5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Top 10 Quà tặng phong thủy cho Sếp cao cấp, ý nghĩa nhất

Người làm ăn kinh doanh luôn xem trọng yếu tố phong thủy, chính vì thế tặng quà phong thủy cho sếp nhân những sự kiện đặc biệt là việc làm vô cùng ý nghĩa để kết nối thêm mối thân tình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các vật phẩm phong thủy tặng sếp thì hãy khảo ngay 10 gợi ý dưới đây của Blog quà tặng 360 để tìm ra quà tặng phù hợp nhất cho mình.

Quà tặng phong thủy là gì? Ý nghĩa của việc tặng quà phong thủy cho sếp

Phong thủy là học thuyết có nguồn gốc từ thời Trung Quốc cổ đại, chuyên nghiên cứu về sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước và đến vấn đề họa – phúc trong đời sống của con người.

Những món đồ phong thủy đã xuất hiện từ rất lâu đời, chính vì thế không thể xác định một cách chính xác chúng ra đời từ lúc nào, chỉ biết những vật phẩm này thường được dùng để cầu tài lộc, phúc khí, may mắn và bình an cho người sở hữu.

Ngày xưa, vật phẩm phong thủy chỉ được sử dụng bởi những người có địa vị cao như vua chúa, quan lại hoặc những gia đình quyền quý. Cho đến hiện nay, những món đồ này được sử dụng rộng rãi và trở thành quà tặng quý cho cho nhiều đối tượng, nhiều sự kiện quan trọng.

Chọn quà tặng phong thủy cho sếp
Quà tặng phong thủy mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sở hữu, nhất là những người làm ăn kinh doanh

Quà tặng phong thủy không đơn thuần chỉ là những tặng phẩm thông thường mà nó còn mang ý nghĩa vô cùng sâu xa đối với những người làm ăn kinh doanh bởi họ cho rằng, món đồ phong thủy tốt, tương hợp sẽ mang đến tiền tài, địa vị và bình an cho cuộc sống.

Theo quan niệm của người phương Đông, đồ phong thủy càng hợp mệnh gia chủ thì càng giúp thu hút nhiều vượng khí của đất trời, đem đến nguồn sinh khí cực kì tốt cho không gian sống. Chính vì vậy trong quan hệ làm ăn, người ta thường tặng nhau vật phẩm phong thủy để cầu may mắn, tài lộc và thể hiện sự ưu ái, quý trọng lẫn nhau.

Bên cạnh đó, đây còn là quà tặng vô cùng phù hợp cho cấp trên, khách hàng, đối tác nhân các sự kiện đặc biệt nhằm thể hiện tình cảm chân thành, thân thiết với mong muốn người nhận sẽ luôn gặp may mắn, bình an trên con đường công danh sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Việc chọn những món đồ phong thủy làm quà tặng sếp là hành động cực kỳ tinh tế và khéo léo, thể hiện sự tôn trọng và tâm ý chân thành dành cho người cấp trên tài ba luôn hết mình đồng hành và hỗ trợ bạn trong công việc.

Vì đây là những món quà hết sức đặc biệt, ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều khía cạnh của cuộc sống, do đó trước khi chọn quà tặng phong thủy cho sếp, bạn nên tìm hiểu về tuổi tác, số mệnh của người nhận để tìm ra món quà phù hợp nhất, mang đến vận may và tài lộc cho người sở hữu.

Top 10 quà tặng phong thủy cho sếp cao cấp, ý nghĩa nhất

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều những vật phẩm phong thủy với nhiều mức giá khác nhau từ phân khúc thấp đến cao, chính vì vậy để tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn nên xác định và tìm hiểu trước về món quà để đưa ra cho mình lựa chọn tối ưu nhất.

Dưới đây là 10 gợi ý về những quà tặng phong thủy cho sếp cao cấp và ý nghĩa nhất mà Blog quà tặng 360 đã tổng hợp được, hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định cho mình.

1. Tranh phong thủy dát vàng

Tranh phong thủy dát vàng là món quà không thể phù hợp hơn để tặng cho sếp nhân các sự kiện quan trọng bởi nó không chỉ sang trọng và đẳng cấp mà còn mang nhiều ý nghĩa hết sức tốt đẹp về sự may mắn và thành công trong cuộc sống.

Tặng phẩm phong thủy này được chế tác từ chất liệu vàng dát 24k cực kì tinh tế và tỉ mỉ. Từng chi tiết, hình ảnh dù là rất nhỏ cũng đều được thực hiện thủ công vô cùng cẩn thận, tạo nên tổng thể một món quà đạt đến trình độ tuyệt đối về mặt thẩm mĩ.

Tranh phong thủy dát vàng có nhiều chủ đề với mẫu mã, kích thước, màu sắc vô cùng đa dạng. Một số sản phẩm nổi bật làm quà tặng sếp có thể kế đến như tranh Thuận Buồm Xuôi Gió, Mã Đáo Thành Công, Song Ngư Đại Phát, các mẫu tranh chữ,… hoặc các dòng tranh uyên ương, rồng phụng làm tân hôn, kỷ niệm ngày cưới sếp.

Tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng
Tranh dát vàng phong thủy Thuận Buồm Xuôi Gió chế tác cá nhân hóa độc đáo

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể chế tác thêm lời chúc hoặc khắc tên lưu niệm theo yêu cầu để thông qua món quà, người tặng có thể truyền tải một cách khéo léo tâm ý của mình dành cho sếp. Chính điều này đã tạo nên sự độc đáo mà bất cứ quà tặng nào khác cũng khó có thể sánh bằng.

Lưu ý khi chọn tranh phong thủy dát vàng làm quà tặng sếp, bạn nên tìm hiểu và ưu tiên lựa chọn những cơ sở thật uy tín, chất lượng để đảm bảo tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng cho món quà, tránh tình trạng hư hỏng, xuống màu sau thời gian ngắn sử dụng.

2. Vòng tay trầm hương

Từ lâu, các loại vòng tay phong thủy đã được sử dụng phổ biến như một cách để chiêu dụ tài lộc, vận may và những điều tốt đẹp đến với người sở hữu. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được cho là có công dụng xua đuổi vận rủi và những chuyện kém may mắn trong cuốc sống.

Không những thế, các loại vòng tay làm từ trầm hương còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người, giúp an thần, ổn định giấc ngủ và tỏa ra mùi hương dễ chịu giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn.

Vòng tay trầm hương phong thủy tặng sếp
Vòng tay trầm hương là quà tặng giá trị, mang nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe

Vòng tay trần hương là quà tặng giá trị, hơn nữa lại mang nhiều công dụng tuyệt vời đến với người sở hữu, giúp bạn hiện sự quan tâm đầy tinh tế và gửi gắm những tình cảm chân thành nhất đến sếp của mình.

Một chiếc vòng tay trầm hương phong thủy mang nhiều tác dụng và ý nghĩa tốt lành chắc chắn sẽ là món quà tặng sếp vô cùng ấn tượng mà bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định phù hợp nhất cho bản thân mình.

3. Qủa cầu đá thạch anh

Qủa cầu đá thạch anh là vật phẩm phong thủy mang nhiều công dụng tuyệt vời, không những đẹp, sang trọng mà cò hàm chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp đến công việc, cuộc sống của người sở hữu.

Trước tiên, đây là món quà hữu ích có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe và tinh thần của con người. Chính vì vậy khi đặt quả cầu đá thạch anh này ở bàn làm việc, phòng khách, sảnh công ty,…sẽ giúp chủ nhân khai thông đầu óc, mở mang trí tuệ và hiểu biết, để từ đó đưa ra được những quyết định đúng đắn và sáng suốt cho công việc.

quả cầu đá thạch anh để bàn
Qủa cầu đá thạch anh là tặng phẩm phong thủy mang nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sở hữu

Không những thế, quả cầu thạch anh còn giúp người sở hữu thu hút tài lộc và vận may, đem đến nhiều vượng khí cho nơi sống và làm việc, xua đuổi những chuyện xui rủi, xấu xa có thể xảy đến trong cuộc sống.

Từ những điều trên, có thể thấy quả cầu đá thạch anh là lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm quà tặng phong thủy cho người lãnh đạo tài ba, nhiệt tình của mình.

4. Tượng tỳ hưu phong thủy

Tỳ hưu là linh vật của nhà trời, được cho là có nhiệm vụ phù hộ cho con người về mặt tài lộc và vinh hoa phú quý trong kiếp nhân gian. Linh vật này không có hậu môn, hơn nữa lại chuyên ăn vàng bạc nên được cho là có khả năng giúp tiền tài, may mắn không bị thất thoát, hao tổn.

Bên cạnh đó, tỳ hưu còn có tác dụng hóa giải tà khí và những điềm xấu, vận rủi cho người sở hữu, xua tan những chuyện không may mắn và giúp gia chủ giải hạn, giải họa.

Nếu bạn đang không biết nên lựa chọn quà tặng phong thủy nào để tặng cho sếp của mình thì tượng tỳ hưu phong thủy chính là gợi ý tuyệt vời nhất mà bạn có thể cân nhắc.

5. Cóc thiềm thừ

Tượng cóc thiềm thừ là vật phẩm phong thủy quen thuộc được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đây được xem là linh vật cực kỳ may mắn dùng để chiêu dụ tài lộc và phúc khí cho gia chủ.

Hình ảnh cóc miệng ngậm tiền vàng, lưng cõng đầy tiền mang ý nghĩa cực thịnh về mặt của cải vật chất cho người sở hữu. Trưng bày vật phẩm này trong nhà hoặc nơi làm việc sẽ giúp người sử dụng gặp nhiều may mắn về đường tài lộc, tiền bạc đầy nhà, lúc nào cũng đủ đầy, dư giả.

Tượng cóc thiềm thừ
Cóc thiềm thừ được xem là linh vật cực kỳ may mắn dùng để chiêu dụ tài lộc và phúc khí cho gia chủ

Đây là món quà tặng sếp vô cùng ý nghĩa nhân các sự kiện quan trọng nhằm thể hiện sự quan tâm đầy chu đáo dành mà bạn dành cho sếp của mình, đồng thời đây cũng chính là lời chúc về sự may mắn trong công việc làm ăn kinh doanh, giúp người nhận đạt được nhiều thành tựu lớn lao trên con đường xây dựng và phát triển sự nghiệp.

6. Ấn rồng

Ấn rồng là quà tặng phong thủy độc đáo mang ý nghĩa về quyền lực và sự thăng tiến trong công việc, chính vì vậy đây là lựa chọn vô cùng tuyệt vời để làm quà tặng sếp nhân các sự kiện quan trọng, nhất là ngày lên chức của sếp.

ấn rộng phong thủy làm quà tặng sếp
Ấn rồng phong thủy là món quà đại diện cho quyền lực và địa vị của con người

Đây là món quà phong thủy cao cấp không chỉ mang ý nghĩa về sự thăng tiến, thành công mà còn giúp người nhận thể hiện năng lực, tài năng và sự sáng suốt của mình trong quá trình làm ăn.

Trưng bày ấn rồng ở nơi làm việc sẽ có tác dụng giúp người sở hữu đưa ra những quyết định đúng đắn, phù hợp để thuận lợi hơn trên bước đường xây dựng và phát triển sự nghiệp. Có thể thấy đây là quà tặng độc đáo, giá trị và vô cùng ý nghĩa, xứng đáng được đầu tư làm quà tặng sếp để bày tỏ thành ý.

7. Tượng các chép vượt vũ môn

Cá chép là loại vật mang nhiều ý nghĩa vô cùng tốt đẹp trong phong thủy, tượng trưng cho sức khỏe, thọ khí và những điều may mắn tốt đẹp trong cuộc sống con người.

Hình tượng cá chép được lưu truyền rộng rãi trong đời sống thông qua truyền thuyết cá chép hóa rồng vượt vũ môn quan, mang ý nghĩa về sự kiên trì, dẻo dai và ý chí quật cường trước mọi hoàn cảnh khó khăn, thử thách.

tượng cá chép hóa rồng
Ý nghĩa tượng cá chép vượt vũ môn là quà tặng sếp độc đáo, đong đầy ý nghĩa

Chính vì vậy, tượng cá chép hóa rồng vượt vũ môn chính là vật phẩm cực kỳ may mắn trong phong thủy, được cho là có tác dụng mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe, tài lộc cho người sở hữu, bên cạnh đó còn thể hiện ước mơ và hoài bão vươn lên để gặt hái thành tựu trong cuộc sống.

Có thể nói, tượng cá chép vượt vũ môn chính là món quà vô cùng thích hợp để tặng cho sếp nhằm bày tỏ sự tinh tế và quan tân đầy chu đáo của bạn.

8. Bình hút tài lộc phong thủy

Bình hút tài lộc cũng là một trong những vật phẩm phong thủy được nhiều gia đình yêu thích trưng bày, bên cạnh đó đây còn là món quà ý nghĩa, mang tính thẩm mĩ cao nên rất thích hợp để làm quà tặng sếp.

Hình ảnh chiếc bình có miệng loe rộng, cổ thắt nhỏ và bụng phình to được cho là có tác dụng giữ cho tài lộc không bị hao tổn, thất thoát ra bên ngoài. Không những thế còn giúp kích hoạt may mắn để gia chủ có thể hanh thông trong công việc, mạnh khỏe trong đời sống.

bình hút lộc
Bình hút tài lộc có tác dụng giữ cho của cải không bị hao tổn hay thất thoát ra bên ngoài

Vật phẩm phong thủy này còn là món đồ trang trí vô cùng đẹp đẽ cho không gian sống, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho nơi trưng bày, chính vì lẽ đó mà nó thường được đặt ở những nơi quan trọng, dễ quan sát như phòng khách, phòng làm việc, sảnh cơ quan,…

Có thể nói, đây là món quà vô cùng ý nghĩa, không những thế còn mang tính thẩm mỹ cao nên rất đáng để cân nhắc làm quà phong thủy tặng sếp nhân các sự kiện quan trọng.

9. Tượng vương trượng như ý

Đúng như tên gọi của nó, tượng vương trượng như ý thể hiện mong ước của con người về sự toàn vẹn, mĩ mãn, cầu được ước thấy với mong muốn những điều may mắn, tốt đẹp đều trở thành hiện thực.

Bên cạnh đó, món quà này còn thể hiện sự viên mãn, hài lòng của con người với những điều đã đạt được và cầu mong cho sự ổn định, phát triển bền vững lâu dài.

Vương trượng như phong thủy ý tặng sếp
Tượng vương trượng như ý thể hiện mong ước của con người về sự toàn vẹn, mĩ mãn, cầu được ước thấy

Đây là quà tặng vô cùng phù hợp với những người có địa vị cao, làm các chứ vụ lãnh đạo và đang muốn củng cố quyền lực, địa vị trong cuộc sống, đồng thời thể hiện uy quyền và tôn nghiêm của bản thân mình.

Có thể nói tượng vương trượng như ý là món quà vô cùng thích hợp để làm quà tặng cho cấp trên, đối tác hay những người có vai trò lớn, địa vị cao trong xã hội. Nếu bạn đang muốn tìm mua một tặng phẩm phong thủy giá trị, mang nhiều ý nghĩa thì đây chính là gợi ý vô cùng tuyệt vời.

10. Tượng rồng phong thủy

Rồng là loài linh vật đừng đầu trong tứ linh, mang sức mạnh và quyền năng vô cùng lớn, thường được dùng để chỉ cho quyền uy của vua chúa thời xưa.

Trong cuộc sống ngày nay, rồng là hình tượng quen thuộc thường được sử dụng rộng rãi dưới nhiều hình thức, lĩnh vực khác nhau như kiến trúc, hội họa, thơ văn, vật phẩm trang trí nhà cửa,…

Hình tượng rồng mang nhiều ý nghĩa và lợi ích tuyệt vời đối với đời sống con người, giúp hóa giải vận xấu, cân bằng âm dương, bên cạnh đó còn có khả năng trấn an gia trạch, tăng sự hòa thuận trong gia đình.

tượng rồng phong thủy để bàn
Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh, là biểu tượng của quyền lực và địa vị trong cuộc sống

Với nhiều ý nghĩa vô cùng tuyệt vời trên, tượng rồng phong thủy để bàn được rất nhiều người ưa chuộng và được chế tác với đủ kích thước, màu sắc, kiểu dáng vô cùng phong phú.

Đây là quà tặng cực kỳ tốt và ý nghĩa giúp bạn bày tỏ tình cảm chân thành cùng sự quan tâm tinh tế của bản thân dành cho sếp. Chính vì vậy, nếu đang phân vân trong việc lựa chọn quà tặng sếp thì tượng rồng để bàn là một trong những gợi ý hết sức tuyệt vời.

Tóm lại, những tặng phẩm phong thủy đều mang những ý nghĩa vô cùng tích cực, là lời cầu chúc về sự bình an, may mắn đến cho người sở hữu. Hơn thế, những món quà tương hợp sẽ luôn đồng hành và giúp người nhận vượt qua mọi khó khăn để thu hút thêm tài lộc, vượng khí cho con đường công danh sự nghiệp.

Hy vọng 10 gợi ý quà tặng phong thủy cho sếp trên đây của Blog quà tặng 360 sẽ giúp quý độc giả dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn trong quá trình tìm kiếm món quà độc đáo và ý nghĩa nhất khiến sếp hài lòng.

Cùng chuyên mục

quà tặng bà nhân ngày 20/10

Top 10 Quà tặng dịp 20/10 cho bà nội, ngoại ý nghĩa, thiết thực nhất

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để các đấng mày râu cũng như những người con, người cháu gửi đến người phụ nữ tuyệt vời nhất cuộc đời...

Hình lớp để bàn

Top 10 Quà tặng Thầy cô giáo dịp cuối năm, chia tay cuối khóa

Cuối năm học hay ngày chia tay cuối khóa chính là thời điểm thích hợp nhất để học sinh, sinh viên bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến quý...

quà tặng in logo

Top 10 Quà tặng In logo cao cấp tặng đối tác, khách hàng đầy ý nghĩa

Để tạo ra thiện cảm trong mối quan hệ làm ăn kinh doanh thì các chế độ như chăm sóc, hỗ trợ khách hàng hoặc đãi ngộ, tặng quà là...

quà tặng sinh nhật công ty

Top 10 Quà tặng sinh nhật công ty ý nghĩa được lựa chọn nhiều nhất

Quà tặng sinh nhật công ty là những món quà vô cùng ý nghĩa để tri ân khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên vì...

tặng quà cho người đi xa, định cư nước ngoài

Top 5 Món Quà tặng may mắn cho người đi xa, định cư nước ngoài

Bạn có người thân, bạn bè sắp sửa đi làm, đi học xa hoặc định cư nước ngoài nhưng chưa biết chọn món quà chia tay nào cho phù hợp?...

quà tặng tết cho doanh nghiệp

Quà tặng Tết cho doanh nghiệp: 10 lựa chọn ý nghĩa nhất 2024

Quà tết tặng cho doanh nghiệp không chỉ thể hiện truyền thống tốt đẹp trong văn hóa lễ nghĩa của dân tộc ta mà còn là chiến lược vô cùng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn