5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

Tặng quà nhân ngày 8-3 cho cô giáo là một trong những cách thể hiện lòng tri ân, biết ơn chân thành đối với công ơn dạy dỗ, dìu dắt chúng ta trên con đường tri thức. Món quà này có thể không mang giá trị cao về vật chất nhưng nó chứa đựng nhiều ý nghĩa về tinh thần, mang đến niềm vui trọn vẹn trong ngày Quốc tế phụ nữ. 

quà tặng 8-3 cho cô giáo
Tặng quà 8-3 cho cô giáo là cách thể hiện lòng tri ân chân thành đối với người đã dìu dắt, dạy dỗ mình.

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo ý nghĩa, tinh tế

Quốc tế phụ nữ là dịp đặc biệt để chúng ta có thể gửi tặng những món quà, những lời cảm ơn chân thành đến những người phụ nữ mà ta yêu thương, quý trọng. Việc lựa chọn món quà ý nghĩa để gửi tặng cô giáo nhân dịp 8-3 chính là lời tri ân vô cùng quý giá mà các em học sinh muốn gửi đến cô, cảm ơn công lao dạy dỗ, truyền đạt kiến thức để chúng em có thể vững bước vào đời.

Nếu vẫn chưa có ý tưởng để lựa chọn món quà 8-3 phù hợp, tạo ấn tượng đặc biệt cho cô giáo thì hãy tham khảo 10 gợi ý được Blog Quà Tặng 360 độ bật mí dưới đây:

1. Khánh vàng Ơn cô

Nếu muốn gửi tặng cho cô giáo một món quà vừa có giá trị vật chất, vừa mang tính chất lưu niệm lâu dài thì khánh vàng Ơn cô chính là lựa chọn phù hợp nhất. Khánh vàng là bức tranh được dát vàng 24K với những họa tiết trang trí bắt mắt, độc đáo và vô cùng ý nghĩa.

Bạn hoàn toàn có thể đặt khánh vàng theo yêu cầu để gửi tặng đến cô giáo – người lái đò thầm lặng mà bạn yêu quý. Kèm theo dòng chữ “Ơn cô”, bạn có thể yêu cầu ghi thêm những câu thơ, lời chúc, họa tiết người lái đò, con sông, cánh chim, bông hoa tùy vào nhu cầu và mong muốn cá nhân.

quà tặng 8-3 cho cô giáo
Khánh vàng Ơn cô được Đức Phát chế tạo tinh tế, tỉ mỉ, sang trọng và đẳng cấp.

Khánh vàng Ơn cô hiện đang là món quà được nhiều người ưa chuộng để gửi tặng đến cô giáo nhân những dịp đặc biệt như 8/3, 20/10, 20/11,…Món quà này không chỉ được dát vàng tỉ mỉ, tinh tế mà còn được đóng khung gỗ sang trọng, đẳng cấp với độ bền cao, có thể lưu giữ theo năm tháng.

Món quà có thể được treo ở nhiều nơi và khi nhìn thấy nó, cô sẽ nhớ đến người học trò ngoan mà mình đã từng giảng dạy, dìu dắt nên người. Chắc chắn rằng, món quà này sẽ giúp cho tình cảm giữa cô trò càng trở nên gắn bó, thân thiết và bền lâu mãi mãi.

Nếu có nhu cầu muốn đặt mua khánh vàng Ơn cô để làm quà tặng nhân ngày Quốc tế phụ nữ, bạn có thể liên hệ trực tiếp cho Khánh vàng Đức Phát – cơ sở chuyên cung cấp tranh khánh vàng theo yêu cầu. Cửa hàng sẽ hỗ trợ tư vấn, báo giá tốt nhất và nhận ship hàng tận nơi trên phạm vi toàn quốc.

Khánh Vàng Đức Phát

32 Đường số 2, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Facebook: FB.com/khanhvangducphat

Website: khanhvangducphat.com

2. Hoa tươi

Hoa thường là lựa chọn hàng đầu để gửi tặng đến cô giáo nhân những dịp đặc biệt như 8-3. Là phụ nữ, chắc hẳn ai cũng sẽ yêu thích những bông hoa đầy màu sắc, nhỏ nhắn và ngát hương thơm. Một nhành hoa tươi tượng trưng cho tình cảm chân thành, ấm áp và niềm hạnh phúc to lớn mà người tặng muốn gửi đến cô.

Tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn những mẫu hoa tươi phù hợp để gửi tặng đến cô giáo của mình. Dù là một bó hoa lớn hay một bông hoa nhỏ xinh cũng sẽ làm cho cô giáo cảm thấy vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

Bạn cũng nên tìm hiểu về sở thích của cô để lựa chọn được loài hoa phù hợp. Ngoài hoa hồng thì hoa cẩm chướng, hoa lily, hoa hướng dương,…cũng là những loại hoa mang nhiều ý nghĩa mà bạn có thể làm quà tặng cô giáo nhân ngày đặc biệt này.

3. Túi xách

Túi xách cũng là một trong những món đồ mà các cô giáo thường xuyên sử dụng để đựng những vật dụng cần thiết như giáo án, laptop, son, viết, ví,…nên đây cũng có thể là lựa chọn phù hợp để làm quà tặng 8-3. Món quà này sẽ gắn bó với cô giáo trong lúc đi giảng dạy hoặc đi chơi, du lịch cùng gia đình, bạn bè.

quà tặng 8-3 cho cô giáo
Túi xách là quà tặng ý nghĩa và thực tế dành tặng cho cô giáo nhân dịp 8-3.

Đây được xem là món quà thực tế mà rất nhiều cô giáo yêu thích. Nó vừa mang đến sự tiện dụng, vừa thể hiện được sự tinh tế, sang trọng cũng như tấm lòng chân tình mà bạn muốn gửi đến cô giáo. Tuy nhiên, để có thể sử dụng trong môi trường giáo dục, bạn cũng cần tinh ý lựa chọn những mẫu túi xách trang nhã, hài hòa, phù hợp với sở thích và lứa tuổi.

4. Nước hoa

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm món quà 8-3 dành tặng cho cô giáo thì nước hoa chính là gợi ý tuyệt vời đầy tinh tế và ý nghĩa. Tặng nước hoa thể hiện được sự tinh ý của bạn đối với sở thích của người nhận, đồng thời đây cũng là cách thể hiện sự quan tâm, tình cảm đặc biệt dành tặng cho cô – người luôn dành hết tâm huyết để dạy dỗ, truyền tải kiến thức cho nhiều lớp trẻ.

Nước hoa có rất nhiều loại, từ những thương hiệu nổi tiếng, đẳng cấp cho đến những loại nước hoa handmade. Tùy vào sở thích của mỗi người mà bạn cũng cần lựa chọn loại nước hoa có mùi hương phù hợp để họ có thể sử dụng đúng theo cá tính của mình.

5. Vải may áo dài

Áo dài là trang phục đi dạy quen thuộc của các cô giáo. Những tà áo dài thướt tha mang đến một nét đẹp nhẹ nhàng, tinh khiết đối với nghề giáo. Chính vì thế, lựa chọn những thước vải áo dài để tặng cho cô giáo vào dịp 8-3 chính là món quà ý nghĩa và thiết thực mà bạn có thể tham khảo.

quà tặng 8-3 cho cô giáo
Để làm quà tặng cô giáo, bạn nên lựa vải áo dài mềm, mịn, mát và có độ co giãn tốt.

Tuy nhiên, để lựa chọn được loại vải phù hợp, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn chất liệu vải: Ưu tiên lựa chọn những loại vải mềm, mát, co giãn để thoải mái mặc cả ngày.
  • Chọn hoa văn, họa tiết: Để tặng giáo viên, bạn có thể lựa chọn những loại vải trơn, họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản để phù hợp đứng lớp.
  • Kích thước: Bạn cần nắm rõ chiều cao, cân nặng của cô giáo để mua được kích thước vải phù hợp.

6. Giày cao gót

Do tính chất công việc cần phải đứng lớp và đi lại khá nhiều nên việc lựa chọn một đôi giày cao gót phù hợp sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho cô giáo nhân dịp Quốc tế phụ nữ sắp đến. Món quà thiết thực này sẽ giúp cho cô có được những bước chân vững chắc để truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm cho lớp trẻ, tạo động lực to lớn để cô tiếp sức ước mơ cho học sinh, sinh viên.

Đối với giáo viên nữ, một đôi giày phù hợp sẽ giúp các cô giảm bớt tình trạng đau và mỏi chân khi phải đứng lớp liên tục. Đồng thời, một đôi giày cao cấp, vừa vặn cũng giúp cô tôn được vóc dáng, mang lại sự thước tha, duyên dáng khi diện cùng những bộ áo dài truyền thống.

7. Đồng hồ

Đồng hồ là phụ kiện thời trang phù hợp cho mọi lứa tuổi và nó cũng là món quà lưu niệm vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho cô giáo yêu quý của mình. Món quà này cũng là lời cảm ơn sâu sắc đối với khoảng thời gian mà cô đã dìu dắt, chỉ bảo cho những điều hay lẽ phải, những kiến thức vô cùng quý giá để làm hành trang bước đến những thành công rực rỡ trong tương lai.

quà tặng 8-3 cho cô giáo
Đồng hồ đeo tay là món quà sang trọng mà bạn có thể dành tặng cô giáo nhân dịp Quốc tế phụ nữ.

Đặc biệt, đồng hồ có đa dạng các kiểu dáng và nhiều phân khúc giá khác nhau. Tùy vào khả năng của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ đeo tay xinh xắn, thời trang để gửi tặng đến cô giáo của mình. Món quà này sẽ giúp cho cô nắm bắt được thời gian một cách dễ dàng và mỗi khi nhìn thấy nó, cô cũng sẽ nhớ đến người học trò thân thương của mình.

8. Sách

Sách là món quà ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng cô giáo vào dịp 8-3. Tuy đây không phải là món quà có giá trị cao về vật chất nhưng nó chứa đựng sự kính trọng, biết ơn và trân quý công ơn của thầy cô – những người lái đò thầm lặng.

Bạn nên lựa chọn những quyển sách nói về thầy cô, ca ngợi nghề giáo để bày tỏ lòng thành của mình. Ngoài ra, trong cuốn sách, bạn cũng có thể gửi tặng những dòng chân tình của mình dành cho cô giáo, lưu giữ lại những nét chữ thân thương để làm quà kỷ niệm.

9. Son môi

Son môi là loại mỹ phẩm rất được phái nữ ưa chuộng. Chỉ cần một chút son lên đôi môi cũng đủ giúp cho gương mặt trở nên tươi tắn, hồng hào và tràn đầy sức sống hơn. Do đó, nếu chưa biết nên chọn món quà nào để dành tặng cô giáo nhân ngày 8-3 thì son chính là một gợi ý mà bạn nên cân nhắc.

quà tặng 8-3 cho cô giáo
Son đỏ là món quà tuyệt vời tri ân cô giáo vào dịp 8-3 sắp đến.

Có rất nhiều loại son được bày bán trên thị trường, bạn có thể lựa chọn những hãng son phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng cần tinh ý chọn màu son phù hợp với sở thích của cô giáo hoặc chọn những màu son “quốc dân” có thể sử dụng được cho hầu hết mọi người để làm quà tặng.

10. Thiệp, tranh handmade

Việc dành thời gian ra để làm những tấm thiệp, bức tranh handmade để tặng cô giáo nhân ngày 8-3 thật sự là một món quà vô cùng ý nghĩa và có giá trị tinh thần to lớn. Không cần phải là những quà tặng đắt đỏ, cao sang mà đơn giản là những dòng chữ tâm tình, những lời cảm ơn sâu sắc cũng đủ khiến cho cô giáo cảm thấy hạnh phúc và trân quý.

Bạn hoàn toàn có thể tự sáng tạo theo ý muốn của mình, sáng tác những bài thơ để tri ân cô giáo hoặc đính kèm những bức ảnh kỷ niệm của cả hai để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ. Những tấm thiệp được làm từ bàn tay của học trò thân yêu sẽ làm cho cô giáo vô cùng xúc động và nó chính là món quà giá trị cao nhất mà các thầy cô giáo muốn nhận được từ “con yêu” của mình.

Trên đây là gợi ý về 10 món quà tặng 8-3 cho cô giáo mang nhiều ý nghĩa nhất. Hy vọng bạn đọc sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình món quà phù hợp để gửi tặng đến cô giáo thay lời tri ân chân thành nhân dịp đặc biệt này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

quà tặng chúc mừng lên chức

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

Chọn quà tặng chúc mừng lên chức là một trong những điều khiến nhiều người băn khoăn suy nghĩ. Bởi món quà cần mang giá trị cả về vật chất...

quà tặng đối tác dịp năm mới

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

Quà Tết là một trong những điều không thể thiếu đối với các mối quan hệ làm ăn, kinh doanh. Vào mỗi dịp năm mới, các công ty luôn cố...

quà tặng đối tác nước ngoài

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

Việc chọn lựa món quà tặng đối tác nước ngoài là điều khiến nhiều người băn khoăn bởi đây không chỉ là món quà thể hiện thành ý mà còn...

quà 20/10 tặng mẹ

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Chọn quà tặng 20-10 cho mẹ là một trong những cử chỉ ý nghĩa thể hiện tình cảm và sự quan tâm của con cái dành cho bậc sinh thành....

quà tặng sếp tuổi Thìn

5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Sinh nhật, tân gia, chia tay,...là những dịp đặc biệt là nhiều người muốn gửi tặng đến sếp những món quà ý nghĩa thay cho lời cảm ơn, sự trân...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn