5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Xu hướng quà tặng Tết 2024 (Giáp Thìn): 5 món quà ý nghĩa, đẳng cấp

Quà tặng Tết 2024 là những món quà ý nghĩa thường được mọi người trao tặng cho nhau nhân dịp Tết Nguyên Đán. Đây là một trong những sự kiện đặc biệt nhất trong năm, đóng vai trò quan trong đời sống văn hóa của người Việt Nam. Trong bài viết sau đây, Blog quà tặng 360 sẽ gợi ý đến quý độc giả xu hướng quà tặng Tết Giáp Thìn 2024, hứa hẹn sẽ được đông đảo mọi người lựa chọn.

Xu hướng quà tặng Tết Giáp Thìn 2024

Văn hóa tặng quà Tết là nét đẹp truyền thống đã có từ thời ông cha và được lưu truyền, gìn giữ đến ngày nay. Đây là cách hữu hiệu nhất để thể hiện tình cảm dành cho người nhận và là cách giao tiếp dưới dạng phi ngôn ngữ vô cùng hiệu quả.

Trong quá khứ, quà Tết thường là những món đơn giản, mang tính truyền thống như bánh chưng, rượu, trà, các loại bánh mứt, đặc sản địa phương,… Những món quà này thường dễ mua, hơn nữa còn phản ánh phong tục và văn hóa của người Việt ta.

quà tặng tết 2024
Tặng quà Tết là nét đẹp truyền thống đã có từ thời ông cha và được lưu truyền, gìn giữ đến ngày nay

Hiện nay, dù là lễ Tết hay những dịp quan trọng khác trong năm thì xu hướng quà tặng được nhiều người lựa chọn nhất chính là những món quà mang tính “đa năng”, nghĩa là ở nó kết hợp nhiều giá trị khác nhau. Trong số đó phải kể đến những sản phẩm thiên về sức khỏe hoặc những món quà mang tính lưu niệm cao, hàm chứa nhiều tình cảm tốt đẹp để gửi gắm đến người nhận.

Nhìn chung, xu hướng tặng quà Tết trong những năm gần đây cho thấy người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến giá trị truyền thống mà còn chú trọng đến xu hướng của thời đại, để tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe và giá trị thực tiễn.

Gợi ý 5 món quà ý nghĩa, đẳng cấp nhất cho Tết Giáp Thìn 2024

Trong năm 2024, quà tặng Tết sẽ không thoát khỏi khuôn mẫu truyền thống, tuy nhiên chắc chắn sẽ có sự thay đổi theo chiều hướng đa dạng và thiết thực hơn.

Dưới đây là gợi ý về 5 món quà ý nghĩa, đẳng cấp, hợp xu hướng nhất cho Tết Nguyên Đán 2024 mà quý độc giả có thể tham khảo để biếu tặng gia đình, bạn bè, cấp trên, đối tác,…

1. Tranh rồng dát vàng

Tranh rồng dát vàng là quà tặng Tết vô cùng sang trọng, giá trị mà các bạn không nên bỏ qua. Rồng vốn là loài linh vật thường xuyên xuất hiện trong đời sống văn hóa của người phương Đông, mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp về mặt phong thủy nên thường được sử dụng để đưa vào các tác phẩm nghệ thuật.

Sản phẩm này được chế tác từ chất liệu vàng dát 24k vô cùng tinh tế, sắc sảo với các đường nét chạm trổ kỳ công. Bức tranh được thực hiện bởi những nghệ nhân hàng đầu, có kinh nghiệm dày dặn nên cực kỳ hút mắt. Từng chi tiết nhỏ cũng được chạm trổ vô cùng chỉn chu, hoàn mỹ làm toát lên sự sang trọng, đẳng cấp của một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

Biểu tượng rồng từ xưa đến nay vốn tượng trưng cho sức mạnh và quyền uy của con người, bên cạnh đó còn mang ý nghĩa về sự may mắn, thăng tiến, thịnh vượng về mặt tài lộc nên dùng món quà này biếu Tết là vô cùng hợp lý.

Tranh rồng dát vàng làm quà tết 2024
Tranh rồng dát vàng được chế tác vô cùng kỳ công, tinh xảo từ cơ sở Khánh vàng Đức Phát

Tặng tranh rồng dát vàng vào dịp Tết đến xuân về sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm yêu quý, trân trọng đối với những người thân yêu. Ngoài dùng tặng người thân trong gia đình để chúc sức khỏe, may mắn, tài lộc, đây còn là món quà Tết biếu sếp vô cùng đẳng cấp giúp bạn thể hiện sự tôn trọng, ngưỡng mộ dành cho cấp trên.

Không những ý nghĩa và mang giá trị thẩm mỹ cao, tranh rồng dát vàng còn vô cùng bền đẹp do được chế tác từ những chất liệu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy thời gian sử dụng của sản phẩm gần như là vĩnh cửu, đảm bảo không xuất hiện tình trạng phai màu, ẩm mốc hay hư hại.

Nếu còn băn khoăn chưa biết nên tặng gì cho bạn bè, người thân, cấp trên, đối tác nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp tới thì bức tranh tuyệt đẹp trên chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo. Tranh rồng được tặng vào năm Thìn sẽ cực kỳ may mắn, ý nghĩa, không chỉ hợp phong thủy mà còn mang đến tài lộc, bình an, thịnh vượng cho những người thân yêu.

2. Đốc lịch Tết dát vàng

Tặng lịch, đốc lịch treo tường vào mỗi dịp đầu xuân năm mới đã trở thành thông lệ ở khắp mọi nơi trên đất nước ta. Đây là dấu hiệu dự báo năm cũ đã kết thúc và chào đón một năm mới với hạnh phúc ngập tràn, lộc tài, bình an thịnh vượng đong đầy cho tất cả mọi người.

Vào dịp Tết Nguyên Đán 2024, thay vì tặng nhau những đốc lịch có thiết kế đơn điệu và chất liệu bình thường, hãy tặng người thân, gia đình, bạn bè của bạn dòng đốc lịch treo tường mạ vàng 24k cao cấp dưới đây. Sản phẩm này được lên ý tưởng và chế tác độc quyền từ cơ sở Khánh vàng Đức Phát, chắc chắn sẽ khiến người nhận cảm thấy vô cùng hài lòng.

Đốc lịch chữ Phúc
Đốc lịch chữ Phúc dát vàng được thực hiện trên nền vải nhung đỏ sang trọng với các chi tiết chạm trổ tinh tế

Tết đến xuân về là dịp mà nhà nhà, người người nô nức sắm sửa mọi thứ để chuẩn bị chào đón năm mới khởi phát, thuận lợi. Việc tặng nhau những đốc lịch Tết dát vàng sang trọng sẽ góp phần làm tăng không khí vui tươi, nhộn nhịp của ngày Tết. Đồng thời giúp bạn gửi gắm lời chúc may mắn, thành công, vượng phát đến những người thân yêu.

Sản phẩm được thực hiện bằng chất liệu mạ vàng 24k nguyên chất với các chi tiết chạm trổ tinh xảo trên nền nhung đỏ thắm và được đóng khung gỗ cực kỳ sang trọng, chỉn chu. Chắc chắn khi bài trí trong nhà, đốc lịch này sẽ giúp không gian sống của gia chủ thêm phần rực rỡ và bừng sáng hơn, mang đến không khí mùa xuân tươi vui, tràn đầy hứng khởi.

Không những thế, sản phẩm còn có giá trị sử dụng lâu bền và độ bền đẹp gần như là tuyệt đối. Dù qua nhiều năm nhưng sản phẩm không bị hoen ố, xuống màu mà ngược lại còn sáng đẹp thêm.

Đốc lịch tam đa Phúc Lộc Thọ
Đốc lịch Tam Đa Phúc Lộc Thọ với thiết kế cực kỳ sang trọng, bắt mắt

Khánh vàng Đức Phát là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực chế tác các dòng tranh dát vàng quà tặng cao cấp, đã có tuổi đời gần 30 năm nay. Nếu có nhu cầu đặt mua đốc lịch Tết hoặc các dòng tranh phong thủy mạ vàng làm quà tặng, quý độc giả có thể cân nhắc lựa chọn đơn vị này.

Với đội ngũ nghệ nhân dày dạn kinh nghiệm, có tay nghề cao và niềm đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo không ngừng nghỉ. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, an hiểu tâm lý khách hàng, Khánh vàng Đức Phát hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng giúp bạn tìm ra món quà Tết ý nghĩa, đẳng cấp nhất cho những người thân yêu.

3. Rượu ngoại

Rượu ngoại là món quà thông dụng, được mọi người lựa chọn thường xuyên trong mỗi dịp đầu xuân năm mới. Đây được biết đến là loại thức uống đẳng cấp, phù hợp cho nhiều sự kiện khác nhau, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người.

Sản phẩm này là quà tặng Tết sang trọng và đẳng cấp, có hương vị vô cùng tinh tế, khiến bất cứ ai cũng đều yêu thích. Đó là sự hoàn quyện hoàn hảo giữa vị cay nồng, đắng nhẹ với dư vị ngọt ngào nơi đầu lưỡi, đem lại cảm giác vương vấn, khó tả mỗi khi thưởng thức.

Không giống những loại rượu thông thường, để sản xuất ra những chai rượu cao cấp này phải trải qua quá trình vô cùng nghiêm ngặt với nhiều công đoạn cầu kỳ. Chính điều đó đã mang đến hương vị tuyệt vời cho sản phẩm, khiến nó trở thành món quà biếu Tết vô cùng sang trọng và cao cấp khiến bất cứ người nhận nào cũng yêu thích.

rượu tặng tết 2024
Rượu là món quà Tết ý nghĩa, chứa đựng nhiều tình cảm và thông điệp tốt đẹp dành cho người nhận

Bên cạnh đó, tặng rượu còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp nhân dịp đầu xuân năm mới. Đây chính là cách để người tặng thể hiện tình cảm chân thành cùng sự yêu quý, trân trọng dành cho những người mà mình thương yêu. Đồng thời, tặng rượu còn là lời chúc nồng thắm nhất về sức khỏe, sự thành đạt, hanh thông trên con đường công danh sự nghiệp, với mong muốn người nhận luôn gặp nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống.

Vào Tết Nguyên Đán 2024, nếu vẫn chưa biết nên chọn gì làm quà tặng cho đối tác, người thân, bạn bè, cấp trên thì rượu ngoại chính là gợi ý rất đáng cân nhắc.

4. Giỏ quà bánh, trái cây Tết

Tuy đã trở nên vô cùng phổ biến nhưng đến thời điểm hiện tại, những giỏ quà bánh, trái cây Tết vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng vào dịp đầu xuân năm mới. Đây là món quà thiết thực, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp, đặc biệt nó phù hợp với rất nhiều đối tượng.

Thông thường, những giỏ quà Tết này sẽ được thiết kế kết hợp với nhiều loại bánh mứt, trái cây khác nhau, bên cạnh đó không thể thiếu đi những phụ kiện trang trí đẹp mắt, góp phần giúp phần quà thêm phần rực rỡ, bắt mắt.

giỏ hoa quả quà tặng
Giỏ trái cây, bánh trái là món quà thiết thực, giúp thể hiện tình cảm chân thành và sự tinh tế trong cách chọn quà

Giỏ quà bánh, trái cây Tết chính là món quà đong đầy ý nghĩa, hơn nữa lại vô cùng thiết thực, giúp người tặng thể hiện tình cảm chân thành và sự tinh tế của bản thân dành cho người nhận. Đồng thời, món quà này còn là lời chúc năm mới may mắn, bình an, tài lộc đầy nhà đến với những người mà bạn yêu thương.

Những giỏ quà tặng này thường sẽ được đặt lên bàn thờ gia tiên hoặc để trên kệ, bàn phòng khách với mục đích trang trí nhằm làm đẹp thêm cho không gian căn nhà vào dịp năm mới. Chắc chắn rằng những giỏ quà Tết sang trọng, đẹp mắt này sẽ là món quà khiến người nhận cảm thấy vô cùng yêu thích và trân trọng.

5. Set quà tặng yến sào cao cấp

Yến sào là thực phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, vô cùng sang trọng và đẳng cấp, chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa cho dịp Tết Nguyên Đán 2024 tới đây.

Từ lâu, yến sào đã là quà tặng được lựa chọn phổ biến cho nhiều sự kiện khác nhau bởi nó phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, từ cấp trên, đối tác, người mới ốm dậy đến ông bà, bố mẹ, ai ai cũng có thể sử dụng thực phẩm bổ dưỡng này.

set yến sào tặng qua tết giáp thìn
Set yến sào là món quà biếu Tết phù hợp với mọi đối tượng, cực kỳ sang trọng và ý nghĩa

Sử dụng yến sào sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, không những vậy còn giúp cải thiện giấc ngủ, khiến tinh thần con người trở nên thoải mái, dễ chịu hơn. Có thể nói đây là quà tặng vô cùng thiết thực và ý nghĩa, giúp bạn thể hiện sự tinh tế trong cách chọn quà.

Set quà tặng yến sào cao cấp sẽ là “phương tiện” gắn kết mối quan hệ tâm giao giữa mọi người với nhau. Vậy nên vào dịp Tết 2024 sắp tới đây, hãy thể hiện tình cảm yêu thương, trân trọng với những người thân thiết thông qua món quà ý nghĩa này.

Cách chọn quà Tết Giáp Thìn 2024 ý nghĩa, phù hợp với mọi đối tượng

Chọn quà là hành động giúp người tặng thể hiện sự tinh tế và tấm chân tình của bản thân dành cho người nhận. Đây là việc làm kỳ công, vốn không hề đơn giản bởi không phải ai cũng biết cách đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Một món quà thiếu sự đầu tư, xuề xòa sẽ khiến bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp, kém tinh tế trong mắt người nhận. Bên cạnh đó, món quà quá phô trương và cầu kỳ cũng không được đánh giá cao vì sẽ khiến người nhận cảm thấy “ái ngại”.

Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ giúp bạn tìm được món quà ý nghĩa, tinh tế, phù hợp với mọi đối tượng cho dịp Tết Nguyên Đán 2024 sắp tới:

  • Chọn quà Tết theo độ tuổi của người nhận: Ở mỗi lứa tuổi sẽ có những sở thích và nhu cầu khác nhau, vậy nên cần căn cứ vào tuổi tác của đối phương để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.
  • Chọn quà theo khả năng tài chính: Quà Tết không cần quá sang trọng, đắt đỏ, tuy nhiên nó phải phù hợp với điều kiện tài chính của người tặng. Hơn nữa, giá trị thực của món quà không nằm ở tiền bạc mà ở tình cảm chân thành người tặng gửi gắm vào đó.
  • Chọn quà theo mối quan hệ với người nhận: Mức độ thân thiết của bạn với người nhận chính là “thước đo” tốt nhất để tìm ra món quà Tết phù hợp. Nếu là quà cho những người trong gia đình thì ưu tiên những món quà thể hiện được sự thân mật, gần gũi. Còn nếu là quà cho cấp trên, đối tác, khách hàng thì món quà phải thật sang trọng, đẳng cấp.

Tóm lại, tặng quà Tết là việc làm ý nghĩa thể hiện tấm lòng yêu mến, sự quan tâm, kính trọng đối với người nhận. Đồng thời, nó còn là nét đẹp trong văn hóa truyền thống bao đời nay của dân tộc ta.

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn 5 món quà sang trọng, đẳng cấp cho Tết Nguyên Đán 2024 cũng như cách chọn quà sao cho ý nghĩa nhất vào dịp trọng đại này. Hy vọng từ những gợi ý trên, quý độc giả sẽ có cho mình những món quà thật thiết thực để bày tỏ sự trân trọng với những người thân yêu.

Cùng chuyên mục

quà tặng tết cho doanh nghiệp

Quà tặng Tết cho doanh nghiệp: 10 lựa chọn ý nghĩa nhất 2024

Quà tết tặng cho doanh nghiệp không chỉ thể hiện truyền thống tốt đẹp trong văn hóa lễ nghĩa của dân tộc ta mà còn là chiến lược vô cùng...

tặng quà cho người đi xa, định cư nước ngoài

Top 5 Món Quà tặng may mắn cho người đi xa, định cư nước ngoài

Bạn có người thân, bạn bè sắp sửa đi làm, đi học xa hoặc định cư nước ngoài nhưng chưa biết chọn món quà chia tay nào cho phù hợp?...

quà tặng sinh nhật công ty

Top 10 Quà tặng sinh nhật công ty ý nghĩa được lựa chọn nhiều nhất

Quà tặng sinh nhật công ty là những món quà vô cùng ý nghĩa để tri ân khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên vì...

Top 5 món quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty ý nghĩa, đẳng cấp nhất

Đối với các công ty, doanh nghiệp, ngoài những sự kiện thường niên như các dịp lễ, Tết, ra mắt chi nhánh, cửa hàng mới,... thì kỷ niệm này thành...

Top 10 Món quà tặng hội nghị giá rẻ, ý nghĩa dành tặng khách hàng

Qùa tặng hội nghị là phần không thể thiếu trong các sự kiện lớn nhỏ của mỗi công ty, doanh nghiệp nhằm tạo ấn tượng tốt với khách hàng tham...

quà tặng valentine

Top 15 Món quà Valentine tặng người yêu ý nghĩa nhất trong ngày 14/2

Valentine hay Lễ Tình Nhân là dịp đặc biệt để các cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với nửa kia thông qua những lời chúc, món quà thật...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn