Đi khai trương có nên tặng tiền, phong bì? Những món quà ý nghĩa nhất

5 Món quà tặng khai trương shop quần áo chúc mua may bán đắt

5 Món quà tặng khai trương phòng khám ý nghĩa, cao cấp

10+ Quà tặng khai trương để bàn cao cấp, tinh tế nhất

5 Món quà tặng khai trương tiệm Nail, tiệm tóc ý nghĩa và sang trọng

5 món quà khai trương tặng khách sạn cao cấp, tinh tế nhất

10 Món quà tặng khai trương ngân hàng cao cấp, độc đáo nhất

Top 5 Món quà phong thủy tặng khai trương đẳng cấp và độc đáo

Top 10 Bức tranh tặng khai trương Hồng Phát cao cấp nhất

Khai trương tiệm nail nên tặng gì? 10 món quà ý nghĩa nhất

5 món quà khai trương tặng khách sạn cao cấp, tinh tế nhất

Quà tặng khai trương khách sạn cần đạt các tiêu chí như sang trọng, tinh tế, có tính thẩm mỹ để phù hợp với không gian cao cấp, lịch sự của nơi đây. Ngoài ra, ngày khai trương cũng là ngày khởi đầu nên bạn cũng có thể chọn những món quà liên quan đến sự may mắn, thuận lợi, phát tài để mang đến những điều tốt đẹp nhất đến khách sạn trong dịp đặc biệt này.

Lưu ý khi chọn quà khai trương tặng khách sạn

Những người làm ngành kinh doanh dịch vụ như nhà hàng hay khách sạn thường rất quan trọng ngày khai trương bởi “vạn sự khởi đầu nan”. Khai trương là thời điểm bắt đầu một khởi đầu mới nên họ rất chú trọng các yếu tố liên quan đến sự may mắn, suôn sẻ, phát tài phát lộc. Do đó khi là một khách mời đến dự các buổi tiệc khai trương khách sạn, bạn cần thận trọng khi tìm kiếm các món quà tặng để mang đến niềm vui trọn vẹn cho gia chủ.

Quà tặng khai trương khách sạn cần đáp ứng được nhiều tiêu chí

Một số lưu ý khi chọn quà khai trương tặng khách sạn mà bạn nên tham khảo:

  • Món quà nên có ý nghĩa phù hợp với ngày khai trương, chẳng hạn như hoa tươi, tranh khánh vàng, tượng phong thủy vv..
  • Nếu là đối tác với khách sạn, có thể chọn những món quà mang tính cá nhân hóa, vừa phù hợp với không khí buổi khai trương, vừa khắc họa được người tặng là ai
  • Món quà tặng khai trương khách sạn cần có tính thẩm mỹ, đẹp mắt, lịch sự, trang trọng
  • Tính chất món quà phù hợp với không gian khách sạn. Chẳng hạn nếu là khách sạn 5*, bạn cần chọn những món quà sang trọng, có giá trị nhưng cũng không nên quá phô
  • Chọn quà khai trương dựa trên mối quan hệ với khách sạn, chẳng hạn là bạn bè thân thiết hay là đối tác làm ăn. Nếu là đối tác món quà thật sự chỉn chu cả về hình thức lẫn ý nghĩa trong khi nếu là bạn bè thì món quà có thể thoải mái hơn, dễ lựa chọn hơn
  • Nên dành thời gian chuẩn bị trước để món quà hoàn hảo hơn về mọi mặt, mang đến niềm vui cho gia chủ

5 món quà khai trương tặng khách sạn cao cấp, sang trọng

5 món quà khai trương tặng khách sạn được Quà tặng 360 gợi ý chính là những thứ đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, đảm bảo khiến cho đối phương hài lòng, ấn tượng khi nhận được trong dịp đặc biệt này.

Tranh khánh vàng

Một trong những lựa chọn an toàn, đáp ứng được các yêu cầu về thẩm mỹ, giá trị, ý nghĩa, tính cá nhân hóa để tặng nhân dịp khai trương chính là tranh khánh vàng. Đây là các bức tranh được đóng khung sang trọng, có các hình ảnh, họa tiết, nội dung được dát vàng 24k nên cực kỳ sang trọng, lịch sự. Trong phong thủy, tranh khánh vàng còn là biểu tượng cho sự đẳng cấp, trường tồn, phú quý và giàu có nên rất thích hợp để tặng dịp khai trương khách sạn.

Mẫu tranh Đại Triển Hồng Đồ có ý nghĩa rất phù hợp với các buổi lễ khai trương

Khi tặng tranh khánh vàng khai trương, bạn có thể đặt các mẫu tranh với nội dung, hình ảnh riêng, chẳng hạn đề tên khách sạn, chúc mừng khai trương bằng chữ Hán. Ngoài ra bạn cũng có thể yêu cầu thợ đặt khắc tên người tặng – người nhận trên bức tranh để ghi dấu ấn với người tặng. Chú ý với các mẫu thiết kế riêng, bạn cần đặt trước ít nhất vài ngày để các thợ kịp chuẩn bị.

Tranh khánh vàng có thể treo tại sảnh lớn, phòng tiếp khách vip, phòng ăn, đằng sau bàn lễ tân cùng rất nhiều vị trí trang trọng khác tại khách sạn. Và tất nhiên nếu bạn muốn gây ấn tượng với đối tác cũng như “tranh thủ” tìm kiếm thêm nhiều khách hàng khách thông qua khách sạn thì việc tặng một bức tranh đặc biệt để được treo tại sảnh lớn thì đây chính là cơ hội rất tốt.

Tranh khánh vàng thuận buồm xuôi gió rất phù hợp để tặng khai trương khách sạn

Tại khánh vàng Đức Phát đang có rất nhiều mẫu tranh khánh vàng khai trương đẹp mắt, tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi yêu cầu. Tất cả các mẫu tranh tại Đức Phát đều được đóng khung gỗ sang trọng, các chi tiết đều được dát vàng 24k một cách chỉn chu, càng nâng cao đẳng cấp của món quà. Với các mẫu đặt riêng, Khánh vàng Đức Phát sẽ hỗ trợ thiết kế miễn phí theo yêu cầu để mang đến sự độc đáo riêng giúp bạn gây ấn tượng tốt với người nhận quà.

Mô hình thuyền buồm dát vàng

Mô hình thuyền buồm mạ vàng cũng là một gợi ý quà khai trương tặng khách sạn rất phù hợp. Trong phong thủy, hình thuyền buồm dát vàng mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp, may mắn, tượng trưng cho sự thuận lợi, phát triển nhanh chóng, tài vận ghé nhà. Giống như hình ảnh đoàn thuyền căng buồm ngoài biển sẽ đi nhanh, tiến ra biển cả xa xôi để thu về những mẻ cá lớn có giá trị, mang đến tiền bạc cho các đoàn viên trên truyền.

Mô hình thuyền buồm dát vàng vừa sang trọng, vừa đẹp mắt nên thường được tặng vào dịp khai trương

Tặng mô hình thuyền cho khách sạn vào dịp khai trương sẽ thay bạn gửi đến gia chủ những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho khách sạn ngày càng thăng tiến, thu hút nhiều khách hàng, sức mạnh và sự thành công. Mô hình được dát vàng càng thể hiện sự trang trọng, tinh tế, có tính thẩm mỹ cao nên rất phù hợp để trưng tại những vị trí như bàn lễ tân, bàn giám đốc hay tại tủ kính tại sảnh khách sạn.

Các mô hình thuyền buồm dát vàng tặng khai trương khách sạn cũng có rất nhiều hình tượng khác nhau. Bạn có thể chọn hình thuyền buồm kết hợp với rồng – chính là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực nhưng cũng mang yếu tố bảo vệ và sự cân bằng.Tuy nhiên với mô hình này bạn cũng cần chú ý đến yếu tố tuổi tác của gia chủ, khách sạn để đảm bảo hợp phong thủy, tránh các tình huống không mong muốn khác.

Tặng hoa tươi

Trong trường hợp tìm kiếm các món quà tặng khai trương khách sạn gấp mà chưa có sự chuẩn bị thì hoa tươi chính là sự lựa chọn an toàn. Có thể thấy hầu hết trong tất cả các buổi khai trương đều không thể thiếu hình ảnh của những lãng hoa tươi đẹp mắt, rực rỡ. Hoa tươi mang đến ý nghĩa về sự tươi mới, sáng sủa, sự sống mới – những điều rất cần thiết cho không khí của các buổi khai trương trang trọng.

Những lãng hoa tươi sẽ làm không khí buổi khai trương thêm tươi sáng, rực rỡ

Trong phong thủy, hoa tươi cũng mang đến ý nghĩa về sự may mắn, là một nguồn năng lượng tích cực giúp cân bằng năng lượng trong không gian. Màu sắc hoa tươi cũng giúp hình ảnh khách sạn trở nên tươi sáng hơn giúp khách ghé thăm buổi khai trương có thể chụp hình, check in và quảng bá hình ảnh khách sạn rộng rãi hơn đến với những người khác.

Với tính chất của khai trương khách sạn, bạn nên chọn các lãng hoa hay giỏ hoa thay vì bó hoa để làm quà tặng. Với hoa tươi bạn chỉ cần đặt trước khoảng 1 ngày, hoặc thậm chí là đặt trước 1-2 tiếng vẫn có hàng. Tuy nhiên nếu có nhu cầu đặt các loại hoa nhập khẩu như tulip, mẫu đơn thì bạn nên đặt sớm để các tiệm hoa kịp chuẩn bị. Đừng quên yêu cầu các tấm hashtag, những lời chúc để món quà thêm phần chỉn chu.

Đồng hồ

Nếu đang tìm kiếm món quà tặng khai trương khách sạn sang trọng, tinh tế, có tính ứng dụng cao thì đồng hồ cũng là một gợi ý rất đáng để tham khảo. Tặng đồng hồ còn được coi là sự biểu tượng của thành công và phát triển, sự cảm kích và tri ân nên rất phù hợp với ý nghĩa trong những buổi khai trương trang trọng, cao cấp.

Các mẫu đồng hồ cây đứng cao cấp sẽ phù hợp với không gian sang trọng của khách sạn

Một lưu ý khi tặng đồng hồ trong dịp khai trương khách sạn chính là bạn nên chọn những mẫu có thiết kế đẹp mắt, trang trọng, có chất liệu cao cấp. Có thể chọn các loại đồng hồ khung gỗ có các biểu tượng như rồng phượng, thuyền buồm. Ngoài các loại đồng hồ treo tường, bạn cũng có thể chọn các loại đồng hồ đứng có kích thước lớn để dễ trưng tại sảnh khách sạn.

Tặng rượu vang

Tặng rượu vang trong dịp khai trương khách sạn thường sẽ phù hợp nếu bạn là một người bạn hay đối tác thân thiết với chủ khách sạn. Món quà này thường mang tính chất riêng tư, tặng cá nhân thay vì tặng cho tập thể. Tuy nhiên nếu có mối quan hệ thân hữu với người sáng lập khách sạn, chắc chắn đây sẽ là món quà khiến đối phương thích thú, hài lòng, càng làm tăng sự kết nối giữa hai bên.

Tặng rượu vang đi kèm các phụ kiện cũng là một gợi ý nếu có mối quan hệ thân thiết với người chủ khách sạn trong dịp khai trương

Khi lựa chọn tặng rượu bạn nên chọn các thương hiệu rượu vang cao cấp, có hương vị dễ uống nếu không biết khẩu vị của đối phương. Một số thương hiệu rượu vang cao cấp mà bạn có thể tham khảo như Domaine du Vissoux, Château Montrose, Château Léoville-Las Cases vv.. Bạn cũng nên chọn các set rượu cao cấp được tặng trong hộp da, hoặc yêu cầu khắc tên riêng để mang đến sự độc đáo hơn cho món quà tặng khai trương khách sạn.


Món quà khai trương tặng khách sạn sẽ gây ấn tượng hơn khi bạn đặt trọn tâm huyết của mình khi lựa chọn. Hãy dành thời gian tìm hiểu về không gian khách sạn trước khi đến dự khai trương để tìm được món quà thích hợp nhất, tránh tình trạng quá kệch cỡm hay trông quá mờ nhạt trong hàng loạt món quà khác.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mô hình thuyền buồm dát vàng mừng khai trương ngân hàng

10 Món quà tặng khai trương ngân hàng cao cấp, độc đáo nhất

Khai trương là ngày lễ quan trọng và cũng là một trong những dịp đặc biệt để đánh dấu bước ngoặt quan trọng, chuẩn bị cho hành trình phát triển...

lễ khai trương

Top 5 Món quà phong thủy tặng khai trương đẳng cấp và độc đáo

Trong những năm gần đây, quà tặng phong thủy trở thành xu hướng thịnh hành được đông đảo mọi người lựa chọn bởi nó chứa đựng nhiều ý nghĩa và...

Tranh dát vàng tặng khai trương hồng phát

Top 10 Bức tranh tặng khai trương Hồng Phát cao cấp nhất

Tặng tranh nhân ngày khai trương là món quà được đông đảo mọi người yêu thích lựa chọn bởi nó không chỉ mang tính thẩm mĩ cao mà còn giúp...

quà tặng khai trương tiệm nail tiệm tóc

5 Món quà tặng khai trương tiệm Nail, tiệm tóc ý nghĩa và sang trọng

Khai trương tiệm nail, tiệm tóc của người thân, bạn bè,... là một dịp quan trọng nên ngoài có mặt để chung vui, chúc mừng thì gửi tặng những món...

Cây kim tiền vàng mừng khai trương

10+ Quà tặng khai trương để bàn cao cấp, tinh tế nhất

Quà tặng khai trương để bàn cao cấp chính là món quà tinh tế thay lời chúc mừng chân thành và may mắn. Sự lựa chọn này không chỉ làm...

5 Món quà tặng khai trương phòng khám ý nghĩa, cao cấp

Quà tặng khai trương phòng khám cần có sự chỉn chu cả về hình thức lẫn ý nghĩa bởi đây giống như một lời chúc chủ doanh nghiệp sẽ có...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn