Top 5 Món quà phong thủy tặng khai trương đẳng cấp và độc đáo

Top 10 Bức tranh tặng khai trương Hồng Phát cao cấp nhất

Khai trương tiệm nail nên tặng gì? 10 món quà ý nghĩa nhất

39+ Lời Chúc Mừng Khai Trương Hồng Phát (Hay, Ngắn Gọn, Ý Nghĩa)

10+ Món quà tặng khai trương văn phòng công ty ý nghĩa nhất

10+ Quà tặng khai trương spa, thẩm mỹ viện ý nghĩa & đẳng cấp

Top 5 Món quà tặng khai trương nhà hàng, quán cafe ý nghĩa nhất

Top 11+ Quà Tặng Khai Trương Ý Nghĩa chúc làm ăn “Hồng Phát”

Khánh vàng Mừng Khai Trương: Quà tặng đậm dấu ấn cá nhân

Top 5 Món quà phong thủy tặng khai trương đẳng cấp và độc đáo

Trong những năm gần đây, quà tặng phong thủy trở thành xu hướng thịnh hành được đông đảo mọi người lựa chọn bởi nó chứa đựng nhiều ý nghĩa và thông điệp vô cùng sâu sắc. Các tặng phẩm này không giống như những món quà thông thường mà vừa có tác dụng thẩm mỹ cao lại vừa mang đến nhiều may mắn tốt lành về nhiều khía cạnh của đời sống.

Trong bài viết dưới đây, Blog quà tặng 360 xin gợi ý đến bạn 5 món quà phong thủy tặng khai trương độc đáo và đẳng cấp nhất để bạn sử dụng khi cần thiết.

Top 5 món quà phong thủy tặng khai trương đẳng cấp và độc đáo

Thị trường quà tặng phong thủy hiện nay vô cũng phong phú và đa dạng, không chỉ về thiết kế, mẫu mã, màu sắc, chất liệu mà còn ở mỗi thông điệp và ý nghĩa tốt đẹp mà tặng phẩm đó mang đến cho người sở hữu.

Dưới đây là gợi ý về 5 quà tặng phong thủy cho ngày khai trương đẳng cấp và độc đáo nhất mà Blog quà tặng 360 muốn chia sẻ đến quý bạn đọc.

1. Tranh dát vàng phong thủy

Tranh dát vàng phong thủy là món quà không thể phù hợp hơn để làm quà tặng khai trương cho nhiều đối tượng. Không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà món quà này còn mang ý nghĩa may mắn cát tường và có độ bền đẹp vô cùng cao.

Sản phẩm này được chế tác thủ công bằng thao tác mạ vàng 24k cực kỳ tỉ mỉ và tinh tế trên nền vải nhung đỏ mềm mại. Bên cạnh đó còn được lồng kính và đóng khung gỗ cao cấp một cách cẩn thận, chỉn chu, đảm bảo không gặp các tình trạng như oxi hóa hay ẩm mốc, xuống màu.

Không những thế, khi lựa chọn tranh phong thủy dát vàng làm quà tặng khai trương cho những người thân thiết, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu chế tác theo hướng cá nhân hóa độc đáo bằng cách đề thêm lời chúc, tên người gửi và người nhận nhằm tăng tính gợi nhớ cho món quà.

Tranh cá rồng phong thủy tặng khai trương
Tranh cá rồng phong thủy tặng khai trương được chế tác cá nhân hóa độc đáo

Chắc chắn rằng mỗi khi nhìn ngắm quà tặng ý nghĩa này, người nhận sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mãi nhớ về tình cảm chân thành, thân thiết mà bạn dành cho họ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tranh phong thủy thích hợp làm quà tặng khai trương như tranh mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió, các dòng tranh cá, tranh chữ, tranh cây kim tiền vàng,…với đủ kích thước, mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn.

tranh chữ lộc dát vàng
Tranh chữ Lộc dát vàng phong thủy làm quà khai trương được chế tác tại Khánh vàng Đức Phát

Tuy nhiên, điều này cũng kéo theo tình trạng tranh kém chất lượng được bày bán một cách tràn lan. Chính vì thế trước khi tìm mua tranh phong thủy dát vàng làm quà tặng khai trương, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ thật uy tín, chất lượng để đặt tranh.

Chúng tôi xin gợi ý đến bạn cơ sở Khánh vàng Đức Phát – địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực chế tác tranh dát vàng quà tặng của nước ta hiện nay. Với hơn 30 năm kinh nghiệp trong nghề cùng đội ngũ nghệ nhân tâm huyết, tài hoa, chắc chắn Đức Phát sẽ mang đến cho bạn sản phẩm có chất lượng hoàn mỹ nhất.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Mèo thần tài

Mèo thần tài là linh vật cực kỳ may mắn có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Đây là món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa dành tặng nhân dịp khai trương cửa hàng, công ty của những người thân thiết.

Tượng những chú mèo thần tài thường rất dễ nhìn thấy ở những nơi như sảnh cơ quan, công ty, trước cửa hàng hoặc trên xe ô tô,… Với mỗi hình dáng và màu sắc khác nhau, linh vật này sẽ mang một thông điệp riêng gửi đến người sở hữu.

Mèo thần tài phong thủy tặng khai trương
Mèo thần tài ngoài trang trí cho không gian sống còn dùng để thu hút tài lộc, vượng khí cho người sở hữu

Đây chính là biểu tượng vô cùng tốt đẹp về vận may, tài khí trong cuộc sống, nhất là đường công danh sự nghiệp và việc làm ăn buôn bán. Người ta thường trưng bày mèo thần tài với mục đích làm đẹp cho không gian sống, ngoài ra đây còn được xem là cách hữu dụng để thu hút tài lộc, thịnh vượng và của cải vật chất.

Mèo thần tài làm quà khai trương sẽ mang ý nghĩa cầu chúc cho tiền vào như nước, khách đến nườm nượp, bên cạnh đó còn có tác dụng cầu sức khỏe, bình an và tình duyên cho con người.

Với những ý nghĩa tuyệt vời trên, đây là quà tặng vô cùng ý nghĩa, thiết thực và rất đáng được cân nhắc lựa chọn làm quà tặng khai trương cho gia đình, bạn bè, người thân.

3. Cây kim tiền đá thạch anh phong thủy

Đúng như tên gọi của nó, cây kim tiền mang ý nghĩa về tài lộc, may mắn, phú quý và giàu sang thịnh vượng, chính điều đó đã khiến cho tượng kim tiền trở thành món quà khai trương được nhiều người vô cùng yêu thích.

Cây kim tiền đá thạch anh là vật phẩm phong thủy vô cùng tốt, giúp đem đến nhiều vượng khí và may mắn, bình an cho người sở hữu. Trưng bày sản phẩm này trong nhà, trong cửa hàng hoặc công ty sẽ giúp đầu óc luôn tinh thông, sáng suốt để quyết định mọi việc.

Không những thế, cây kim tiền đá thạch anh còn mang đến nhiều lợi ích vô cùng tuyệt vời về mặt sức khỏe và tinh thần của con người bởi năng lượng dương của vật phẩm này là vô cùng lớn.

cây kim tiền vàng phong thủy
Cây kim tiền vàng đá thạch anh phong thủy là món quà khai trương mang nhiều lợi ích tuyệt vời cho người nhận

Bên cạnh đó, nó còn được cho là có tác dụng thu hút tài lộc và của cải vật chất, giúp người sở hữu luôn dư dả, thoải mái về tiền bạc, công việc làm ăn, buôn bán luôn hanh thông, suôn sẻ.

Không những là vật phẩm phong thủy mang nhiều lợi ích tốt đẹp, sản phẩm này còn là món đồ trang trí giúp không gian sống trở nên sang trọng và đẹp đẽ hơn. Đây chính là món quà vô cùng tuyệt vời, rất đáng được cân nhắc để làm quà tặng khai trương cho những người thân yêu của bạn.

4. Quả cầu thạch anh

Qủa cầu thạch anh và vật phẩm giúp chủ nhân thu hút nguồn dương khí dồi dào, đẩy lùi những điều xui xẻo, xấu xa để mang đến may mắn và hạnh phúc cho người sử dụng.

Vật phẩm này được chế tác từ đá quý tự nhiên và có màu sắc vô cùng phong phú đa dạng. Mỗi màu lại mang một ý nghĩa và lợi ích riêng, chính vì vậy khi quyết định lựa chọn món quà này, cần tuân thủ theo quy luật ngũ hành và dựa trên số mệnh của người nhận để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

quả cầu đá thạch anh
Qủa cầu đá thạch anh phong thủy là quà tặng khai trương ý nghĩa, đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho gia chủ

Đây không những là món đồ trang trí tuyệt vời cho không gian sống mà còn đen lại nhiều lợi ích tốt lành cho sức khỏe con người, giúp nâng cao tinh thần, trí tuệ và ngăn ngừa các suy nghĩ bị quan, tiêu cực. Không những thế, quả cầu đá thạch anh còn giúp loại bỏ những căng thảng, mệt mỏi trong cuộc sống, giúp người sở hữu cảm thấy thoải mái, vui vẻ và yêu đời hơn.

Ngoài ra, đối với đường công danh sự nghiệp và công việc làm ăn, quả cầu thạch anh còn có tác dụng giúp công việc trở nên trôi chảy và thuận lợi hơn, từ đó giúp người sở hữu đạt nhiều thành tựu tốt đẹp trong việc kinh doanh, làm ăn, buôn bán.

5. Chậu lan hồ điệp

Dù không mang vẻ đẹp rực rỡ, cuốn hút như các loài hoa khác nhưng lan hồ điệp vẫn sở hữu vẻ đẹp riêng vô cùng quý phái và sang trọng, khiến cho bất kì ai khi ngắm nhìn cũng khó lòng rời mắt.

Theo phong thủy của người phương Đông, lan hồ điệp mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc và sự sung túc đủ đầy, chính vì vậy một chậu lan hồ điệp đẹp mắt sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực cho buổi tiệc khai trương của bạn bè, người thân.

chậu lan hồ điệp tặng khai trương
Chậu lan hồ điệp là món quà mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc và sự sung túc đủ đầy

Đây được xem là biểu tượng của sự hoàn hảo và đủ đầy về mặt của cải vật chất, là đại diện cho tình yêu chung thủy, sắc đẹp và sức khỏe con người. Thông thường lan hồ điệp sẽ có nhiều màu sắc khác nhau, chính vì vậy bạn nên tìm hiểu về sở thích của người nhận để tìm ra màu sắc mà họ thích nhất.

Nếu chưa biết chọn món quà phong thủy nào tặng khai trương để mang đến tài lộc, may mắn, bình an cho những người thân yêu thì chậu lan hồ điệp chính là gợi ý không gì phù hợp hơn dành cho bạn. Tại Floli bạn sẽ đặt mua được chậu lan hồ điệp cao cấp và ưng ý nhất để làm quà.

Floli - Điện Hoa Nhanh

32 Đường số 2, Phường 10, Q. Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/floli.vn

Website: floli.vn/

Nhìn chung, tặng phẩm phong thủy chính là món quà khai trương độc đáo, mang nhiều lợi ích tốt đẹp và phù hợp với mọi đối tượng. Tuy nhiên để tìm ra món quà phong thủy tặng khai trương thật ý nghĩa, đặc biệt là vấn đề không hề đơn giản.

Ý nghĩa của việc tặng quà phong thủy nhân ngày khai trương

Theo quan niệm của người phương Đông mỗi vùng đất, mỗi khu vực đều có vị thần linh cai quản riêng, chính vì vậy nếu muốn mở cửa hàng, công ty để bắt đầu hoạt động kinh doanh thì cần phải làm lễ để báo cáo và xin phép thần linh.

Đối với chủ cửa hàng hoặc chủ công ty/doanh nghiệp thì ngày khai trương là sự kiện vô cùng quan trọng, đánh dấu khởi đầu mới trên chặng đường dài xây dựng sự nghiệp.

Chính vì thế, nếu được mời tham dự buổi tiệc khai trương của một ai đó thì việc chuẩn bị một món quà mang ý nghĩa về sự may mắn và tài lộc vượng cát là vô cùng cần thiết.

lễ khai trương
Tặng quà phong thủy nhân ngày khai trương sẽ giúp gia chủ kích thích tài lộc và gia tăng vượng khí

Tặng phẩm phong thủy là những món quà vô cùng độc đáo và đẳng cấp không những mang giá trị tinh thần to lớn mà còn giúp gửi gắm những thông điệp may mắn, phát đạt đến với gia chủ, với mong muốn công việc kinh doanh buôn bán của họ sẽ luôn hanh thông, thuận lợi.

Quà tặng phong thủy giống như một chiếc “chìa khóa may mắn” giúp khai thông vượng khí và kích hoạt tài lộc cho gia chủ, đồng thời còn có tác dụng xua đuổi vận rủi và những điều bất lợi trên hành trình xây dựng, phát triển sự nghiệp.

Không những thế, món quà còn là “công cụ” giúp gắn kết tình cảm đôi bên thêm bền chặt, thể hiện sự thân thiết và thấu hiểu giữa người tặng với người nhận. Có thể nói, quà tặng phong thủy là những món quà vô cùng tuyệt vời, ý nghĩa dành cho ngày khai trương, giúp bạn truyền tải tình chân thành nhất dành cho người thân, bạn bè của mình.

Hy vọng gợi ý về 5 quà tặng khai trương phong thủy mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp quý độc giả dễ dàng hơn trong việc tìm ra món quà phù hợp nhất cho người thân, gia đình, bạn bè nhân ngày khởi đầu đầy đặc biệt của cuộc đời họ.

Cùng chuyên mục

Tranh dát vàng tặng khai trương hồng phát

Top 10 Bức tranh tặng khai trương Hồng Phát cao cấp nhất

Tặng tranh nhân ngày khai trương là món quà được đông đảo mọi người yêu thích lựa chọn bởi nó không chỉ mang tính thẩm mĩ cao mà còn giúp...

khai trương tiệm nail nên tặng gì

Khai trương tiệm nail nên tặng gì? 10 món quà ý nghĩa nhất

Quà tặng cho ngày khai trương nói chung và khai trương tiệm nail nói riêng hiện đang được nhiều người quan tâm chú trọng, vì nếu không khéo léo có...

39+ Lời Chúc Mừng Khai Trương Hồng Phát (Hay, Ngắn Gọn, Ý Nghĩa)

Khi đến dự lễ khai trương, bạn nên chuẩn bị trước lời chúc mừng khai trương ý nghĩa để gửi đến chủ cửa hàng. Những lời chúc hay sẽ góp...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn