5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Top 15 Món quà Valentine tặng người yêu ý nghĩa nhất trong ngày 14/2

Valentine hay Lễ Tình Nhân là dịp đặc biệt để các cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với nửa kia thông qua những lời chúc, món quà thật ý nghĩa. Tuy nhiên, chọn quà tặng người yêu luôn là vấn đề khiến nhiều người phải đắn đo, suy nghĩ. Nếu bạn đang rơi vào trường hợp này thì đừng quá căng thẳng, Blog quà tặng 360 sẽ gợi ý đến bạn những món quà Valentine tặng người yêu ý nghĩa nhất qua bài viết dưới đây.

Top 15 món quà valentine tinh tế nhất tặng người yêu vào dịp valentine 14/2

Chọn quà Valentine 14/2 sao cho tinh tế để vừa thể hiện được sự lãng mạn dành cho nửa kia vừa giúp tình cảm của cả hai càng thêm nồng thắm? Hãy cùng chúng tôi khám phá 15 món quà ý nghĩa nhất cho Lễ Tình Nhân dưới đây để đưa ra lựa chọn “sáng suốt” nhất cho mình.

1. Hoa hồng – quà tặng thông dụng cho ngày Valentine

Khi nói về món quà ngọt ngào nhất cho ngày Valentine, chắc chắn là ai cũng sẽ nghĩ ngay đến hoa hồng đỏ. Có thể nói hoa hồng là quà tặng truyền thống không thể thiếu cho sự kiện này, vừa tinh tế, thiết thực lại vừa giúp bạn thể hiện tình yêu dành cho người ấy.

tặng hoa hồng nhân ngày Valentine
Hoa hồng là quà tặng truyền thống cho ngày Valentine, vừa tinh tế lại vừa rất thiết thực

Trong thần thoại Hy Lạp, hoa hồng gắn liền với hình tượng nữ thần tình yêu, còn màu đỏ vốn tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, nồng cháy. Trong các sự kiện quan trọng của đời người như cầu hôn, kết hôn, kỷ niệm ngày cưới, không lúc nào là không có sự xuất hiện của loài hoa tuyệt đẹp này.

Dù là món quà đơn giản nhưng hoa hồng chưa bao giờ mất đi khả năng chinh phục trái tim phụ nữ. Hoa hồng đỏ là món quà tương đối đơn giản, dễ tìm mua, dễ lựa chọn nhưng lại vô cùng ý nghĩa. Vậy nên, nếu “bí ý tưởng” vào ngày Valentine thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.

2. Chocolate

Giống như hoa hồng, chocolate cũng là món quà quen thuộc, không thể thiếu cho ngày Lễ Tình Nhân 14/2. Những viên chocolate với hương vị ngọt ngào pha lẫn vị đắng nhẹ từ lâu đã được ví như hương vị của tình yêu.

tặng Chocolate
Chocolate là món quà ý nghĩa bởi nó tượng nhưng cho những cung bậc cảm xúc trong tình yêu

Đó là hương vị của những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên nhau hay đôi khi là nhưng lúc hờn ghen, giận dỗi mà bất cứ cặp đôi nào cũng khó tránh khỏi. Tuy quen thuộc nhưng phải công nhận một điều rằng chocolate là món quà rất thú vị và ý nghĩa. Nếu chưa biết tặng gì cho nửa kia vào ngày Valentine thì đây là gợi ý không nên bỏ qua.

Vào sự kiện này, những hộp chocolate thường được bày bán ở khắp cửa hàng với đủ hình dáng và màu sắc bắt mắt. Nếu có thời gian, bạn có thể tự làm chocolate tại nhà để tặng người yêu. Đừng lo lắng thành phẩm làm ra không xuất sắc bởi tấm lòng chân thành của bạn mới là món quà mà người ấy luôn mong ước.

3. Son môi

Son môi là món đồ không thể thiếu đối với phái đẹp, nó là thứ khiến các cô nàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn mỗi khi xuất hiện trước mặt người khác. Đây cũng là món quà Valentine đầy tinh tế mà bất cứ cô gái nào cũng phải “xiêu lòng”.

Tặng son vào lễ tình nhân sẽ giúp các bạn nam thể hiện sự tinh tế của mình dành cho người yêu. Chứng tỏ bạn là người biết quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu đối phương từ những điều nhỏ nhất.

son môi
Son môi là quà tặng đầy tinh tế, khiến bất cứ cô gái nào cũng phải “xiêu lòng”

Khi quyết định tặng son môi cho người yêu vào ngày lễ tình nhân, các chàng nên cân nhắc, tham khảo trước những dòng son, màu son mà bạn gái mình yêu thích và thường xuyên sử dụng để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.

4. Mỹ phẩm

Các loại mỹ phẩm dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp cũng là gợi ý rất đáng cân nhắc để làm quà tặng trong ngày Valentine. Đây là món quà gần gũi, thiết thực, chắc chắn sẽ khiến nàng ưng ý bởi mỹ phẩm bao giờ cũng là niềm đam mê đối với phái đẹp.

Hơn nữa, mỹ phẩm cũng là quà tặng rất dễ tìm mua và dễ lựa chọn. Chỉ cần bạn để ý một chút đến các thương hiệu, sản phẩm mà người yêu mình đang sử dụng là có thể tìm mua được rồi. Nó không hề khó khăn như chọn quần áo hay giày dép vì bạn không cần sợ mua phải những thiết kế không đúng ý nàng.

mỹ phẩm tặng người yêu nhân dịp valentine
Mỹ phẩm tặng người yêu -món quà hữu dụng, tinh tế rất được các cô nàng yêu thích

Môi trường ngày càng bị ô nhiễm và khói bụi, ánh nắng chính là tác nhân chính gây ảnh hưởng đến làn da, chính vì vậy việc tặng mỹ phẩm sẽ giúp làn da của người yêu bạn được chăm chút kỹ lưỡng hơn, qua đó thể hiện sự quan tâm đầy tinh tế của bạn.

5. Túi xách

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra đường đối với chị em phụ nữ, dù là đi học, đi chơi hay đi làm thì vật dụng này đều khá hữu ích đối với các nàng. Vừa dùng để đựng những thứ cần thiết như điện thoại, tiền, son, đồ trang điểm,…vừa dùng như một món đồ thời trang giúp nâng tầm trang phục.

túi xách
Túi sách là món quà hữu dụng cho dịp lễ tình nhân, vừa có thể đựng đồ, vừa dùng như một phụ kiện thời trang

Tùy thuộc vào hoàn cảnh, bạn nữ sẽ sử dụng chiếc túi có kích thước, kiểu dáng khác nhau. Chính vì vậy khi lựa chọn món quà này, để đảm bảo chiếc túi xách mà bạn chọn được nàng sử dụng nhiều nhất, bạn nên ưu tiên những thiết kế nhã nhặn, đơn giản, màu sắc trung tính và kích thước vừa phải, không quá nhỏ hoặc quá to.

Chắc chắn rằng chiếc túi xách thời trang được gói cẩn thận trong hộp sẽ là món quà mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn được nhận từ người yêu của mình nhân ngày lễ tình nhân.

6. Áo đôi

Áo đôi là quà tặng “khẳng định chủ quyền” được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Trong muôn vàn cách biểu đạt tình yêu, có lẽ sử dụng đồ đôi là cách làm hữu hiệu nhất giúp bạn khẳng định tình cảm dành cho đối phương, khiến cho cả thế giới biết rằng các bạn đang chìm đắm trong tình yêu của nhau.

Những chiếc áo đôi có hình ảnh trẻ trung, dễ thương sẽ là món quà ý nghĩa nhất cho ngày Valentine. Dù là nam hay nữ thì việc được người yêu của mình tặng áo đôi vào lễ tình nhân cũng đều khiến người nhận cảm thấy hạnh phúc, ngọt ngào.

Tuy khá đơn giản nhưng món quà này chứa đựng tình yêu chân thành, sâu sắc mà bạn dành cho người ấy. Đừng quên tham khảo sở thích của bạn gái/bạn trai của mình để tìm ra thiết kế phù hợp nhất nhé.

7. Trang sức

Các loại trang sức như nhẫn, dây chuyền, bông tai chính là món quà giá trị và ý nghĩa nhất mà bất kỳ ai cũng muốn được nhận từ người yêu củn mình nhân ngày Valentine.

Các món đồ trang sức bằng kim loại có thời gian sử dụng lâu bền chính là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu. Đây là món quà thay ngàn lời muốn nói, đồng thời là cách hiệu nghiệm nhất để hâm nóng tình cảm, thể hiện sự thủy chung, son sắt dành cho đối phương.

trang sức tặng người yêu nhân ngày valentine
Trang sức là món quà thể hiện tình yêu vĩnh cửu và sự chung thủy, son sắt dành cho đối phương

Tuy nhiên, trang sức là quà tặng khá đắt tiền, vậy nên bạn cần cân nhắc khả năng tài chính của bản thân để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Chắc chắn rằng món quà như trang sức sẽ khiến các nàng vô cùng yêu thích và hãnh diện mỗi khi sử dụng.

8. Nước hoa

Lễ tình nhân đang đến gần, nếu vẫn chưa biết chọn gì để tặng người yêu thì có thể cân nhắc lựa chọn nước hoa. Đây là món quà phù hợp với cả nam và nữ, giúp người tặng thể hiện tình cảm chân thành dành cho bạn trai/bạn gái của mình.

nước hoa
Tặng nước hoa cho người yêu là hành động ngọt ngào giúp thể hiện tình cảm chân thành nhân ngày Valentine

Nếu quen nhau đủ lâu thì chắc chắn bạn sẽ hiểu rõ sở thích của đối phương, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn một chai nước hoa có hương thơm ngọt ngào, quyến rũ, hợp ý người ấy nhất để trao tặng vào dịp Valentine.

Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa, có giá trị sử dụng lâu dài. Tin chắc rằng nửa kia của bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và vui sướng khi nhận được món quà sang trọng, đẳng cấp này.

9. Gấu bông

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà gì để tặng bạn gái vào ngày lễ tình nhân thì một chú gấu bông dễ thương sẽ là gợi ý rất đáng cân nhắc. Tuy không hề đắt đỏ, sang trọng như những món quà khác nhưng chắc chắn rằng đây sẽ là quà tặng mà bất kỳ cô gái nào cũng đều yêu thích.

Việc tặng gấu bông cho các cô gái mang ý nghĩa rất đặc biệt. Theo đó, người ta giải thích rằng, nếu nhận gấu bông từ bạn trai thì có nghĩa là người đó đang muốn cầu hôn bạn, bởi ngoài hoa tươi thì gấu bông cũng là món quà thường được sử dụng để cầu hôn hoặc tỏ tình.

Ngoài ra, nó còn là món quà được xem như “thế thân” của chàng trai. Hầu hết các bạn nữ đều thích ôm gấu mỗi khi đọc sách, làm việc hoặc đi ngủ. Do đó, gấu bông sẽ như người bạn trai luôn đồng hành và bên cạnh người yêu mọi lúc.

10. Bữa tối lãng mạn

Bữa tối lãng mạn bên ánh nến lấp lánh cũng là một trong những gợi ý vô cùng tuyệt vời cho ngày Valentine. Nếu quen nhau đã lâu thì đây chính là dịp để cặp đôi hâm nóng tình cảm và ôn lại kỷ niệm đã qua. Còn đối với các cặp đôi vừa nhận lời yêu thì đây sẽ là cơ hội trò chuyện, tâm sự để hiểu nhau hơn.

Bữa tối lãng mạn
Buổi tối lãng mạn giúp các cặp đôi trò chuyện và hâm nóng tình cảm

Ánh nến vàng dịu, những món ăn ngon cùng một bản nhạc nhẹ nhàng sẽ mang đến không gian lãng mạn, tràn ngập tình yêu và vô cùng ấm áp. Giúp cặp đôi tận hưởng một cách trọn vẹn hạnh phúc ngọt ngào của đêm Valentine đầy ý nghĩa.

Đây chắc chắn sẽ là buổi hẹn hò đáng nhớ nhất mà người yêu của bạn không thể nào quên.

11. Một chuyến du lịch

Thay vì những buổi hẹn hò ở quán cà phê, rạp chiếu phim, hàng quán quen thuộc, hãy tạo bất ngờ cho người yêu của bạn bằng một chuyến du lịch đáng nhớ nhân ngày Valentine.

Không cần đến những nơi quá xa xôi, đắt đỏ, chỉ cần cả hai cùng lên kế hoạch về một địa điểm nào đó thật yên tĩnh để cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian riêng tư hạnh phúc và đáng nhớ bên người mà mình yêu nhất.

Tặng chuyến du lịch nhân ngày Valentine
Thay vì những buổi hẹn hò ở hàng quán quen thuộc, hãy tặng chuyến du lịch để tạo bất ngờ cho người yêu vào lễ tình nhân

Chuyến du lịch nhân ngày Valentine sẽ là cơ hội để hai bạn trò chuyện và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Nếu chưa có kế hoạch cụ thể cho lễ tình nhân thì đây chính là gợi ý thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

12. Đồng hồ đôi

Tình yêu là hành trình dài với nhiều cung bậc cảm xúc, ở đó có vui buồn, hờn giận, có hạnh phúc, khổ đau. Thế nhưng yêu đương cũng là giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi con người.

Trong vô số quà tặng cho ngày lễ tình nhân, đồng hồ chính là món quà ý nghĩa hơn cả bởi nó không chỉ là đồ vật hữu dụng trong cuộc sống mà còn hàm chứa nhiều thông điệp sâu sắc về thời gian.

tặng đồng hồ cho người yêu vào ngày valentine
Đồng hồ là quà tặng ý nghĩa, nhắc nhở các cặp đôi phải trân trọng từng giây phút bên nhau

Tặng đồng hồ đôi nhân ngày Valentine là cách giúp các cặp tình nhân khẳng định tình cảm dành cho nhau, đồng thời nó như một lời nhắc nhở, nhắn nhủ đối phương phải trân trọng từng giây phút khi ở bên nhau, không phí hoài tuổi trẻ và sống hết mình với tình yêu.

13. Album ảnh

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, một chiếc điện thoại thông minh đủ để lưu giữ hàng ngàn bức ảnh của bạn và người ấy, tuy nhiên không thể phủ nhận một điều rằng tặng cho người yêu một album ảnh vẫn là hành động vô cùng lãng mạn.

Hai người yêu nhau chắc chắn sẽ có rất nhiều ảnh chụp chung, chính vì vậy bạn có thể làm một bộ ảnh tổng hợp lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai để làm quà tặng Valentine cho người ấy.

Chắc chắn món quà đơn giản nhưng ý nghĩa này sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng người nhận, để mỗi khi nhìn ngắm những phút giây ngọt ngào này, bạn trai/bạn gái của bạn sẽ đắm chìm trong ký ức hạnh phúc, khó quên.

14. Ví

Ví đựng tiền cũng là gợi ý vô cùng ý nghĩa, thiết thực mà bạn có thể cân nhắc để làm quà tặng Valetine cho người yêu. Không chỉ có giá trị sử dụng lâu bền, tặng ví còn là hành động thể hiện sự tinh tế và hàm chứa nhiều thông điệp tốt đẹp đến cho người nhận.

tặng ví
Ví là quà tặng dễ tìm mua và rất dễ lựa chọn, thể hiện lời chúc về sự thành công, may mắn trong cuộc sống

Đây là món quà mang ý nghĩa cầu chúc cho nửa kia của bạn luôn gặp may mắn và thành công trong cuộc sống, gợi nhắc nhở đối phương về tình cảm chân thành mà bạn dành trao đến họ.

Hiện nay, các loại ví đựng tiền có nhiều mẫu mã kích thước, chất liệu khác nhau, rất dễ dàng cho việc cân nhắc, lựa chọn. Ngoài ra bạn còn có thể khắc tên hoặc những hình ảnh, lời chúc ý nghĩa lên trên món quà này. Không hề hoa mỹ, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã đủ nói lên hết nỗi lòng của bạn.

15. Sách

Nếu đối phương là người thích đọc sách thì việc chọn sách làm quà tặng nhân dịp lễ tình nhân cũng là lựa chọn rất hợp lý để giúp bạn thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc về mặt tâm hồn và đời sống tinh thần của người ấy.

Chọn một cuốn sách hay, hợp với sở thích của người yêu chắc chắn là vấn đề không quá khó khăn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần tìm hiểu thể loại hoặc tác giả mà người ấy yêu thích và xem xét những dòng sách mà họ đang hướng đến để đưa ra quyết định phù hợp.

sách tặng người yêu nhân ngày valentine
Tặng sách thể hiện sự thấu hiểu và đồng điệu về mặt tâm hồn

Sách là món quà khá độc đáo, ấn tượng cho ngày Valentine, giúp bạn thể hiện sự thấu hiểu của bản thân với người mà mình thương yêu nhất. Vậy nên nếu chưa biết lựa chọn món quà nào cho lễ tình nhân thì sách là gợi ý rất tuyệt vời.

Tóm lại, trao gửi quà tặng chính là cách để bạn thể hiện tình yêu của mình đối với nửa kia trong dịp lễ tình nhân 14/2. Hy vọng 15 gợi ý về quà Valentine tặng người yêu mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên đã đem đến cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất để vun đắp tình cảm với người thương.

Cùng chuyên mục

Top 10 Món quà tặng hội nghị giá rẻ, ý nghĩa dành tặng khách hàng

Qùa tặng hội nghị là phần không thể thiếu trong các sự kiện lớn nhỏ của mỗi công ty, doanh nghiệp nhằm tạo ấn tượng tốt với khách hàng tham...

Top 5 món quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty ý nghĩa, đẳng cấp nhất

Đối với các công ty, doanh nghiệp, ngoài những sự kiện thường niên như các dịp lễ, Tết, ra mắt chi nhánh, cửa hàng mới,... thì kỷ niệm này thành...

Xu hướng quà tặng Tết 2024 (Giáp Thìn): 5 món quà ý nghĩa, đẳng cấp

Quà tặng Tết 2024 là những món quà ý nghĩa thường được mọi người trao tặng cho nhau nhân dịp Tết Nguyên Đán. Đây là một trong những sự kiện...

tặng quà cho người lớn tuổi

Top 10 Quà tặng cho người lớn tuổi ý nghĩa trong những dịp đặc biệt

Tặng quà cho những người lớn tuổi như bố mẹ, ông bà hoặc họ hàng, xóm giềng là hành động vô cùng tâm lý thể hiện sự quan tâm và...

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng bởi bờ biển dài say đắm lòng người mà còn được biết đến bởi nhiều loại đặc sản thơm ngon nức tiếng. Món ngon...

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Khi đặt chân đến Quy Nhơn - Bình Định, chắc chắn bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều bị thu hút bởi mảnh đất "địa linh nhân kiệt" có...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn