5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Top 10 Quà tặng sinh nhật công ty ý nghĩa được lựa chọn nhiều nhất

Quà tặng sinh nhật công ty là những món quà vô cùng ý nghĩa để tri ân khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên vì đã luôn đồng hành và ủng hộ công ty trong suốt chặng đường hình thành và phát triển. Đây là sự kiện đặc biệt quan trọng nên quà tặng cũng được lựa chọn vô cùng khắt khe.

Trong bài viết dưới đây, Blog quà tặng 360 xin giới thiệu đến quý bạn đọc một số quà tặng sinh nhật công ty ý nghĩa, được lựa chọn nhiều nhất để các bạn tham khảo và cân nhắc.

Lợi ích của việc tặng quà sinh nhật công ty

Ngày sinh nhật công ty hay còn gọi là kỷ niệm ngày thành lập công ty là dịp đặc biệt quan trọng đánh dấu sự ra đời và phát triển từng ngày của một tổ chức với đông đảo đội ngũ cán bộ và nhân viên, kèm với đó là tất cả tâm huyết của những người làm lãnh đạo.

Vào ngày này, các công ty thường sẽ tổ chức buổi lễ kỉ niệm hoành tráng để gửi lời tri ân đến tất cả mọi người, đồng thời tổng kết những điều đã làm được và đề ra mục tiêu trong thời gian sắp tới.

Ngoài toàn thể nhân viên thì buổi lễ kỷ niệm ngày sinh nhật công ty cũng thu hút rất nhiều những quan khách là đối tác, khách hàng đến tham dự, chính vì vậy quà tặng là phần không thể thiếu trong sự kiện này.

Quà tặng sinh nhật công ty khi sử dụng một cách đầy tinh tế sẽ góp phần đem lại hiệu quả truyền thông vô cùng bất ngờ. Đây là cơ hội rất tốt để các công ty quảng bá thương hiệu và hình ảnh của mình đến tất cả mọi người.

quà tặng sinh nhật công ty
Tặng quà nhân dịp sinh nhật công ty nhằm quảng bá hình ảnh và tri ân đến đối tác, khách hàng

Thông thường, quà tặng cho những buổi tiệc này thường sẽ được in logo thương hiệu hoặc đề tên công ty nhằm tạo sự gợi nhớ cho người nhận. Món quà như một cách giúp công ty khẳng định vị thế của mình trên thị trường, thu hút thêm nguồn khách hàng và tạo thiện cảm tốt đẹp với người tiêu dùng.

Không những vậy, quà tặng sinh nhật công ty là cách tốt nhất giúp họ gửi lời tri ân đến những khách hàng, đối tác thân thiết để qua đó bày tỏ lòng biết ơn, giúp người nhận cảm thấy ấn tượng và mãi nhớ về thương hiệu của bạn.

Ngoài ra, đây còn là dịp để công ty tôn vinh những cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong quá trình làm việc. Thông qua những món quà đầy ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần và mong muốn họ sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để tiếp tục cống hiến cho công ty.

Top 10 quà tặng sinh nhật công ty ý nghĩa được lựa chọn nhiều nhất

Để món quà trao đi thể hiện được thành ý, sự quan tâm và mong muốn tiếp tục kết nối, đồng hành cùng công ty thì quà tặng phải thực sự đặc biệt và mang được dấu ấn riêng.

Dưới đây là top 10 quà tặng sinh nhật công ty ý nghĩa và độc đáo nhất nhằm gắng kết tình cảm của đối tác, khách hàng mà các bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn.

1. Khánh vàng – quà tặng sinh nhật công ty đầy ý nghĩa

Khánh vàng được chế tác từ chất liệu vàng dát 24k với nhiều kích thước và mẫu mã đa dạng chính là quà tặng sinh nhật công ty ý nghĩa và cao cấp nhất dành cho các khách hàng, đối tác thân thiết.

Đây không những là món quà giá trị mà còn đáp ứng được nhiều tiêu chí như bền đẹp, độc đáo và ý nghĩa, rất đáng được cân nhắc đầu tư làm quà tặng cho sự kiện quan trọng như ngày sinh nhật của công ty.

quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty
Khánh vàng thuận buồm xuôi gió quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty ý nghĩa

Không phải tự nhiên mà sản phẩm này được ưa chuộng cho nhiều sự kiện quan trọng. So với những món quà được sản xuất hàng loạt thông thường thì tranh dát vàng 24k là quà tặng có một không hai vì được chế tác cá nhân hóa vô cùng độc đáo.

Mỗi sản phẩm đều là duy nhất vì được gia công theo nguyện vọng của từng khách hàng. Vậy nên bạn có thể yêu cầu nơi sản xuất đề thông tin công ty kèm lời chúc mà bạn muốn nhắn gửi đến người nhận để món quà thêm phần ý nghĩa.

Tranh mã đáo thành công
Tranh mạ vàng chế tác theo hướng cá nhận hóa độc đáo tại Khánh vàng Đức Phát

Bên cạnh đó, mỗi bức tranh lại mang trong mình một ý nghĩa vô cùng sâu sắc, thể hiện tình cảm chân thành cùng lời chúc may mắn, thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Sẽ không ngoa nếu cho rằng khánh vàng là lựa chọn tuyệt vời nhất dành tặng đối tác khách hàng nhân sự kiện thành lập công ty. Món quà này không chỉ thay cho tình cảm chân thành gửi đến đối phương mà còn bày tỏ thiện chí hợp tác lâu dài trong hành trình sắp tới.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Tượng dát vàng nghệ thuật

Bên cạnh tranh mạ vàng thì các loại tượng dát vàng nghệ thuật cũng chính là quà tặng rất đáng được đầu tư nhân sự kiện sinh nhật của các công ty. Đây là món quà tri ân mang nhiều ý nghĩa tuyệt vời đến cho người nhận.

Tượng dát vàng nghệ thuật
Tượng dát vàng hình thuyền buồm vô cùng độc đáo

Với chất liệu sang trọng cùng hình ảnh được tái hiện sinh động, đẹp mắt, tượng dát vàng nghệ thuật đã trở thành quà tặng khá phổ biến cho nhiều sự kiện quan trọng.

Không những vậy, các sản phẩm này đều được chế tác với nhiều mẫu mã kích thước và hình dáng đa dạng cho bạn lựa chọn. Ngoài ra nó còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp về sự thịnh vượng, sung túc trong cuộc sống nên rất thích hợp với buổi lễ long trọng như ngày thành lập công ty.

3. Bộ ấm trà gốm sứ cao cấp

Nhắc đến quà tặng cho đối tác khách hàng và nhân viên trong ngày sinh nhật công ty thì không thể bỏ qua bộ ấm trà gốm sứ cao cấp. Đây là món quà mang ý nghĩa về tài lộc vượng cát, rất thích hợp để biếu tặng trong các sự kiện quan trọng như thế này.

Không những thế, các bạn còn có thể yêu cầu in lên quà tặng này logo thương hiệu công ty kèm theo những lời chúc mang ý nghĩa về sự thành đạt và phát triển trong tương lai để nhắn gửi đến người nhận.

Bộ quà tặng bình gốm sứ
Bộ ấm trà gốm sứ là món quà mang ý nghĩa cực kỳ tốt về tài lộc vượng cát

Bộ ấm trà gốm sứ chắc chắn sẽ là quà tặng mang tính gợi nhớ tuyệt vời nhất giúp công ty bạn quảng bá hình ảnh đến tất cả mọi người. Đồng thời thể hiện sự trân trọng và biết ơn đến những người đã đồng hành xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển của công ty.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà cho sự kiện sinh nhật của công ty thì bộ ấm trà gốm sứ sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc.

4. Kỷ niệm chương in logo và lời chúc

Kỷ niệm chương là món quà thường dùng để vinh danh nhân viên hay những tập thể xuất sắc có cống hiến lớn trong công việc. Đây cũng chính là quà tặng vô cùng ý nghĩa tạo động lực cho tất cả mọi người cố gắng nỗ lực hết mình trong tương lai.

Quà tặng này thường được làm bằng các chất liệu như nhựa mica hoặc pha lê với nhiều kiểu dáng khác nhau và được in logo kèm theo thông tin của công ty, lời cảm ơn hay tên những cá nhân, tập thể được vinh danh.

Món quà này tui không quá giá trị nhưng lại mang nhiều ý nghĩa đặc biệt và có giá trị vĩnh cửu với thời gian, chính vì vậy đây là lựa chọn tuyệt vời được rất nhiều công ty lựa chọn nhân ngày kỷ niệm thành lập.

5. Hoa tươi

Hoa tươi là quà tặng không thể thiếu trong các sự kiện trọng đại, nhất là ngày sinh nhật công ty. Một bó hoa tươi thắm kèm theo lời chúc chân thành chính là món quà tuyệt vời nhất để bày tỏ sự tri ân với đối tác, khách hàng vì đã hợp tác, đồng hành để cùng nhau phát triển thịnh vượng.

Bên cạnh đó, hoa tươi còn là món quà đầy ý nghĩa mà công ty dành tặng cho những cá nhân, tập thể xuất sắc vì đã luôn nỗ lực hết mình để cống hiến và xây dựng cho công ty ngày càng bền vững.

Hoa tươi quà tặng sinh nhật công ty
Hoa tươi là quà tặng không thể thiếu trong các sự kiện quan trọng

Món quà này không những đẹp mà còn mang nhiều tầng ý nghĩa, vừa giúp không gian buổi tiệc thêm đẹp đẽ và lung linh hơn lại vừa hướng đến sự phát triển tốt đẹp của tất cả mọi người trong tương lai.

Mỗi loài hoa đều mang cho mình một ý nghĩa riêng, chính vì thế bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại hoa phù hợp mang màu sắc tươi thắm nhất để làm nổi bật và sang trọng thêm cho không gian buổi tiệc.

6. Đồng hồ in logo công ty

Đồng hồ là món quà vô cùng ý nghĩa mang ngụ ý về sự gắn kết lâu dài về mặt tình cảm theo thời gian. Tuy nhiên nó sẽ càng ý nghĩa hơn nữa nếu được in lên đó logo của công ty bạn để dành tặng cho đối tác, khách hàng.

Đây chắc chắn sẽ là quà tặng nhân ngày sinh nhật công ty vô cùng độc đáo, thể hiện thiện chí muốn tiếp tục đồng hành và hợp tác lâu dài hơn nữa với những người cộng sự trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh đó, đồng hồ còn là món quà cực kỳ hữu dụng và thiết thực. Nó sẽ giúp người được tặng lưu tâm những cuộc hẹn, những cuộc họp và quản lý thời gian một cách khoa học nhất có thể.

Đây là quà tặng hữu ích vừa có giá trị sử dụng lâu bền lại vừa mang nhiều thông điệp ý nghĩa dành cho người nhận nên vô cùng thích hợp để các công ty lựa chọn làm quà tặng nhân ngày thành lập của mình.

7. Qủa cầu phong thủy để bàn

Các tặng phẩm phong thủy luôn là lựa chọn vô cùng tuyệt vời nhân các sự kiện quan trọng của các công ty, doanh nghiệp. Món quà này không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn trượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng trong tất cả mọi mặt của cuộc sống.

quả cầu phong thủy đẻ bàn
Quả cầu phong thủy là món quà mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng cho người sở hữu

Qủa cầu phong thủy để bàn ngoài có tác dụng trang trí, giúp không gian sống trở nên đẹp đẽ và sang trọng hơn thì còn được cho là có thể hấp thụ nhiều sinh khí tốt, xua tan những chuyện xui rủi hay âm khí gây hại xung quanh người sở hữu.

Có thể nói, đây chính là món quà phù hợp nhất mà bạn có thể trao tặng đến quý đối tác, khách hàng thân thiết trong ngày kỷ niệm sinh nhật công ty.

9. Balo in thương hiệu công ty

Balo quà tặng là món quà thường xuyên nằm trong các chương trình khuyến mãi nhằm quảng bá thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp. Đây cũng chính là món quà thiết thực mà nhiều khách hàng vô cùng yêu thích.

Balo in logo
Balo in thương hiệu công ty là quà tặng tiện ích giúp quảng bá hình ảnh vô cùng khéo léo

Khi nhận được quà tặng này, khách hàng, đối tác sử dụng thường xuyên sẽ giúp lan toả hình ảnh công ty của bạn đến với mọi người xung quanh. Có thể nói đây là cách giới thiệu hình ảnh thương hiệu vô cùng hiệu quả và khéo léo giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn đến các khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, balo in thương hiệu công ty còn là món quà tiện ích và có giá trị sử dụng lâu dài. Chính vì thế nếu bạn chưa biết nên chọn gì để làm quà tặng nhân ngày sinh nhật công ty thì đây là một trong những gợi ý hết sức tuyệt vời.

10. Bộ giftset sổ bút

Xét về tính ứng dụng và khả năng nhận diện thương hiệu thì bộ giftset sổ bút chính là món quà hiệu quả nhất mà các công ty, doanh nghiệp hay lựa chọn. Đây là quà tặng có chi phí khá thấp nhưng lại vô cùng ý nghĩa, thiết thực và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Bộ giftset sổ bút làm quà tặng sinh nhật công ty
Bộ giftset sổ bút là quà tặng hữu ích phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Chính vì vậy, nếu công ty bạn đang có nhu cầu tìm kiếm quà tặng cho nhân viên, khách hàng, đối tác nhân ngày sinh nhật thì đây chính là phương án tương đối phù hợp mà bạn có thể tham khảo.

Chung quy lại, chọn quà tặng sinh nhật công ty thực sự không hề dễ dàng chút nào bởi món quà phải đáp ứng được nhiều tiêu chí như bền đẹp, độc đáo và ý nghĩa. Hy vọng những gợi ý mà chúng tôi chia sẻ qua bài viết trên sẽ giúp các bạn tìm được món quà ưng ý nhất để làm quà tặng nhân ngày sinh nhật công ty của mình.

Cùng chuyên mục

Chọn quà tặng phong thủy cho sếp

Top 10 Quà tặng phong thủy cho Sếp cao cấp, ý nghĩa nhất

Người làm ăn kinh doanh luôn xem trọng yếu tố phong thủy, chính vì thế tặng quà phong thủy cho sếp nhân những sự kiện đặc biệt là việc làm...

quà tặng bà nhân ngày 20/10

Top 10 Quà tặng dịp 20/10 cho bà nội, ngoại ý nghĩa, thiết thực nhất

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để các đấng mày râu cũng như những người con, người cháu gửi đến người phụ nữ tuyệt vời nhất cuộc đời...

Hình lớp để bàn

Top 10 Quà tặng Thầy cô giáo dịp cuối năm, chia tay cuối khóa

Cuối năm học hay ngày chia tay cuối khóa chính là thời điểm thích hợp nhất để học sinh, sinh viên bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến quý...

tặng quà cho người đi xa, định cư nước ngoài

Top 5 Món Quà tặng may mắn cho người đi xa, định cư nước ngoài

Bạn có người thân, bạn bè sắp sửa đi làm, đi học xa hoặc định cư nước ngoài nhưng chưa biết chọn món quà chia tay nào cho phù hợp?...

quà tặng tết cho doanh nghiệp

Quà tặng Tết cho doanh nghiệp: 10 lựa chọn ý nghĩa nhất 2024

Quà tết tặng cho doanh nghiệp không chỉ thể hiện truyền thống tốt đẹp trong văn hóa lễ nghĩa của dân tộc ta mà còn là chiến lược vô cùng...

Xu hướng quà tặng Tết 2024 (Giáp Thìn): 5 món quà ý nghĩa, đẳng cấp

Quà tặng Tết 2024 là những món quà ý nghĩa thường được mọi người trao tặng cho nhau nhân dịp Tết Nguyên Đán. Đây là một trong những sự kiện...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn