Đi khai trương có nên tặng tiền, phong bì? Những món quà ý nghĩa nhất

5 Món quà tặng khai trương shop quần áo chúc mua may bán đắt

5 Món quà tặng khai trương phòng khám ý nghĩa, cao cấp

10+ Quà tặng khai trương để bàn cao cấp, tinh tế nhất

5 Món quà tặng khai trương tiệm Nail, tiệm tóc ý nghĩa và sang trọng

5 món quà khai trương tặng khách sạn cao cấp, tinh tế nhất

10 Món quà tặng khai trương ngân hàng cao cấp, độc đáo nhất

Top 5 Món quà phong thủy tặng khai trương đẳng cấp và độc đáo

Top 10 Bức tranh tặng khai trương Hồng Phát cao cấp nhất

Khai trương tiệm nail nên tặng gì? 10 món quà ý nghĩa nhất

5 Món quà tặng khai trương phòng khám ý nghĩa, cao cấp

Quà tặng khai trương phòng khám cần có sự chỉn chu cả về hình thức lẫn ý nghĩa bởi đây giống như một lời chúc chủ doanh nghiệp sẽ có một khởi đầu may mắn, thuận lợi, công việc phát triển thật tốt. Có rất nhiều gợi ý phù hợp với dịp đặc biệt này, tùy theo mối quan hệ với chủ phòng khám bạn có thể lựa chọn những món quà thích hợp nhất để người nhận cảm thấy vui lòng, ấn tượng hơn.

Lưu ý khi chọn quà tặng khai trương phòng khám

“Vạn sự khởi đầu nan” ý chỉ việc bắt đầu có thuận lợi, may mắn thì hành trình sau đó mới suôn sẻ. Bởi thế mà ngày khai trương là một dịp đặc biệt quan trọng với các doanh nghiệp bởi nó mang ý nghĩa về sự khởi đầu. Do đó, khi được làm khách mời trong các buổi tiệc khai trương, bạn nên dành một chút thời gian để lựa chọn những món quà có ý nghĩa thích hợp, chỉn chu về mặt hình thức để thay lời chúc may mắn đến gia chủ.

Quà tặng khai trương phòng khám cần chỉn chu và có ý nghĩa thích hợp

Một số lưu ý cần thiết khi chọn quà tặng khai trương phòng khám mà bạn nên tham khảo:

  • Quà tặng khai trương phòng khám cần đẹp mắt, chỉn chu về hình thức, thẩm mỹ để thể hiện sự chu đáo, tinh tế của người tặng
  • Món quà cần có ý nghĩa thức hợp với buổi khai trương, chẳng hạn hoa tươi, quà tặng phong thủy, tượng thần tài vv…
  • Phù hợp với tính chất phòng khám, chẳng hạn tranh, sách về y khoa hay các món quà có liên quan đến màu sắc ngành y
  • Tùy thuộc vào mối quan hệ với chủ phòng khám để lựa chọn món quà thích hợp. Chẳng hạn nếu là đối tác, cần chọn những món quà trang trọng, lịch sự để thể hiện sự chuyên nghiệp, hướng tới hợp tác trong tương lai. Trong khi đó với mối quan hệ bạn bè hay người thân có thể chọn những món quà đơn giản hơn, theo sở thích và tích cách của người nhận
  • Kiểm tra quà trước khi trao tặng, đặc biệt là các món quà yêu cầu thiết kế riêng để đảm bảo đúng thông tin, tránh tình trạng thiếu sót không đáng có
  • Ưu tiên những món quà có tính thực tế, có thể sử dụng hoặc trưng bày

5 Món quà tặng khai trương phòng khám thích hợp, tinh tế

Phòng khám thường rất đa dạng về lĩnh vực, có thể về sức khỏe, làm đẹp, thẩm mỹ vv… Tùy theo tính chất phòng khám bạn có thể lựa chọn nhiều món quà khác nhau. Dưới đây là 5 gợi ý về quà tặng khai trương có thể thích hợp với mọi lĩnh vực, ngành nghề các phòng khám đồng thời vẫn đảm bảo sự chỉn chu, ý nghĩa để mang đến nhiều niềm vui cho người nhận.

Tranh khánh vàng khai trương

Tranh khánh vàng luôn là một trong những lựa chọn được nhiều người ưu tiên để tặng trong các dịp đặc biệt như khai trương, tân gia, mừng thọ, chúc lên chức. Loại chanh này có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thẩm mỹ, ý nghĩa, giá trị, phù hợp với nhiều không gian và đối tượng người nhận. Do đó, nếu đang băn khoăn tìm kiếm một món quà tặng khai trương phòng khám của đối tác hay người thân thì đây chính là gợi ý cực hợp lý.

Khánh vàng Vạn sự thành công rất thích hợp để tặng dịp khai trương

Có rất nhiều mẫu tranh khánh vàng thích hợp để tặng khai trương như tranh Khánh vàng Vạn sự như ý, tranh mã đáo thành công, Tranh thuyền buồm vv.. Các mẫu tranh khánh vàng đều hướng tới các yếu tố phong thủy, mang nhiều tầng ý nghĩa giúp thu hút may mắn, thuận lợi, tài vận khi treo trong nhà. Tranh được đóng khung gỗ, lồng kính sang trọng, các chi tiết chính đã được mạ vàng càng tăng thêm đẳng cấp cho không gian phòng khám.

Ngoài ra, khi tặng khai trương, bạn có thể chủ động đặt trước để yêu cầu làm các mẫu khánh vàng riêng. Chẳng hạn đề tên phòng khám, đề tên người tặng, thiết kế nội dung và hình ảnh riêng. Điều này sẽ càng tăng thêm ý nghĩa cho món quà, đặc biệt với các dịp quan trọng như khai trương. Tuy nhiên với các yêu cầu riêng, bạn nên đặt trước vài ngày để các xưởng tranh kịp gia công và thiết kế đúng mong muốn của bạn.

Bạn có thể yêu cầu các mẫu tranh khánh vàng với thiết kế và nội dung riêng

Khánh vàng Đức Phát là một trong những cơ sở uy tín chuyên cung cấp rất nhiều mẫu tranh khánh vàng cao cấp, đẹp mắt, sang trọng với mức giá phải chăng. Tại Đức Phát luôn có sẵn nhiều mẫu tranh khánh vàng phù hợp với các dịp khai trương, tân gia, mừng thọ để khách hàng lựa chọn khi cần thiết. Bên cạnh đó, Khánh vàng Đức Phát cũng hỗ trợ thiết kế các mẫu riêng để phục vụ nhu cầu biếu tặng tranh, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Mô hình ngựa mã đáo thành công

Mã đáo thành công là một thành ngữ mang ý nghĩa tốt đẹp, ý chỉ mọi khó khăn, vất vả sẽ qua đi, những thành quả tốt đẹp tuyệt vời rồi sẽ đến cho những người biết nỗ lực. Câu thành ngữ này thường được thể hiện thông qua hình ảnh đoàn ngựa đang phi nước đại, xuất hiện rất nhiều trong các bức tranh, tượng hay mô hình hình phong thủy. Do đó nếu đang tìm kiếm quà tặng khai trương phòng khám ý nghĩa thì mô hình ngựa mã đáo thành công cũng là một lựa chọn lý tưởng.

Mô hình ngựa Mã đáo thành công chính là lời chúc tốt đẹp nhất đến phòng khám trong dịp đặc biệt này

Với mô hình mã đáo thành công thường có rất nhiều chất liệu, phổ biến nhất là đá phong thủy, gỗ hay các mô hình mạ vàng. Về chất liệu, bạn có thể thông qua tuổi tác của người nhận để phù hợp hơn. Tuy nhiên nếu tặng cho phòng khám, hầu như chất liệu nào cũng phù hợp, đáp ứng được các tiêu chí về độ sang trọng, tinh tế và ý nghĩa.

Bạn có thể chọn các mẫu mô hình nhỏ để bàn làm việc, bàn lễ tân hay bàn tiếp khách. Với những người làm kinh doanh, việc đặt các mẫu mô hình như ngựa mã đáo thành công tại nơi làm việc còn mang ý nghĩa thu hút may mắn, tài vận, mang đến thuận lợi trong công việc nên sẽ rất phù hợp cho các dịp đặc biệt như khai trương.

Hoa tươi khai trương

Hoa tươi cũng là một món quà tặng khai trương phòng khám vừa lịch sự, chỉn chu, đơn giản nhưng vẫn mang đến niềm vui cho người nhận. Hoa tươi mang đến màu sắc tươi sáng, rực rỡ giúp không gian buổi khai trương thêm tươi vui, hân hoan, rạng rỡ. Món quà này phù hợp để tặng cho đối tác hay người thân hay bạn bè nhân dịp mở phòng khám, không cầu kỳ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết để tặng khai trương.

Hoa tươi rất chuộng để tặng nhân dịp khai trương

Có rất nhiều lựa chọn về hoa tươi để tặng khai trương như lãng hoa, giỏ hoa, kệ hoa hoặc bạn cũng có thể chọn các chậu phong hoa, chậu hoa hồng môn. Một số loại hoa thích hợp để tặng trong dịp này như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa đồng tiền hoặc muốn sang hơn bạn có thể chọn các loại hồng ngoại, mẫu đơn, hoa sao xanh vv.. Tùy theo tài chính để lựa chọn các loại hoa thích hợp với nhu cầu.

Hiện nay cũng không khó để đặt hoa tươi, thường chỉ tốn khoảng vài tiếng để các thợ hoàn thành xong một giỏ hoa hay kệ hoa cỡ lớn. Tuy nhiên để đảm bảo sự chỉ chu, đặc biệt nếu muốn tặng các loại hoa nhập ngoại bạn nên đặt trước ít nhất một ngày thợ kịp chuẩn bị.

Tượng phong thủy

Với những người làm về kinh doanh, dịch vụ thì các món quà nghiêng về phong thủy để tặng nhân dịp khai trương vẫn là những lựa chọn thích hợp nhất. Do đó bạn có thể chọn các mẫu tượng phong thủy để thay cho lời chúc bình an, may mắn, công việc suôn sẻ đến phòng khám trong thời gian tới.

Các mẫu tượng phong thủy mang ý nghĩa may mắn, thu hút bình an, thuận lợi đến gia chủ

Tuy nhiên, khi tặng các món quà mang yếu tố phong thủy, bạn nên dành thời gian tìm hiểu kỹ để đảm bảo hợp với người tặng. Tránh tặng các biểu tượng, hình ảnh, nội dung kỵ tuổi, kỵ mệnh sẽ xảy ra các tình huống khó xử. Hoặc bạn có thể chọn các hình ảnh cơ bản như cây kim tiền, đá phong thủy, ông Phúc – Lộc – Thọ, hình thỏi vàng, hình cá chép hay hình thuyền buồm mạ vàng vv.. đều rất phù hợp với ý nghĩa trong ngày khai trương.

Các loại tượng phong thủy cũng rất đa dạng các chất liệu phù hợp như đá phong thủy, gỗ quý hay các chất liệu mạ vàng. Với những không gian phòng khám bạn không nên chọn kích thước quá to mà nên ưu tiên các mẫu tượng phong thủy nhỏ để bàn làm hay trưng sẽ phù hợp hơn không bị quá lố bịch mà vẫn đảm bảo tính đẹp mắt, chỉn chu, lịch sự.

Đồng hồ treo tường

Thời gian là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng với những người làm trong ngành y, dù trong bất cứ lĩnh vực nào. Do đó việc chọn đồng hồ nhân dịp khai trương phòng khám cũng giống như một lời nhắc nhở những người làm việc tại đây hãy luôn chú ý đến thời gian, đúng giờ để công việc đạt đúng tiến độ, suôn sẻ, giữ an toàn cho bệnh nhân và làm trọn nghĩa vụ của một người làm trong ngành y.

Đồng hồ treo tường là lời nhắc nhở những người làm việc tại phòng khám luôn cần đúng giờ

Với món quà này, bạn nên chọn những loại đồng hồ treo tường, có thể đặt tại các khu vực lễ tân, khu tiếp khách hay phòng làm việc riêng của bác sĩ đều phù hợp. Có thể kết hợp đồng hồ với các hình ảnh mang yếu tố phong thủy như mã đáo thành công, hình rồng, hình hoa sen… đều có thể gây ấn tượng và khiến người nhận cảm thấy hài lòng.


Khi tặng khai trương phòng khám rất cần sự chỉn chu, lịch sự nên hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về ý nghĩa của từng món quà, từ đó có sự lựa chọn phù hợp. Đặc biệt nếu phòng khám chính là đối tác sắp tới, có thể mang đến nhiều dự án, hợp đồng thì bạn càng phải cẩn trọng hơn để gây ấn tượng với đối phương, giúp ích cho quá trình hợp tác lâu dài ở tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Cây kim tiền vàng mừng khai trương

10+ Quà tặng khai trương để bàn cao cấp, tinh tế nhất

Quà tặng khai trương để bàn cao cấp chính là món quà tinh tế thay lời chúc mừng chân thành và may mắn. Sự lựa chọn này không chỉ làm...

quà tặng khai trương tiệm nail tiệm tóc

5 Món quà tặng khai trương tiệm Nail, tiệm tóc ý nghĩa và sang trọng

Khai trương tiệm nail, tiệm tóc của người thân, bạn bè,... là một dịp quan trọng nên ngoài có mặt để chung vui, chúc mừng thì gửi tặng những món...

5 món quà khai trương tặng khách sạn cao cấp, tinh tế nhất

Quà tặng khai trương khách sạn cần đạt các tiêu chí như sang trọng, tinh tế, có tính thẩm mỹ để phù hợp với không gian cao cấp, lịch sự...

quà tặng khai trương shop quần áo

5 Món quà tặng khai trương shop quần áo chúc mua may bán đắt

Quà tặng là một phần không thể thiếu trong dịp khai trương. Đây là tấm lòng, tình cảm, đồng thời cũng là lời chúc cho chặng đường mới của người...

Đi khai trương có nên tặng tiền

Đi khai trương có nên tặng tiền, phong bì? Những món quà ý nghĩa nhất

Đi khai trương có nên tặng tiền, phong bì chắc hẳn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người khi được mời đến các buổi tiệc này. Bởi nhiều người...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn