Top 5 Món quà phong thủy tặng khai trương đẳng cấp và độc đáo

Top 10 Bức tranh tặng khai trương Hồng Phát cao cấp nhất

Khai trương tiệm nail nên tặng gì? 10 món quà ý nghĩa nhất

39+ Lời Chúc Mừng Khai Trương Hồng Phát (Hay, Ngắn Gọn, Ý Nghĩa)

10+ Món quà tặng khai trương văn phòng công ty ý nghĩa nhất

10+ Quà tặng khai trương spa, thẩm mỹ viện ý nghĩa & đẳng cấp

Top 5 Món quà tặng khai trương nhà hàng, quán cafe ý nghĩa nhất

Top 11+ Quà Tặng Khai Trương Ý Nghĩa chúc làm ăn “Hồng Phát”

Khánh vàng Mừng Khai Trương: Quà tặng đậm dấu ấn cá nhân

Top 10 Bức tranh tặng khai trương Hồng Phát cao cấp nhất

Tặng tranh nhân ngày khai trương là món quà được đông đảo mọi người yêu thích lựa chọn bởi nó không chỉ mang tính thẩm mĩ cao mà còn giúp truyền tải khéo léo tình cảm chân thành dành cho người nhận. Tuy nhiên, nên chọn tranh như thế nào cho phù hợp và ý nghĩa nhất thì không phải ai cũng biết.

Trong bài viết dưới đây, Blog quà tặng 360 sẽ gợi ý đến bạn một số mẫu tranh tặng khai trương hồng phát cao cấp nhất giúp bạn dễ dàng áp dụng trong mọi tình huống.

Tặng quà mừng khai trương có ý nghĩa gì? Nên lựa chọn như thế nào?

Ngày khai trương cửa hàng, công ty là sự kiện vô cùng quan trọng đánh dấu cột mốc đầu tiên trong hành trình xây dựng và phát triển sự nghiệp làm ăn, kinh doanh của nhiều người.

Khi được mời đến dự tiệc khai trương để chung vui với gia đình, bạn bè, người thân thì việc chuẩn bị một món quà độc đáo, ý nghĩa là hành động không thể thiếu giúp không khí buổi tiệc thêm phần tươi vui, náo nhiệt.

Thông qua món quà, bạn sẽ thể hiện được sự tinh tế và khéo léo của bản thân, đồng thời khẳng định mối quan hệ thân thiết, thấu hiểu đối với người nhận.

Không những thế, quà tặng sẽ thay bạn gửi đến chủ công ty/ cửa hàng lời chúc chân thành nhất về sự thăng tiến, phát đạt trong làm ăn, chúc cho họ luôn gặp những điều may mắn thuận lợi, nhất trong bước đầu xây dựng và phát triển sự nghiệp.

Quà tặng khai trương thông thường sẽ là những món quà mang ý nghĩa về những điều may mắn tốt đẹp trong cuộc sống, hơn nữa thường có tính thẩm mỹ cao và mang giá trị sử dụng lâu bền.

Top 10 bức tranh tặng khai trương hồng phát cao cấp nhất

Trong những dịp đặc biệt như lễ khai trương thì khánh vàng là quà tặng không gì thích hợp hơn bởi những thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, hơn nữa lại vô cùng giá trị và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho người sở hữu.

Khánh vàng là một loại tranh dát vàng cao cấp được chế tác từ chất liệu vàng dát 24k trên nền vải nhung sang trọng và quý phái. Điểm tạo nên sự độc đáo của món quà này so với các quà tặng thông thường chính là được chế tác cá nhân hóa riêng biệt nên không hề bị trùng lặp.

Tranh dát vàng tặng khai trương hồng phát
Tranh dát vàng là quà tặng giá trị và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho ngày khai trương công ty, cửa hàng

Bên cạnh đó, tặng phẩm này còn đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, kích thước đến hình ảnh chi tiết. Không những thế còn mang nhiều lợi ích tuyệt vời về mặt phong thủy cho người sở hữu nên rất được đông đảo mọi người yêu thích lựa chọn.

Nếu bạn được mời tham dự buổi tiệc khai trương của người thân, bạn bè hoặc khách hàng đối tác mà chưa biết chọn món quà nào cho phù hợp thì hãy tham khảo ngay 10 gợi ý tranh dát vàng tặng khai trương hồng phát dưới đây để tìm ra lựa chọn thích hợp nhất cho mình.

1. Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió dát vàng

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió dát vàng là quà tặng vô cùng ý nghĩa và mang nhiều lợi ích tuyệt vời về mặt trong thủy đối với người sở hữu, chính vì vậy đây là tặng phẩm được rất nhiều người yêu thích lựa chọn vào dịp khai trương.

Mẫu tranh này có nội dung chính là hình ảnh con thuyền căng gió đang lướt phăng phăng trên mặt biển bao la rộng lớn. Xung quanh thường được tô điểm thêm bởi các chi tiết như chim trời, sóng biển, mây trắng hoặc núi non hùng vĩ.

Tranh thuận buồm xuôi gió mang nhiều ý nghĩa vô cùng tốt đẹp đối với đời sống con người, nhất là việc làm ăn kinh doanh, thể hiện sự hanh thông, thuận lợi đến từ các yếu tố ngoại cảnh, giúp người sử dụng dễ dàng đạt tới thành tựu mà họ mong muốn.

Tranh Thuận buồm xuôi gió dát vàng tặng khai trương
Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió dát vàng là quà tặng tuyệt vời, mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho ngày khai trương

Vì ẩn chứa nhiều hàm ý tốt đẹp nên cụm từ “Thuận Buồn Xuôi Gió” được sử dụng rộng rãi đến nỗi trở nên vô cùng thông dụng trong cuộc sống hằng ngày, là lời chúc quen thuộc dành cho những người làm công việc kinh doanh, mua bán hoặc đi làm ăn xa.

Không những thế, bức tranh này còn được sử dụng như một cách để thu hút vượng khí, phú quý và những điều may mắn tốt đẹp cho người sử dụng, đem đến tài lộc, thịnh vượng và bình an trong tất cả mọi mặt của đời sống.

2. Tranh Mã Đáo Thành Công

Tương tự “thuận buồm xuôi gió”, “mã đáo thành công cũng” là lời chúc quen thuộc đã có từ lâu đời và được sử dụng rộng rãi cho đến hiện tại, mang ý nghĩa về sự khởi phát, thành công, thuận lợi đối với người trong giới kinh doanh hoặc những người đi làm ăn xa.

Vào sự kiện đặc biệt như ngày khai trương công ty, cửa hàng của bạn bè, người thân, còn gì ý nghĩa hơn khi trao tặng chủ nhân bữa tiệc bức tranh Mã Đáo Thành Công dát vàng với ý nghĩa đong đầy về sự phát đạt, thịnh vượng trong công việc và cuộc sống.

Dưới đây là mẫu tranh Mã Đáo Thành Công được chế tác các nhân hóa làm quà tặng khai trương vô cùng độc đáo, ý nghĩa bằng thao tác mạ vàng 24k cực kì chỉn chu, tỉ mẫn mà các bạn có thể tham khảo.

Tranh mã đáo thành công
Mã Đáo Thành Công là bức tranh đong đầy ý nghĩa, thể hiện sự thành đạt và phát triển trên con đường công danh sự nghiệp

Có thể thấy, dòng chữ chúc mừng mang tính gợi nhớ được đề phía dưới của bức tranh chính là điểm nhấn quan trọng khiến cho món quà trở nên có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Tuy ngắn gọn, súc tích nhưng đây chính là tình cảm chân thành và sâu sắc nhất mà bất kỳ ai cũng cảm thấy vô cùng cảm động và vui sướng khi được nhận.

Ngoài ra, mẫu tranh Mã Đáo Thành Công này còn thể hiện niềm tin của con người về tương lai tươi sáng phía trước, nêu cao sức mạnh của ý chí tinh thần và những nỗ lực vươn lên không ngừng trong cuộc sống.

Có thể thấy đây là sản phẩm bền đẹp, chất lượng, mang ý nghĩa sâu xa về sự thành đạt và phát triển trên con đường công danh sự nghiệp. Vì vậy nếu bạn không biết nên chọn gì để biếu tặng vào buổi tiệc tân gia của những người thân yêu thì tranh Mã Đáo Thành Công dát vàng là gợi ý rất đáng cân nhắc.

3. Tranh cá rồng Phú Quý Hữu Dư

Tranh Phú Quý Hữu Dư là dòng tranh phong thủy mang ý nghĩa cực thịnh đến người sở hữu, chính vì vậy đây là món quà khai trương vô cùng tốt giúp các doanh nhân và chủ cửa hàng chiêu dụ tài lộc, thu hút may mắn.

Trước hết, cụm từ “Phú Qúy Hữu Dư” thể hiện sự dư giả, đủ đầy về cả tiền tài vật chất lẫn địa vị của con người, dùng để chỉ cho sự giàu sang, sung túc mà bất cứ ai cũng muốn đạt được trong cuộc sống.

Cụm từ này càng ý nghĩa hơn gấp nhiều lần khi kết hợp chung với hình tượng cá rồng – loài cá quý hiếm tượng trưng cho sự vương giả, quyền uy và vị thế cao trong xã hội.

Tranh cá rồng phú quý hữu dư tặng khai trương hồng phát
Tranh cá rồng Phú Quý Hữu Dư là món quà khai trương vô cùng ý nghĩa mang giá trị phong thủy cực kỳ cao

Có thể nói mẫu tranh cá rồng Phú Quý Hữu Dư này mang giá trị phong thủy cực kì cao, ngoài tác dụng thu hút tài lộc, vượng khí cho người sở hữu, sản phẩm này còn có khả năng trừ tà, trấn an gia trạch, mang đến cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc cho con người.

Ngoài ra, bức tranh này còn thể hiện khát vọng vươn lên không ngừng để đạt đến thành công, là sự kiên trì, nỗ lực đến cùng để chạm đến ước mơ và khát vọng lớn lao trong công việc cũng như cuộc sống.

Đây là món quà cao cấp, giá trị, chứa đựng nhiều ý nghĩa lớn lao và thể hiện tâm ý chân thành của người tặng, vậy nên nếu đang tìm kiếm một món quà mừng khai trương cho bạn bè, gia đình, người thân thì sản phẩm trên chính là gợi ý hết sức tuyệt vời.

4. Tranh Cửu Ngư Quần Hội dát vàng

Cửu ngư quần hội cũng là một trong những dòng tranh phong thủy được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay, đại diện cho sự đỗ đạc trong thi cử và thăng tiến, thành công trong công việc, có tác dụng giúp người sở hữu cải thiện vượng khí một cách hiệu quả nhất.

Ngoài được yêu thích bởi nhiều ý nghĩa tốt đẹp, mẫu tranh này còn được biết đến với vẻ đẹp tuyệt mĩ cùng sự cân đối hài hòa giữa màu sắc, bố cục với các đường nét, chi tiết dát vàng vô cùng sinh động khiến bất cứ ai cũng khó lòng rời mắt.

Hình tượng cá chép vốn vô cùng quen thuộc trong văn hóa của người Việt ta, thể hiện sự kiên trì cùng ý chí quật cường, không nề hà khó khăn thử thách. Khi bước vào tranh, hình tượng này lại càng ý nghĩa hơn rất nhiều lần bởi được chế tác theo khuynh hướng cá nhân hóa vô cùng độc đáo.

Tranh cửu ngư quần hội làm quà tặng khai trương
Mẫu tranh Cửu Ngư Quần Hội chế tác cá nhân hóa vô cùng độc đáo

Có thể thấy đây là món quà mang tính lưu niệm và gợi nhớ tuyệt vời dành cho các sự kiện quan trọng, đáng nhớ như tiệc khai trương, nhắc nhở người nhận luôn nhớ về món quà chứa đựng tâm ý chân thành mà bạn trao gửi. Dù thời gian có trôi đi thì giá trị và vẻ đẹp của bức tranh vẫn mãi trường tồn cùng năm tháng.

Mẫu tranh Cửu Ngư Quần Hội trên không những mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp mà còn đạt đến đỉnh cao về giá trị thẩm mĩ, là món quà cao cấp mà bạn nên cân nhắc lựa chọn để người thân, bạn bè của mình có một khởi đầu hồng phát, thuận lợi trong việc làm ăn.

5. Tranh Đại Cát Đại Lợi

Tranh dát vàng song long Đại Cát Đại Lợi là quà tặng cực kỳ ý nghĩa cho ngày khai trương cửa hàng hoặc công ty của người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Nếu đang lúng túng không biết chọn món quà nào cho sự kiện này thì đây chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Trong phong thủy, hình ảnh song long là biểu trưng cho sự dung hòa âm dương của ngũ hành, thể hiện sức sống mãnh liệt và sự sinh sôi nảy nở mãnh liệt của thiên nhiên, vạn vật.

Không những thế, hình tượng rồng còn được biết đến qua việc thể hiện quyền lực, địa vị và phú quý đại cát của tầng lớp vua chúa ngày xưa, chính vì vậy vật phẩm phong thủy này mang đến rất nhiều hàm ý tốt đẹp về đường công danh – tài lộc cho người sở hữu.

Tranh song long đại cát đại lợi
Hình ảnh song long trong tranh Đại Cát Đại Lợi là biểu trưng cho sự dung hòa âm dương của ngũ hành

Ngoài những ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thủy, hình thức thẩm mỹ của bức tranh cũng là yếu tố quan trọng đem đến giá trị tuyệt vời cho sản phẩm này.  Có thể thấy, những chi tiết dát vàng được chế tác cực kỳ công phu, tinh xảo trên nền nhung đỏ bắt mắt, tạo nên một tổng thể hài hòa từ bố cục đến màu sắc, đường nét.

Khi trưng bày món quà này trong nhà, trong cửa hàng hoặc sảnh công ty, chắc chắn rằng nó sẽ góp phần làm nổi bật sự đẳng cấp, sang trọng và nâng tầm không gian sống cho người sở hữu.

6. Tranh chữ Lộc thư pháp

Ngoài những mẫu tranh phong thủy có thiết kế cầu kỳ thì các dòng tranh chữ thư pháp dát vàng với thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng cũng là lựa chọn vô cùng hợp lý để làm quà tặng khai trương cho nhiều đối tượng, tiêu biểu là mẫu tranh chữ Lộc dưới đây.

Trong phong thủy, con chữ này dùng để chỉ cho sự may mắn, thịnh vượng về mặt phú quý và những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Chính vì vậy nó được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng để trưng bày nhằm cầu mong tài lộc và may mắn.

Tranh chữ Lộc thư pháp
Mẫu tranh chữ Lộc thư Phát dát vàng với những chi tiết, hình ảnh vô cùng sinh động

Ngoài chữ Lộc thư pháp được chế tác kỳ công với đường nét mềm mại, uyển chuyển, bức tranh này còn có sự xuất hiện của những hình ảnh thiên nhiên như hoa lá, cỏ cây, chim trời,…vô cùng sinh động.

Tuy không quá cầu kì nhưng khi kết hợp lại với nhau, tất cả những chi tiết, hình ảnh trong tranh đã tại nên tổng thể bức tranh cực kỳ hài hòa, ấn tượng, đưa sản phẩm đạt đến đỉnh cao về độ thẩm mỹ.

7. Tranh chữ Phát thư pháp

Tương tự sản phẩm phía trên, bức tranh chữ Phát thư pháp dát vàng dưới đây cũng là sản phẩm tương đối đơn giản nhưng chứa đựng nhiều tầng ý nghĩa, thích hợp làm quà tặng khai trương cho người thân, bạn bè và những người thân yêu.

Chữ Phát là con chữ cực kì may mắn trong phong thủy, mang nghĩa về sự phát triển, phát đạt của những điều may mắn, tốt đẹp mà con người hằng ao ước như tiền bạc, sự nghiệp, cơ hội, tình duyên,…

Bên cạnh đó, chữ Phát còn thể hiện cho sự khởi đầu, lớn mạnh, hưng thịnh và thường có trong lời chúc mừng khai trương như “đạt phát”, “hồng phát”, “vượng phát”. Chính vì vậy, đây là con chữ cực kỳ ý nghĩa đối với những người mới bắt đầu làm ăn kinh doanh.

tranh chữ Phát
Chữ Phát trong phong thủy mang nghĩa về sự khởi đầu lớn mạnh, hưng thịnh

Tặng tranh chữ Phát dát vàng cho bạn bè, người thân vào ngày khai trương là hành động vô cùng ý nghĩa và tinh tế giúp bạn thể hiện tình cảm chân thành của mình dành cho người nhận.

Bên cạnh đó, đây còn là lời chúc mừng đầy tinh tế với hy vọng đối phương sẽ có một khởi đầu suôn sẻ, tốt đẹp và hành trình xây dựng sự nghiệp sau này sẽ phát triển tiến tới theo chiều hướng tốt đẹp, thành công.

Đây là mẫu tranh tặng khai trương hồng phát vô cùng giá trị, bền đẹp và đong đầy ý nghĩa, xứng đáng được đầu tư cân nhắc để làm quà tặng cho người thân, gia đình, bạn bè.

8. Tranh Song Ngư Đại Phát

Hình ảnh đôi cá vờn trăng cực tốt trong phong thủy qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lành nghề càng trở nên giá trị và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Khi chiêm ngưỡng tuyệt tác nghệ thuật trên, người nhìn sẽ bị thu hút ngay bởi những chi tiết, đường nét, màu sắc vô cùng sinh động và bắt mắt.

Biểu tượng song ngư trong tranh không chỉ mang hàm ý về sự sum vầy, hạnh phúc, thuận hòa trong tình yêu đôi lứa mà còn là biểu trưng cho tài lộc, địa vị và sức khỏe của con người.

Song ngư đại phát tặng khai trương
Tranh Song Ngư Đại Phát mang ý nghĩa về sự sum vầy, hạnh phúc và phú quý, sức khỏe của con người

Tặng mẫu tranh này vào ngày khai trương sẽ mang đến nhiều lợi ích vô cùng tuyệt vời dành cho người nhận, mang đến nhiều may mắn tốt lành và sự cường thịnh trong việc kinh doanh, buôn bán.

Bên cạnh đó, chất liệu làm nên sản phẩm trên cũng được chọn lọc kĩ càng từ những nguồn uy tín, chất lượng nhất, đảm bảo giá trị sử dụng vĩnh cửu với thời gian, tuyệt đối không gặp tình trạng oxi hóa, xuống màu sau một thời gian sử dụng.

9. Tranh Thành Quả Bội Thu

Thành Quả Bội Thu là mẫu tranh dát vàng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp về mặt trong thủy đối với người sở hữu. Đây chính là món quà tuyệt vời và thiết thực nhất mà bất cứ ai cũng yêu thích khi được tặng vào ngày khai trương.

Những hình ảnh xuất hiện trong bức tranh đều là biểu hiện cực thịnh về mặt tài lộc như cây tiền vàng sum suê, thần tài tay cầm hai xâu tiền lớn và xe chở đầy tiền vàng. Những hình ảnh này đều mang ý nghĩa về phú quý đong đầy và sự dư giả về mặt của cải vật chất.

Tranh thành quả bội thu
Tranh Thành Quả Bội Thu là món quà khai trương vô cùng ý nghĩa và thiết thực cho những người thân thiết

Có thể nói đây là món quà cực kì ý nghĩa cho ngày khai trương, thể hiện lời chúc chân thành nhất về khởi đầu thuận lợi, suôn sẻ. Qua đó, thể hiện tình cảm thân thiết cùng sự quan tâm đầy tinh tế với mong muốn người nhận sẽ làm ăn phát tài phát lộc, dư ăn dư để.

Với tất cả ý nghĩa về mặt tài lộc vượng phát kể trên, bức tranh này xứng đáng được đầu tư, sử dụng để làm quà tặng nhân ngày khai trương cửa hàng/công ty cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

10. Tranh cây kim tiền vàng

Tranh cây kim tiền vàng thường được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như tranh cây tiền vàng, tranh cây phát lộc hay tranh cây đồng tiền,…Có thể thất ngay từ cái tên cũng đã phát ra những ý nghĩa cực kì may mắn, tốt đẹp về mặt phong thủy.

Mẫu tranh phong thủy này lại càng giá trị và ý nghĩa hơn rất nhiều lần khi được chế tác bằng chất liệu mạ vàng 24k cao cấp trên nền vải nhung đỏ mềm mại, quý phái và được đóng khung gỗ, lồng kính cao cấp, chỉn chu.

Tranh cây kim tiền vàng
Tranh cây kim tiền vàng là biểu tượng cho cuộc sống giàu sang vĩnh cửu và sự thành đạt, sung túc của cuộc sống

Tranh cây kim tiền vàng phong thủy chính là biểu tượng cho cuộc sống sung túc, giàu sang, là đại diện của phú quý vĩnh cửu và sự khởi phát, thành đạt trong việc làm ăn kinh doanh. Chính vì vậy tặng món quà này vào ngày khai trương là hành động vô cùng ý nghĩa, thiết thực.

Đây là sản phẩm không kén người treo, bất kể ai có nhu cầu cải thiện đường tài lộc thì cũng đều có thể trưng bày sản phẩm này trong nhà, chính vì vậy các bạn đừng quá lo lắng khi lựa chọn món quà này để biếu tặng khai trương.


Tất cả các mẫu tranh quà tặng khai trương mà Blog quà tặng 360 chia sẻ trên đây đều là những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất đến từ cơ sở Khánh vàng Đức Phát. Nếu có nhu cầu đặt mua tranh dát vàng làm quà tặng cho các sự kiện đặc biệt hoặc dùng trưng bày, trang trí nhà cửa, các bạn có thể tham khảo và cân nhắc các sản phẩm do cơ sở này chế tác.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

Khi đặt tranh quà tặng, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thiết kế thêm lời chúc, tên người gửi, người nhận, lời nhắn nhủ muốn truyền tải để tăng tính độc đáo và ý nghĩa cho món quà. So với những tặng phẩm thông thường, tranh dát vàng chế tác cá nhân hóa sẽ gây ấn tượng tốt hơn trong mắt người nhận.

Chung quy lại, dùng tranh làm quà tặng khai trương là lựa chọn vô cùng phổ biến hiện nay, tuy nhiên để tìm được bức tranh có giá trị sử dụng cao, bền đẹp, ý nghĩa là điều không hề đơn giản.

Hy vọng top 10 gợi ý tranh quà tặng khai trương mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp quý độc giả tìm ra được bức tranh ý nghĩa và cao cấp nhất dành tặng cho người thân, gia đình, bạn bè nhân sự kiện đặc biệt quan trọng này.

Cùng chuyên mục

khai trương tiệm nail nên tặng gì

Khai trương tiệm nail nên tặng gì? 10 món quà ý nghĩa nhất

Quà tặng cho ngày khai trương nói chung và khai trương tiệm nail nói riêng hiện đang được nhiều người quan tâm chú trọng, vì nếu không khéo léo có...

39+ Lời Chúc Mừng Khai Trương Hồng Phát (Hay, Ngắn Gọn, Ý Nghĩa)

Khi đến dự lễ khai trương, bạn nên chuẩn bị trước lời chúc mừng khai trương ý nghĩa để gửi đến chủ cửa hàng. Những lời chúc hay sẽ góp...

10+ Món quà tặng khai trương văn phòng công ty ý nghĩa nhất

Chọn quà tặng thế nào cho ý nghĩa là băn khoăn của nhiều người khi đến dự lễ khai trương công ty. Nếu vẫn chưa chọn được món quà ưng...

lễ khai trương

Top 5 Món quà phong thủy tặng khai trương đẳng cấp và độc đáo

Trong những năm gần đây, quà tặng phong thủy trở thành xu hướng thịnh hành được đông đảo mọi người lựa chọn bởi nó chứa đựng nhiều ý nghĩa và...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn