5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Top 10 Quà tặng dịp 20/10 cho bà nội, ngoại ý nghĩa, thiết thực nhất

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để các đấng mày râu cũng như những người con, người cháu gửi đến người phụ nữ tuyệt vời nhất cuộc đời họ món quà thật ý nghĩa thay cho tình cảm chân thành nhất từ tận đáy lòng. Nếu sắp đến ngày 20/10 mà bạn vẫn chưa biết lựa chọn quà tặng nào cho bà của mình thì bài viết trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp và thiết thực nhất.

Top 10 Quà tặng dịp 20/10 cho bà nội, ngoại ý nghĩa, thiết thực nhất

Vào ngày phụ nữ Việt Nam, người ta vốn quen với việc chuẩn bị quà cho mẹ, cho vợ hay người yêu mà thường quên mất vẫn còn một người phụ nữ vô cùng đặc biệt trong cuộc đời đó chính là bà.

Bà luôn là người luôn yêu thương, chăm sóc ta từ những ngày thơ bé, bao bọc và dành hết những điều tốt đẹp nhất cho con cháu của mình, chính vì vậy tặng quà cho bà vào những dịp như thế này là hành động vô cùng ý nghĩa và cần thiết.

quà tặng bà nhân ngày 20/10
Tặng quà cho bà nhân ngày phụ nữ Việt Nam là hành động vô cùng ý nghĩa và cần thiết

Quà tặng bà nội, bà ngoại vào ngày 20/10 không cần quá đặt nặng về vấn đề vật chất nhưng phải thể hiện được tình yêu thương đong đầy cùng sự yêu mến, kính trọng mà bạn muốn truyền tải.

Hãy cùng Blog quà tặng 360 khám phá 10 món quà tặng bà nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 dưới đây để tìm ra lựa chọn phù hợp, ý nghĩa và thiết thực nhất cho mình.

1. Tranh dát vàng 24k cao cấp

Những sản phẩm được chế tác từ chất liệu dát vàng 24k cao cấp sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể trao tặng bà nội, bà ngoại của mình nhân ngày 20/10.

Đây là quà tặng có tính lưu niệm cao, không những giá trị mà còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp đến người sở hữu, giúp bà của bạn cảm nhận được tình yêu thương chân thành mà con cháu dành cho mình.

Tranh dát vàng được chế tác hoàn toàn bằng thủ công bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lành nghề, bên cạnh đó những chất liệu tạo nên sản phẩm đều được lựa chọn vô cùng cẩn thận, tất cả đã góp phần tạo nên một món quà đạt đến giá trị tuyệt đối về mặt thẩm mỹ.

quà tặng bà ngày 20/10
Tranh chữ Thọ dát vàng tuyệt đẹp làm quà tặng bà nhân ngày 20/10

Khi mua các sản phẩm tranh dát vàng làm quà tặng bà nhân ngày 20/10, bạn nên ưu tiên những mẫu tranh chữ thư pháp đơn giản nhưng đong đầy ý nghĩa như bức tranh chữ An ở phía trên đây.

Ngoài chữ An, các sản phẩm tranh dát vàng còn có được chế tác với nhiều con chữ ý nghĩa khác như Thọ, Phúc, Đức,…rất phù hợp làm quà tặng cho người lớn tuổi, giúp các bạn dễ dàng cân nhắc và đưa ra lựa chọn hơn khi có ý định sử dụng tranh dát vàng làm quà tặng cho bà của mình.

2. Thực phẩm dinh dưỡng bổ sung cho sức khỏe

Các sản phẩm bổ dưỡng, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, nhụy hoa nghệ tây, nhân sâm, yến sào… chính là quà tặng tuyệt vời dành cho bà nhân ngày 20/10.

Những thực phẩm này có hàm lượng dinh dưỡng cao nên sẽ dễ dàng giúp người cao tuổi bổ sung các dưỡng chất cần thiết để tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch.

quà tặng 20/10 cho bà
Thực phẩm bổ dưỡng là quà tặng thiết thực cho bà vào dịp 20/10

Tuy nhiên, khi quyết định lựa chọn quà tặng này, bạn nên ưu tiên tìm kiếm những cửa hàng thật uy tín, chất lượng để đặt hàng, tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tin chắc rằng món quà thiết thực, quý giá này sẽ thay bạn gửi gắm những tình cảm yêu thương cùng lời chúc mừng chân thành nhất đến người bà thân yêu nhất của mình nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

3. Tặng quần áo

Không cần thiết phải là những quà tặng quá giá trị, những món quà đơn giản như quần áo cũng đã đủ để bạn bày tỏ sự yêu thương, sự hiếu kính dành cho bà của mình nhân ngày phụ nữ Việt Nam.

Món quà này tuy rất phổ biến nhưng lại vô cùng thiết thực và có giá trị sử dụng lâu bền, không những thế còn rất dễ tìm mua và lựa chọn để đúng với sở thích của bà.

Lưu ý khi chọn món quà này, bạn nên ưu tiên những màu sắc trung tính với tone màu đơn giản, bên cạnh đó cần lựa chọn những chất liệu thoải mái, dễ chịu để bà của bạn có thể sử dụng thường xuyên món đồ mà bạn tặng.

4. Tặng khăn

Khăn quàng cổ mang lại cảm giác ấm áp và vẻ đẹp thanh lịch cho những người lớn tuổi, đặc biệt phù hợp với những nơi có thời tiết mùa đông lạnh giá. Món quà này sẽ giúp bạn bày tỏ lòng sự kính trọng và lời cảm ơn chân thành nhất đến bà nội, bà ngoại của mình nhân ngày 20/10.

Ngoài những chiếc khăn len phù hợp với thời tiết lạnh giá, bạn cũng có thể mua những mẫu khăn voan, khăn lụa tơ tằm mềm mại để bà của bạn sử dụng như một món đồ thời trang kết hợp với trang phục hàng ngày.

tặng khăn cho bà
Tặng khăn là hành động đầy tinh tế bày tỏ sự kính trọng cùng lòng biết ơn chân thành dành cho bà

Có thể thấy khăn quàng cổ hoặc khăn thời trang chính là một trong những gợi ý vô cùng phù hợp để làm quà tặng cho những người bà thân yêu của chúng ta nhân ngày phụ nữ Việt Nam.

5. Tặng thuốc bổ, thực phẩm chức năng

Thuốc bổ hay những sản phẩm thực phẩm chức năng chính là món quà ý nghĩa nhất thể hiện sự quan tâm đặc biệt mà bạn dành cho người bà kính yêu của mình.

Ở độ tuổi như bà nội, bà ngoại chúng ta thì sức khỏe cũng đã giảm đi đáng kể, khả năng hấp thụ dưỡng chất cũng kém đi rất nhiều. Vậy nên chọn những sản phẩm trên làm quà tặng bà nhân dịp 20/10 là vô cùng cần thiết.

Thuốc bổ, thực phẩm chức năng làm quà tặng dịp 20/10 cho bà
Thuốc bổ và thực phẩm chức năng là món quà giúp người lớn tuổi phòng ngừa và ngăn chặn những bệnh lý nguy hiểm

Quà tặng này vừa có tác dụng ngăn chặn và phòng ngừa những các bệnh lý hay gặp ở người lớn tuổi như xơ vữa động mạch, tai biến, giúp cải thiện thị lực và tăng cường sức khỏe.

Trước khi mua món quà này, bạn nên tham khảo thật kỹ ý kiến của bác sĩ để để từ đó có thể cân nhắc và đưa ra món quà tặng phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bà mình.

6. Máy đo huyết áp

Người già thường xuyên gặp những tình trạng như hạ hoặc tăng huyết áp, đây là bệnh lý nguy hiểm gây nên nhiều biến chứng và rủi ro cao. Chính vì vậy, tặng một chiếc máy đo huyết áp cho bà để theo dõi tình trạng sức khỏe một cách sát sao là hành động vô cùng cần thiết.

Máy đo huyết áp
Máy đo huyết áp là sản phẩm cực kỳ hữu ích cho sức khỏe người lớn tuổi

Đây là món quà hết sự thiết thực, ý nghĩa, hơn nữa lại thể hiện được sự quan tâm cùng tình cảm yêu thương đầy chân thành mà bạn dành tặng đến bà của mình nên cực kỳ đáng đầu tư.

Hiện nay, máy đo huyết áp đã có các loại rất dễ dàng để sử dụng, cực kỳ dễ thao tác và theo dõi các chỉ số, vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn món quà này.

7. Sữa dành cho người lớn tuổi

Người lớn tuổi nên khả năng hấp thụ các dưỡng chất sẽ kém đi, chính vì vậy các loại sữa người già cao cấp chắc chắn sẽ là quà tặng phù hợp nhất nhân ngày 20/10 cho bà nội, bà ngoại của bạn.

Bên cạnh đó, món quà này còn giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, bồi bổ và cải thiện sức khỏe một cách nhanh chóng, giúp xương khớp săn chắn hơn, tránh bệnh loãng xương và tăng cường trí não.

Sữa cho người lớn tuổi
Sữa là món quà tốt giúp bàn của bạn bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Tặng món quà này thể hiện sự quan tâm đầy tinh tế và tình yêu thương chân thành mà bạn muốn gửi đến người bà kính yêu của mình. Tin chắc rằng đây sẽ là quà tặng khiến bà của bạn vô cùng hạnh phúc khi được nhận.

8. Vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy là món quà rất phù hợp cho những người cao tuổi, không những đẹp, sang trọng mà còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời về mặt sức khỏe cho người sở hữu.

Tặng món quà này vào ngày 20/10 sẽ là hành động vô cùng tinh tế mà bạn dành cho người bà đáng kính của mình, giúp bà ngủ ngon hơn, xua tan hết mọi muộn phiền để có thể tích cực sống vui, sống khỏe hơn mỗi ngày.

Vòng tay phong thủy tặng dịp 20/10 cho bà
Vòng tay phong thủy mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời về sức khỏe và tinh thần của người lớn tuổi

Khi chọn vòng tay phong thủy cho người lớn tuổi, bạn nên ưu tiên các chất liệu từ đá tự nhiên, bên cạnh đó nên căn cứ vào sở thích, cung mệnh của người nhận để lựa chọn món quà có màu sắc phù hợp nhất.

Có thể nói món quà này đáp ứng được nhiều tiêu chí cần thiết của một món quà tặng người cao tuổi như tính thẩm mĩ cao, giá trị sử dụng lâu bền, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và tinh thần người sử dụng nên rất đáng để các bạn cân nhắc, lựa chọn.

9. Ghế massage

Ghế massage là quà tặng tuyệt vời cho sức khỏe, xứng đáng được con cháu đầu tư để tặng bà vào ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đây là quà tặng vô cùng hữu dụng đối với người lớn tuổi, giúp bà của bạn có những phút giây thư giãn thật thoải mái sau những cơn đau nhức, tê mỏi kéo dài.

Bên cạnh đó, máy massage còn có thời gian sử dụng rất lâu bền, đáp ứng được nhiều yêu cầu cần thiết như tính hữu ích, tiện lợi, thông minh, giá trị mà lại thể hiện được sự hiếu thảo mà bạn dành cho bà.

Nếu chưa biết chọn gì làm quà tặng bà nội, bà ngoại vào ngày 20/10 thì một chiếc ghế massage với kiểu dáng đẹp mắt, tích hợp nhiều chức năng thông minh sẽ là quà tặng phù hợp nhất mà bạn có thể cân nhắc.

10. Tinh dầu thiên nhiên

Tinh dầu thiên nhiên chính là món quà đa dạng chức năng mang đến nhiều lợi ích tốt lành cho sức khỏe tinh thần của người lớn tuổi. Đây là món quà tương đối mới lạ nhưng cũng vô cùng phù hợp để làm quà tặng bà nội, ngoại nhân ngày 20/10.

Sản phẩm này thường được chiết xuất từ tinh dầu của những loại thực vật có mùi thơm như hồi, quế, cam, bạc hà,… Một chai tinh dầu với mùi hương thanh mát, nồng nàn sẽ giúp người lớn tuổi nâng cao sức khỏe, cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm các cơn đau nhức xương khớp.

Tinh dầu thiên nhiên
Tinh dầu thiên nhiên có mùi hương thanh mát, nồng nàn giúp bà nâng cao sức khỏe và cải thiện giấc ngủ

Với vô vàn những lợi ích trên, tinh dầu thiên nhiên xứng đáng là quà tặng ý nghĩa, thiết thực dành tặng cho bà nhân ngày 20/10.

Tóm lại, nói đến việc chọn quà tặng cho người lớn tuổi như ông bà thì tình cảm là yếu tố quan trọng nhất cần được đặt lên hàng đầu. Khi chọn quà tặng 20/10 cho bà của mình, bạn nên ưu tiên những món quà thực tế, hữu ích, ý nghĩa để bà của bạn có thể sử dụng mỗi ngày và luôn nhớ đến tấm lòng hiếu thảo cùng sự quan tâm ân cần của bạn.

Hy vọng từ 10 gợi ý về quà tặng bà mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn tìm được món quà ý nghĩa và thiết thực nhất cho bà nội, bà ngoại của mình nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Cùng chuyên mục

Hình lớp để bàn

Top 10 Quà tặng Thầy cô giáo dịp cuối năm, chia tay cuối khóa

Cuối năm học hay ngày chia tay cuối khóa chính là thời điểm thích hợp nhất để học sinh, sinh viên bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến quý...

quà tặng in logo

Top 10 Quà tặng In logo cao cấp tặng đối tác, khách hàng đầy ý nghĩa

Để tạo ra thiện cảm trong mối quan hệ làm ăn kinh doanh thì các chế độ như chăm sóc, hỗ trợ khách hàng hoặc đãi ngộ, tặng quà là...

quà tặng doanh nghiệp

Hướng dẫn chọn quà tặng doanh nghiệp & 5 loại quà phổ biến nhất

Quà tặng doanh nghiệp mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời và có tác động trực tiếp đến hoạt động làm ăn kinh doanh, chính vì vậy khi lựa chọn...

Chọn quà tặng phong thủy cho sếp

Top 10 Quà tặng phong thủy cho Sếp cao cấp, ý nghĩa nhất

Người làm ăn kinh doanh luôn xem trọng yếu tố phong thủy, chính vì thế tặng quà phong thủy cho sếp nhân những sự kiện đặc biệt là việc làm...

quà tặng sinh nhật công ty

Top 10 Quà tặng sinh nhật công ty ý nghĩa được lựa chọn nhiều nhất

Quà tặng sinh nhật công ty là những món quà vô cùng ý nghĩa để tri ân khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên vì...

tặng quà cho người đi xa, định cư nước ngoài

Top 5 Món Quà tặng may mắn cho người đi xa, định cư nước ngoài

Bạn có người thân, bạn bè sắp sửa đi làm, đi học xa hoặc định cư nước ngoài nhưng chưa biết chọn món quà chia tay nào cho phù hợp?...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn