Đi khai trương có nên tặng tiền, phong bì? Những món quà ý nghĩa nhất

5 Món quà tặng khai trương shop quần áo chúc mua may bán đắt

5 Món quà tặng khai trương phòng khám ý nghĩa, cao cấp

10+ Quà tặng khai trương để bàn cao cấp, tinh tế nhất

5 Món quà tặng khai trương tiệm Nail, tiệm tóc ý nghĩa và sang trọng

5 món quà khai trương tặng khách sạn cao cấp, tinh tế nhất

10 Món quà tặng khai trương ngân hàng cao cấp, độc đáo nhất

Top 5 Món quà phong thủy tặng khai trương đẳng cấp và độc đáo

Top 10 Bức tranh tặng khai trương Hồng Phát cao cấp nhất

Khai trương tiệm nail nên tặng gì? 10 món quà ý nghĩa nhất

5 Món quà tặng khai trương tiệm Nail, tiệm tóc ý nghĩa và sang trọng

Khai trương tiệm nail, tiệm tóc của người thân, bạn bè,… là một dịp quan trọng nên ngoài có mặt để chung vui, chúc mừng thì gửi tặng những món quà ý nghĩa và sang trọng là rất cần thiết. Điều này thể hiện tấm lòng, tình cảm và mong cầu cho chặng đường sắp tới của đối phương sẽ thuận lợi, may mắn, thành công như ý.

Top 5 món quà tặng khai trương tiệm nail, tiệm tóc đẹp và ý nghĩa nhất

Tranh khánh vàng, mô hình thuyền buồm mạ vàng, mèo thần tài, đồng hồ treo tường, hoa tươi,… là những món quà tặng khai trương tiệm nail, tiệm tóc bạn nên chọn. Những món quà này đều rất ý nghĩa và có tính ứng dụng cao, có thể “tô điểm” thêm cho không gian, cũng có thể sử dụng được lâu dài, và đặc biệt có thể hỗ trợ tốt cho việc làm ăn kinh doanh của người nhận.

Tranh khánh vàng

Tranh khánh vàng là một trong những mẫu tranh được yêu thích nhất hiện nay. Tranh có thiết kế đẹp, sang trọng, hình ảnh mang nhiều ý nghĩa và thông điệp tốt lành. Ngoài ra, còn có thể đặt chế tác riêng và đề tên, ngày tháng, câu chữ,… theo yêu cầu, tạo nên tính cá nhân hoá và sự đặc biệt, thích hợp để treo trong nhà, công ty hoặc làm quà tặng khai trương, tân gia, mừng thọ.

Tranh khánh vàng với chất liệu chính là vàng 24k, kết hợp với nền vải nhung, khung gỗ,… tạo nên tổng thể nổi bật, cao cấp, độc đáo và ấn tượng. Các chi tiết trong tranh được những nghệ nhân lâu năm giàu kinh nghiệm, tay nghề cao trực tiếp chế tác bằng phương pháp thủ công truyền thống kết hợp kỹ thuật hiện đại một cách tỉ mỉ, tinh tế nên nhìn rất đẹp, tinh xảo và thu hút.

tranh khánh vàng quà tặng khai trương tiệm nail tiệm tóc
Tranh khánh vàng Thuận Buồm Xuôi Gió đẹp sang trọng và mang ý nghĩa thuận lợi, may mắn, thành công

Chủ đề làm tranh khánh vàng đa dạng và phong phú như “thuận buồm xuôi gió”, “mã đáo thành công”, “cửu ngư quần hội”, “phú quý hữu dư”, “khai trương hồng phát”,… Các chủ đề này đều mang ý nghĩa, tác dụng phong thuỷ là đem đến tài lộc, may mắn, thành công, sự sung túc và thịnh vượng nên sẽ giúp việc làm ăn kinh doanh hanh thông, phát đạt, đạt được kết quả tốt.

Tặng tranh khánh vàng trong dịp khai trương tiệm nail, tiệm tóc,… là một gợi ý hoàn hảo. Tranh sẽ thay bạn gửi những lời chúc tốt đẹp đến người thân, bạn bè,… và chắc chắn rằng người nhận sẽ cảm thấy rất vui trước tâm ý và tấm chân tình của bạn, điều này sẽ giúp cho mối quan hệ của cả hai ngày càng thân thiết và bền chặt.

Nếu bạn có nhu cầu đặt tranh khánh vàng, hãy liên hệ với Khánh Vàng Đức Phát để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Đây là cơ sở sản xuất, chế tác, cung cấp tranh khánh vàng uy tín hàng đầu tại TPHCM, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng và chắc chắn có thể làm bạn cảm thấy hài lòng.

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Mô hình thuyền buồm mạ vàng là món quà tặng khai trương tiệm nail, tiệm tóc,… được rất nhiều người lựa chọn. Trong phong thuỷ, thuyền buồm là biểu tượng của thành công và phát triển trong kinh doanh, sự nghiệp. Đồng thời, cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp chủ nhân mạnh mẽ, kiên cường trước sóng gió, khó khăn, chinh phục được mọi nấc thang trong công việc và cuộc sống.

Mặt khác, trong các dịp như khai trương, “thuận buồm xuôi gió” là câu chúc không thể thiếu. Vì vậy, mô hình thuyền buồm mạ vàng giống như một lời chúc tốt lành mà bạn muốn dành đến người thân, bạn bè,… Mong cho chặng đường phía trước của đối phương sẽ luôn bằng phẳng, suôn sẻ, sớm gặt hái được “quả ngọt”.

Mô hình thuyền buồm dát vàng quà tặng khai trương tiệm nail tiệm tóc
Mô hình thuyền buồm dát vàng sang trọng, tinh tế, thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân khi trưng bày trong tiệm

Một điểm cộng khác của mô hình thuyền buồm mạ vàng chính là thiết kế đẹp, sang trọng. Vì vậy, đặt bên trong tiệm nail, tiệm tóc,… sẽ có thể giúp không gian tổng thể có điểm nhấn, trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn. Bên cạnh đó, sẽ giúp tiệm thu hút được nguồn năng lượng tích cực, gia tăng sự thịnh vượng và tài lộc.

Hiện tại, trên thị trường, mô hình thuyền buồm mạ vàng rất đa dạng về mẫu mã, kích thước,… Do đó, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, tìm mua tại địa chỉ uy tín cũng rất quan trọng, bởi vì đây là một sản phẩm có giá trị nên điều này không chỉ giúp đảm bảo được chất lượng mà còn yên tâm về mặt giá cả.

Mèo thần tài

Mèo thần tài là một món quà tặng ý nghĩa trong dịp khai trương. Đây là linh vật có tác dụng thu hút may mắn, tài lộc, đặc biệt là vẫy gọi khách hàng, giúp cho việc làm ăn kinh doanh ngày càng thuận lợi, phát đạt. Bên cạnh đó còn có thể hỗ trợ về mặt sức khoẻ, cải thiện tình duyên, đem đến sự bình an.

mèo thần tài
Mèo thần tài đem đến may mắn, tài lộc, giúp thu hút khách hàng, rất thích hợp làm quà tặng khai trương

Đặc điểm đặc trưng của mèo thần tài là thân hình mũm mĩm, gương mặt đáng yêu, cười tươi như hoa nên khi đặt trong tiệm tóc, tiệm nail, khách hàng đến nhìn thấy sẽ có cảm giác rất thoải mái, dễ chịu. Tay của mèo thường cầm chuông vàng, búa ma thuật, đồng Koban, quạt, thỏi vàng, ôm quả hồ lô, cá chép,… tượng trưng cho giàu sang, phú quý, hạnh phúc viên mãn, sự nghiệp thành công.

Mèo thần tài có nhiều kiểu dáng, màu sắc,… nhưng được yêu thích nhất vẫn là mẫu giơ hai tay, vẫy tay trái hoặc tay phải, màu đỏ, xanh dương, vàng,… bởi ý nghĩa và thể hiện được sự tươi sáng, rực rỡ, giống như những điều tốt đẹp đang chờ đón ở phía trước. Chủ nhân hãy mạnh mẽ tiến bước, vật phẩm sẽ bên cạnh phù trợ, tiếp thêm động lực.

Đồng hồ treo tường

Một lựa chọn khác mà bạn có thể cân nhắc để làm quà tặng khai trương tiệm tóc, tiệm nail là đồng hồ treo tường. Đây là một món quà hữu dụng và tiện lợi, vừa có thể giúp chủ nhân theo dõi thời gian, vừa có thể trở thành vật phẩm trang trí đẹp mắt, tạo nên không gian kinh doanh sang trọng, tinh tế, độc đáo và ấn tượng.

Ở khía cạnh khác, đồng hồ biểu thị cho sự thành công, chính chắn, ổn định. Điều này có nghĩa là bạn đang công nhận đối phương, ủng hộ và cổ vũ cho chặng đường kinh doanh phía trước, mong cầu cho mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi, phát triển đúng quỹ đạo mà người thân, bạn bè,… bạn đang mong muốn.

đồng hồ treo tường
Đồng hồ treo tường cá chép hoa sen “tô điểm” cho không gian tiệm nail, tiệm tóc trở nên sang trọng, đẹp mắt hơn

Bên cạnh đó, một số mẫu đồng hồ treo tường hiện nay còn có ý nghĩa, tác dụng phong thuỷ rất hợp với người làm ăn kinh doanh. Chẳng hạn như đồng hồ chim công, thiên nga hoa hồng, cá chép vượt vũ long môn, mặt trời, đầu hươu,… Những mẫu đồng hồ này sẽ đem đến may mắn, tài lộc, thịnh vượng, hạnh phúc,… cho chủ nhân.

Đồng hồ treo tường rất bền bỉ, có thể sử dụng được 5 năm, 10 năm, 20 năm hoặc lâu hơn nữa, điều này không chỉ mang đến giá trị lâu dài mà mỗi khi nhìn đồng hồ, người thân, bạn bè,… cũng sẽ nhớ ngay đến bạn và tình cảm mà bạn đã gửi gắm. Ngoài ra, vật phẩm cũng có giá thành hợp “túi tiền” với phần đông chúng ta.

Hoa tươi

Hoa tươi luôn là lựa chọn ưu tiên trong các dịp khai trương. Món quà này sẽ mang đến sự tươi mới, rực rỡ trong ngày đầu mở cửa kinh doanh chính thức. Đồng thời, cũng đem tới may mắn cho chủ tiệm nail, tiệm tóc,… công việc sẽ ngày càng thuận lợi, được nhiều khách hàng yêu thương, tin tưởng và ủng hộ.

kệ hoa tươi
Kệ hoa tươi với hoa hồng, hoa lan, hoa bi, cẩm tú cầu,… vừa đẹp, vừa mang nhiều thông điệp ý nghĩa

Những loại hoa tươi bạn nên chọn hoa hồng, hoa lan, hoa hướng dương,… Những loài hoa này ẩn chứa nhiều ý nghĩa tốt lành. Bên cạnh đó cũng thể hiện được tình cảm chân thành, tấm lòng và thành ý của bạn dành cho người thân, bạn bè,… Trong ngày vui như khai trương, chắc chắn khi nhận được món quà này đối phương sẽ cảm thấy rất vui, cảm động và vô cùng trân quý.

Một tấm thiệp chúc mừng đi kèm với hoa tươi sẽ giúp tăng thêm ý nghĩa cho món quà. Ngoài ra, sự hiện diện của bạn sẽ giúp cho ngày khai trương của đối phương thêm trọn vẹn và hạnh phúc, cả hai sẽ cùng chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời và trải qua khoảng thời gian đáng nhớ nhất, đây sẽ là kỷ niệm đẹp mãi không quên và giúp mối quan hệ đôi bên gắn kết, bền chặt hơn.

Lưu ý khi chọn quà tặng khai trương tiệm tóc, tiệm nail

Điều đầu tiên và quan trọng nhất khi chọn quà tặng là phù hợp với sự kiện khai trương, đúng sở thích của người nhận và đảm bảo ý nghĩa. 5 món quà tặng trên hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí này, vừa là lựa chọn tốt nhất để gửi đến người thân, bạn bè,… trong dịp khai trương tiệm tóc, tiệm nail, vừa phù hợp với mọi đối tượng, và vừa mang nhiều ý nghĩa về may mắn, thành công, tài lộc.

quà tặng khai trương tiệm nail tiệm tóc
Khi chọn quà cho dịp khai trương cần lưu ý sự phù hợp, ý nghĩa,… để cả người nhận và người tặng đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc

Bên cạnh đó, bạn có thể dựa thêm vào những “tip” sau đây để lựa chọn được quà tặng phù hợp và ưng ý:

  • Có thể dựa theo phong cách, quy mô và vị thế của tiệm tóc, tiệm nail để chọn quà tặng khai trương. Ví dụ tiệm theo phong cách sang trọng, quy mô lớn, khai trương lớn,… thì tranh khánh vàng hoặc mô hình thuyền buồm mạ vàng sẽ là lựa chọn tốt nhất. Nếu tiệm nhỏ, thiết kế đơn giản,… có thể chọn mèo thần tài, hoa tươi hoặc đồng hồ treo tường.
  • Nếu được mời tham gia khai trương thì chắc chắn bạn là người quan trọng với chủ tiệm. Vì vậy, chọn quà chất lượng là điều cần thiết, điều này thể hiện được tấm lòng và tình cảm của bạn dành cho người nhận. Hãy mua tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo.
  • Tính thẩm mỹ của quà tặng cũng cần được lưu ý. Những món quà đẹp, tinh tế, thể hiện được gu thẩm mỹ của bạn và tình cảm của bạn đặt vào bên trong khi lựa chọn. Đồng thời cũng giúp chủ tiệm khi trưng bày làm nổi bật được không gian kinh doanh.
  • Nếu muốn món quà trở nên đặc biệt hơn và tạo ra “kỷ niệm” lâu dài giữa bạn và người thân, bạn bè,… thì hãy ưu tiên quà tặng có tính cá nhân hoá và có giá trị lưu giữ theo thời gian.

Những món quà tặng trong dịp khai trương tiệm nail, tiệm tóc sẽ là lời chúc mừng, chúc phúc và thể hiện tình cảm, sự ủng hộ, tin tưởng của bạn vào hành trình mới của người thân, bạn bè,… Hy vọng rằng những gợi ý trong bài viết sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp và mong cho người nhận sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi và thành công trong công việc kinh doanh.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

5 món quà khai trương tặng khách sạn cao cấp, tinh tế nhất

Quà tặng khai trương khách sạn cần đạt các tiêu chí như sang trọng, tinh tế, có tính thẩm mỹ để phù hợp với không gian cao cấp, lịch sự...

Mô hình thuyền buồm dát vàng mừng khai trương ngân hàng

10 Món quà tặng khai trương ngân hàng cao cấp, độc đáo nhất

Khai trương là ngày lễ quan trọng và cũng là một trong những dịp đặc biệt để đánh dấu bước ngoặt quan trọng, chuẩn bị cho hành trình phát triển...

lễ khai trương

Top 5 Món quà phong thủy tặng khai trương đẳng cấp và độc đáo

Trong những năm gần đây, quà tặng phong thủy trở thành xu hướng thịnh hành được đông đảo mọi người lựa chọn bởi nó chứa đựng nhiều ý nghĩa và...

Cây kim tiền vàng mừng khai trương

10+ Quà tặng khai trương để bàn cao cấp, tinh tế nhất

Quà tặng khai trương để bàn cao cấp chính là món quà tinh tế thay lời chúc mừng chân thành và may mắn. Sự lựa chọn này không chỉ làm...

5 Món quà tặng khai trương phòng khám ý nghĩa, cao cấp

Quà tặng khai trương phòng khám cần có sự chỉn chu cả về hình thức lẫn ý nghĩa bởi đây giống như một lời chúc chủ doanh nghiệp sẽ có...

quà tặng khai trương shop quần áo

5 Món quà tặng khai trương shop quần áo chúc mua may bán đắt

Quà tặng là một phần không thể thiếu trong dịp khai trương. Đây là tấm lòng, tình cảm, đồng thời cũng là lời chúc cho chặng đường mới của người...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn