Top 5 Món quà phong thủy tặng khai trương đẳng cấp và độc đáo

Top 10 Bức tranh tặng khai trương Hồng Phát cao cấp nhất

Khai trương tiệm nail nên tặng gì? 10 món quà ý nghĩa nhất

39+ Lời Chúc Mừng Khai Trương Hồng Phát (Hay, Ngắn Gọn, Ý Nghĩa)

10+ Món quà tặng khai trương văn phòng công ty ý nghĩa nhất

10+ Quà tặng khai trương spa, thẩm mỹ viện ý nghĩa & đẳng cấp

Top 5 Món quà tặng khai trương nhà hàng, quán cafe ý nghĩa nhất

Top 11+ Quà Tặng Khai Trương Ý Nghĩa chúc làm ăn “Hồng Phát”

Khánh vàng Mừng Khai Trương: Quà tặng đậm dấu ấn cá nhân

Khai trương tiệm nail nên tặng gì? 10 món quà ý nghĩa nhất

Quà tặng cho ngày khai trương nói chung và khai trương tiệm nail nói riêng hiện đang được nhiều người quan tâm chú trọng, vì nếu không khéo léo có thể đem đến những điều không may cho người nhận. Hiểu rõ được nỗi niềm, những băn khoăn đó của bạn, bài viết của Blog quà tặng 360 ngày hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi Khai trương tiệm nail nên tặng gì cho phù hợp nhất?

Bỏ túi ngay 10 món quà khai trương tiệm nail được nhiều người lựa chọn

Khai trương mang nghĩa gốc là sự mở rộng, phát hơn nữa, là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu hay sự trưởng thành của doanh nghiệp, cơ sở trong việc thành lập hoặc mở thêm nhiều địa chỉ mới. Có ý nghĩa rất quan trọng, ông bà ta vẫn thường hay nói “Đầu xuôi thì đuôi lọt”, khởi đầu có thuận lợi thì về sau công việc mới hanh thông, suôn sẻ.

Việc tặng quà vào ngày khai trương là cách để bày tỏ sự quan tâm, chung vui cùng với chủ doanh nghiệp, cửa hàng. Món quà sẽ thay cho lời chúc làm ăn phát tài, khai trương hồng phát của bản thân người tặng.

Điều đặc biệt của ngày khai trương đó là bạn hoàn toàn có thể tặng tiền, phong bao lì xì đỏ mà không sợ bị trách là thiếu tinh tế. Bởi lẽ tặng tiền vào ngày khai trương như một cách để lấy lộc, hàm ý rằng sau này cửa hàng sẽ buôn may bán đắt, tiền vô như nước.

Tuy nhiên, đối với một số người đặc biệt là người thân trong nhà hoặc bạn bè thân thiết lại không ưng ý với lựa chọn là hồng bao cho lắm. Họ muốn chọn một món quà có giá trị lưu giữ lâu dài, mang đậm dấu ấn cá nhân của người tặng để làm món quà khai trương. Cũng vì lẽ đó mà việc chọn được món quà phù hợp có đôi chút nan giải đối với nhiều người.

Khai trương chọn quà như thế nào nói chung và khai trương tiệm nail nên tặng gì nói riêng dần trở thành câu hỏi khó đối với nhiều người, để chọn được một món quà bao hàm được hết tất cả ý nghĩa của bản thân, đồng thời để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người nhận quả thật không dễ.

Dưới đây là 10 gợi ý quà tặng ý nghĩa thích hợpcho ngày khai trương tiệm nail:

1. Khánh Vàng mừng khai trương

Không giống như quà tặng khai trương văn phòng công ty, cái khó của quà khai trương tiệm nail nằm ở việc phải tặng quà gì cho thật ý nghĩa, trang trọng nhưng không quá phô trương. Hạn chế để yếu tố vật chất lấn át những giá trị tình cảm bên trong, khiến cho tấm lòng của người tặng không được trao đi một cách trọn vẹn.

Trong trường hợp này thì Khánh Vàng chính là giải pháp tốt ưu dành cho bạn, cho những ai đang tìm kiếm một món quà đẳng cấp, vẹn toàn về ý nghĩa lẫn tính thẩm mỹ. Nền gấm đỏ thẩm kết hợp với họa tiết, hoa văn và những câu đối dát vàng 24K, lồng ghép một cách phù hợp trong khung kính chắc chắn. Tạo thành một tổng thể chính phụ tương hỗ, hài hòa về nội dung và hình thức.

Chưa dừng lại ở giá trị lưu niệm, Khánh Vàng còn có tác dụng làm đẹp cho không gian của tiệm nail, hoàn toàn có thể sử dụng như một bức tranh treo, làm điểm nhấn cũng như thu hút ánh nhìn của khách hàng khi bức vào trong tiệm, gợi nên cảm giác sang trọng, uy tín.

khai trương tiệm nail tặng gì cho hợp lý
Khánh Vàng “Thuận buồm xuôi gió” với hàm ý công việc làm ăn được thuận lợi, dẫu có khó khăn gian khổ cũng không lùi bước, luôn hết mình tiến về phía trước

Cũng bởi tính ứng dụng đa dạng như trên mà hiện nay có rất nhiều cơ sở bán Khánh Vàng xuất hiện, tự khoác lên mình danh xưng cơ sở lâu năm, chất lượng hàng đầu. Để tránh bị nhầm lẫn và mất tiền oan, bạn cần phải tìm hiểu những đơn vị với chất lượng và uy tín thực sự để đặt lòng tin. Giữa hằng hà các cơ sở kém chất lượng thì Khánh Vàng Đức Phát xuất hiện, trở thành điểm sáng của niềm tin và uy tín.

Với tuổi đời hơn 30 năm, đội ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao cùng hệ thống vận hành chuyên nghiệp, lực lượng nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết. Khánh Vàng Đức Phát ngày một vươn lên, trở thành đơn vị hàng đầu trong việc sản xuất và phân phối Khánh Vàng tại TP.HCM, đồng thời là một trong số ít những đơn vị tiên phong, phá bỏ đường lối cũ để trở thành cơ sở chế tác Khánh Vàng cá nhân hóa đầu tiên trên thị trường.

Các sản phẩm Khánh Vàng khai trương tiêu biểu của Khánh Vàng Đức Phát tiêu biểu có mẫu “Thuận buồm xuôi gió” với hình ảnh hai chiếc thuyền đang băng băng tiến về phía trước, không ngừng tiến lên để chạm tới thành công. Hay như mẫu “Cửu ngư quần hội” cùng hai câu đối: “Niên niên hữu dư, vạn sự đại cát” cùng hình ảnh chín con cá chép đang quây tụ bên cạnh đài sen, tượng trưng cho sự khá giả, đại cát đại lợi.

quà tặng khai trương tiệm nail
Bức Khánh Vàng “Cửu ngư quần hội” với hàm ý công việc suôn sẻ, sung túc quanh năm. Là món quà khai trương vô cùng sang trọng, đong đầy ý nghĩa

Đặc biệt hơn là khi mua các sản phẩm của Khánh Vàng Đức Phát, ngoài việc được tư vấn tận tình và cụ thể thì bạn còn hỗ trợ gửi tặng Khánh Vàng tận tay người nhận trong trường hợp bạn đang ở xa. Mỗi sản phẩm từ khi xuất xưởng cho đến tay người tiêu dùng đều được đảm bảo giữ nguyên chất lượng và sẽ được bảo hành trọn đời.

Tuyệt vời hơn cả chính là tất cả những điều trên đều hoàn toàn miễn phí, khiến cho việc mua Khánh Vàng làm quà tặng khai trương trở nên đơn giản, thoải mái, tiện lợi hơn bao giờ hết.

Vậy thì nếu đang đau đầu bởi việc không biết khai trương tiệm nail nên tặng gì, thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Khánh Vàng Đức Phát để được tư vấn và giải quyết được vấn đề quà tặng dịp khai trương thôi nào. Khánh Vàng Đức Phát, nơi thay bạn trao gửi tâm tình đến những người thân yêu, xứng đáng đạt điểm mười về chất lượng sản phẩm và phong thái phục vụ.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Mèo thần tài

Mèo thần tài trong tiếng Nhật gọi là Maneki Neko là một trong những vật phẩm phong thuỷ được người dân buôn bán, làm ăn ưa chuộng đặt trong cửa hàng. Vừa như vật trang trí, vừa mang ý nghĩa thu hút tài lộc, giúp cho gia chủ làm ăn phát đạt.

Mèo thần tài thường được làm bằng sứ trắng, mô phỏng hình ảnh một chú mèo với gương mặt tươi vui, một tay cầm thỏi vàng hoặc câu đối, tay còn lại liên tục vẫy gọi khách đi đường ghé vào tiệm.

mua quà tặng khai trương tiệm nail
Không chỉ đáng yêu ở ngoại hình, mèo thần tài còn mang ý nghĩa tâm linh may mắn, thích hợp để trang trí trong cửa tiệm

Cũng bởi thiết kế đáng yêu và ý nghĩa phong thủy đó mà mèo thần tài rất được ưa chuộng, không chỉ thích hợp đối với tiệm nail mà hầu hết các cửa hàng đều phải có riêng cho mình một chú mèo may mắn. Thậm chí người ta còn cách điệu hình ảnh chú mèo theo dáng vẻ của thần tài bằng cách dát vàng, cho chú ta khoác lên mình y phục, đội mão màu đỏ.

3. Tinh dầu

Tinh dầu thật chất là dịch chiết từ các bộ phận khác nhau của thực vật như rễ, thân, lá,…với mùi hương và công dụng dược lý riêng biệt. Khác với những loại hương liệu tổng hợp thường thấy, tinh dầu có hương thơm nhẹ, lâu phai và đặc biệt không gây hại đối với sức khỏe người sử dụng. Tùy vào độ tinh sạch và chủng loại mà giá thành sẽ có sự chênh lệch giữa các loại tinh dầu.

quà tặng khai trương tiệm nail độc đáo
Tinh dầu có nhiều công dụng tốt cho thần kinh, giúp giải tỏa căng thẳng cùng mùi hương dịu nhẹ, lâu phai. Tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho cả chủ tiệm lẫn khách ghé thăm

Nếu bạn không biết khai trương tiệm nail nên tặng gì cho hợp lý thì tinh dầu sẽ là một lựa chọn không tồi. Ngoài mùi hương lâu dài giúp cho cửa tiệm luôn thơm tho, tinh dầu còn có các lợi ích khác như tinh dầu hoa hồng giúp giảm căng thẳng và lo âu. Hay như tinh dầu gỗ đàn hương giúp tăng khả năng tập trung, tinh dầu hoa nhài thì có chức năng ngăn ngừa tình trạng trầm cảm.

4. Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường ngày càng được nhiều người sử dụng làm quà mừng tân gia, quà khai trương cửa tiệm bởi tính thực tế của món quà. Giúp cho chủ tiệm có thể theo dõi giờ giấc, điều phối công việc một cách trôi chảy và thuận lợi, lại có giá trị thẩm mỹ cao giúp làm điểm nhấn cho cả không gian cửa tiệm nếu biết cách bố trí hợp lý.

Không còn gò bó hay rập khuôn bởi hình tròn, hiện đồng hồ treo tường đã phát triển thêm rất nhiều kiểu dáng vô cùng đặc sắc. Từ hình ảnh nhành cây, đàn chim tung cánh cho đến dáng vẻ uyển chuyển của một chú công đang xòe đuôi. Tùy theo không gian tiệm và sở thích của người được tặng mà bạn có thể chọn chiếc đồng hồ thích hợp để làm quà khai trương tiệm nail.

5. Hoa tươi

Nếu không giỏi trong việc tạo sự đột phá, bất ngờ thì bạn nên quay về với những lựa chọn phổ thông, tuy hơi bình thường nhưng an toàn, giữ đúng lễ tiết. Bản thân hoa tươi vốn là món quà mang vẻ đẹp trang trọng, ý nghĩa cùng với hàm ý chúc tụng và ngợi ca. Tất cả những gì bạn cần làm chính là chọn lựa màu sắc hoa cho phù hợp với tính chất của bữa tiệc, hai màu vàng và đỏ chính là lựa chọn hàng đầu.

hoa tươi làm quà khai trương tiệm nail
Một món quà tuy thông dụng nhưng chưa bao giờ lỗi thời, một giỏ hoa tươi sẽ thay cho lời chúc tốt đẹp của bạn gửi đến người thân, bạn bè vào ngày khai trương tiệm nail

Kèm theo đó là những câu chúc như “Khai trương hồng phát”, “Chúc anh chị làm ăn phát tài”,.. đặt chung vào giỏ hoa mừng để gửi đến người thân, bạn bè hay đối tác vào ngày khai trương của họ. Đơn giản nhưng đong đầy ý nghĩa, không quá phô trương nhưng lại chẳng hời hợt, vẹn cả đôi đường như thế thì tại sao không chọn hoa tươi để làm quà khai trương đúng không nào.

6. Bộ tượng phú quý

Người làm ăn thường rất xem trọng vận khí, những yếu tố giúp cho việc làm ăn được thuận lợi, khấm khá đều được tận dụng tối đa. Từ hướng cửa, hướng đặt bàn thờ cho đến bài trí đều phải lưu ý và được bài trí sao cho phù hợp. Chỉ cần sai lệch một chút cũng có thể ảnh hưởng đến dòng chảy tài lộc của cửa hàng.

Do đó, quà tặng khai trương cho cửa hàng mà cụ thể ở đây là tiệm nail, chỉ đẹp thôi là chưa đủ mà còn phải phù hợp với không gian bài trí chung của tiệm.

khai trương tiệm nail tặng gì cho hợp lý
Hình ảnh chuột ôm đồng tiền mang ngụ ý cần cù siêng năng, tích trữ của cải đầy ắp, làm quà tặng độc đáo cho ngày khai trương tiệm nail

Tượng phú quý từ lâu đã được người làm ăn cũng như người đam mê phong thủy ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ, ý nghĩa may mắn bao hàm của chúng. Bạn có thể tham khảo mẫu tượng chuột ôm phú quý, hay tượng heo tài lộc với hình ảnh hai loài vật tượng trưng cho sự tích lũy và sinh sôi.

Ngụ ý việc kinh doanh sẽ ngày một phát đạt, hay như tượng tỳ hươu, thiềm thừ ngậm tiền vàng với ý nghĩa tiền vào như nước. Tất cả tạo nên một món quà khai trương tiệm nail đẳng cấp, hợp với mọi bố cục tiệm kinh doanh.

7. Mô hình trang trí

Mỗi nơi cho dù là nhà ở, phòng làm việc hay tiệm kinh doanh đều cần phải có điểm nhấn, giúp cho không gian sống và sinh hoạt trở nên nổi bật, thu hút ánh nhìn. Đồng thời tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với khách ghé thăm, khiến họ không thể rời mắt.

Điều này lại càng quan trọng hơn đối với những có sở kinh doanh như tiệm nail, chỉ cần ghi được dấu ấn đối với khách hàng ở lần gặp đầu tiên, khiến họ cảm thấy thoải mái và thích thú sẽ làm cho khách muốn quay lại vào những lần sau.

gợi ý quà khai trương tiệm nail
Mô hình để bàn giúp làm điểm nhấn cho không gian tiệm nail, thu hút ánh nhìn và tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng khi đến tiệm

Mô hình trang trí chính là cách giúp cho không gian tiệm nail trở nên nổi bật, với thiết kế tỉ mỉ, tính thẩm mỹ cao cùng với sự độc đáo trong cách tạo hình. Đây chắc chắn sẽ là món quà khai trương tiệm nail khiến cho người nhận vừa ngạc nhiên lại vừa thích thú. Có rất nhiều mẫu mô hình độc lạ trên thị trường hiện nay, nổi bật nhất là mẫu thuyền buồm đang rẽ sóng đạp gió, mang ý nghĩa và khát vọng chinh phục, đột phá.

8. Cây bonsai

Khác với hoa tươi tượng trưng cho sự tươi tắn, rạng rỡ thì cây xanh hay cây bon sai lại tạo được sức hút bởi sự an yên, cảm giác thanh tịnh. Không quá nhiều màu sắc cầu kì, chỉ với sự xanh mướt của lá, dáng vẻ uốn lượn có chủ đích cùng với nhiều ý nghĩa phong thủy may mắn ẩn chứa bên trong đã giúp cây bon sai trở thành vật không thể thiếu trong mỗi cửa tiệm.

cây xanh làm quà khai trương tiệm nail
Bằng việc đưa mảng xanh vào tiệm sẽ giúp cho tiệm như có thêm sức sống, làm mới phong thủy và thu hút thêm tài lộc

Ngũ gia bì, kim ngân hay cây trà Phúc Kiến là những loại cây được ưa chuộng để trang trí cho cửa tiệm, khá thành hợp lý, kiểu dáng bắt mắt cùng ý nghĩa thu hút tài lộc và sự thịnh vượng cho cửa tiệm. Tất cả làm nên một món quà khai trương tiệm nail giản dị, đong đầy ý nghĩa

9. Rượu tây

Từ xa xưa, rượu đã đóng vai trò quan trọng trong văn hóa ẩm thực cũng như giao tiếp của mọi người. Bất luận là vui hay buồn thì con người ta lại cùng nhau nâng chén rượu, hàn huyên tâm sự cho đến khi quên cả đất trời. Dịp vui mà không say cùng nhau là dịp vui không trọn vẹn, nỗi buồn mà có rượu ngon thì nỗi buồn chỉ còn một nửa, đến khi ta tỉnh rượu thì chuyện buồn cũng theo đó mà đi.

quà khai trương tiệm nail lạ mắt
Sang trọng, đẳng cấp là những gì người ta nghĩ đến khi nhắc tới rượu tây, một món quà khai trương như vậy sẽ khiến bất cứ ai khi nhận được đều vô cùng thích thú

Hiện nay, cùng với sự phát triển của nhịp sống xã hội thì khái niệm “rượu ngon, bạn hiền” vẫn còn tiếp tục được duy trì, nâng lên một tầm cao mới. Ly rượu mừng được cải tiến cả về chất lượng lẫn hình thức, được đóng chai đẹp đẽ, kèm theo hộp đựng tinh tế và sang trọng. Được mọi người trao nhau làm quà mừng vào các dịp quan trọng, đặc biệt là dịp khai trương, với hàm ý chúc cho mọi chuyện được thuận buồm xuôi gió.

10. Thiệp chúc mừng

Còn nếu sau tất cả, bạn vẫn lưỡng lự chuyện khai trương tiệm nail nên tặng gì cho thật ý nghĩa thì một tấm thiệp chúc mừng sẽ là món quà hợp lý nhất. Giúp bạn dễ dàng thể hiện tấm lòng, niềm vui của bản thân trước thành công của người bạn yêu quý. Không rườm rà, phô trương như những món quà khác. Tấm thiệp tuy nhỏ nhưng chứa đựng bao tâm tình của bạn dành cho người nhận.

thiệp mừng khai trương tiệm nail
Nhỏ gọn, tinh tế và đong đầy ý nghĩa, một tấm thiệp cảm ơn sẽ giúp bạn nói hết nỗi lòng đối với chủ tiệm khai trương

Tặng quà khai trương tiệm nail và những lưu ý dành cho bạn

Như đã nói bên trên, khai trương là dịp đặc biệt quan trọng đối với những ai làm kinh doanh, là bước đệm để đạt tới thành công sau này. Cũng bởi vì vậy mà khi được mời đến tham dự, chúng ta luôn mong muốn dành những món quà thật đặc biệt cho chủ tiệm.

Tuy nhiên đừng vì mải chăm chú vào vấn đề nên tặng gì mà bỏ quên những tiểu tiết, làm cho món quà của bạn trở nên kém tinh tế, sau đây là một vài lưu ý dành cho bạn:

  • Kiểm tra kĩ lưỡng món quà trước khi trao tặng, tránh trường hợp bị sứt mẻ hay hư hỏng vì đổ vỡ là điều tối kị trong ngày khai trương.
  • Một số màu sắc như nâu trầm, trắng pastel về cơ bản vẫn toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp nhưng nên hạn chế khi làm quà khai trương, đỏ và vàng vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu.
  • Để tránh phải mất công kiểm tra hay bị rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, bạn nên chọn những cơ sở uy tín để đặt mua quà khai trương, Khánh Vàng Đức Phát chính là một điển hình bạn nên lựa chọn

Một món quà khai trương đẹp không nhất thiết phải quá đắt tiền nhưng nhất định phải thật chỉn chu, Blog quà tặng 360 mong rằng những gợi ý của mình sẽ giúp cho bạn xác định được chính xác khai trương tiệm nail nên tặng gì cho hợp lý, gửi trao được hết thành ý của bản thân nhé.

Cùng chuyên mục

39+ Lời Chúc Mừng Khai Trương Hồng Phát (Hay, Ngắn Gọn, Ý Nghĩa)

Khi đến dự lễ khai trương, bạn nên chuẩn bị trước lời chúc mừng khai trương ý nghĩa để gửi đến chủ cửa hàng. Những lời chúc hay sẽ góp...

10+ Món quà tặng khai trương văn phòng công ty ý nghĩa nhất

Chọn quà tặng thế nào cho ý nghĩa là băn khoăn của nhiều người khi đến dự lễ khai trương công ty. Nếu vẫn chưa chọn được món quà ưng...

10+ Quà tặng khai trương spa, thẩm mỹ viện ý nghĩa & đẳng cấp

Làm thế nào để chọn được quà tặng khai trương spa vừa ý nghĩa vừa phù hợp quả thật không đơn giản. Tặng quà là hành động đẹp nhưng sẽ...

Tranh dát vàng tặng khai trương hồng phát

Top 10 Bức tranh tặng khai trương Hồng Phát cao cấp nhất

Tặng tranh nhân ngày khai trương là món quà được đông đảo mọi người yêu thích lựa chọn bởi nó không chỉ mang tính thẩm mĩ cao mà còn giúp...

lễ khai trương

Top 5 Món quà phong thủy tặng khai trương đẳng cấp và độc đáo

Trong những năm gần đây, quà tặng phong thủy trở thành xu hướng thịnh hành được đông đảo mọi người lựa chọn bởi nó chứa đựng nhiều ý nghĩa và...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn