Đi khai trương có nên tặng tiền, phong bì? Những món quà ý nghĩa nhất

5 Món quà tặng khai trương shop quần áo chúc mua may bán đắt

5 Món quà tặng khai trương phòng khám ý nghĩa, cao cấp

10+ Quà tặng khai trương để bàn cao cấp, tinh tế nhất

5 Món quà tặng khai trương tiệm Nail, tiệm tóc ý nghĩa và sang trọng

5 món quà khai trương tặng khách sạn cao cấp, tinh tế nhất

10 Món quà tặng khai trương ngân hàng cao cấp, độc đáo nhất

Top 5 Món quà phong thủy tặng khai trương đẳng cấp và độc đáo

Top 10 Bức tranh tặng khai trương Hồng Phát cao cấp nhất

Khai trương tiệm nail nên tặng gì? 10 món quà ý nghĩa nhất

10+ Quà tặng khai trương để bàn cao cấp, tinh tế nhất

Quà tặng khai trương để bàn cao cấp chính là món quà tinh tế thay lời chúc mừng chân thành và may mắn. Sự lựa chọn này không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên đẹp mắt hơn mà còn thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đối với người nhận.

10+ Quà tặng khai trương để bàn cao cấp, tinh tế nhất

Quà tặng khai trương để bàn không chỉ là biểu tượng của sự chúc phúc và thành công trong sự nghiệp mới mà còn thể hiện sự quan tâm và ủng hộ từ người gửi đến người nhận. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn món quà phù hợp và mang ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Do đó, nếu đang lăn tăn tìm kiếm món quà mừng khai trương, bạn có thể tham khảo qua những gợi ý từ Quà tặng 360.

Mô hình thuyền buồm dát vàng

Mô hình thuyền buồm dát vàng là một trong những món quà mừng khai trương cao cấp và vô cùng ý  nghĩa mà bạn có thể lựa chọn để gửi tặng đối tác, bạn bè, người thân. Món quà này là sự kết hợp độc đáo và tinh tế về hình ảnh của chiếc thuyền đang căng buồm, ngụ ý về sự thành công, tự do và thuận lợi.

Mô hình thuyền buồm dát vàng
Mô hình thuyền buồm dát vàng là món quà khai trương để bàn cao cấp, sang trọng 

Đồng thời, với kỹ thuật dát vàng tinh xảo và vô cùng điêu luyện của các nghệ nhân lành nghề đã giúp cho mô hình càng trở nên ấn tượng, mang đến vẻ đẹp cao cấp và sang trọng. Mỗi chi tiết của chiếc thuyền buồm đều được chế tác một cách tỉ mỉ và công phu, mang đến một hình ảnh vô cùng sống động và chân thực.

Bên cạnh việc làm gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc, món quà này còn chứa đựng nhiều ý nghĩa phong thủy may mắn và tài lộc. Theo quan niệm của nhiều người, hình ảnh chiếc thuyền căng buồm ra khơi là biểu tượng cho sự phát đạt, giàu có, thịnh vượng và thăng tiến. Việc sử dụng mô hình này đối với những người kinh doanh sẽ giúp họ thu hút tài lộc, mang đến sự giàu sang, sung túc cho chủ sở hữu.

Mô hình ngựa mã đáo thành công

Đối với những người kinh doanh, buôn bán thì mô hình ngựa mã đáo thành công chính là quà tặng khai trương ý nghĩa và phù hợp nhất. Món quà này phù hợp để trang trí bàn làm việc, mang đến cho người nhận nhiều may mắn, giúp cho công việc của họ thêm thuận lợi, mọi sự khởi đầu đều tốt đẹp.

“Mã đáo thành công” cũng là câu chúc được nhiều người sử dụng với mong muốn mọi điều thuận lợi, như ý. Việc sử dụng mô hình này để trang trí bàn làm việc sẽ mang đến nhiều nguồn năng lượng tích cực, xua đuổi điềm xấu và tạo được nguồn cảm hứng tích cực trong công việc lẫn cuộc sống.

Ngoài ra, việc tặng mô hình mã đáo thành công dát vàng cũng là lời chúc tốt đẹp nhân ngày khai trương. Món quà này được các nghệ nhân chế tác vô cùng tinh xảo với lớp mạ vàng óng ánh, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho cả người tặng và người nhận.

Cây kim tiền vàng

Nếu bạn đang lăn tăn trong việc lựa chọn món quà mừng khai trương để bàn thì cây kim tiền vàng chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Món quà này vừa có thể trang trí giúp không gian làm việc trở nên đẹp mắt, lung linh, vừa mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy may mắn, thịnh vượng.

Cây kim tiền vàng mừng khai trương
Cây kim tiền vàng là món quà mừng khai trương giúp thu hút tài lộc, thịnh vượng và thành công 

Cây kim tiền hay còn được gọi là cây phát tài là biểu tượng cho sự thịnh vượng, tài lộc, phú quý, sung túc. Vì thế, đặt cây kim tiền trong nhà hoặc tại làm việc sẽ giúp cho người sở hữu càng gặt hái được nhiều thành công, công việc thuận lợi, thu hút tài lộc, tiền bạc, phú quý.

Ngoài ra, cây kim tiền được dát vàng còn làm gia tăng sự thịnh vượng, sung túc và cao cấp của món quà. Quà tặng này phù hợp để gửi tặng đến người thân, bạn bè hoặc đối tác nhân ngày khai trương để thay lời chúc mừng và mang đến nhiều điều may mắn, tài lộc nhân ngày khởi đầu.

Cây lúa vàng

Cây lúa dát vàng là một trong những món quà khai trương để bàn đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng. Đây là sự kết hợp vô cùng tinh xảo và ý nghĩa giữa hình ảnh bông lúa mộc mạc cùng với kỹ thuật dát vàng 24K sang trọng và đẳng cấp, giúp mang đến tài lộc, may mắn và thịnh vượng cho người nhận.

Món quà này rất phù hợp để trang trí trên bàn làm việc. Nó không chỉ giúp cho nơi làm việc trở nên bắt mắt, sinh động và thẩm mỹ hơn mà còn gia tăng ý nghĩa về mặt phong thủy. Hình ảnh bông lúa chín vàng ngụ ý đến sự sung túc, mùa màng bội thu, thu hút tiền tài, phát đạt.

Lan hồ điệp dát vàng

Lan hồ điệp dát vàng là biểu tượng cho sự gắn kết, hữu nghị, thịnh vượng, thuận lợi nên thường được sử dụng để làm quà tặng mừng khai trương cho đối tác, doanh nghiệp, bạn bè, người thân. Lan hồ điệp là loại hoa mang nhiều ý nghĩa về phong thủy, nó tượng trưng cho lợi chúc khởi đầu thuận lợi, mọi điều như ý, viên mãn.

Lan hồ điệp dát vàng quà tặng khai trương để bàn
Lan hồ điệp dát vàng là món quà phù hợp để gửi tặng nhân dịp khai trương

Loài hoa này thường được biết đến là nữ hoàng của các loài hoa với sức sống mãnh liệt và vẻ đẹp thanh lịch, kiêu sa, sang trọng. Về phong thủy, lan hồ điệp màu vàng là sự tượng trưng cho những điều may mắn, tốt lành, thành công. Màu vàng là màu của sự thành công, tươi mới và cũng là màu của ánh mặt trời chiếu sáng, mang đến sự bình yên và ấm áp.

Mèo thần tài

Với mong muốn giúp cho người nhận có được nhiều may mắn và thành công hơn trong sự nghiệp, nhiều người thường lựa chọn mèo thần tài để gửi tặng nhân ngày khai trương. Theo quan niệm phong thủy, mèo thần tài là biểu tượng về tài lộc, giúp thu hút nhiều khách hàng, mang đến sự thịnh vượng và phát tài cho gia chủ.

Mèo thần tài thường được đặt ở bàn làm việc hoặc ở bàn hướng ra cửa lớn để giúp cửa hàng “vẫy” khách, gọi mời tiền bạc. Đặc biệt, những chứ mèo Maneki Neko giơ 2 tay còn được trang trí thêm với những chiếc lục lạc, chiếc chuông cùng với những thỏi vàng to với ý nghĩa về sự khai vận, chiêu lộc, xua đuổi tà ma.

Cây phong thủy trang trí

Những loại cây phong thủy như cây phát tài, cây trầu bà kiểng, cây kim tiền,….chính là món quà vô cùng ý nghĩa thường được sử dụng trong dịp khai trương. Món quà này là lời chúc tốt đẹp, mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho người nhận, giúp cho họ có được sự khởi đầu thuận lợi và thành công như ý muốn.

Cây phong thủy trang trí quà tặng khai trương để bàn
Cây phong thủy trang trí giúp cân bằng năng lượng, mang đến sự tập trung và nguồn năng lượng tích cực. 

Bên cạnh đó, những chậu cây mini để bàn cũng là vật trang trí được rất nhiều người yêu thích. Món quà này không chỉ giúp cho không gian làm việc trở nên sinh động, bắt mắt hơn mà còn mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành, may mắn, thu hút nhiều tiền tài, giúp cho người sở hữu có được nhiều cơ hội phát triển trong công việc.

Tượng tỳ hưu phong thủy

Xét theo phong thủy, tỳ hưu là con vật may mắn, mang đến nhiều tài lộc, thịnh vượng và sung túc nên rất phù hợp để mừng khai trương cho những người làm ăn kinh doanh, buôn bán. Sử dụng vật phẩm này để bàn làm việc sẽ giúp hóa giải Ngũ hoàng đại sát – sát tinh trong phong thủy, từ đso giúp cho gia chủ luôn khỏe mạnh, nhận được nhiều tài vận.

Hiện nay, tượng tỳ hưu có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như vàng, bạc, đá thiên nhiên, ngọc hoặc gốm, sứ,…Mặc dù chất liệu sẽ không làm ảnh hưởng đến ý nghĩa và tác dụng của tỳ hưu nhưng mỗi chất liệu sẽ mang đến từ trường khác nhau nên việc lựa chọn cũng cần phải cân nhắc đến mục đích sử dụng.

Đồng hồ pha lê để bàn

Để thay lời chúc tốt đẹp đến ngày khai trương, nhiều người thường lựa chọn đồng hồ pha lê để làm món quà cao cấp, giá trị gửi đến đối tác, bạn bè và người thân của mình. Pha lê là một trong những chất liệu cao cấp, sang trọng và có độ thẩm mỹ cao, thể hiện sự tinh tế của người tặng cùng sự đẳng cấp của người được nhận.

Bên cạnh đó, pha lễ còn là biểu tượng của sự kiên định, mạnh mẽ – yếu tố cần thiết của những người làm kinh doanh. Chính vì thế mà chiếc đồng hồ làm bằng pha lê luôn nhận được sự yêu thích của giới thương nhân, mang đến cho họ nhiều điều may mắn, suôn sẻ và thành công trong công việc lẫn cuộc sống.

Đồng hồ pha lê để bàn quà tặng khai trương để bàn
Đồng hồ pha lê để bàn là vật phẩm phù hợp để gửi tặng khai trương cho người làm kinh doanh, buôn bán. 

Ngoài ra, quà tặng đồng hồ còn mang ý nghĩa về thời gian, nhắc nhở người nhận về cách trân trọng từng giây phút đã trải qua và biết cách nắm bắt cơ hội để đạt gặt hái được những thành công vang dội. Chính vì thế, món quà này chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, gắn bó bền chặt trong mối quan hệ và cũng là lời chúc mừng chân thành nhân ngày khai trương trọng đại.

Bình hút lộc để bàn

Nếu bạn đang lăn tăn trong việc lựa chọn quà tặng khai trương để bàn phù hợp thì bình hút lộc chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Món quà này không chỉ có giá trị cao về mặt vật chất mà còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa về phong thủy, là báu vật tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, phát triển về tài lộc,.

Món quà này sẽ giúp cho bàn làm việc trở nên cao cao cấp hơn, đồng thời nó còn là biểu tượng cho việc quản lý tài sản, mang đến sự sung túc cho gia chủ. Loại bình này có nhiều hình dáng và họa tiết khác nhau. Bạn có thể lựa chọn tùy vào sở thích cá nhân của người nhận và bản mệnh của họ để mang đến nhiều điều tốt lành trong việc làm ăn, buôn bán.

Quả cầu thạch anh

Đối với những người kinh doanh, quả cầu thạch anh chính là vật phẩm phong thủy rất được ưa chuộng. Nó mang đến nguồn năng lượng của đất trời, giúp chiêu tài, cầu bình an, may mắn.

Bên cạnh đó, theo quan niệm của phương Đông, hình dạng của quả cầu thạch anh còn là biểu tượng cho sự tròn đầy, sung túc, viên mãn giúp cho người sử dụng có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Trong phong thủy, hình dạng quả cầu cũng sẽ giúp thu hút được nhiều nguồn năng lượng tốt, cân bằng âm dương, từ đó xua đuổi tà khí, đem lại may mắn, tài lộc.

Quả cầu thạch anh quà tặng khai trương để bàn
Quả cầu thạch anh mang nhiều ý nghĩa về phong thủy nên được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn làm quà khai trương. 

Tuy nhiên, cũng tùy vào mục đích sử dụng mà bạn cần lựa chọn loại thạch anh phù hợp. Cụ thể về ý nghĩa của các loại cầu thạch anh như:

  • Thạch anh hồng: Giúp dung hòa hạnh phúc, hỗ trợ mối quan hệ vợ chồng, gia đình, sự nghiệp.
  • Thạch anh vang: Thu hút tài lộc, khai thông tư duy, tăng vận khí.
  • Thạch anh xanh lá: Thúc đẩy sự thịnh vương, mang đến nguồn năng lượng tích cực.
  • Thạch anh trắng: Mang đến may mắn, thành công trong sự nghiệp.
  • Thạch anh tím: Cầu bình an, may mắn.

Quà tặng khai trương để bàn chính là lời chúc tốt đẹp đối với người nhận nhân ngày khởi đầu mới, mang đến cho họ nhiều sự may mắn, tốt lành và thành công. Do đó, bạn cần phải cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng về quà tặng để góp phần mang đến sự khởi đầu tốt lành cho đối tác, người thân, bạn bè của mình.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

quà tặng khai trương tiệm nail tiệm tóc

5 Món quà tặng khai trương tiệm Nail, tiệm tóc ý nghĩa và sang trọng

Khai trương tiệm nail, tiệm tóc của người thân, bạn bè,... là một dịp quan trọng nên ngoài có mặt để chung vui, chúc mừng thì gửi tặng những món...

5 món quà khai trương tặng khách sạn cao cấp, tinh tế nhất

Quà tặng khai trương khách sạn cần đạt các tiêu chí như sang trọng, tinh tế, có tính thẩm mỹ để phù hợp với không gian cao cấp, lịch sự...

Mô hình thuyền buồm dát vàng mừng khai trương ngân hàng

10 Món quà tặng khai trương ngân hàng cao cấp, độc đáo nhất

Khai trương là ngày lễ quan trọng và cũng là một trong những dịp đặc biệt để đánh dấu bước ngoặt quan trọng, chuẩn bị cho hành trình phát triển...

5 Món quà tặng khai trương phòng khám ý nghĩa, cao cấp

Quà tặng khai trương phòng khám cần có sự chỉn chu cả về hình thức lẫn ý nghĩa bởi đây giống như một lời chúc chủ doanh nghiệp sẽ có...

quà tặng khai trương shop quần áo

5 Món quà tặng khai trương shop quần áo chúc mua may bán đắt

Quà tặng là một phần không thể thiếu trong dịp khai trương. Đây là tấm lòng, tình cảm, đồng thời cũng là lời chúc cho chặng đường mới của người...

Đi khai trương có nên tặng tiền

Đi khai trương có nên tặng tiền, phong bì? Những món quà ý nghĩa nhất

Đi khai trương có nên tặng tiền, phong bì chắc hẳn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người khi được mời đến các buổi tiệc này. Bởi nhiều người...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn