Đi khai trương có nên tặng tiền, phong bì? Những món quà ý nghĩa nhất

5 Món quà tặng khai trương shop quần áo chúc mua may bán đắt

5 Món quà tặng khai trương phòng khám ý nghĩa, cao cấp

10+ Quà tặng khai trương để bàn cao cấp, tinh tế nhất

5 Món quà tặng khai trương tiệm Nail, tiệm tóc ý nghĩa và sang trọng

5 món quà khai trương tặng khách sạn cao cấp, tinh tế nhất

10 Món quà tặng khai trương ngân hàng cao cấp, độc đáo nhất

Top 5 Món quà phong thủy tặng khai trương đẳng cấp và độc đáo

Top 10 Bức tranh tặng khai trương Hồng Phát cao cấp nhất

Khai trương tiệm nail nên tặng gì? 10 món quà ý nghĩa nhất

5 Món quà tặng khai trương shop quần áo chúc mua may bán đắt

Quà tặng là một phần không thể thiếu trong dịp khai trương. Đây là tấm lòng, tình cảm, đồng thời cũng là lời chúc cho chặng đường mới của người thân, bạn bè,… thuận lợi, may mắn, thành công. Đối với khai trương shop quần áo, bạn nên chọn những món quà tặng đẹp, sang trọng và mang ý nghĩa mua may bán đắt, phát tài phát lộc.

Top 5 món quà tặng khai trương shop quần áo đẹp và ý nghĩa nhất

Để tặng khai trương shop quần áo, bạn có thể chọn những món quà như tranh khánh vàng, cây kim tiền vàng, mô hình ngựa mã đáo thành công, chậu hoa lan hồ điệp, mèo thần tài,… Những món quà này vừa có thể chúc mừng khai trương, vừa có thể trang trí cửa hàng và vừa mang đến những điều tốt đẹp, hỗ trợ công việc kinh doanh buôn bán.

Tranh khánh vàng

Tranh khánh vàng là món quà tặng có giá trị về tinh thần và vật chất. Ngoài ra, còn có ý nghĩa, tác dụng phong thuỷ tốt lành, thích hợp chọn làm quà tặng trong các dịp khai trương cửa hàng kinh doanh, shop quần áo, sự kiện sinh nhật, tân gia, lễ kỷ niệm, mừng thọ ông bà cha mẹ, chúc mừng năm mới, đám cưới,… người thân, bạn bè.

Tranh khánh vàng có thiết kế sang trọng, các chi tiết mạ vàng tinh tế, màu sắc bắt mắt,… có thể trưng bày ở nhiều không gian khác nhau. Chủ đề của tranh đa dạng như thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công, niên niên hữu lợi, cửu ngư quần hội,… nên bạn có thể dễ dàng tìm được quà tặng ưng ý, thể hiện được tấm lòng, tình cảm của mình.

tranh khánh vàng
Tranh khánh vàng Cửu Ngư Quần Hội với thiết kế đẹp, sang trọng và ý nghĩa được nhiều người chọn làm quà tặng khai trương

Hình ảnh chủ đạo và các câu thơ, câu chúc trong tranh khánh vàng khai trương đều mang thông điệp là chúc mua may bán đắt, buôn bán thuận lợi, khách hàng yêu thương và ủng hộ, công việc phát triển và thành công, tài lộc dồi dào, phú quý, thịnh vượng, vận may “gõ cửa”,… Bạn có thể chọn mẫu có sẵn hoặc đặt chế tác theo yêu cầu riêng.

Tranh khánh vàng còn có một đặc điểm rất được yêu thích, đó là có thể đề ngày tháng, tên tuổi, lời chúc,… theo ý muốn, điều này tạo nên tính cá nhân hoá, giúp món quà của bạn trở nên đặc biệt hơn. Bạn bè, người thân,… khi nhận được món quà chắc chắn sẽ rất vui, hạnh phúc, cảm động và nhớ mãi đến bạn, mối quan hệ của cả hai sẽ ngày càng gắn kết bền chặt.

Khánh Vàng Đức Phát hiện là đơn vị bán tranh khánh vàng uy tín hàng đầu tại TPHCM. Với hơn 3 thập kỷ hình thành và phát triển, đơn vị này đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, nổi tiếng sản phẩm chất lượng, mạ vàng 24K nguyên chất có giấy chứng nhận, mẫu mã phong phú, chế tác tinh xảo, giá thành hợp lý, tư vấn tận tình, bảo hành lâu dài, là lựa chọn bạn nên đặt niềm tin khi có nhu cầu.

Cây kim tiền vàng

Trong phong thuỷ, cây kim tiền là loài cây đem lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Tên gọi của cây kim tiền cũng có ý nghĩa riêng, “kim” là phát tài và “tiền” là giàu sang, phú quý. Tặng món quà này cho bạn bè, người thân,… trong dịp khai trương shop quần áo sẽ mang ngụ ý là chúc cho công việc kinh doanh suôn sẻ, thành công, phát đạt.

Nếu như cây kim tiền mang sắc xanh tươi mát, giúp không gian cửa hàng có được sự thoải mái, tràn đầy sức sống thì cây kim tiền bằng vàng lại tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp, ấn tượng và độc đáo cho shop quần áo. Ngoài ra, cây kim tiền vàng cũng không cần chăm sóc mỗi ngày mà cây vẫn bền, sáng đẹp theo thời gian.

cây kim tiền mạ vàng
Cây kim tiền mạ vàng mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, đem đến sự phú quý, giàu sang, thịnh vượng và thành công trong cuộc sống

Bên cạnh đó, cây kim tiền dát vàng còn giúp cân bằng năng lượng, mang đến nguồn sinh khí tốt, giúp tinh thần của chủ cửa hàng được thư thái, bớt muộn phiền và âu lo, đội ngũ nhân viên thì nhiệt huyết, khách hàng đến mua sắm vui vẻ,… Điều này góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy doanh thu và giúp thương hiệu nhận về nhiều đánh giá tích cực.

Cây kim tiền mạ vàng có thể đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong shop quần áo như quầy thu ngân, bàn thờ thần tài thổ địa,… Vật phẩm sẽ giúp chủ nhân có những quyết định đúng đắn trong chiến lược kinh doanh, vững tâm trước khó khăn và thử thách, kiên định hoàn thành mọi mục tiêu và có được sự sung túc, tiền bạc rủng rỉnh, người xung quanh yêu thương và quý mến.

Mô hình ngựa mã đáo thành công

Mô hình ngựa mã đáo thành công được yêu thích bởi thiết kế đẹp, sang trọng và mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ tốt lành. Mô hình khi trưng bày tại nhà, công ty, shop quần áo,… sẽ giúp phát tài phát lộc, thăng tiến trong sự nghiệp, sức khoẻ dồi dào, cuộc sống sung túc, thịnh vượng. Ngoài ra, còn có được sự bền bỉ, kiên trì, thành công trong công việc.

Trong văn hoá phương Đông, ngựa được xem là biểu tượng cho sự trung thành và tận tuỵ. Loài vật này cũng được nhắc đến với khí phách hiên ngang, ý chí vững chắc. Có tượng mô hình ngựa mã đáo thành công bên cạnh sẽ có được “đồng đội” tận tâm, nhiệt huyết cùng đồng hành, nhận được sự yêu thương, tin tưởng và gắn bó của khách hàng, đặc biệt là được tiếp thêm sức mạnh chinh phục mọi khó khăn, thử thách.

mô hình ngựa mã đáo thành công mạ vàng
Mô hình ngựa mã đáo thành công phù hợp với người nhận là nam, đặt trong cửa hàng giúp công việc kinh doanh phát triển mạnh mẽ

Mô hình ngựa mã đáo thành công phù hợp với người tuổi Tuất và Dần (tam hợp Dần – Ngọ – Tuất). Nếu xét về mệnh, vật phẩm này thuộc hành Hoả nên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh Hoả hoặc Thổ, bởi theo thuyết ngũ hành, Hoả hợp Hoả và Hoả sinh Thổ. Khi tìm quà tặng khai trương bạn cần lưu ý nguyên tắc này.

Món quà không chỉ là lời chúc, lời động viên mà còn là tình cảm, tấm lòng của bạn dành cho người thân, bạn bè,… Nhận được mô hình ngựa mã đáo thành công trong ngày khai trương shop quần áo chắc chắn bạn bè, người thân,… sẽ cảm thấy rất vui và xúc động trước sự chu đáo cùng tâm tư bạn đã gửi gắm. Ngày vui sẽ thêm trọn vẹn và mối quan hệ của cả hai sẽ ngày càng khăng khít.

Chậu hoa lan hồ điệp

Trong các dịp khai trương, lan hồ điệp luôn là món quà tặng được ưu tiên lựa chọn. Hoa lan hồ điệp được xem là biểu tượng cho sự sang trọng, đại diện cho sự giàu có và vương giả, mang ý nghĩa cao sang, quyền quý, sung túc và may mắn. Loài hoa này sẽ thay bạn gửi đến người thân, bạn bè,… lời chúc khởi đầu thuận lợi và tốt lành, công việc kinh doanh phát triển và thành công.

chậu hoa lan hồ điệp
Chậu hoa lan hồ điệp phù hợp với mọi sự kiện, đặc biệt là khai trương shop quần áo, giúp không gian cửa hàng rực rỡ, tươi mới

Lan hồ điệp mang vẻ đẹp tinh khiết và nhẹ nhàng, khiến người xung quanh si mê ngắm nhìn và cho cảm giác vui vẻ, hạnh phúc, tràn ngập năng lượng tích cực, đây là điều cần có trong một shop quần áo để khách hàng cảm thấy thoải mái mua sắm và chi tiêu. Hoa có sức sống bền bỉ, cũng dễ chăm sóc nên có thể trưng bày lâu và không cần tốn nhiều công nuôi dưỡng.

Hoa lan hồ điệp có nhiều màu sắc ấn tượng như trắng, tím, hồng, vàng,… phù hợp với nhiều không gian shop quần áo và có thể đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích. Bên cạnh đó, mỗi màu sắc của hoa còn ẩn chứa những thông điệp riêng như màu trắng biểu thị tình cảm chân thành, tương lai tươi sáng, phú quý và giàu sang; màu tím là sự thịnh vượng, hạnh phúc viên mãn; màu vàng là khởi sự bình an, cuộc sống đủ đầy.

Mèo thần tài

Mèo thần tài (mèo may mắn) là vật phẩm được người làm ăn kinh doanh rất yêu thích. Giống như tên gọi, vật phẩm giúp đem đến may mắn, tài lộc cho chủ nhân, hỗ trợ sự nghiệp phát triển thuận lợi và sớm đạt được kết quả như mong ước. Ngoài ra, vẻ ngoài đáng yêu của mèo thần tài còn giúp tinh thần thoải mái, vui vẻ, không còn muộn phiền, bực dọc và năng lượng tích cực từ vật phẩm toát ra sẽ giúp xua đuổi tà ma quấy phá, giúp cửa hàng, công ty,… bình yên hoạt động, phát triển.

mèo thần tài
Mèo thần tài giúp mời gọi khách hàng, mang đến cho mọi người xung quanh sự vui vẻ, thoải mái và chiêu tài hút lộc rất tốt

Đây là những lý do mà bạn nên chọn mèo thần tài làm quà tặng khai trương shop quần áo, đảm bảo bạn bè, người thân,… sẽ cảm thấy rất vui khi nhận món quà này. Bên cạnh đó, vật phẩm còn nhiều ưu điểm khác như thiết kế nhỏ gọn, nhiều kích thước và mẫu mã, phù hợp với mọi không gian và có thể trưng bày ở vị trí bắt mắt, thu hút nhất trong cửa hàng.

Khi chọn mèo thần tài để làm quà tặng, bạn có thể ưu tiên những kiểu dáng như mèo thần tài vẫy tay trái, mèo thần tài vẫy tay phải, mèo thần tài vẫy hai tay,… kết hợp cầm trống, thỏi vàng, đồng xu, đeo chuông,… sẽ giúp có được sự thịnh vượng, giàu có, hạnh phúc. Màu sắc và cũng là một yếu tố quan trọng khi bạn quyết định chọn mèo thần tài làm quà tặng, nên dựa trên bản mệnh của người nhận và ưu tiên các loại làm bằng gốm sứ, vàng,… để đạt ý nghĩa, tác dụng phong thuỷ tốt nhất.

Lưu ý khi chọn mua quà tặng khai trương shop quần áo

Như đã đề cập, món quà là tấm lòng, tình cảm của bạn, cũng là lời chúc mừng dành cho bạn bè, người thân,… trong dịp khai trương shop quần áo nên cần được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ. Có 6 điều quan trọng dưới đây bạn cần lưu ý để món quà không chỉ đẹp, đúng sở thích của người nhận, phù hợp với dịp khai trương mà còn mang đến may mắn, tài lộc cho chủ nhân.

quà tặng khai trương shop quần áo
Với sự hiện diện của bạn cùng món quà được lựa chọn tỉ mỉ, đóng gói tinh tế, người nhận sẽ cảm thấy rất vui, hạnh phúc và xúc động
  • Quà tặng nên là những món quà mới, nguyên vẹn, không tặng quà cũ hoặc bị trầy xước, bể vỡ,… Điều này vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ của món quà khi trưng bày trong cửa hàng, vừa thể hiện sự tôn trọng, yêu quý của bạn dành cho người nhận.
  • Không chọn những quà tặng có liên quan đến số 4 như số lượng là 4 món, trên món quà có số 4,… Bởi trong phong thuỷ, đây là con số xấu. Trong tiếng Hán, “4” là “tứ”, gần giống với “tử” nên được cho là không may mắn, không tốt lành, không thích hợp với dịp khai trương.
  • Khi tặng quà khai trương, không nhất thiết phải chọn một món quà có thương hiệu hoặc giá trị quá lớn. Chất lượng của món quà mới là điều cần được ưu tiên. Vì vậy nên chọn quà phù hợp với người nhận và mua tại những địa chỉ uy tín.
  • Món quà tặng khai trương shop quần áo sẽ trở nên ấn tượng, sang trọng và đặc biệt hơn khi được đóng gói tinh tế và đẹp mắt. Điều này cũng thể hiện rằng bạn đặt vào món quà cũng như mối quan hệ của cả hai rất nhiều tâm tư và tình cảm, nên khi nhận được sẽ cảm thấy vô cùng trân quý và hạnh phúc. Lưu ý là khi đóng gói quà tặng, hạn chế chọn màu đen bởi vì mang ý nghĩa không may mắn.
  • Một tấm thiệp nhỏ xinh với những lời chúc mừng và khích lệ chân thành sẽ giúp món quà trở nên ý nghĩa hơn và mang đến cho người nhận sự ấm áp, cũng như là động lực để mạnh mẽ, vững vàng tiến về con đường phía trước.
  • Nếu bạn sắp xếp được thời gian, hãy đến chung vui cùng người thân, bạn bè,… trong dịp khai trương. Sự hiện diện của bạn chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho chủ nhân của bữa tiệc. Việc bạn có mặt và gửi tặng món quà đã dành nhiều tâm huyết lựa chọn sẽ mang đến cho người nhận rất nhiều niềm vui, hạnh phúc và vô cùng xúc động bởi trong sự kiện quan trọng của cuộc đời đã có bạn bên cạnh đồng hành, chia sẻ.

Kết lại, với thị trường quà tặng đa dạng như hiện nay, chọn quà tặng khai trương shop quần áo đã không còn là vấn đề khó khăn. Bạn có thể dễ dàng tìm được món quà ưng ý, phù hợp với sự kiện và ngân sách của bản thân, đúng sở thích của người nhận và ẩn chứa những ý nghĩa, thông điệp tốt lành, may mắn, cũng như hỗ trợ được cho công việc kinh doanh của người thân, bạn bè,… Hy vọng 5 món quà được chia sẻ trong bài viết là những gợi ý hoàn hảo cho bạn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Cùng chuyên mục

5 Món quà tặng khai trương phòng khám ý nghĩa, cao cấp

Quà tặng khai trương phòng khám cần có sự chỉn chu cả về hình thức lẫn ý nghĩa bởi đây giống như một lời chúc chủ doanh nghiệp sẽ có...

Cây kim tiền vàng mừng khai trương

10+ Quà tặng khai trương để bàn cao cấp, tinh tế nhất

Quà tặng khai trương để bàn cao cấp chính là món quà tinh tế thay lời chúc mừng chân thành và may mắn. Sự lựa chọn này không chỉ làm...

quà tặng khai trương tiệm nail tiệm tóc

5 Món quà tặng khai trương tiệm Nail, tiệm tóc ý nghĩa và sang trọng

Khai trương tiệm nail, tiệm tóc của người thân, bạn bè,... là một dịp quan trọng nên ngoài có mặt để chung vui, chúc mừng thì gửi tặng những món...

Đi khai trương có nên tặng tiền

Đi khai trương có nên tặng tiền, phong bì? Những món quà ý nghĩa nhất

Đi khai trương có nên tặng tiền, phong bì chắc hẳn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người khi được mời đến các buổi tiệc này. Bởi nhiều người...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn