người xung quanh

Ở phương Tây, tiệc tân gia mang nghĩa “sưởi ấm ngôi nhà”, theo họ ngôi nhà mới xây cần được “sưởi ấm” để mang lại nhiều may mắn, chính vì vậy vào ngày đầu tiên chuyển đến nơi ở mới, họ thường bật lò sưởi hoặc đốt lửa để cầu mong điều tốt đẹp sẽ xảy đến.

Người phương Tây còn có phong tục mang theo củi đốt để tặng cho gia chủ trong ngày đầu tiên về nhà mới với mong muốn các thành viên trong gia đình sẽ luôn hòa thuận, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.

Còn đối với người phương Đông, tiệc tân gia chính là nghi thức tạ lễ và thông báo với thần linh về việc sẽ chuyển vào nơi ở mới, đồng thời cầu mong chư thần phù hộ và bảo vệ ngôi nhà.

Bên cạnh đó, người ta còn cho rằng ngôi nhà mới xây chưa thường lạnh lẽo, hay có ma quỷ trú ngụ, vậy nên việc nổi lửa để nấu tiệc chiêu đã mọi người cũng chính là để xua tan cái lạnh lẽo và tà ma, xui xẻo cho ngôi nhà.

Tiệc tân gia thường được tổ chức với quy mô linh hoạt theo điều kiện và mong muốn của gia chủ, bữa tiệc này chủ yếu để chia vui với gia đình bạn bè và những người thân thiết, vậy nên nếu được mời dự tiệc tân gia thì bạn chắc chắn là người quan trọng với chủ nhà.

Việc chọn một món quà tân gia thật ý nghĩa để chung vui với gia chủ là vô cùng cần thiết giúp xây dựng tình cảm đôi bên ngày càng khăng khít và bền chặt hơn. Đồng thời thể hiện sự chung vui và gửi lời chúc chân thành đến với chủ nhân căn nhà.

Gợi ý 7 Món quà tân gia cho người mệnh Kim ý nghĩa nhất

Trong việc xây nhà thì yếu tố phong thủy là vô cùng quan trọng vì nó có thể quyết định đến sự hưng thịnh của căn nhà. Chọn quà tân gia cũng vậy, bởi nếu chọn được món quà phù hợp thì sẽ giúp gia chủ thu hút nhiều tài lộc và vượng khí ở tổ ấm mới.

Chính vì vậy khi chọn quà tân gia cho gia chủ mệnh Kim, khách mời cần căn cứ vào số mệnh, tuổi tác, sự tương sinh tương khắc trong ngũ hành để cân nhắc món quà thích hợp nhất .

Đối với những người mệnh Kim, nên ưu tiên những món đồ thuộc hành Kim, Thủy và Thổ vì đây là các mệnh tương hợp và tương sinh với gia chủ. Ngoài ra mệnh Kim còn hợp màu vàng, trắng, xám bạc, nâu đất,…vì vậy nên chọn những món quà có màu sắc này để mang lại nhiều may mắn.

Dưới đây là 7 món quà tân gia ý nghĩa giúp gia tặng vượng khí cho gia chủ mệnh Kim mà các bạn có thể cân nhắc, lựa chọn.

1. Khánh vàng

Khánh vàng là món quà tặng tân gia cao cấp được chế tác bởi chất liệu dát vàng 24k vô cùng sang trọng, đẳng cấp, chất liệu này không chỉ giá trị mà còn rất phù hợp với các gia chủ mệnh Kim.

Sản phẩm này được sản xuất theo theo hướng cá nhân hóa theo yêu cầu của từng khách hàng, vậy nên tùy thuộc vào mong muốn của bản thân, các bạn có thể yêu cầu thiết kế các chi tiết, câu chúc ý nghĩa để gửi đến người nhận.

Khánh vàng được chế tác trên nền nhung sang trọng với đủ màu sắc như đỏ tươi, đỏ thẫm, xanh dương, xanh đen, đen,…cùng các chi tiết dát vàng lấp lánh được chế tác vô cùng công phu, thích hợp treo ở nhiều không gian để đem lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Khánh vàng thuận buồm xuôi gió
Khánh vàng thuận buồm xuôi gió nền xanh làm quà tân gia cho người mệnh Kim

Vì là món quà cao cấp, tuyệt đẹp, mang tính cá nhân hóa cao nên tranh dát vàng thường được ưu ái lựa chọn làm quà tặng tân gia cho nhiều đối tượng. Ngoài ra sản phẩm này còn thích hợp làm quà tặng đối tác, cấp trên, quà mừng thọ, khai trương, kỷ niệm ngày cưới,…

Tuy nhiên khi tìm mua tranh, các bạn nên ưu tiên lựa chọn những cơ sở uy tín, chất lượng để tránh tình trạng sảm phẩm nhanh hư hỏng, dễ xuống màu.

Khánh vàng Đức Phát là cơ sở sản xuất tranh dát vàng nổi tiếng với nhiều dòng tranh phong thủy như mã đáo thành công, song ngư đại phát, thuận buồm xuôi gió, vinh hoa phú quý,…với đủ màu sắc, kích thước, mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Nếu bạn đang muốn tìm mua một bức khánh vàng cao cấp làm quà tặng tân gia cho người mệnh Kim thì đây là địa chỉ rất đáng ghé thăm.

2. Tượng đúc kim loại để bàn

Trong phong thủy ngũ hành, Kim tương hợp với Kim nên các mẫu tượng kim loại để bàn là quà tặng tân gia rất tốt cho gia chủ mệnh Kim.

Các bạn có thể lựa chọn những mẫu tượng như Phật Di Lặc, Quan Vũ hoặc Cóc ngậm tiền,… để thu hút vượng khí, tài lộc, bình an, trấn an gia trạch và xua đuổi tà ma cho người sở hữu.

Tượng để bàn làm quà tân gia
Tượng cóc kim loại ngậm tiền để bàn

Ngoài dùng với mục đích phong thủy, những mẫu tượng này còn trưng bày như một món đồ trang trí làm không gian sống thêm đẹp đẽ và ấn tượng hơn. Có thể nói tượng kim loại là món quà phù hợp và rất đáng cân nhắc lựa chọn.

3. Rượu vang

Rượu vang là thức uống quen thuộc không thể thiếu trong những buổi tiệc sang trọng. Hương vị cay nồng, vừa ngọt thơm vừa đắng chát nơi đầu lưỡi là hương vị khiến nhiều người yêu thích.

Bên cạnh đó, đây còn là thức uống có lợi cho sức khỏe, giúp hỗ trợ tiêu hóa và mang lại trạng thái tinh thần tốt cho người sử dụng. Hơn nữa nó còn tượng trưng cho lời chúc về sự tròn đầy, viên mãn về hạnh phúc gia đình.

Rượu vang làm quà tân gia cho người mệnh kim
Rượu vang là lời chúc chân thành và ý nghĩa về hạnh phúc gia đình

Đem một chai rượu vang quý đến chung vui vào buổi tiệc tân gia của gia chủ mệnh Kim quả thật là vô cùng hợp lý. Đây là món quà quen thuộc, dễ mua, rất đáng được cân nhắc để tặng tân gia.

4. Vòng đeo tay phong thủy

Các loại vòng tay phong thủy được chế tác từ đá quý hay gỗ trầm cũng là quà tặng tân gia vô cùng ý nghĩa cho chủ nhà mệnh Kim.

Món quà này mang nhiều lợi ích về mặt sức khỏe, ngoài ra còn giúp hỗ trợ về mặt phong thủy, chiêu tài hút lộc và may mắn, bình an cho người sở hữu.

5. Bộ ấm trà cao cấp

Bộ ấm trà là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình, dùng để thiết đãi khách khứa hoặc trưng bày như một món đồ trang trí để ngôi nhà trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Nếu bạn muốn lựa chọn món quà này cho gia chủ mệnh Kim thì nên ưu tiên các sản phẩm được làm từ gốm sứ để hợp mệnh và mang lại nhiều điều may mắn cho gia chủ.

Bộ ấm trà cao cấp
Tặng bộ ấm trà với mong muốn người nhận sẽ luôn sung túc về mặt tài lộc và đong đầy về tình cảm

Tặng bộ ấm trà mang ý nghĩa về sự đong đầy của tình cảm, với mong muốn người nhận gặp nhiều may mắn trong tất cả mọi việc, gia đạo thuận hòa, phát tài phát lộc.

Có thể thấy đây là món quà mang nhiều ý nghĩa, rất thích hợp biếu tặng tân gia cho gia chủ mệnh Kim.

6. Đồ decor phòng

Những món đồ decor phòng tưởng chừng như đơn giản nhưng nó góp một phần không nhỏ vào việc giúp cho không gian sống trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Đối với những người vừa chuyển về nhà mới thì đồ decor phòng là món quà vô cùng thích hợp để gửi tặng. Bạn có thể lựa chọn những món đồ như thảm trải sàn, kệ sách, kệ treo tường, đèn trang trí để làm quà tặng tân gia cho gia chủ mệnh Kim.

Đồ decor phòng
Đồ decor phong là món quà thiết thực cho dịp tân gia

Chắc chắc rằng những món quà này sẽ khiến cho người nhận cảm thấy vô cùng yêu thích vào ngày tân gia.

7. Mèo thần tài để bàn

Mèo thần tài được xem là linh vật mang đến phú quý giày sang và tài lộc cho người sở hữu, vậy nên tặng mèo thần tài vào ngày tân gia của gia chủ mệnh Kim là vô cùng hợp lý.

Đây là món đồ phong thủy rất được yêu thích và sử dụng rộng rãi, thường được đặt trên bàn làm việc, trước sảnh công ty, cơ quan, cửa hàng,… với mong muốn thu hút tiền tài và may mắn.

Mèo thần tài để bàn làm quà tặng tâng gia cho người mệnh Kim
Mèo thần tài mang đến phú quý giàu sang cho người sở hữu

Khi chọn mèo thần tài làm quà tân gia cho gia chủ mệnh Kim, nên ưu tiên các màu sắc như trắng, vàng để mang đến may mắn tối đa cho gia chủ.

Nhìn chung tiệc tân gia là sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người, vậy nên để chọn được món quà tân gia ý nghĩa và phù hợp nhất với chủ cũng phải cân nhắc nhiều yếu tố.

Trên đây là gợi ý 7 món quà tân gia tốt nhất giúp mang lại vượng khí cho gia chủ mệnh Kim, hy vọng sẽ giúp khách mời dễ dàng cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Cùng chuyên mục

10 Quà tặng Tân Gia phong thuỷ mang đến hưng thịnh cho gia chủ

Chọn quà tặng tân gia phong thuỷ như thế nào để mang đến tài lộc và sự hưng thịnh cho gia chủ? Khi lựa chọn và đặt mua các món...

Mừng Tân Gia có nên đi tiền? Gợi ý 10 món quà tặng ấn tượng nhất

Tặng quà mừng tân gia từ lâu không còn là khái niệm xa lạ đối với mọi người, bởi đây là cách để bạn chia sẻ niềm vui, niềm hạnh...

Top 10 Món quà tân gia nhà bạn trai sang trọng và đầy tinh tế

Tân gia nhà bạn trai nên tặng gì, để thể hiện sự tinh tế và chu đáo của mình? - Đây là vấn đề mà rất nhiều bạn gái quan...

quà tân gia dưới 1 triệu

Quà Tân Gia dưới 1 triệu – Nên tặng gì khi tài chính eo hẹp?

Bạn sắp tham dự một buổi lễ mừng tân gia nhưng tài chính chỉ hạn hẹp dưới 1 triệu đồng? Bạn đang phân vân không biết chọn món quà nào...

Quà tân gia cho người mệnh Thủy

Quà Tân Gia cho người mệnh Thủy ý nghĩa mang lại nhiều may mắn

Bạn được gia chủ mệnh Thủy mời dự tiệc tân gia nhưng chưa biết chọn món quà gì để thể hiện tâm ý và sự chung vui gửi đến gia...

quà tân gia cho gia chủ mệnh Mộc

Quà tân gia cho người mệnh Mộc kích thích tài lộc và may mắn

Chọn quà tân gia cho người mệnh Mộc sao cho kích thích tài lộc và may mắn hay người mệnh Mộc hợp với món quà nào là câu hỏi được...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn