5 món quà tặng sếp tuổi Thìn trong những dịp sinh nhật, tân gia, chia tay …

Những món quà 20-10 cho mẹ ý nghĩa và đong đầy tình cảm

Gợi ý 10 món quà 8-3 cho cô giáo mang tính tri ân đầy ý nghĩa

10 Món quà tặng chúc mừng lên chức cao cấp và ý nghĩa nhất

10 Món quà tặng đối tác dịp Tết cao cấp giúp thắt chặt quan hệ

10 Món quà tặng đối tác nước ngoài cao cấp, ý nghĩa, đậm chất Việt Nam

5 Món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập trường ý nghĩa, độc đáo nhất

Top 10 Quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

Top 10 món Đặc sản Quy Nhơn, Bình Định làm quà ngon nổi tiếng

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Top 10 Món quà tặng hội nghị giá rẻ, ý nghĩa dành tặng khách hàng

Qùa tặng hội nghị là phần không thể thiếu trong các sự kiện lớn nhỏ của mỗi công ty, doanh nghiệp nhằm tạo ấn tượng tốt với khách hàng tham gia. Thực tế có rất nhiều doanh nghiệp phải mất khá nhiều thời gian và công sức để tìm ra món quà chất lượng nhất cho sự kiện hội nghị khách hàng.

Trong bài viết sau, Blog quà tặng 360 sẽ gợi ý những sản phẩm quà tặng hội nghị với mức chi phí hợp lý nhất giúp các doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt với người tham gia.

Quà tặng hội nghị khách hàng là gì?

Hội nghị là sự kiện được các doanh nghiệp tổ chức nhằm tương tác và giao lưu với các khách hàng. Sự kiện này thường có quy mô lớn, chủ yếu để trình bày và thảo luận các chủ đề quan trọng như định hướng phát triển, kế hoạch kinh doanh, mục tiêu trong thời gian tới của doanh nghiệp.

Thông thường, hội nghị được tổ chức khoảng 1-2 lần/ năm và có sự tham dự của toàn bộ ban lãnh đạo, công nhân viên cùng tất cả khách hàng.

quà tặng hội nghị khách hàng
Quà tặng hội nghị khách hàng là phần vô cùng quan trọng thể hiện nét đẹp trong văn hóa làm ăn của mỗi doanh nghiệp

Qùa tặng hội nghị là phần không thể thiếu của các doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện. Nó đóng vai trò vô cùng quan trọng, vừa để bày tỏ tấm lòng của doanh nghiệp vừa thể hiện nét đẹp trong văn hóa làm ăn kinh doanh.

Những món quà này thường được tặng với số lượng lớn nên thường có giá trị không quá cao, tuy nhiên nó vẫn đủ để khẳng định sự chỉn chu và chuyên nghiệp của các công ty/ doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Không những thế, trên quà tặng thường sẽ được in logo để tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

Gợi ý 10 quà tặng hội nghị ý nghĩa, phổ biến nhất dành cho khách hàng

Chọn quà tặng hội nghị là khâu vô cùng quan trọng để thu hút sự chú ý và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp một cách tinh tế, khéo léo. Món quà càng phù hợp, càng thiết thực và ý nghĩa thì sẽ càng tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.

Nếu sắp tới công ty/ doanh nghiệp của bạn tổ chức một hội nghị tầm cỡ nhưng chưa biết lựa chọn quà tặng như thế nào cho phù hợp thì có thể tham khảo 10 gợi ý dưới đây.

1. Móc khóa

Nhắc đến quà tặng hội nghị phổ biến nhất thì không thể không kể đến móc khóa. Đây chính là món quà thường xuyên được các công ty/doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng nhất bởi nó có giá thành rẻ và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Tặng móc khóa trong hội nghị doanh nghiệp
Móc khóa là quà tặng hội nghị thiết thực, có thời gian sử dụng lâu dài, hơn nữa còn có giá thành rất phải chăng

Hơn nữa, việc đặt móc khóa tặng hội nghị với số lượng lớn cũng vô cùng dễ dàng. Từ khâu thiết kế, sản xuất đến khâu in logo doanh nghiệp đều được thực hiện rất đơn giản. Không những thế móc khóa còn có thời gian sử dụng rất lâu dài và thường được thiết kế thành những hình ảnh đẹp mắt.

Nếu công ty/ doanh nghiệp của bạn chưa biết nên chọn gì để làm quà tặng hội nghị thì móc khóa chính là phương án rất đáng lựa chọn.

2. Đồng hồ treo tường tặng hội nghị

Đồng hồ treo tường chính là vậy dụng không thể thiếu đối với mọi gia đình. Nó vừa dùng để xem giờ, vừa được dùng như một món đồ decor giúp không gian ngôi nhà trở nên sang trọng và thu hút hơn.

Đây là món quà mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, thể hiện sự hợp tác và gắn kết lâu dài về mặt tình cảm, chính vì thế dùng đồng hồ làm quà tặng hội nghị sẽ giúp các công ty/ doanh nghiệp thể hiện thiện chí hợp tác bền vững.

Tặng đồng hồ in logo
Đồng hồ là quà tặng thể hiện thiện chí hợp tác làm ăn lâu dài và sự gắn bó mật thiết về mặt tình cảm

Bên cạnh đó, trên mặt của đồng hồ treo tường quà tặng thường được khắc logo, câu slogan hoặc tên doanh nghiệp nhằm quảng bá hình ảnh một cách đầy hiệu quả đến khách hàng, đối tác. Đây là một cách marketing khéo léo thường được các công ty/ doanh nghiệp sử dụng.

3. Nón bảo hiểm

Nếu chưa nên tặng gì cho khách hàng vào ngày diễn ra hội nghị thì nón bảo hiểm là một gợi ý vô cùng thú vị mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua. Nó là quà tặng hội nghị phổ biến, vô cùng thiết thực và hữu dụng.

Nón bảo hiểm là vật dụng đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông, được mọi người sử dụng hàng ngày mỗi khi ra đường. Bên cạnh đó, nó còn có giá thành khá vừa phải, thường rơi vào khoảng 100.000-150.000 đồng/cái. Nếu đặt với số lượng lớn thì giá sẽ còn rẻ hơn.

Nón bảo hiểm
Nón bảo hiểm có giá thành vừa phải, hơn nữa còn giúp doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm tinh tế dành cho khách hàng

Trên mỗi chiếc nón bảo hiểm, các doanh nghiệp có thể in logo hoặc câu slogan của mình để tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất. Mỗi khi sử dụng, hình ảnh công ty bạn sẽ được khách hàng lan tỏa đi muôn nơi mà không cần tốn quá nhiều chi phí cho việc marketing.

Có thế nói nón bảo hiểm là lựa chọn hàng đầu, cực kỳ hợp lý và hữu dụng cho các doanh nghiệp/ công ty đang muốn tìm kiếm quà tặng hội nghị cho khách hàng.

4. Bộ ly thủy tinh in logo doanh nghiệp

Ly cốc thủy tinh là quà tặng hội nghị doanh nghiệp gần gũi và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Những chiếc ly trong suốt có in hình logo doanh nghiệp thể hiện sự trân trọng và biết ơn tình những tình cảm chân thành, chính vì thế nó là món quà rất được lòng khách hàng.

Bộ cốc ly thủy tinh quà tặng hội nghị
Bộ cốc ly thủy tinh in logo doanh nghiệp là quà tặng hội nghị ý nghĩa, giúp quảng bá hình ảnh một cách bền vững, hiệu quả

Đây là quà tặng không tốn quá nhiều chi phí để chuẩn bị, hơn nữa nó còn mang tính gợi nhớ vô cùng cao. Nếu bạn tặng một món quà đắt tiền trong sự kiện, hội nghị nhưng không lưu lại dấu ấn nào thì một thời gian sau khách hàng sẽ quên mất người tặng là ai. Tuy nhiên, nếu bạn tặng một bộ ly có in hình logo thì khách hàng chắc chắn sẽ thường xuyên nhớ về bạn.

Không những thế, bộ ly cốc thủy tinh còn có giá trị sử dụng lâu dài, giúp món quà trở nên ý nghĩa và thiết thực trong mắt người nhận, đồng thời giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh một cách bền vững, hiệu quả.

5. Bình giữ nhiệt hội nghị tặng khách hàng

Bình giữ nhiệt in logo cũng là quà tặng được nhiều đơn vị lựa chọn tặng khách hàng vào những ngày diễn ra hội nghị, hội thảo. Đây là món quà thân thiện với môi trường, có tính thực tiễn, ý nghĩa, lại có giá thành khá hợp lý.

Sản phẩm này thường có thiết kế vô cùng đa dạng, nhiều mẫu mã và màu sắc bắt mắt nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Không những thế, nó còn giúp hạn chế tối đa lượng vỏ ly nhựa, ống hút nhựa thải ra môi trường và giúp bảo quản hương vị đồ uống được tốt hơn.

Bình giữ nhiệt hội nghị tặng khách hàng
Bình giữ nhiệt có thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú nên sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Một chiếc bình giữ nhiệt với kiểu dáng tinh tế sẽ được mang đi khắp nơi, dù là đi học, đi làm hay đi chơi thì nó sẽ luôn là người bạn đồng hành quen thuộc của khách hàng. Đây cũng là cách hữu ích đưa tên tuổi doanh nghiệp của bạn vươn xa hơn nữa.

6. Áo mưa tặng hội nghị

Áo mưa là quà tặng vô cùng tinh tế, bảo vệ khách hàng khỏi những cơn mưa bất ngờ, đồng thời giúp các khách hàng cảm nhận được sự quan tân và chu đáo mà doanh nghiệp của bạn dành cho họ.

Không chỉ có thời gian sử dụng khá lâu dài, vật dụng này còn đóng vai trò như một món đồ kỷ niệm đáng nhớ trong hội nghị, giúp các khách hàng thường xuyên nhớ đến thương hiệu của bạn.

Áo mưa
Áo mưa là món quà hội nghị không tốn quá nhiều kinh phí do chi phí sản xuất và in logo khá “mềm”

Hơn nữa, chi phí để đặt sản xuất và in logo trên áo mưa cũng tương đối “mềm” nên các công ty/ doanh nghiệp không cần quá băn khoăn khi lựa chọn món quà này.

Khi lựa chọn áo mưa để tặng khách hàng, nên ưu tiên những chất liệu tốt, dày dặn để món quà được sử dụng thật lâu. Bên cạnh đó nên lựa chọn những màu sắc trung tính, nhã nhặn cho sản phẩm để phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

7. Sổ da thiết kế

Trong các sự kiện thường niên của công ty/doanh nghiệp như hội nghị, hội thảo, việc tặng món quà mang nhiều ý nghĩa như sổ da là vô cùng phù hợp. Thông thường sổ da sẽ được các doanh nghiệp đặt thiết kế riêng với những hình ảnh đặc biệt như logo, tên thương hiệu, slogan công ty,…

Đây chính vừa là cách giúp khách hàng thường xuyên nhớ đến tổ chức, doanh nghiệp của bạn vừa quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách thông minh, hiệu quả. Vậy nên nó luôn là lựa chọn được nghĩ đến đầu tiên khi tìm quà tặng hội nghị khách hàng.

Sổ da thiết kế
Sổ da giúp khách hàng ghi chép, lưu giữ nhiều thông tin quan trọng và có thể mang đi bất cứ đâu

Sổ tay là món đồ thường xuyên được sử dụng để ghi chép, lưu giữ những thông tin cần thiết và có thể mang để bất cứ nơi nào, đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Dù khách hàng là người đi làm hay đi học thì đây cũng là món quà hết sức phù hợp và thiết thực.

8. Bộ ấm trà sang trọng

Nếu chưa biết nên chọn gì để tặng khách hàng nhân ngày diễn ra hội nghị thì bộ ấm trà chính là gợi ý vô cùng ý nghĩa và hữu dụng. Những bộ ấm trà có màu sắc trang nhã, toát lên vẻ lịch sự và thanh cao sẽ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Bộ ấm trà
Bộ ấm trà là quà tằn thể hiện sự trân trọng và yêu quý dành cho người nhận

Không những thế, món quà này còn thể hiện thái độ trân trọng và yêu quý dành cho người nhận. Tặng tách ly uống trà từ lâu đã trở thành nét đẹp trong văn hóa truyền thống của nước ta, là lời chúc về sự may mắn, thành công trong cuộc sống và thịnh vượng trong đường làm ăn kinh doanh.

Ngoài ra, tặng vật dụng này còn mang ngụ ý chúc tụng về sức khỏe nên chắc chắn sẽ khiến khách hàng rất yêu thích và trân trọng.

9. Pin sạc dự phòng

Sạc dự phòng là món quà rất đỗi thiết thực và hữu ích cho tất cả mọi người. Ở thời đại mà mất cứ ai cũng có cho mình một chiếc điện thoại thông minh thì chiếc sạc dự phòng nhỏ gọn, tiện lợi chính là món quà hội nghị rất đáng được cân nhắc.

Đây là vật dụng có thể mang đi khắp nơi, là nguồn dự trữ pin cho chiếc điện thoại thân yêu mà bất cứ ai cũng cần đến. Bên cạnh đó, bên trên cục sạc còn có thể in logo và tên doanh nghiệp để tạo tính lưu niệm cho món quà.

Sạc dự phòng quà tặng hội nghị
Sạc dự phòng có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, là quà tặng hội nghị cho khách hàng vô cùng thiết thực và hữu ích

Vì sản phẩm này có đa dạng mẫu mã, thiết kế đến từ nhiều hãng khác nhau, giá thành cũng có sự chênh lệch đáng kể. Vì thế để giữ độ uy tín của mình, doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu lớn để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

10. Ô, dù gấp tiện lợi

Chiếc ô che mưa che nắng hàng ngày là gợi ý cuối cùng mà các công ty/doanh nghiệp có thể lựa chọn để làm quà tặng cho khách hàng trong ngày diễn ra hội nghị. Đây là sản phẩm vô cùng tiện lợi, có thể gấp gọn và mang đi khắp nơi.

Ô tặng hội nghị cho khách hàng
Tặng ô, dù vào ngày diễn ra hội nghị sẽ thể hiện sự quan tâm đầy tinh tế mà doanh nghiệp dành cho khách hàng

Không những thế, khi tặng món quà này, các doanh nghiệp, tổ chức sẽ thể hiện được sự quan tâm của mình dành cho người nhận. Mỗi khi khách hàng sử dụng sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp được in bên trên sẽ được lan tỏa rộng rãi hơn đến nhiều đối tượng khác.

Quà tặng hội nghị và cách lựa chọn sao cho phù hợp nhất

Vì quà tặng hội nghị thường được mua với số lượng lớn, hơn nữa lại góp phần thể hiện “bộ mặt” của mỗi công ty, doanh nghiệp nên không thể lựa chọn một cách tùy tiện, vô ý. Để tìm được món quà ý nghĩa, thiết thực với chi phí phải chăng nhất, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Xác định quy mô của hội nghị để dự trù số lượng quà tặng sao cho phù hợp, tránh tình trạng mua quá nhiều gây lãng phí hoặc quá ít khiến nhiều khách hàng không nhận được.
  • Nên xác định trước kinh phí mua quà để tính toán việc chi tiêu sao cho đúng với yêu cầu đặt ra.
  • Đặt ra những tiêu chí chọn quà như tính tiện ích, hữu dụng, mang nhiều thông điệp đến khách hàng, hiệu quả quảng bá hình ảnh,…
  • Nên chọn những quà tặng thiết thực, hàm chứa nhiều ý nghĩa, tránh những món quà có giá trị sử dụng thấp, khách hàng không dùng được thường xuyên.
  • Không chọn những món quà có màu sắc u tối hoặc quá lòe loẹt. Bên cạnh đó cũng cần tránh những món quà có thiết kế quá cầu kỳ, phô trương, kén người sử dụng.

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn 10 quà tặng hội nghị cho khách hàng ý nghĩa nhất và những thông tin cần biết về cách chọn quà sao cho ấn tượng, thiết thực. Hy vọng các bạn sẽ tìm được món quà ưng ý cho hội nghị sắp tới của công ty, doanh nghiệp mình.

Cùng chuyên mục

Top 5 món quà tặng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty ý nghĩa, đẳng cấp nhất

Đối với các công ty, doanh nghiệp, ngoài những sự kiện thường niên như các dịp lễ, Tết, ra mắt chi nhánh, cửa hàng mới,... thì kỷ niệm này thành...

Xu hướng quà tặng Tết 2024 (Giáp Thìn): 5 món quà ý nghĩa, đẳng cấp

Quà tặng Tết 2024 là những món quà ý nghĩa thường được mọi người trao tặng cho nhau nhân dịp Tết Nguyên Đán. Đây là một trong những sự kiện...

quà tặng tết cho doanh nghiệp

Quà tặng Tết cho doanh nghiệp: 10 lựa chọn ý nghĩa nhất 2024

Quà tết tặng cho doanh nghiệp không chỉ thể hiện truyền thống tốt đẹp trong văn hóa lễ nghĩa của dân tộc ta mà còn là chiến lược vô cùng...

quà tặng valentine

Top 15 Món quà Valentine tặng người yêu ý nghĩa nhất trong ngày 14/2

Valentine hay Lễ Tình Nhân là dịp đặc biệt để các cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với nửa kia thông qua những lời chúc, món quà thật...

tặng quà cho người lớn tuổi

Top 10 Quà tặng cho người lớn tuổi ý nghĩa trong những dịp đặc biệt

Tặng quà cho những người lớn tuổi như bố mẹ, ông bà hoặc họ hàng, xóm giềng là hành động vô cùng tâm lý thể hiện sự quan tâm và...

Top 10 món đặc sản Đà Nẵng mua về làm quà ý nghĩa, thiết thực nhất

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng bởi bờ biển dài say đắm lòng người mà còn được biết đến bởi nhiều loại đặc sản thơm ngon nức tiếng. Món ngon...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn