5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Top 10 Quà tặng In logo cao cấp tặng đối tác, khách hàng đầy ý nghĩa

Để tạo ra thiện cảm trong mối quan hệ làm ăn kinh doanh thì các chế độ như chăm sóc, hỗ trợ khách hàng hoặc đãi ngộ, tặng quà là vô cùng cần thiết. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn quà tặng in logo để tăng tính nhận diện cho thương hiệu của mình, đây cũng là hình thức marketing đầy khéo léo rất được ưa chuộng hiện nay.

Nếu các bạn đang không biết lựa chọn quà tặng in logo nào để tri ân đối tác, khách hàng cho công ty, doanh nghiệp của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm ra món quà ý nghĩa nhất.

Vì sao cần đầu tư quà tặng in logo thương hiệu?

Trong làm ăn kinh doanh, mục đích đầu tiên của việc tặng quà đối tác, khách hàng là để thể hiện tình cảm chân thành cùng lời cảm ơn sâu sắc đến những người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn.

Bên cạnh những quà tặng thông thường dành cho khách hàng, đối tác thì các món quà in logo thương hiệu ngày càng được nhiều doanh nghiệp ưu ái lựa chọn bởi những hiệu quả mà nó mang lại là vô cùng tuyệt vời.

Trước tiên, các sản phẩm quà tặng có in logo này sẽ giúp các doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu của mình để qua đó tạo dựng hình ảnh thương hiệu một cách bền vững trong mắt khách hàng, đối tác.

quà tặng in logo
Các sản phẩm quà tặng in logo sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu của mình

Bên cạnh đó, các món quà có in logo còn được dùng như một cách để quảng bá tên tuổi của công ty, doanh nghiệp của bạn, góp phần nhận diện thương hiệu thông qua các đặc điểm riêng.

Tặng quà có in logo cho khách hàng ngoài ra còn giúp doanh nghiệp của bạn tăng tính cạnh tranh với những cơ sở khác. Dịch vụ hậu mãi tốt sẽ giúp ghi điểm và tạo nên sự khác biệt với các doanh nghiệp khác để khách hàng quay lại trong những lần tiếp theo.

Cách quảng bá này có tác dụng thu hút nhiều nguồn khách hàng mới. Khi doanh nghiệp tung ra hàng loạt các sản phẩm quà tặng miễn phí cho khách hàng thì chắc chắn khách hàng sẽ có xu hướng tò mò và bị thu hút bởi thương hiệu của bạn.

Top 10 quà tặng in logo cao cấp tặng đối tác, khách hàng đầy ý nghĩa

Không giống với các loại quà tặng thông thường khác, quà tặng in logo thường được lựa chọn một cách kỹ càng nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp với người sử dụng. Các doanh nghiệp thường sẽ ưu tiên những món quà hữu ích và thiết thực để khách hàng có thể sử dụng thường xuyên và nhớ đến thương hiệu của mình.

Dưới đây là top 10 quà tặng in logo cao cấp dành tặng đối tác, khách hàng đầy ý nghĩa mà các bạn có thể cân nhắc và đưa ra lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

1. Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là quà tặng thiết thực và khá phổ biến hiện nay. Đây là món quà thể hiện sự tinh tế và quan tâm khéo léo mà doanh nghiệp dành cho các khách hàng, đối tác đã đồng hành và ủng hộ mình.

Bình giữ nhiệt in logo có thể sử dụng thường xuyên và mang đi khắp nơi, từ đó góp phần quảng bá hình ảnh cho thương hiệu của bạn, khiến doanh nghiệp được mọi người biết đến nhiều hơn.

Bình giữ nhiệt in logo
Bình giữ nhiệt in logo là quà tặng thiết thực và phổ biến cho các đối tác, khách hàng

Một chiếc bình giữ nhiệt sẽ giúp bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe người sử dụng, hơn nữa còn giúp bảo quản được hương vị của đồ uống giữ được vị thơm ngon trong thời gian dài. Vậy nên lựa chọn sản phẩm này làm quà tặng cho đối tác, khách hàng là vô cùng hợp lý.

2. Nón bảo hiểm

Nhắc đến các quà tặng tri ân đối tác, khách hàng in logo thì không thể bỏ qua món quà thiết thực và có tính ứng dụng cao như nón bảo hiểm.

Xe máy là phương tiện di chuyển phổ biến nhất của nước ta và nón bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu mỗi khi ra đường cùng với phương tiện này. Vậy nên một chiếc nón bảo hiểm có in logo của công ty, doanh nghiệp sẽ là quà tặng vừa được khách hàng yêu thích lại vừa có tác dụng tuyệt vời trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu của bạn.

Nón bảo hiểm
Nón bảo hiểm là món quà thiết thực và có tính ứng dụng cao

Vì nón bảo hiểm được dùng thường xuyên, hầu như là hằng ngày nên chắc chắn rằng tên tuổi công ty, doanh nghiệp của bạn sẽ được mang đi khắp nơi và được nhiều người biết đến.

Đây là món quà vô cùng phổ biến, hơn nữa lại có giá trị sở hữu cao nên rất đáng được các ông chủ đầu tư cân nhắc để làm quà tặng cho khách hàng và đối tác của mình.

3. Ô dù quà tặng

Ô dù cũng là món quà thiết thực phù hợp với mọi đối tượng sử dụng và được dùng thường xuyên để che mưa che nắng hằng ngày. Với thiết kế đa dạng, đẹp mắt lại có tính ứng dụng cao nên sản phẩm này cũng chính là món quà rất hữu ích và ý nghĩa đối với nhiều khách hàng, đối tác.

Ô dù in logo quà tặng
Tặng ô dù sẽ giúp cho hình ảnh công ty, doanh nghiệp của bạn được mang đi khắp nơi

Không những thế, những chiếc ô này có thời gian sử dụng rất lâu dài, bên cạnh đó còn dễ dàng in lên sản phẩm hình ảnh logo mang thương hiệu của công ty, doanh nghiệp của bạn nhằm mang tính gợi nhớ và lưu niệm cho người sử dụng.

Nếu bạn đang đau đầu không biết lựa chọn món quà tri ân nào vừa ý nghĩa lại vừa thiết thực thì đây chính là gợi ý vô cùng tuyệt vời để bạn cần nhắc, lựa chọn.

4. Sổ tay

Cuốn sổ tay nhỏ nhắn nhưng vô cùng hữu ích để ghi chép những thông tin, sự kiện quan trọng trong cuộc sống hằng ngày cũng là quà tặng in logo cho đối tác khách hàng đầy ý nghĩa mà các doanh nghiệp có thể suy nghĩ đến.

Sổ tay tuy là món quà đơn giản và có giá trị không hề lớn nhưng lại rất có ích đối với cuộc sống con người. Bên cạnh đó, tặng số tay còn thể hiện sự quan tâm và khích lệ tinh thần đối với người nhận, là quà tặng dùng để duy trì và gắn kết thêm tình cảm giữa các mối quan hệ lại với nhau.

Hơn nữa, bìa của những cuốn sổ này dùng để in logo của các công ty doanh nghiệp là vô cùng hợp lý bởi mỗi khi sử dụng, khách hàng sẽ nhìn hình ảnh logo thương hiệu và nhớ đến doanh nghiệp của bạn thường xuyên.

5. Bộ bình ly thủy tinh

Bộ bình ly thủy tinh là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, thường được dùng hàng ngày để uống nước, uống trà hoặc mang ra tiếp đãi khách khứa mỗi khi có tiệc tùng hay sự kiện quan trọng.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể sử dụng như một vật phẩm trang trí tại nơi làm việc hoặc phòng khách của gia đình để góp phần giúp không gian sinh hoạt trở nên bớt đơn điệu hơn.

Bộ bình ly thủy tinh
Bộ bình ly thủy tinh là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình

Với giá thành rẻ và tính ứng dụng cao, hơn nữa lại có giá trị lưu niệm lâu dài nên chắc chắn rằng bộ bình ly thủy tinh in logo sẽ là món quà mà các khách hàng và đối tác vô cùng yêu thích.

6. Áo mưa

Tương tự nón bảo hiểm và ô dù, áo mưa in logo cũng là hình thức tặng quà rất phổ biến đối với các doanh nghiệp ở Việt Nam ta. Có thể nói đây luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu mỗi khi công ty có quyết định chọn vật phẩm nào đó làm quà tặng cho khách hàng, đối tác.

Áo mưa in logo làm quà tặng cho khách hàng, đối tác
Áo mưa in logo là món quà phổ biến cho khách hàng, đối tác được nhiều công ty, doanh nghiệp của nước ta sử dụng

Bên cạnh đó, một chiếc áo mưa được sản xuất từ những chất liệu tốt thường có thời gian sử dụng tương đối dài, khoảng tầm 3-4 năm, chính vì vậy đây là quà tặng quà kèm hình thức quảng bá doanh nghiệp vô cùng hữu ích.

Vào mỗi khi trời mưa thì chiếc áo mưa chính là vật dụng vô cùng cần thiết. Tóm lại đây chính là món quà ý nghĩa, thiết thực lại có thể sử dụng được lâu nên rất thích hợp được các công ty, doanh nghiệp cân nhắc đầu tư làm quà tặng cho khách hàng, đối tác của mình.

7. Balo in logo cao cấp

Việc sử dụng balo hiện nay như một nhu cầu tất yếu đối với hầu hết tất cả mọi người, nhất là đối với các khách hàng, đối tác làm công việc văn phòng phải thường xuyên sử dụng máy tính và có nhiều đồ dùng quan trọng.

Chiếc balo mang logo của công ty, doanh nghiệp sẽ giúp đưa thương hiệu của bạn lan rộng và đến gần hơn đối với nhiều đối tác, khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, đây còn là món quà tri ân vô cùng ý nghĩa và thiết thực, có thể sử dụng hàng ngày để đi du lịch, đi học, đi làm,…

balo in logo

Những chiếc balo quà tặng được may cẩn thận từng chi tiết một sẽ chứng tỏ được sự thiện chí và sự chân thành của bạn dành cho khách hàng, đây cũng là hình thức marketing quảng bá thương hiệu trong các hội thảo, dự án vô cùng hữu ích mà doanh nghiệp của bạn nên áp dụng.

8. Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường là đồ vật mà hầu như bất kỳ gia đình nào cũng có, nó không chỉ có tác dụng đo đếm thời gian mà còn làm đẹp thêm cho không gian sống và làm việc của mỗi gia đình.

Một chiếc đồ hồ có in logo thương hiệu của công ty, doanh nghiệp sẽ là món quà lưu niệm tuyệt vời mang tính gợi nhớ cho người nhận.

Bên cạnh đó, đồng hồ treo tường còn là quà tặng vô cùng ý nghĩa mang ngụ ý về sự lâu dài, bền vững của các mối quan hệ theo thời gian, chắc chắn rằng đây là là món quà tuyệt vời mà khách hàng và đối tác của công ty bạn vô cùng yêu thích khi được tặng.

9. Bộ chén đĩa

Tặng bát đĩa chính là món quà ý nghĩa nhất mang ngụ ý chúc mừng hạnh phúc gia đình và sự trọn vẹn, đủ đầy về mặt của cải vật chất mà các công ty, doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng thân thiết của mình.

Bên cạnh đó, bộ bát đĩa in logo lại còn là vật dụng được sử dụng thường xuyên trong mỗi bữa ăn gia đình. Chính vì có giá trị sử dụng lâu dài lại vô cùng hữu ích, thiết thực nên đây cũng là món quà rất đáng được cân nhắc lựa chọn.

Bộ chén đĩa
Bộ bát đĩa là quà tặng ý nghĩa với ngụ ý chúc cho gia đình luôn trọn vẹn, hạnh phúc

Nếu bạn in logo trên bộ bát đĩa làm quà tặng thì giá trị của chúng không chỉ dừng lại ở đó mà còn có tác dụng lan tỏa hình ảnh, quảng bá thương hiệu của bạn đến với tất cả mọi người. Đây chính là chiến dịch marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất được các công ty, doanh nghiệp ưu tiên thực hiện và thành công.

10. Móc khóa quà tặng in logo

Một chiếc món khóa quà tặng xinh xắn có in logo thương hiệu công ty, doanh nghiệp chắn chắc sẽ khiến khách hàng yêu thích và sử dụng lâu dài.

Món quà này có giá cả vô cùng phải chăng nên khi có các sự kiện lớn cần quà tặng thì móc khóa là lựa chọn rất tuyệt vời và hợp lý, không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn vô cùng thiết thực cho mọi đối tượng sử dụng.

món khóa logo tặng khách hàng
Móc khóa quà tặng là món quà hợp lý cho các sự kiện lớn của công ty, doanh nghiệp

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn rất dễ in ấn logo thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp, đặc biệt là các loại móc khóa được làm từ chất liệu mica hoặc nhựa dẻo.

Có thể nói móc khóa in logo là món quà đơn giản nhưng vô cùng độc đáo và ý nghĩa giúp các doanh nghiệp dễ dàng gửi lời tri ân đến khách hàng, đối tác của mình.

Trên đây là một số quà tặng in logo cao cấp dành cho đối tác, khách hàng đầy ý nghĩa mà Blog quà tặng 360 muốn gợi ý đến quý độc giả. Hy vọng thông qua bài viết trên, các công ty, doanh nghiệp sẽ tìm được món quà phù hợp nhất cho mình.

Cùng chuyên mục

quà tặng doanh nghiệp

Hướng dẫn chọn quà tặng doanh nghiệp & 5 loại quà phổ biến nhất

Quà tặng doanh nghiệp mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời và có tác động trực tiếp đến hoạt động làm ăn kinh doanh, chính vì vậy khi lựa chọn...

Tặng quà sinh nhật cho lãnh đạo

Top 10 Quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo cao cấp, ý nghĩa nhất

Tặng quà là hành động có mục đích nhằm tạo dựng và thắt chặt hơn nữa các mối quan hệ với nhau, đồng thời biểu hiện sự trân trọng và...

quà tốt nghiệp đại học cho nữ

10 món quà tốt nghiệp đại học cho nữ độc đáo, ý nghĩa nhất

Lễ tốt nghiệp đại học là sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, đánh dấu chặng đường dài lĩnh hội và tiếp thu kiến thức...

Hình lớp để bàn

Top 10 Quà tặng Thầy cô giáo dịp cuối năm, chia tay cuối khóa

Cuối năm học hay ngày chia tay cuối khóa chính là thời điểm thích hợp nhất để học sinh, sinh viên bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến quý...

quà tặng bà nhân ngày 20/10

Top 10 Quà tặng dịp 20/10 cho bà nội, ngoại ý nghĩa, thiết thực nhất

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để các đấng mày râu cũng như những người con, người cháu gửi đến người phụ nữ tuyệt vời nhất cuộc đời...

Chọn quà tặng phong thủy cho sếp

Top 10 Quà tặng phong thủy cho Sếp cao cấp, ý nghĩa nhất

Người làm ăn kinh doanh luôn xem trọng yếu tố phong thủy, chính vì thế tặng quà phong thủy cho sếp nhân những sự kiện đặc biệt là việc làm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn