5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Top 5 Món Quà tặng may mắn cho người đi xa, định cư nước ngoài

Bạn có người thân, bạn bè sắp sửa đi làm, đi học xa hoặc định cư nước ngoài nhưng chưa biết chọn món quà chia tay nào cho phù hợp? Nếu bạn đang rơi vào trường hợp này thì đừng lo, Blog quà tặng 360 sẽ gợi ý cho bạn 5 món quà may mắn nhất cho các trường hợp trên, giúp bạn thể hiện tình cảm chân thành của mình dành cho người ấy.

Top 5 quà tặng may mắn cho người đi xa, đi định cư nước ngoài ý nghĩa nhất

Tặng một món quà mang ý nghĩa may mắn, thiết thực cho người sắp đi học, đi làm xa hoặc định cư nước ngoài là việc làm cực kì cần thiết giúp bạn thể hiện tình cảm chân thành dành cho đối phương.

Quà tặng được trao vào dịp này sẽ có tác dụng như một lời an ủi, động viên giúp người nhận cảm thấy không cô đơn khi phải một mình ở môi trường xa lạ, đồng thời giúp họ luôn nhớ về tấm lòng của bạn.

Khi lựa chọn quà tặng may mắn cho người đi xa, định cư nước ngoài, nên ưu tiên lựa chọn những món quà nhỏ gọn, dễ mang theo, bên cạnh đó phải hữu ích, thiết thực để người thân yêu của bạn sắp sếp đồ đạc một cách dễ dàng và sử dụng thường xuyên, hiệu quả món quà mà bạn tặng.

Dưới đây là 5 gợi ý về quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất giúp đem lại nhiều may mắn cho những người sắp sửa đi làm, đi học xa. Các bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

1. Vòng tay trầm hương

Nói đến những món quà đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thủy thì không thể bỏ qua món quà may mắn như vòng tay trầm hương.

Đây là sản phẩm được sử dụng vô cùng phổ biến và được rất nhiều người ưu ái lựa chọn bởi nó rất có ích cho sức khỏe và tinh thần của người sử dụng. Với mùi hương thoang thoảng vô cùng dễ chịu, vòng tay trầm hương có thể giúp người đeo điều hòa khí huyết bên trong cơ thể, mang đến cảm giác thoải mái, giảm stress và ngủ ngon hơn.

Vòng tay trầm hương may mắn
Vòng tay trầm hương là quà tặng mang đến may mắn và nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người

Bên cạnh đó, món quà này còn được chế tạo với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cho cả nam và nữ, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau nên cự kỳ dễ dàng lựa chọn.

Đây chính là món trang sức mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng cũng rất năng động, trẻ trung, giúp người đeo thể hiện đẳng cấp và phong thái tự tin của mình.

Mang vòng tay trầm hương còn có tác dụng xua đuổi tà khí, vận rủi, mang lại vượng khí và những điều may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống. Có thể nói đây chính là quà tặng vô cùng ý nghĩa với những người sắp đi xa, đi định cư nước ngoài.

2. Vali hoặc balo đựng đồ

Món quà mang tính ứng dụng cao và thiết thực nhất cho những người đi làm, đi học xa hoặc đi định cư nước ngoài chắc chắn sẽ là vali hoặc balo đựng đồ.

Tặng món quà này chính là hành động thể hiện sự quan tâm, chu đáo, ân cần mà bạn dành cho người nhận, nó sẽ như một người bạn đồng hành luôn bên cạnh bầu bạn với họ khi đến noi ở mới.

vali balo đựng đồ
Vali và balo đựng đồ là món quà ý nghĩa, thiết thực và có tính ứng dụng cao

Khi lựa chọn balo hoặc vali, bạn nên cân nhắc đến kích thước, chất liệu, màu sắc của món quà sao cho phù hợp với sở thích và tính cách của người nhận để thể hiện sự thân thiết và thấu hiểu của cả hai.

Đồng thời, nên ưu tiên những chất liệu bền đẹp, chống thấm nước và được thiết kế chắc chắn để đảm bảo món quà có thể được sự dụng lâu dài, hiệu quả.

3. Ví đựng passport

Đối với những người sắp đi học, đi làm hoặc định cư nước ngoài thì ví đựng passport là quà tặng tiện lợi, hữu ích, giúp lưu giữ giấy tờ cá nhân, tiền bạc và hộ chiếu để tránh thất lạc.

Việc thường xuyên sử dụng những loại giấy tờ sẽ khiến chúng dễ nhàu nát, cũ kĩ, vậy nên một chiếc ví passport với thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch là món quà không thể nào hợp lý bằng.

Ví đựng passport là quà tặng may mắn cho người đi xa
Ví đựng passport là món quà độc đáo, ý nghĩa và vô cùng hữu dụng đối với những người đi nước ngoài

Bên cạnh đó, vật dụng này còn giúp người thân, bạn bè của bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để tìm những loại giấy tờ cần thiết mỗi khi xuất trình tại sân bay.

Có thể nói vì đựng passport là quà tặng độc đáo, ý nghĩa, hữu dụng thể hiện được sự quan tâm tỉ mỉ mà bạn dành cho người nhận, vì lẽ đó mà nó là món quà phổ biến, được nhiều người ưu ái lựa chọn khi có người thân, bạn bè xuất ngoại.

4. Đồ ấm mùa đông

Những món đồ như áo ấm, mũ len, khăn quàng cổ, găng tay,… chính là quà tặng vô cùng phù hợp và thiết thực dành cho những người sắp đi xa, đi định cư nước ngoài, nhất là những nước có mùa đông lạnh giá.

Khi quyết định lựa chọn món quà này, bạn nên chú ý đến phong cách thời trang và sở thích của người nhận để chọn được món đồ đúng gu khiến người nhận ưng ý nhất và sử dụng chúng một cách thường xuyên.

Đồ ấm mùa đông cho người đi xa hoặc định cư nước ngoài
Đồ ấm mùa đông là món quà thiết thực và có giá trị sử dụng cao, giúp bạn thể hiện sự quan tâm dành cho người nhận

Nếu người thân, bạn bè của bạn là nam giới thì nên ưu tiên những lựa chọn có màu sắc tinh tế, tối giản và có tính ứng dụng cao, thuộc nhóm những gam màu trung tính như nâu, đen, xám, ghi,…Còn nếu người đó là nữ thì hãy ưu tiên những màu sắc thanh lịch, nhẹ nhàng như những gam màu pastel như hồng, trắng,…

Đây là quà tặng có giá trị sử dụng cao, vô cùng thiết thực, hơn nữa còn giúp bạn thể hiện tình cảm yêu thương đầy chân thành gửi đến đối phương. Mỗi khi sử dụng những đồ ấm này, chắc chắn rằng người ấy sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và luôn nghĩ đến bạn.

5. Quà tặng công nghệ

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì những sản phẩm công nghệ thông minh, hữu ích như sạc đa năng, máy ảnh, điện thoại, đồng hồ thông minh, tai nghe không dây,…là vật dụng không thể thiếu đối với bất kỳ ai.

Khi bạn quyết định lựa chọn những món đồ công nghệ thông minh để làm quà tặng cho người thân, bạn bè thì nên quan tâm đến những tính năng mà món đồ đó mang lại để đưa ra được những lựa chọn phù hợp, thiết thực nhất với người nhận.

Qùa tặng công nghệ tặng người đi làm, đi học xa
Quà tặng công nghệ là món quà thông minh, hữu ích đối với mọi đối tượng

Bên cạnh đó, đồ công nghệ có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, vì thế tùy theo khả năng tài chính hiện có mà bạn có thể cân nhắc để đưa ra lựa chọn tối ưu, hợp lý nhất cho mình, tránh trường hợp “vung tay quá trán”.

Nếu chưa biết chọn gì làm quà tặng cho người thân, bạn bè khi họ sắp đi làm, đi học xa thì những món quà công nghệ thông minh, hữu ích chính là lựa chọn phù hợp đáng để bạn cân nhắc.

Những lưu ý cần biết khi tặng quà cho người đi xa, định cư nước ngoài

Tặng một món quà nhỏ nhưng đong đầy ý nghĩa cho người thân, bạn bè sắp đi xa hoặc đi định cư nước ngoài sẽ giúp người ấy cảm nhận được sự quan tâm chu đáo, ân cần mà bạn dành cho họ, giúp họ luôn nhớ về tấm lòng của bạn dù ở bất cứ đâu.

Tuy nhiên vì đây là món quà tương đối đặc biệt nên cần phải được chuẩn bị kĩ lưỡng, chu đáo để tránh trường hợp gây rắc rồi cho người nhận hoặc không mang theo được.

Khi tặng quà cho người đi nước ngoài, bạn nên tìm hiểu trước các quy định của hãng hàng không về những món đồ bị cấm không được mang lên máy bay, tránh tặng những món đồ như vậy vì sẽ gây rắc rối cho người nhận.

Bên cạnh đó, để tránh trường hợp hành lý bị quá tải phải bỏ lại sân bay, bạn nên ưu tiên những món quà nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích để họ dễ dàng mang theo khi ra nước ngoài.

Ngoài ra, quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất thường là những món quà đúng gu người nhận nhất, chính vì vậy bạn nên tìm hiểu rõ về sở thích của đối phương để đưa ra lựa chọn thật phù hợp, góp phần thể hiện sự thấu hiểu và mối quan hệ thân thiết của đôi bên.

Nên ưu tiên những món quà có tính ứng dụng cao, hữu ích cho cuộc sống với thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn để đảm bảo người nhận sẽ sử dụng thường xuyên và luôn nhớ đến bạn.

tặng quà cho người đi xa, định cư nước ngoài
Tặng quà cho người đi xa, định cư nước ngoài cần chuẩn bị kỹ lưỡng và cân nhắc nhiều yếu tố

Chung quy lại, chọn quà tặng đã khó nhưng chọn quà cho người đi xa, đi định cư nước ngoài càng khó hơn rất nhiều lần bởi món quà phải đáp ứng được nhiều tiêu chí như tiện ích, hữu dụng, nhỏ gọn và bền đẹp.

Hy vọng những gợi ý mà Blog quà tặng 360 chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn tìm ra “phương án” phù hợp nhất để làm quà tặng chia tay cho người thân, bạn bè khi họ sắp sửa đi học, đi làm hoặc định cư xa.

Cùng chuyên mục

quà tặng sinh nhật công ty

Top 10 Quà tặng sinh nhật công ty ý nghĩa được lựa chọn nhiều nhất

Quà tặng sinh nhật công ty là những món quà vô cùng ý nghĩa để tri ân khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên vì...

Chọn quà tặng phong thủy cho sếp

Top 10 Quà tặng phong thủy cho Sếp cao cấp, ý nghĩa nhất

Người làm ăn kinh doanh luôn xem trọng yếu tố phong thủy, chính vì thế tặng quà phong thủy cho sếp nhân những sự kiện đặc biệt là việc làm...

quà tặng bà nhân ngày 20/10

Top 10 Quà tặng dịp 20/10 cho bà nội, ngoại ý nghĩa, thiết thực nhất

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để các đấng mày râu cũng như những người con, người cháu gửi đến người phụ nữ tuyệt vời nhất cuộc đời...

quà tặng tết cho doanh nghiệp

Quà tặng Tết cho doanh nghiệp: 10 lựa chọn ý nghĩa nhất 2024

Quà tết tặng cho doanh nghiệp không chỉ thể hiện truyền thống tốt đẹp trong văn hóa lễ nghĩa của dân tộc ta mà còn là chiến lược vô cùng...

Xu hướng quà tặng Tết 2024 (Giáp Thìn): 5 món quà ý nghĩa, đẳng cấp

Quà tặng Tết 2024 là những món quà ý nghĩa thường được mọi người trao tặng cho nhau nhân dịp Tết Nguyên Đán. Đây là một trong những sự kiện...

Top 5 món quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty ý nghĩa, đẳng cấp nhất

Đối với các công ty, doanh nghiệp, ngoài những sự kiện thường niên như các dịp lễ, Tết, ra mắt chi nhánh, cửa hàng mới,... thì kỷ niệm này thành...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn