5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Quà tặng Tết cho doanh nghiệp: 10 lựa chọn ý nghĩa nhất 2024

Quà tết tặng cho doanh nghiệp không chỉ thể hiện truyền thống tốt đẹp trong văn hóa lễ nghĩa của dân tộc ta mà còn là chiến lược vô cùng quan trọng trong làm ăn kinh doanh. Việc tặng quà vào dịp Tết của các doanh nghiệp vừa giúp tạo dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững với đối tác, khách hàng và nhân viên vừa giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách rộng rãi, có hiệu quả. Chính vì thế, việc chọn quà tặng sao cho phù hợp, ưng ý vào dịp Tết Nguyên Đán là vấn đề khó với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp.

Trong bài viết dưới đây, Blog quà tặng 360 xin chia sẻ đến các bạn 10 lựa chọn ý nghĩa nhất cho quà tặng Tết doanh nghiệp 2024 mà các bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho mình.

Ý nghĩa của quà tặng Tết doanh nghiệp

Có rất nhiều dịp trong năm để các doanh nghiệp tặng quà, chẳng hạn như kết thúc dự án, khen thưởng nhân viên, tôn vinh đối tác, tri ân khách hàng hoặc trao tặng quà nhân các ngày lễ lớn,…

Tuy nhiên, quà tặng Tết vẫn là món quà ý nghĩa nhất để tri ân đối tác, khách hàng sau suốt một năm dài đồng hành cùng phát triển. Bên cạnh đó, đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp thực hiện chính sách đãi ngộ với nhân viên công ty mình.

Mỗi món quà trao đi đều mang ý nghĩa riêng của nó và quà tặng Tết cho doanh nghiệp cũng vậy. Đây chính là “công cụ” tuyệt vời giúp các doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác, khách hàng và toàn thể nhân viên.

Đối với khách hàng, quà tặng Tết của doanh nghiệp chính là lời tri ân chân thành nhất vì đã luôn tin tưởng ủng hộ doanh nghiệp trong suốt chặng đường dài phát triển. Họ chính là những người trực tiếp tạo ra doanh thu giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

quà tặng tết cho doanh nghiệp
Quà tặng Tết cho doanh nghiệp là “công cụ” tuyệt vời giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với tất cả mọi người

Đối với đối tác, món quà trao tặng vào dịp Tết mang ý nghĩa thể hiện sự tôn trọng và khẳng định mối quan hệ cùng hợp tác để phát triển bền vững của đôi bên. Thông qua quà tặng, doanh nghiệp sẽ thể hiện thiện chí và mong muốn tiếp tục đồng hành, hỗ trợ lâu dài trên chặng đường sắp tới.

Đối với tập thể công nhân viên – bộ phận không thể thiếu giúp xây dựng và phát triển công ty, tạo nên giá trị lao động giúp doanh nghiệp phát triển thuận lợi thì tặng quà vào dịp Tết sẽ thể hiện tình cảm gần gũi, thân thiết giữa người lãnh đạo trong công ty với nhân viên của mình.

10 lựa chọn ý nghĩa nhất cho quà tặng Tết doanh nghiệp 2024

Món quà trao đi là cả một nghệ thuật đòi hỏi người tặng phải cân nhắc và suy nghĩ thật kĩ lưỡng để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với từng đối tượng bởi mỗi tệp khách hàng sẽ phù hợp với những quà tặng khác nhau.

Dưới đây là top 10 quà tặng Tết ý nghĩa nhất, phù hợp với xu hướng tặng quà trong những năm gần đây mà các doanh nghiệp có thể tham khảo và đưa ra quyết định cho mình.

1. Đốc lịch Tết dát vàng

Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, các công ty, doanh nghiệp thường hay chọn lịch treo tường làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng, đối tác. Đây là món quà ý nghĩa, phổ biến và vô cùng thiết thực mà bất kỳ đối tượng nào cũng yêu thích khi được tặng.

Tuy nhiên, vào dịp Tết năm 2024, hãy tạo sự khác biệt cho món quà thông dụng này bằng cách lựa chọn các loại đốc lịch dát vàng 24k cao cấp được chế tác thủ công cực kỳ tinh tế để làm cho quà Tết doanh nghiệp thêm phần ấn tượng.

Đốc lịch treo Tết dát vàng thường được chế tác trên nền vải nhung đỏ vô cùng sang trọng, cộng với các chi tiết dát vàng tinh xảo càng góp phần khiến cho sản phẩm thêm rực rỡ, tạo không khí mùa xuân tươi vui, nhộn nhịp đến với tất cả mọi người.

Cũng như những loại đốc lịch khác trên thị trường, sản phẩm này thường được gia công từ những hình ảnh đặc trưng của mùa xuân như hoa mai, hoa đào, chim én hay những con chữ thư pháp cùng những câu đối, lời chúc ý nghĩa.

Đốc lịch tết dát vàng làm quà tết cho doanh nghiệp
Đốc lịch Tết dát vàng chế tác theo hướng cá nhân hóa vô cùng độc đáo

Tuy nhiên, điểm tại nên giá trị cho sản phẩm đốc lịch Tết dát vàng này là được gia công hoàn toàn từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Không những thế còn có thể thiết kế theo yêu cầu từ phía khách hàng.

Bạn có thể hiện thực hóa mọi mong muốn của mình bằng cách đề thêm lên sản phẩm tên doanh nghiệp của mình kèm địa chỉ và những câu thơ, câu chúc ý nghĩa để mang tính gợi nhớ cho người nhận.

Chắc chắn rằng sản phẩm này sẽ là món quà Tết doanh nghiệp giá trị và ý nghĩa nhất dành cho đối tác, khách hàng hoặc nhân viên xuất sắc mà các bạn nên cân nhắc, lựa chọn.

2. Tranh phong thủy dát vàng cao cấp tặng đối tác, khách hàng

Tặng phẩm phong thủy là xu hướng quà tặng không còn quá mới mẻ nhưng vẫn nhận được sự ưa chuộng từ đông đảo mọi người. Đây là món quà mang nhiều ý nghĩa tốt lành, giúp truyền tải khéo léo và tinh tế tình cảm chân thành đến với người nhận.

Tranh phong thủy dát vàng là những bức tranh được chế tác từ chất liệu mạ vàng 24k vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Các chi tiết trong tranh đều mang ý nghĩa cực kỳ may mắn đối với cuộc sống con người bởi đây đều là những hình tượng cực thịnh trong phong thủy.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chế tác kỳ công với những chi tiết, đường nét lồng ghép vô cùng tinh tế và sắc sảo, tạo nên sự đẳng cấp vượt trội của món quà này so với các quà tặng thông thường khác.

Trong các dịp năm mới, lễ Tết, để thắt chặt hơn nữa các mối quan hệ hợp tác, đồng hành, việc lựa chọn món quà giá trị mà mang nhiều ý nghĩa như tranh dát vàng là vô cùng cần thiết.

Tranh mã đáo thành công
Tranh Mã Đáo Thành Công dát vàng được chế tác tại Khánh vàng Đức Phát

Tranh dát vàng phong thủy có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước thoải mái cho các bạn đưa ra lựa chọn. Không những thế món quà này còn được chế tác theo hướng cá nhân hóa độc đáo bằng cách đề thêm tên doanh nghiệp để gợi nhớ và tăng tính lưu niệm cho người nhận.

Nếu quý doanh nghiệp vẫn chưa biết nên lựa chọn quà tặng nào cho đối tác, khách hàng thân thiết của mình thì đây chính là một trong những gợi ý hết sức tuyệt vời.

Blog quà tặng 360 xin gợi ý đến quý độc giả cơ sở Khánh vàng Đức Phát – một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu trong việc chế tác tranh/ đốc lịch dát vàng. Với chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, quý bạn đọc hoàn toàn có thể yêu tâm khi lựa chọn địa chỉ này để trao gửi niềm tin.

3. Rượu vang

Rượu vang vốn được biết đến là thức uống đẳng cấp, sang trọng, phù hợp làm quà tặng cho nhiều đối tượng, nhất là những khách hàng, đối tác cao cấp của doanh nghiệp. Đây là sản phẩm có hương vị tinh tế, là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị cay nồng, đắng nhẹ và ngọt hậu nơi cổ họng khi thưởng thức.

Khác với các loại thức uống thông thường, để sản xuất ra những chai rượu vang hảo hạng đều phải trải qua quy trình nghiêm ngặt và kiểm định chất lượng kĩ lưỡng. Bên cạnh đó, bản thân những người dùng loại rượu này cũng phải có những hiểu biết nhất định thì mới thưởng thức được trọn vẹn, đúng cách hương vị vốn có của rượu.

Rượu vang là quà tặng tết cho doanh nghiệp
Tặng rượu vang vào dịp Tết thay cho lời chúc nồng thắm nhất về sự thành đạt, hanh thông trong cuộc sống

Tặng rượu mang nhiều ý nghĩa tốt lành vào dịp Tết đến xuân về, là lời chúng nồng thắm nhất về sự thành đạt, hanh thông trên con đường công danh sự nghiệp, đồng thời thể hiện tình cảm chân thành, thắm thiết mãi mãi lâu bền dành cho người nhận.

Vào dịp Tết 2024 này, nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn món quà nào để làm quà tặng cho doanh nghiệp thì rượu vang sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất thay cho lời chúc thịnh vượng, sức khỏe đầu năm.

4. Giỏ quà tết

Giỏ quà Tết cũng là một trong những món quà vô cùng quen thuộc với nhiều doanh nghiệp vào mỗi dịp xuân về. Đây là quà tặng thiết thực, đơn giản nhưng cũng rất sang trọng và đẳng cấp mà các doanh nghiệp có thể cân nhắc.

Các giỏ quà tặng Tết thường được thiết kế đẹp mắt với đủ loại bánh mứt, rượu, hạt phong phú và được thiết kế tỉ mỉ sẽ thay doanh nghiệp của bạn gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ, nhân viên công ty.

giỏ quà tết
Giỏ quà Tết là món quà phổ biến, đơn giản nhưng vô cùng thiết thực và sang trọng

Đây sẽ là món quà thiết thực, đong đầy ý nghĩa và phù hợp với mọi đối tượng sự dụng, rất đáng để cân nhắc làm quà tặng tết cho các doanh nghiệp.

5. Bộ ly thủy tinh in logo thương hiệu

Bộ ly thủy tinh là sản phẩm mà bất kì gia đình nào cũng đều sử dụng. Đây cũng chính là quà tặng mang tính ứng dụng cao không kém gì những món quà thông thường khác.

Bên cạnh đó, vì là quà tặng có số lượng lớn nên các doanh nghiệp hoàn toàn có thể yêu cầu cơ sở sản xuất in lên sản phẩm logo và tên doanh nghiệp để giới thiệu thương hiệu một cách đầy tinh tế và khéo léo.

Chắc chắn rằng cách làm này sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận số lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn vì họ sẽ có xu hướng tin tưởng các sản phẩm mà người quen đã sử dụng.

6. Áo phông

Áo phông in thương hiệu hoặc thông tin doanh nghiệp là món quà đầy tinh tế và thiết thực dành cho nhân viên mà các doanh nghiệp có thể cân nhắc, lựa chọn.

Dù là đi làm, đi chơi hay mặc ở nhà, áo phông luôn là lựa chọn vô cùng phù hợp với mọi đối tượng, sử dụng được trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

Áo phông tặng tết cho nhân viên
Áo phông in logo công ty là món quà tặng Tết ý nghĩa giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp

Những chiếc áo phông với chất liệu mềm mại, thoải mái được in logo và mang màu sắc đặc trưng của doanh nghiệp chắc chắn sẽ là món đồ yêu thích của rất nhiều người.

Hon nữa, đây cũng chính là chiến lược quảng bá hình ảnh thương hiệu đầy khéo léo giúp các doanh nghiệp lan tỏa hình ảnh của mình đến tất cả mọi người.

7. Đồng hồ in logo doanh nghiệp

Đồng hồ cũng là món đồ cơ bản, không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sản phẩm này có nhiều màu sắc, mẫu mã, kích thước khác nhau nên các doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn ra mẫu đồng hồ phù hợp nhất để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên công ty mình.

Cuối năm là thời điểm mà các doanh nghiệp phải chuẩn bị số lượng lớn quà tặng, chính vì vậy món quà thiết thực và mang tính lưu niệm cao như đồng hồ treo tường có in logo thương hiệu sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

đồng hồ treo tường in logo doanh nghiệp
Đồng hồ treo tường in logo món quà hữu ích giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh một cách khéo léo, hiệu quả

Không những giá trị, hữu dụng, quà tặng này còn mang nhiều thông điệp tốt đẹp dành cho người nhận, là lời khẳng định sự gắn bó và kết nối lâu dài về mặt tình cảm, đồng thời giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh một cách khéo léo, có hiệu quả.

Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, còn gì ý nghĩa hơn khi trao tặng cho khách hàng, đối tác và nhân viên chiếc đồng hồ với thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn món quà nào cho thật phù hợp, có giá trị sử dụng cao thì đồng hồ là gợi ý rất đáng cân nhắc.

8. Set quà tặng yến sào cao cấp

Yến sào là món quà dinh dưỡng cao cấp có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên vô cùng tinh khiết. Thực phẩm bổ dưỡng này không những cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn giúp cải thiện giấc ngủ, làm tinh thần con người trở nên thoải mái, dễ chịu hơn.

Không những có hàm lượng dinh dưỡng cao, yến sào còn là thực phẩm dễ tiêu hóa và phù hợp với mọi đối tượng. Vậy nên có thể nói set quà tặng yến sào cao cấp chính là món quà Tết cho doanh nghiệp vô cùng ý nghĩa, thiết thực.

set yến sào cao cấp làm quà tặng doanh nghiệp
Tặng set yến sào cao cấp là quà tặng gắn kết tâm giao thể hiện sự quan tâm đầy tinh tế của các doanh nghiệp

Set quà tặng yến sào giúp các doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm đầy tinh tế dành cho người nhận, đây là món quà gắn kết tâm giao với muôn vàn ý nghĩa. Vậy nên vào dịp Tết 2024 sắp tới, hãy lựa chọn set quà tặng giá trị này để thể hiện tình cảm chân thành của doanh nghiệp bạn.

9. Trà thượng hạng

Trà ngon từ lâu vốn là quà tặng thể hiện sự giao hảo, chứa đựng sự thâm tình trong các mối quan hệ. Vào mỗi dịp năm hết Tết đến, trà luôn là món quà ý nghĩa gợi nhớ về nét đẹp truyền thống của mỗi gia đình Việt.

Trong những năm gần đây, món quà này được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng tri ân cho khách hàng, đối tác nhằm thể hiện mối quan hệ gần gũi, tôn trọng và sự thân thiết trong công việc làm ăn kinh doanh.

Trà thượng hạng làm quà tặng tết doanh nghiệp
Tặng trà thể hiện mối quan hệ gần gũi, tôn trọng và sự thân thiết trong công việc làm ăn kinh doanh

Bên cạnh đó, trà thượng hạng còn mang nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe con người, tặng món quà này giúp doanh nghiệp thể hiện sự khéo léo, tinh tế của mình trong giao tiếp và thái độ trân trọng đối với người nhận.

Có thể nói đây là món quà vừa sang trọng lại vừa gần gũi, hơn nữa lại phù hợp với nhiều đối tượng nên rất đáng được các công ty/ doanh nghiệp đầu tư làm quà tặng cuối năm cho đối tác, khách hàng.

10. Set quà Tết nhụy hoa nghệ tây

Trong những năm gần đây, nhụy hoa nghệ tây được sử dụng phổ biến như một loại thực phẩm chức năng cực kỳ tốt cho sức khỏe và tinh thần con người. Đây là món quà cao cấp, giá trị phù hợp với nhiều đối tượng, trong đó có đối tác, khách hàng của các công ty, doanh nghiệp vào dịp Tết Nguyên Đán.

Với nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như an thần, cải thiện giấc ngủ, ngăn ngừa nhiều loại bệnh lý và làm đẹp, đây chính là quà tặng thể hiện sự quan tâm đầy tinh tế cùng tình cảm thân thiết, gắn bó dành cho người nhận.

Set quà Tết nhụy hoa nghệ tây
Set quà tết nhụy hoa nghệ tây là món quà Tết cao cấp, giá trị dành cho đối tác, khách hàng

Tin chắc rằng một set quà Tết nhụy hoa nghệ tây với thiết kế đẹp mắt và mang nhiều lợi ích tốt đẹp đến sức khỏe con người sẽ là quà tặng Tết ý nghĩa nhất dành cho mọi đối tượng.

Chọn quà tặng cho doanh nghiệp vào dịp Tết Nguyên Đán là vấn đề không mấy dễ dàng bởi thường phải cân nhắc rất nhiều yếu tố. Hy vọng từ những gợi ý từ bài viết trên đây sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm được món quà tặng Tết năm 2024 cho doanh nghiệp độc đáo, ý nghĩa nhất.

Cùng chuyên mục

tặng quà cho người đi xa, định cư nước ngoài

Top 5 Món Quà tặng may mắn cho người đi xa, định cư nước ngoài

Bạn có người thân, bạn bè sắp sửa đi làm, đi học xa hoặc định cư nước ngoài nhưng chưa biết chọn món quà chia tay nào cho phù hợp?...

quà tặng sinh nhật công ty

Top 10 Quà tặng sinh nhật công ty ý nghĩa được lựa chọn nhiều nhất

Quà tặng sinh nhật công ty là những món quà vô cùng ý nghĩa để tri ân khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên vì...

Chọn quà tặng phong thủy cho sếp

Top 10 Quà tặng phong thủy cho Sếp cao cấp, ý nghĩa nhất

Người làm ăn kinh doanh luôn xem trọng yếu tố phong thủy, chính vì thế tặng quà phong thủy cho sếp nhân những sự kiện đặc biệt là việc làm...

Xu hướng quà tặng Tết 2024 (Giáp Thìn): 5 món quà ý nghĩa, đẳng cấp

Quà tặng Tết 2024 là những món quà ý nghĩa thường được mọi người trao tặng cho nhau nhân dịp Tết Nguyên Đán. Đây là một trong những sự kiện...

Top 5 món quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty ý nghĩa, đẳng cấp nhất

Đối với các công ty, doanh nghiệp, ngoài những sự kiện thường niên như các dịp lễ, Tết, ra mắt chi nhánh, cửa hàng mới,... thì kỷ niệm này thành...

Top 10 Món quà tặng hội nghị giá rẻ, ý nghĩa dành tặng khách hàng

Qùa tặng hội nghị là phần không thể thiếu trong các sự kiện lớn nhỏ của mỗi công ty, doanh nghiệp nhằm tạo ấn tượng tốt với khách hàng tham...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn