Đi khai trương có nên tặng tiền, phong bì? Những món quà ý nghĩa nhất

5 Món quà tặng khai trương shop quần áo chúc mua may bán đắt

5 Món quà tặng khai trương phòng khám ý nghĩa, cao cấp

10+ Quà tặng khai trương để bàn cao cấp, tinh tế nhất

5 Món quà tặng khai trương tiệm Nail, tiệm tóc ý nghĩa và sang trọng

5 món quà khai trương tặng khách sạn cao cấp, tinh tế nhất

10 Món quà tặng khai trương ngân hàng cao cấp, độc đáo nhất

Top 5 Món quà phong thủy tặng khai trương đẳng cấp và độc đáo

Top 10 Bức tranh tặng khai trương Hồng Phát cao cấp nhất

Khai trương tiệm nail nên tặng gì? 10 món quà ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng khai trương ngân hàng cao cấp, độc đáo nhất

Khai trương là ngày lễ quan trọng và cũng là một trong những dịp đặc biệt để đánh dấu bước ngoặt quan trọng, chuẩn bị cho hành trình phát triển thịnh vượng, thành công của doanh nghiệp, cơ sở. Vì thế, việc lựa chọn món quà tặng khai trương ngân hàng cũng là biểu tượng cho sự chúc mừng, trân trọng và sự gắn kết để tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa các đối tác.

10 Món quà tặng khai trương ngân hàng cao cấp, ấn tượng nhất

Quà tặng khai trương ngân hàng là một trong những yếu tố không thể thiếu đối với ngày quan trọng này. Món quà này không chỉ là lời chúc mừng tốt đẹp đến với ngân hàng mà còn thể hiện được sự đẳng cấp, quy mô của doanh nghiệp, mang đến những sự may mắn, thịnh vượng.

Danh sách 10 món quà tặng khai trương ngân hàng cao cấp sau sẽ là lựa chọn phù hợp giúp bạn tạo được ấn tượng tốt, gia tăng mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Khánh vàng

Khánh vàng hay còn được gọi là tranh dát vàng 24K là món quà vô cùng giá trị và đẳng cấp mà các doanh nghiệp thường lựa chọn để gửi tặng nhân ngày khai trương của các đối tác. Món quà này vừa mang đến giá trị vật chất cao, vừa chứa đựng nhiều ý nghĩa phong thủy may mắn, rất phù hợp để làm quà tặng khai trương ngân hàng.

Tranh dát vàng thường được chế tác tỉ mỉ và tinh xảo bởi đôi bàn tay khéo léo của các nghề nhân lành nghề cùng với các công nghệ tiên tiến và hiện đại để tạo nên một bức tranh cao cấp, đầy tính thẩm mỹ. Điểm đặc biệt của quà tặng này đó chính là khách hàng hoàn toàn có thể tự thiết kế tranh theo đúng với mong muốn và nhu cầu của bản thân, biến món quà trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.

Khánh vàng mừng khai trương ngân hàng
Khánh vàng là món quà mừng khai trương ngân hàng cao cấp và ý nghĩa

Đối với quà tặng mừng khai trương ngân hàng, bạn có thể yêu cầu ghi thêm tên của công ty, doanh nghiệp gửi tặng và cả tên của ngân hàng. Ngoài ra, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể yêu cầu thiết kế thêm những câu chúc ý nghĩa, phát đạt để gia tăng may mắn cho người nhận.

Khánh vàng mừng khai trương thường sẽ được ưu tiên thiết kế với những hình ảnh những chú ngựa phi nước đại, chim đại bàng, thuyền buồm, rồng,…với ngụ ý về sự thành công, thuận buồm xuôi gió, đại cát đại lợi. Với những ý nghĩa sâu sắc, khánh vàng chính là quà tặng khai trương cao cấp phù hợp để tặng cho ngân hàng, giúp gia tặng mối quan hệ giữa đôi bên.

Mô hình thuyền buồm dát vàng

Mô hình thuyền buồm dát vàng là hình ảnh mang lại nhiều may mắn, thuận lợi nên rất phù hợp để làm quà tặng mừng khai trương cho ngân hàng. Món quà này được thiết kế với hình ảnh chiếc thuồm đang căng buồm, thể hiện sự mạnh mẽ và tinh thần sẵn sàng để chuẩn bị ra khơi, đón chờ những cơn sóng lớn và vượt qua để gặt hái được thành công, đạt được những đích đến.

Món quà này có thể mang đến nhiều sự may mắn cho người nhận, đặc biệt là trong lĩnh vực làm ăn kinh doanh, buôn bán. Việc đặt mô hình thuồm buồm trên bàn làm việc hoặc gần cửa ra vào sẽ giúp thu hút tiền tài, mang đến nhiều tài lộc và may mắn.

Mô hình thuyền buồm dát vàng mừng khai trương ngân hàng
Mô hình thuyền buồm dát vàng mang ý nghĩa phong thủy may mắn, thuận lợi, phát triển

Ngoài ra, mô hình này còn có tác dụng trang trí, làm đẹp cho không gian làm việc, giúp cân bằng âm dương và tạo nguồn năng lượng tích cực. Nhờ thể mà người sở hữu sẽ có được sự hanh thông, mọi điều thuận lợi, sự nghiệp phát triển vững mạnh.

Cây kim tiền dát vàng

Giống như tên gọi của nó, cây kim tiền hay cây kim ngân là loại cây biểu tượng cho tài lộc, thịnh vượng, giàu sang, sung túc. Do đó, việc sử dụng cây kim tiền dát vàng làm quà tặng khai trương ngân hàng là một lựa chọn cao cấp, ý nghĩa và vô cùng phù hợp.

Trong tiếng Hán, “kim” có nghĩa là vàng, “tiền” là tiền tài. Vì thế, cây kim tiền luôn được ví như một vật phong thủy có khả năng thu hút tiền bạc, giúp cho người sở hữu lúc nào cũng tiền tài đầy túi.

Cây kim tiền dát vàng
Cây kim tiền dát vàng giúp thu hút tài lộc, thịnh vượng, mọi việc thuận lợi, hanh thông.

Đặc biệt hơn, đối với cây kim tiền, mỗi nhánh được chia thành 5 là biểu tượng cho Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, giúp cân bằng và làm hài hòa năng lượng. Từ đó, việc đặt cây kim tiền tại nơi làm việc, văn phòng sẽ giúp mang lại nhiều điều may mắn, thu hút vượng khí, công việc hanh thông, phát triển nhanh chóng.

Cây lúa dát vàng

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn món quà tặng khai trương ngân hàng nào thì cây lúa dát vàng 24K chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Món quà này được làm từ chất liệu mạ vàng cao cấp và được khắc họa vô cùng tinh xảo với những bông lúa vàng đang phát triển mạnh mẽ, thể hiện cho sự tăng trưởng vượt trội.

Cây lúa dát vàng mừng khai trương ngân hàng
Cây lúa dát vàng mang đến nguồn năng lượng tích cực và tốt lành cho ngày đầu khai trương

Cây lúa dát vàng là sự kết hợp vô cùng tinh tế giữa hình ảnh bông lúa mộc mạc Việt Nam và vẻ đẹp sang trọng của mạ vàng 24K. Món quà này chứa đựng nhiều ý nghĩa phong thủy, mang đến sự may mắn, tốt lành cho người nhận và giúp họ có được sự thành công, “nảy mầm” trong cuộc sống lẫn công việc.

Chậu lan hồ điệp dát vàng

Chậu lan hồ điệp dát vàng là món quà khai trương cao cấp, sang trọng mà các nhiều người thường lựa chọn. Vật phẩm này mang một vẻ đẹp thanh cao, quý phái và vô cùng đẳng cấp, rất phù hợp cho những dịp khai trương long trọng của ngân hàng.

Chậu lan hồ điệp dát vàng
Chậu lan hồ điệp dát vàng là món quà cao cấp, thanh cao chúc cho khởi đầu mới đầy thuận lợi.

Lan hồ điệp được biết đến là loại hoa đẹp, đắt đỏ mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho những sự khởi đầu mời. Tặng chậu hoa hồ điệp dát vàng nhân ngày khai trương cũng là lời chúc ý nghĩa, mong muốn mọi điều hanh thông, thành công mỹ mãn.

Hoa tươi

Hoa tươi là một trong những món quà phổ biến luôn có mặt trong những ngày khai trương. Một lẵng hoa tươi đầy màu sắc chính là món quà vô cùng ý nghĩa và sang trọng góp phần giúp cho buổi lễ trở nên rực rỡ và ấn tượng hơn.

Hoa tươi không chỉ là một trong những lời chúc mừng tốt đẹp mà còn mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Trong ngày khai trương trọng đại chắc hẳn không thể thiếu sự góp mặt của những lẵng hoa tươi thắm, giúp cho không gian của buổi tiệc trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn.

Ngoài ra, hoa tươi cũng chứa đựng nhiều thông điệp về sự may mắn, tài lộc, thịnh vượng, sung túc. Đối với lễ mừng khai trương, bạn nên ưu tiên lựa chọn hoa hồng, hoa hướng dương, hoa lan, hoa đồng tiền,….để bày tỏ lòng thành và chúc cho doanh nghiệp ngày càng làm ăn phát đạt.

Rượu vang

Tặng rượu vang làm quà khai trương ngân hàng là lời chúc tốt đẹp, mong muốn mang đến sự thịnh vượng, may mắn, thành công và thuận lợi. Món quà này vừa có giá trị về mặt vật chất, vừa chứa đựng tình cảm, sự chân thành và quý mến của người tặng đối với doanh nghiệp, công ty.

Rượu vang mừng khai trương ngân hàng
Rượu vang là món quà cao cấp thay lời chúc mừng chân thành nhân ngày khai trương ngân hàng

Ngoài ra, trong ngày khai trương trọng đại, việc tặng rượu vang cũng thể hiện được sự tinh tế của người tặng cùng đẳng cấp của người được nhận. Món quà này có ý nghĩa to lớn, đặc biệt đối với những người có sở thích sưu tầm và thưởng thức các loại rượu vang.

Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường là món quà cao cấp vô cùng phù hợp để gửi tặng ngân hàng nhân ngày khai trương. Hiện nay có rất nhiều các mẫu mã đồng hồ treo tường với các phân khúc giá khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và biếu tặng của tất cả mọi khách hàng.

Đối với ngày khai trương, bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có ý nghĩa về sự thuận lợi, thành công, phát đạt. Ví dụ như những mẫu đồng hồ có kết hợp với tranh “Thuận buồm xuôi gió”, “Mã đáo thành công”, “Đại cát đại lợi” để thay lời chúc tốt đẹp đối với sự phát triển vững mạnh của ngân hàng trong tương lai.

Cây xanh

Một chậu cây phong thủy chính là món quà vô cùng ý nghĩa nhân ngày khai trương. Nó là lời chúc mừng thành công, may mắn và thuận lợi, cầu chúc cho người nhận có được sự khởi đầu tốt lành, làm ăn phát đạt.

Ngoài ra, cây xanh còn có khả năng thu hút được nhiều nguồn năng lượng tích cực, giúp cân bằng âm dương và làm cho không gian trở nên trong lành, mát mẻ. Việc đặt những chậu cây xanh xung quanh nơi làm việc không chỉ giúp trang trí, gia tăng tính thẩm mỹ mà còn hỗ trợ cải thiện tinh thần, tăng cường sự tập trung và mang đến môi trường làm việc tích cực, chất lượng.

Cây xanh mừng khai trương ngân hàng
Cây xanh là món quà khai trương ý nghĩa mang đến nguồn năng lượng tốt, giúp nuôi dưỡng tinh thần.

Đặc biệt hơn, đối với những loại cây phong thủy như cây kim ngân, cây lưỡi hỗ, cây thiết mộc lan, cây lan hồ điệp, cây trầu bà thanh xuân,…còn mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp, giúp cho công việc được hanh thông, mọi điều như ý. Những loại cây này có khả năng mang đến tài lộc, hồng phúc, giúp gia chủ, doanh nghiệp trở nên thịnh vượng hơn về tài chính.

Giỏ quà chúc mừng cao cấp

Nếu bạn là người quá bận rộn và không có nhiều thời gian để lựa từng món quà ý nghĩa để gửi tặng nhân ngày khai trương thì có thể lựa chọn quà tặng là những giỏ quà cao cấp, giá trị được đóng gói chỉn chu, sang trọng. Các giỏ quà có thể là những giỏ trái cây nhập khẩu chất lượng hoặc những giỏ rượu vang, bánh kẹo cao cấp đều thể hiện được lòng thành và sự sang trọng khi gửi tặng đến doanh nghiệp, tổ chức lớn.

Quà tặng này cũng thể hiện được lời chúc tốt đẹp mà bạn muốn gửi đến, mang ý nghĩa về sự thành công, thịnh vượng và đầy đủ. Một giỏ quà cao cấp nhân ngày khai trương cũng sẽ giúp cho mối quan hệ hợp tác kinh doanh trở nên khăng khít và bền chặt hơn.

Mèo thần tài may mắn

Mèo thần tài may mắn là món quà vô cùng ý nghĩa và phù hợp để gửi tặng nhân dịp khai trương ngân hàng. Nhiều người tin rằng việc đặt một chú mèo thần tài trong nơi làm việc sẽ giúp thu hút tài lộc, mang đến nhiều nguồn năng lượng tốt và giúp cho công việc thuận lợi, làm ăn phát đạt, thịnh vượng.


Quà tặng khai trương ngân hàng là lời chúc mừng vô cùng ý nghĩa, nó thể hiện được tình cảm, lòng chân thành và trân trọng mối quan hệ làm ăn giữa đôi bên. Hy vọng với những gợi ý này, bạn đọc sẽ dễ dàng lựa chọn được món quà phù hợp để gửi tặng đến đối tác của mình.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

lễ khai trương

Top 5 Món quà phong thủy tặng khai trương đẳng cấp và độc đáo

Trong những năm gần đây, quà tặng phong thủy trở thành xu hướng thịnh hành được đông đảo mọi người lựa chọn bởi nó chứa đựng nhiều ý nghĩa và...

Tranh dát vàng tặng khai trương hồng phát

Top 10 Bức tranh tặng khai trương Hồng Phát cao cấp nhất

Tặng tranh nhân ngày khai trương là món quà được đông đảo mọi người yêu thích lựa chọn bởi nó không chỉ mang tính thẩm mĩ cao mà còn giúp...

khai trương tiệm nail nên tặng gì

Khai trương tiệm nail nên tặng gì? 10 món quà ý nghĩa nhất

Quà tặng cho ngày khai trương nói chung và khai trương tiệm nail nói riêng hiện đang được nhiều người quan tâm chú trọng, vì nếu không khéo léo có...

5 món quà khai trương tặng khách sạn cao cấp, tinh tế nhất

Quà tặng khai trương khách sạn cần đạt các tiêu chí như sang trọng, tinh tế, có tính thẩm mỹ để phù hợp với không gian cao cấp, lịch sự...

quà tặng khai trương tiệm nail tiệm tóc

5 Món quà tặng khai trương tiệm Nail, tiệm tóc ý nghĩa và sang trọng

Khai trương tiệm nail, tiệm tóc của người thân, bạn bè,... là một dịp quan trọng nên ngoài có mặt để chung vui, chúc mừng thì gửi tặng những món...

Cây kim tiền vàng mừng khai trương

10+ Quà tặng khai trương để bàn cao cấp, tinh tế nhất

Quà tặng khai trương để bàn cao cấp chính là món quà tinh tế thay lời chúc mừng chân thành và may mắn. Sự lựa chọn này không chỉ làm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn