5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Top 5 món quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty ý nghĩa, đẳng cấp nhất

Đối với các công ty, doanh nghiệp, ngoài những sự kiện thường niên như các dịp lễ, Tết, ra mắt chi nhánh, cửa hàng mới,… thì kỷ niệm này thành lập cũng là sự kiện hết sức quan trọng cần được chú tâm và chuẩn bị chu đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty cao cấp, ý nghĩa thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Ý nghĩa của quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty

Ngày thành lập công ty là sự kiện quan trọng, thường được tổ chức hàng năm với sự tham gia của toàn thể nhân viên trong công ty và các đối tác, khách hàng cùng hợp tác trong việc làm ăn. Tuy theo độ lớn của mỗi công ty, doanh nghiệp mà buổi kỷ niệm ngày thành lập sẽ được tổ chức với quy mô khác nhau.

Đây là cơ hội để công ty gặp gỡ đối tác, khách hàng nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác, đề ra phương hướng phát triển bền vững cho tương lai. Đồng thời, thể hiện sự chu đáo, tinh tế và thiện chí tiếp tục đồng hành trong hành trình sắp tới.

tặng quà kỷ niệm 10 năm thành lập công ty
Quà tặng kỷ niệm thành lập công ty là chiến lược quảng cáo hiệu quả, đồng thời là cách thể hiện sự tri ân với đối tác, khách hàng

Quà tặng kỷ niệm thành lập công ty là một phần không thể thiếu trong sự kiện này. Nó là kênh quảng bá thương hiệu hiệu quả, thường được các công ty sử dụng rất rộng rãi. Bên trên mỗi món quà thường có dấu ấn của công ty/ doanh nghiệp nhằm mang thương hiệu đến với nhiều khách hàng hơn.

Dấu ấn ấy thường là logo, tên thương hiệu, slogan của công ty hoặc các thiết kế đặc trưng mang tính nhận diện, giúp người nhận, người nhìn có ấn tượng sâu đậm đối với công ty, doanh nghiệp của bạn.

Bên cạnh đó, quà tặng kỷ niệm thành lập công ty còn mang tính tri ân, giúp các công ty, doanh nghiệp gửi lời cảm ơn đến khách hàng, đối tác vì đã tin tưởng và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Gợi ý 5 quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty ý nghĩa, đẳng cấp nhất

Quà tặng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty nên được lựa chọn như thế nào chắc chắn là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bởi những món quà được trao tặng trong sự kiện này không đơn thuần chỉ thể hiện tấm lòng của doanh nghiệp mà còn giúp gắn kết, thắt chặt tình cảm với các đối tác, khách hàng.

Chọn quà tặng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty sao cho ý nghĩa, tinh tế, vừa mang tính lưu niệm cao lại vừa thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp? Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên đưa ra lựa chọn như thế nào thì hãy tham khảo ngay 5 gợi ý dưới đây.

1. Tranh phong thủy dát vàng in lời chúc

Các bức tranh phong thủy dát vàng giá trị, tuyệt đẹp, mang nhiều ý nghĩa may mắn với nhiều kích thước, mẫu mã đa dạng chính là gợi ý rất đáng cân nhắc khi tìm quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty.

Những bức tranh này được chế tác từ chất liệu vàng dát 24k nguyên chất vô cùng sang trọng và đẳng cấp trên nền vải nhung mềm mại. Bên ngoài được đóng khung gỗ và lồng kính cẩn thận nên rất chắc chắn, đảm bảo độ bền cao, không nhanh hư hỏng, xuống màu.

Tranh phong thủy dát vàng thường mang chủ đề may mắn, tài lộc, phú quý vượng cát như thuận thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công, song ngư đại phát, cá chép, cá rồng,…Không những thế trên mỗi bức tranh còn có thể đề lên lời chúc, in logo và tên công ty, doanh nghiệp để quảng bá hình ảnh, giúp người nhận nhớ đến thương hiệu mỗi khi nhìn tranh.

Tranh phong thủy dát vàng quà tặng
Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty do Khánh vàng Đức Phát chế tác

Đây là quà tặng phù hợp với những đối tác, khách hàng cao cấp, những người có công lao hoặc đóng góp to lớn trong quá trình phát triển công ty. Thông qua món quà, doanh nghiệp sẽ gửi đến họ lời tri ân vì đã tin tưởng, lựa chọn đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua, đồng thời gửi lời cầu chúc chân thành nhất về sự thành công, may mắn và thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên chế tác tranh phong thủy dát vàng quà tặng uy tín, chất lượng thì có thể cân ghé đến cơ sở Khánh vàng Đức Phát. Cửa hàng này hội tụ tất cả những yếu tố làm nên một thương hiệu hàng đầu như: lâu đời, đội ngũ nghệ nhân dày dạn kinh nghiệm, dịch vụ tốt, sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý.

Đặc biệt, Đức Phát còn có nhiều chính sách hỗ trợ và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Ngoài ra còn nhận chế tác tranh theo mọi yêu cầu cá nhân, không trùng lặp, rập khuôn mà hoàn toàn mới mẻ, độc đáo, giúp bạn có được những thiết kế tinh tế, ấn tượng nhất nhằm tạo sự gợi nhớ đến cho người nhận.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Các loại tượng dát vàng để bàn

Các bức tượng dát vàng để bàn cũng là gợi ý rất phù hợp để làm quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty. Đây là món quà mang ý nghĩa về sự may mắn, thuận lợi trong việc làm ăn, không những sang trọng, mang giá trị thẩm mỹ cao mà còn giúp thể hiện thành ý đối với người nhận.

Một số loại tượng dát vàng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn là mô hình thuyền buồm, tượng ngựa chiến thắng dát vàng, các loại tượng phong thủy kỳ lân, rồng vàng, tỳ hưu, cóc thiềm thừ, cá chép mang ý nghĩa về tài lộc, thịnh vượng; ngoài ra còn có nhiều sản phẩm tinh tế, ấn tượng khác.

Nói các loại tượng dát vàng để bàn là quà tặng phù hợp nhất cho kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty bởi nó không chỉ đẹp, sang trọng, giá trị mà còn hàm chứa nhiều ý nghĩa tốt lành đối với việc làm ăn, kinh doanh, giúp người nhận gặp nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường xây dựng sự nghiệp.

Tượng dát vàng quà tặng kỷ niệm thành lập công ty
Tượng dát vàng là quà tặng sang trọng, mang giá trị thẩm mĩ cao, giúp thể hiện thành ý đối với người nhận

Không những thế, bên trên sản phẩm còn có thể in lên logo thương hiệu, tên công ty, lời chúc mừng để tạo dấu ấn cho món quà, giúp khách hàng, đối tác của bạn luôn nhớ về tình cảm bền chặt, gắn bó và mối quan hệ hợp tác cùng phát triển giữa đôi bên.

Tin chắc rằng những tặng phẩm mang ý nghĩa về tài lộc, thịnh vượng này sẽ là món quà thích hợp nhất để tặng trong dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty.

3. Bộ tách ly gốm sứ

Tuy đã khá thông dụng nhưng bộ tách ly uống trà vẫn là quà tặng thiết thực, ý nghĩa, rất đáng lựa chọn cho ngày kỷ niệm 10 năm thành lập công ty. Nếu đang băn khoăn chưa biết nên chọn món quà nào thì đây chính là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Ở bất cứ ngôi nhà hay văn phòng làm việc của công ty, doanh nghiệp nào cũng không thể thiếu đi sự xuất hiện của một bộ tách ly uống trà. Ngoài dùng để tiếp khách, bộ tách ly còn như một vật dụng trang trí giúp không gian sống thêm sang trọng và đẳng cấp hơn.

Bộ tách ly uống trà
Bộ tách ly uống trà gốm sứ không chỉ đẹp, hữu ích mà còn thể hiện sự quan tâm khéo léo đối với người nhận

Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp như gốm sứ không chỉ đẹp, chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao mà còn khá bền, giúp công ty, doanh nghiệp của bạn thể hiện sự tinh tế trong cách chọn quà. Hơn nữa bên trên tách ly còn có thể in logo, tên doanh nghiệp để quảng bá hình ảnh một cách khéo léo và mang tính gợi nhớ cho khách hàng, đối tác.

Đây là món quà thiết thực, có giá trị sử dụng lâu bền, chứa đựng tình cảm quý mến, trân trọng và thể hiện sự quan tâm, chu đáo của người tặng. Đồng thời, trà mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể nên bộ ly tách gốm sứ còn là quà tặng mang ý nghĩa cầu chúc sức khỏe.

Vào kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty, tặng một tách ly gốm sứ in logo thương hiệu chính là lựa chọn tối ưu nhất mà bạn không nên bỏ qua.

4. Qủa cầu thạch anh để bàn

Qủa cầu thách anh để bàn cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời để làm quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty mà bạn có thể cân nhắc. Không chỉ sang trọng, đẹp mắt, tặng phẩm này còn mang giá trị phong thủy cao, đem đến nhiều may mắn, thịnh vượng trong việc làm ăn.

Trước tiên, nó là món quà giàu giá trị thẩm mỹ và có tính lưu niệm cao, thường dùng với mục đích trang trí. Chất liệu thạch anh lấp lánh, trong suốt giúp nơi làm việc hoặc văn phòng cơ quan, công ty thêm bừng sáng, có điểm nhấn hơn.

quả cầu thạch anh để bàn
Quả cầu thạch anh để bàn là món quà mang tính phong thủy cao, đem đến nhiều may mắn và nguồn năng lượng tốt

Bên cạnh đó, quả cầu thách anh còn có khả năng hấp thụ những nguồn năng lượng tốt, thu hút ánh sáng mặt trời để phát sinh khí, vượng khí cho gia chủ. Đồng thời, nó còn được cho là có tác dụng xua đổi vận xui, tà khí, âm khí gây hại và những điều tiêu cực xung quanh.

Khi đặt ở nơi làm việc hoặc nơi học tập, quả cầu thách anh sẽ giúp tinh thần của người sở hữu thêm tiệp mẫn, thông thái, uyên bác, dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn trước tất cả mọi việc, từ đó giúp con đường công danh sự nghiệp ngày càng khởi phát, hanh thông.

Phần đế quả cầu còn có thể in thông tin và logo của công ty, doanh nghiệp để tăng tính ý nghĩa, giúp khách hàng, đối tác luôn nhớ về tình cảm chân thành và sự quan tâm đầy tinh tế mà bạn dành cho họ.

5. Giftset sổ da, bút ký cao cấp

Gợi ý cuối cùng trong danh sách các quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty ý nghĩa, đẳng cấp chính là bộ giftset sổ da, bút ký. Không những thiết thực, sang trọng, món quà này còn giúp công ty, doanh nghiệp của bạn thể hiện sự tinh tế trong cách chọn quà.

Không riêng gì ngày kỷ niệm thành lập công ty, vào các sự kiện khác như khai trương chi nhánh mới, ra mắt sản phẩm, lễ tết,…sổ da và bút kí vẫn luôn là lựa chọn được ưu tiên bởi nó thực sự hữu ích với người nhận. Bên cạnh đó còn là chiến dịch quảng bá hình ảnh một cách khéo léo nhưng rất hiệu quả mà các doanh nghiệp thường xuyên áp dụng.

giftset bút ký là quà tặng 10 năm thành lập công ty thiết thực
Giftset sổ bút là quà tặng hữu ích, sang trọng cho sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

Một bộ giftset sổ da bút ký có in hình logo, slogan và tên công ty sẽ giúp khách hàng, đối tác thêm yêu mến thương hiệu của bạn. Hơn nữa còn giúp tiếp cận rộng rãi hơn đối với những khách hàng, đối tác tiềm năng để mở rộng thị trường.

Một trong những ưu điểm đáng đề cập của set quà tặng này chính là thời gian sử dụng lâu dài và rất hữu ích, thiết thực. Ghi chép chính là nhu cầu cơ bản của mỗi con người, nhất là những người làm ăn kinh doanh. Việc ghi chép giúp lưu trữ những thông tin quan trọng, cần thiết để dễ dàng tìm kiếm sau này, chính vì vậy món quà như giftset sổ bút sẽ là gợi ý vô cùng hợp lý.

Ngoài ra, giftset sổ tay bút ký còn đa dạng về mẫu mã, thiết kế, chắc chắn rằng công ty, doanh nghiệp của bạn sẽ dễ dàng tìm ra sản phẩm sang trọng, phù hợp nhất để làm quà tặng nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập.

Ở bài viết trên, Blog quà tặng 360 đã điểm qua 5 món quà ý nghĩa, đẳng cấp nhất cho sự kiện kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty. Hy vọng những thông tin, gợi ý mà chúng tôi chia sẻ bên trên sẽ quý công ty, doanh nghiệp dễ dàng cân nhắc và đưa ra lựa chọn hơn chọn quà cho sự kiện trọng đại này.

Cùng chuyên mục

Xu hướng quà tặng Tết 2024 (Giáp Thìn): 5 món quà ý nghĩa, đẳng cấp

Quà tặng Tết 2024 là những món quà ý nghĩa thường được mọi người trao tặng cho nhau nhân dịp Tết Nguyên Đán. Đây là một trong những sự kiện...

quà tặng tết cho doanh nghiệp

Quà tặng Tết cho doanh nghiệp: 10 lựa chọn ý nghĩa nhất 2024

Quà tết tặng cho doanh nghiệp không chỉ thể hiện truyền thống tốt đẹp trong văn hóa lễ nghĩa của dân tộc ta mà còn là chiến lược vô cùng...

tặng quà cho người đi xa, định cư nước ngoài

Top 5 Món Quà tặng may mắn cho người đi xa, định cư nước ngoài

Bạn có người thân, bạn bè sắp sửa đi làm, đi học xa hoặc định cư nước ngoài nhưng chưa biết chọn món quà chia tay nào cho phù hợp?...

Top 10 Món quà tặng hội nghị giá rẻ, ý nghĩa dành tặng khách hàng

Qùa tặng hội nghị là phần không thể thiếu trong các sự kiện lớn nhỏ của mỗi công ty, doanh nghiệp nhằm tạo ấn tượng tốt với khách hàng tham...

quà tặng valentine

Top 15 Món quà Valentine tặng người yêu ý nghĩa nhất trong ngày 14/2

Valentine hay Lễ Tình Nhân là dịp đặc biệt để các cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với nửa kia thông qua những lời chúc, món quà thật...

tặng quà cho người lớn tuổi

Top 10 Quà tặng cho người lớn tuổi ý nghĩa trong những dịp đặc biệt

Tặng quà cho những người lớn tuổi như bố mẹ, ông bà hoặc họ hàng, xóm giềng là hành động vô cùng tâm lý thể hiện sự quan tâm và...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn